Siêu thị đông khách, hết hàng trước giờ đóng cửa nghỉ tết

(VOH) – Mặt hàng thực phẩm tươi sống, trái cây… tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi hút khách trước giờ đóng cửa nghỉ tết.

Mặt hàng rau, thực phẩm tươi sống thường được người tiêu dùng chọn mua nhiều trong ngày 30 tết vì mùng 1 tết nhiều siêu thị, chợ đóng cửa. Các kệ rau tại siêu thị Co.opmart nhanh chóng hết hàng.

Tại cửa hàng Vissan trên đường Nguyễn Công Trứ (quận Bình Thạnh), kệ để thịt heo cũng với gần hết trong sáng 30 tết. Đáng chú ý, mặt hàng thịt gà “cháy hàng” tại nhiều nơi. Nhân viên bán hàng tại Vissan cho biết, nhiều cơ sở đã ngưng sản xuất từ hôm qua.

Tại Co.op food phường 19 quận Bình Thạnh, 10 giờ sáng nay cũng không còn các loại đùi tỏi gà, cánh gà, gà nguyên con…

Mua hàng tại siêu thị ngày 30 tết

Những ngày gần tết, các siêu thị luôn đông đúc khách mua hàng

Tại BigC Gò Vấp (Vòng xoay đường Quang Trung), mặt hàng hoa chưng tết để bàn đẹp, giá rẻ thu hút nhiều người chọn mua. Các chậu hoa kiểng mini như chậu hoa đồng tiền giá 68.000 đồng, chậu hồng môn 140.000 đồng, kim ngân 70 ngàn đồng trở lên cũng được bán khá chạy hàng.

Theo thông báo của nhiều siêu thị tại TP.HCM, ngày 30 Tết các hệ thống này sẽ bán hàng tới 12h trưa và nghỉ Tết cả ngày mùng 1. Từ Mùng 2 đến Mùng 5, một số hệ thống siêu thị sẽ mở cửa từ 8h sáng tới 12h trưa. Một số trung tâm thương mại, hệ thống cửa hàng tiện lợi có vốn nước ngoài sẽ mở bán xuyên Tết.