Tiết kiệm trực tuyến lãi suất lên tới 8,9%

Từ nay đến 29/10/2018, khi gửi tiết kiệm tại Maritime Bank, khách hàng được hưởng lãi suất lên tới 8,9%.

Để nhận được ưu đãi “khủng” lên đến 8,9% khi sử dụng sản phẩm tiết kiệm gửi góp Ong Vàng, người dùng cần đăng ký M-Saving với các điều kiện khác như: duy trì số dư tài khoản bình quân hàng tháng 5 triệu đồng và mở sổ tiết kiệm trực tuyến từ 1 triệu đồng trở lên.

Dựa trên số dư trên sổ tiết kiệm trực tuyến, người dùng sẽ được hưởng thêm mức ưu đãi lãi suất từ 0,5% - 2% (so với mức thông thường) cho sổ tiền tiết kiệm gửi góp với số tiền được hưởng lãi suất ưu đãi tối đa là 10 triệu đồng/tháng.

Maritime Bank đang cung cấp hai sản phẩm tiết kiệm gửi góp gồm: Tiết kiệm Ong vàng (trực tuyến và tại quầy), Tiết kiệm Măng non (tại quầy, trẻ em có thể đứng tên trên sổ)… để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Nhân sinh nhật Maritime Bank lần thứ 27, từ nay đến 29/10/2018, người dùng đăng ký gói sản phẩm M-Saving và mở mới sổ tiết kiệm gửi góp trên Ngân hàng điện tử (M-Banking) có giá trị từ 20 triệu đồng kỳ hạn từ 06 tháng trở lên còn được nhận mã dự thưởng tham gia các chương trình quay thưởng.