Quà tặng 8/3 phụ nữ nào cũng thích!

(VOH) – Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 là dịp các đấng mày râu thể hiện tình cảm với những người phụ nữ của mình bằng quà tặng. Có khá nhiều món quà chắc chắn làm “đẹp lòng” phái yếu.

Những món quà tặng 8/3 phụ nữ nào cũng thích:

  • Trang sức
  • Nước hoa
  • Quần áo
  • Tặng hoa
  • Mỹ phẩm
  • Đồ công nghệ

Trang sức:

Đối với phụ nữ, trang sức có lẽ là thứ không thể thiếu. Một đôi khuyên tai nhỏ, một chiếc vòng tay xinh xinh hay một chiếc vòng cổ thanh mảnh, lấp lánh cũng làm tôn lên phần nào làn da và vóc dáng của chị em.

Năm nay, nhiều doanh nghiệp chế tác trang sức cho ra các sản phẩm theo cung hoàng đạo, thiết kế hạt charm, đáp ứng xu hướng phục trang theo các chòm sao. Nhẫn đá Kim cương nhân tạo cũng là loại trang sức được yêu thích, với giá thành từ 3 triệu đồng trở lên.

quà tặng 8/3, quà tặng Quốc tế Phụ nữ,

Nhẫn đá kim cương nhân tạo. Hình minh họa: internet

Nước hoa:

Nước hoa là một trong những món quà tinh tế, sang trọng mà chị em phụ nữ yêu thích.

Xu hướng được yêu thích là mùi hương thơm quyến rũ, nhẹ nhàng, ngọt ngào từ hoa quả tươi, xạ hương, đàn hương….

Quần áo

Đây là món quà mà phần đông phụ nữ yêu thích nhưng có thể là “thử thách” khó khăn cho đấng mày râu, vì không dễ lựa chọn trang phục đúng style, sở thích của mẹ, em gái, vợ hay người yêu. Cách tặng quà khôn khéo nhất là dẫn họ đến nơi mua sắm mà họ yêu thích và sẵn sàng tặng món quà nào họ lựa chọn.

Tặng hoa

Đây là món quà mà phần lớn phụ nữ đều mong được nhận. Đặc biệt, món quà này sẽ tuyệt vời hơn nếu tặng đúng loại hoa mà mẹ, em gái, vợ hay người yêu thích nhất. Nếu không thể xác định rõ ràng điều này, lựa chọn an toàn là tặng hoa hồng.

quà tặng 8/3, quà tặng Quốc tế Phụ nữ,

Năm nay, hoa vàng là xu hướng được yêu thích bên cạnh hoa hồng "truyền thống". Hình: P Nguyệt

Năm nay thị trường có nhiều lựa chọn độc lạ cho hoa như hoa hồng ngoại nhập, hoa hồng phủ socola, hoa hồng bất tử...

Mỹ phẩm

Món quà “truyền thống” nhưng luôn phù hợp với phụ nữ chính là mỹ phẩm. Nếu tinh tế, đoán xét được loại mỹ phẩm mà vợ, mẹ, chị em gái hay người yêu đang cần thì đó là món quà “ấn tượng” mà họ sẽ rất thích. Giải pháp an toàn hơn cho các đấng mày râu chưa am hiểu mỹ phẩm phụ nữ, là chọn các sản phẩm phổ thông như son môi màu tự nhiên, sản phẩm chăm sóc da  không kén chọn loại da….

Đồ công nghệ

Bạn có thể tặng một chiếc điện thoại thông minh, máy tính bảng hay máy chụp ảnh thế hệ mới... Các chị em sẽ rất thích nhận được món quà công nghệ có thiết kế sang trọng, màu sắc ngọt ngào và các tính năng phù hợp như chụp hình mượt, nhỏ gọn….