Nike chính thức cho mua hàng qua mạng với khách hàng ở Việt Nam

(VOH) - Người tiêu dùng trong nước nay có thể mua giày "xịn", thanh toán bằng VNĐ mà không qua bất cứ trung gian nào.

Nhiều trang giao dịch trực tuyến lớn vốn đã chặn IP từ một số quốc gia như Trung Quốc, Việt Nam bởi e ngại các rắc rối phát sinh từ nạn hacker và các thẻ tín dụng bị đánh cắp.

Và nay, một tin vui cho dịp cuối năm với những người yêu thích giày thể thao khi Nike chính thức mở đường cho việc đặt hàng (order) trực tiếp từ website: Nike.com và chuyển phát về Việt Nam.

Việt Nam đã được hiển thị trong khu vực Asia Pacific (Châu Á - Thái Bình Dương) trên Nike.com 

Cụ thể, khi truy cập vào Nike.com và chọn khu vực Việt Nam, các mặt hàng sẽ được hiển thị giá bán bằng VND. Tuy nhiên, số lượng mặt hàng sẽ không đa dạng như các khu vực khác như Mỹ, Nhật hay Trung Quốc.

Về phí vận chuyển (shipping), thường sẽ là 250.000đ và ship hỏa tốc sẽ là 480.000đ cho một đơn hàng bất kì, sẽ được vận chuyển miễn phí (free ship) nếu đơn hàng có giá trị trên 5.000.000đ. Việc thanh toán sẽ được thực hiện thông qua các loại thẻ thông dụng như VISA hay MasterCard.

Toàn bộ mặt hàng sẽ được hiển thị giá bán bằng VNĐ

Với mức giá này, khi sản phẩm đến tay người tiêu dùng Việt Nam có hơi cao hơn một chút so với giá bán lẻ bằng USD, tuy nhiên đây sẽ là tiền đề cho các thương hiệu khác củng cố niềm tin vào thị trường bán lẻ qua mạng tại Việt Nam.