Siêu thị cam kết bán thịt heo tươi với giá vốn kể từ hôm nay 28/12

(VOH) - Thời gian gần đây, giá thịt heo tăng cao kỷ lục. Sự tăng giá này đã tác động không nhỏ đến bữa cơm gia đình, kéo theo sự tăng giá rất cao của nhiều thực phẩm khác

Cam kết bán thịt heo tươi với giá vốn kể từ hôm nay 28/12 đến Tết Nguyên đán 2020 - đây là thông báo của Hệ thống Big C, GO! - thành viên của Tập đoàn Central Retail trong nỗ lực đồng hành cùng Chính phủ thực hiện mục tiêu bình ổn giá thịt heo giai đoạn này nói riêng và giá thực phẩm nói chung trong giai đoạn cao điểm của Tết.   

thịt heo

Giá thịt heo tăng nhanh 

Thời gian gần đây, giá thịt heo tăng cao kỷ lục. Sự tăng giá này đã tác động không nhỏ đến bữa cơm gia đình, kéo theo sự tăng giá rất cao của nhiều thực phẩm khác kể cả không phải những sản phẩm chế biến từ thịt heo và gây khó khăn cho việc kinh doanh của người dân.

Nhu cầu về thịt heo trong dịp Tết năm nay tăng nhanh khiến giá cả mặt hàng này càng trở nên khó kiểm soát. Từ thực tế đó, hệ thống siêu thị Big C, GO! cam kết bán thịt heo không lợi nhuận trong thời gian từ nay đến Tết Nguyên đán 2020 phục vụ khách hàng của mình.

Thiếu hụt khoảng 200.000 tấn thịt heo dịp Tết, xem xét giảm thuế nhập khẩu thịt - Từ nay đến Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, nguồn cung thịt heo sẽ thiếu hụt khoảng 200.000 tấn khiến giá lên cao.

Giá heo hơi hôm nay 27/12/2019: Thịt heo sốt giá, người tiêu dùng "để ý" thịt nhập khẩu - Giá heo hơi những phiên gần đây không còn tăng mạnh như trước. Giá heo đang ở mức cao quanh mốc 90.000 đồng/kg, nhiều địa phương giá chững lại hoặc giảm nhẹ.