Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM khai trương thêm điểm bán hàng bình ổn tại quận 12

(VOH) - Ngày 30/03, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM - Saigon Co.op đưa vào hoạt động siêu thị Co.opmart Phan Văn Hớn tại quận 12.

Đây là siêu thị thứ 3 tại quận 12, bên cạnh Co.opmart Hiệp Thành và Co.opmart Nguyễn Ảnh Thủ, góp phần nâng tổng số siêu thị trên toàn quốc của Saigon Co.op lên con số 112. Co.opmart Phan Văn Hớn sẽ là điểm bán hàng bình ổn giá phục vụ cho người dân tại quận 12 và các khu vực lân cận.

Với cơ cấu hàng Việt hơn 90%, Co.opmart Phan Văn Hớn sẽ tạo thêm thuận lợi trong việc quảng bá hàng Việt đến người tiêu dùng, thiết thực hưởng ứng chương trình “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Co.opmart Phan Văn Hớn, Saigon Co.op

Khai trương siêu thị Co.opmart Phan Văn Hớn

Siêu thị Co.opmart Phan Văn Hớn được thiết kế hiện đại với vốn đầu tư thiết bị và hàng hóa 70 tỷ đồng, tổng diện tích sàn hơn 5.000m2, kinh doanh hơn 30.000 mặt hàng nhu yếu gồm thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hóa mỹ phẩm, thời trang và đồ gia dụng. 

Co.opmart Phan Văn Hớn, Saigon Co.op

Khách mua hàng tại siêu thị Co.opmart Phan Văn Hớn

Dịp này, Co.opmart Phan Văn Hớn đã trao tặng 20 triệu đồng cho Quỹ vì người nghèo cho phường Tân Thới Nhất và 30 triệu đồng cho Quỹ vì người nghèo cho Quận 12 với mong muốn chia sẻ cùng những gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại đây.