Nhựa Tiền Phong tham gia Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2019 tại TPHCM

(VOH) - Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2019 lần thứ 3 khai mạc ngày 25/9 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn do Bộ Xây dựng chỉ đạo và bảo trợ.

Với chủ đề Bất động sản – Kiến trúc và Trang trí nội ngoại thất, triển lãm Quốc tế Vietbuild 2019 lần thứ 3 khai mạc ngày 25/9 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn do Bộ Xây dựng chỉ đạo và bảo trợ.

Vietbuild 2019, Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2019

Gian hàng của Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong

Triển lãm có sự tham gia của gần 2.500 gian hàng của doanh nghiệp đến từ 27 quốc gia và khu vực, giới thiệu sản phẩm, công nghệ mới, hiện đại đáp ứng các tiêu chí: Thành phố thông minh, ngôi nhà thông minh, xanh, tiện lợi, kỹ thuật số.

Trong đó có gian hàng của Công ty cổ phần Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong nằm trong khu vực A2, vị trí 304 – 305 – 306 – 307, giới các sản phẩm phục vụ ngành nước gồm: ống HDPE, uPVC, MPVC, PPR, PPR 2 lớp… đặc biệt là ống HDPE có đường kính 2.000mm lớn nhất Việt Nam hiện nay.

Với gần 60 năm kinh nghiệm sản xuất, ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất và quản trị chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, Nhựa Tiền Phong còn cung ứng nhiều chủng loại ống và phụ kiện đồng bộ với kích thước đa dạng.

Song song đó Nhựa Tiền Phong còn hướng tới những hoạt động phát triển cộng đồng, đóng góp cho công tác an sinh xã hội của quốc gia bằng việc xây dựng những cây cầu yêu thương đi qua các vùng nông thôn còn nhiều khó khăn của đất nước.

Triển lãm là nhịp cầu để doanh nghiệp và khách hàng gặp gỡ, trao đổi. Giúp doanh nghiệp nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của khách hàng, định hướng chiến lược trong kinh doanh. Đồng thời thúc đẩy mạnh mẽ việc mở rộng phát triển và hội nhập về quản lý, sản xuất sản phẩm vật liệu xây dựng.

Triển lãm mở cửa tự do từ 08g30 đến 19g00 đến hết ngày 29/9, có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.