L’Oréal Professionnel lần đầu tiên ra mắt gian hàng chính hãng trên LazMall với hàng ngàn quà tặng độc quyền

(VOH)- Ngày 25/07/2020, L’Oréal Professionnel chính thức khai trương gian hàng chính hãng tại LazMall trên trang thương mại điện tử Lazada với hàng ngàn ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

L’Oréal Professionnel là thương hiệu chăm sóc tóc chuyên nghiệp ra đời năm 1909, hiện đã có mặt tại hơn 100 quốc gia với các dòng sản phẩm về thuốc nhuộm tóc, thuốc uốn duỗi, chăm sóc tóc và tạo kiểu chuyên nghiệp. Là đứa con đầu tiên được kiến tạo bởi nhà hóa học người Pháp Eugéne Schuller- cha đẻ của tập đoàn L’Oréal, thương hiệu L’Oréal Professionnel được xây dựng trên nền tảng khoa học với những phát minh công nghệ mới nhất, sự đam mê bền vững dành cho nghệ thuật tóc và vẻ đẹp Pháp đầy cuốn hút.

Với các tín đồ yêu tóc, L'Oréal Professionnel là thương hiệu chăm sóc tóc chuyên nghiệp được yêu thích hàng đầu tại các salon cao cấp khắp thế giới, đến nay có mặt tại hơn 300,000 salon và hợp tác với hơn 1,5 triệu nhà tạo mẫu tóc trên toàn cầu. Với mong muốn mang đến giải pháp chăm sóc tóc chuyên nghiệp cho hàng triệu khách hàng Việt Nam, L'Oréal Professionnel sẽ chính thức khai trương gian hàng chính hãng tại LazMall trên trang thương mại điện tử Lazada vào ngày 25/07/2020.

Để chào đón sự kiện đặc biệt này, L’Oréal Professionnel sẽ dành tặng cho bạn chương trình ưu đãi đặc biệt như quà tặng lên đến 3,6 triệu đồng cho mỗi đơn hàng trong ngày ra mắt với các combo gội hấp phục hồi tóc hư tổn, lược cao cấp Wet Brush chống rụng và bóng mượt tóc, túi canvas mùa hè, lược cao cấp Dyson trị giá 2,5 triệu đồng cho đơn hàng cao nhất; cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Nếu bạn muốn săn lùng những bộ quà tặng có phiên bản giới hạn cùng với các ưu đãi cực hấp dẫn khác của L’Oréal Professionnel, hãy có mặt tại gian hàng của L’Oréal Professionnel tại LazMall trong các khung giờ 0h-2h đêm, 12h-14h trưa và 20h-22h tối của ngày khai trương 25/07/2020. 

Đặc biệt, từ nay đến hết ngày 24/07, với mỗi đơn hàng từ 600,000 đồng, bạn sẽ được tặng 1 dầu gội phục hồi tóc hư tổn Absolut Repair Gold 100ml trị giá 115,000 đồng và phiếu giảm giá 30,000 đồng với số lượng có hạn.

Duy nhất trong dịp khai trương, chỉ cần theo dõi gian hàng chính hãng L’Oréal Professionnel x LazMall, bạn sẽ có cơ hội nhận quà tặng trị giá 500,000 đồng. Cùng theo dõi ngay tại đây:

Địa chỉ gian hàng L’Oréal Professionnel chính hãng trên LazMall của Lazada: https://bit.ly/LorealproxLazmall

Để tránh mua phải hàng giả ở các trang nhái, bạn hãy chú ý dấu hiệu nhận biết Fanpage chính hãng của L’Oréal Professionnel đó là có tích xanh dương kế bên thương hiệu (đây là dấu hiệu Facebook thông báo cho bạn về trang hàng chính hãng) và số lượng fan của trang L’Oréal Professionnel có hơn 6 triệu người theo dõi: https://www.facebook.com/lorealprovn

Ưu đãi siêu hấp dẫn nhân dịp khai trương gian hàng chính hãng L’Oréal Professionnel x LazMall

NHỮNG BỘ SẢN PHẨM CHĂM SÓC TÓC BÁN CHẠY NHẤT BẠN ĐỪNG BỎ LỠ TRONG SỰ KIỆN RA MẮT GIAN HÀNG CHÍNH HÃNG L'ORÉAL PROFESSIONNEL X LAZMALL

Các sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp L’Oréal Professionnel đa dạng và cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu về tóc và da đầu của khách hàng yêu tóc.  

Bộ sản phẩm phục hồi tóc hư tổn toàn diện Absolut Repair Gold

Hơn 20 năm nghiên cứu và phát triển, Absolute Repair Gold chính là dòng sản phẩm phục hồi hư tổn toàn diện được hơn 1,5 triệu nhà tạo mẫu tóc tin dùng trên khắp thế giới. Bộ sản phẩm Absolut Repair Gold chiết xuất hạt diêm mạch vàng (Gold Quinoa) được ví như vua của các loại hạt vì chứa hàm lượng protein và hàm lượng vitamin tự nhiên cao, giúp dưỡng ẩm và bảo vệ mái tóc khỏi các tác nhân gây hư tổn; kết hợp với công nghệ Co-Emulsion tân tiến, các dưỡng chất sẽ nhanh chóng lấp đầy các khoảng trống hư tổn của tóc, từ đó tái tạo cấu trúc tóc, trả lại cho bạn mái tóc bóng mượt và mềm mại và không bết dính.

Sau 5 lần sử dụng, bạn sẽ cảm nhận mái tóc được phục hồi đến 77% hư tổn và bóng mượt hơn gấp 7 lần.

Bộ sản phẩm chăm sóc tóc thưa mảnh và kích thích mọc tóc Serioxyl

Bộ sản phẩm Serioxyl bao gồm tinh chất hỗ trợ mọc tóc Serioxyl Denser Hair và bộ dầu gội xả Serioxyl, giúp nuôi dưỡng nang tóc từ sâu bên trong để kích thích mọc tóc, mang đến cho bạn mái tóc chắc khỏe, dày bồng bềnh. Là sản phẩm tiên tiến nhất chuyên đặc trị tình trạng tóc thưa, mảnh, rụng, tinh chất Serioxyl Denser Hair giàu dưỡng chất Stemoxydine - phân tử giúp kích thích mọc tóc và Neohesperidin giúp bảo vệ tóc khỏi các tác nhân oxy hóa, giúp tóc mọc nhiều hơn khi sử dụng thường xuyên.

Sau 6 tuần sử dụng, bộ sản phẩm sẽ giúp mọc hơn 1.000 sợi tóc từ các nang tóc trên da đầu, và bạn sẽ cảm nhận sợi tóc dày hơn, bồng bềnh và khỏe hơn từ bên trong.

Bộ sản phẩm giữ màu tóc nhuộm lên đến 8 tuần Vitamino Resveratrol        

Với các tín đồ yêu thích đổi màu tóc, dòng sản phẩm Vitamino chính là cứu tinh giúp giữ mái tóc nhuộm chuẩn màu và lâu trôi suốt 8 tuần.

Bộ sản phẩm Vitamino Resveratrol với thành phần Resveratrol được chiết xuất từ vỏ trái nho là hợp chất thực vật chống oxy hóa tốt nhất, giúp chống oxy hóa màu trên tóc nhuộm tốt hơn gấp 6 lần so với dầu hấp thường; kết hợp công nghệ Co-Emulsion bảo vệ màu nhuộm tốt hơn qua những lần sử dụng, là lựa chọn hoàn hảo đem lại cho bạn mái tóc nhuộm bền màu, mềm mại và bóng mượt.

shu uemura ra mắt gian hàng chính hãng trên LazMall với hàng ngàn quà tặng hấp dẫn- Ngày 04/07/2020, thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản shu uemura chính thức khai trương gian hàng chính hãng tại LazMall trên trang thương mại điện tử Lazada với hàng ngàn ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.
Cách làm kem dưỡng da handmade đơn giản từ nguyên liệu tự nhiên– Với các tín đồ yêu mỹ phẩm thiên nhiên hay chuộng phương pháp làm đẹp bằng nguyên liệu tự nhiên tại nhà thì những cách làm kem...