Tôn vinh 87 doanh nhân TPHCM tiêu biểu

(VOH) - Sáng 13/10, Hiệp hội Doanh nghiệp TPHCM tổ chức Lễ chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam lần thứ 8 và tôn vinh Doanh nhân TPHCM tiêu biểu năm 2012. Đây một trong những sự kiện nổi bật nằm trong chuỗi hoạt động Chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 của Hiệp hội Doanh nghiệp thành phố.
87 doanh nhân Thành phố Hồ Chí Minh tiêu biểu năm 2012 chụp hình lưu niệm. Ảnh: huba 

Tại lễ kỷ niệm, 87 doanh nhân đã được tôn vinh là “Doanh nhân thành phố Hồ Chí Minh tiêu biểu 2012”. Đây là những doanh nhân có thành tích cao trên các hoạt động sản xuất, kinh doanh, phát triển doanh nghiệp, có đạo đức nghề nghiệp tốt và góp phần to lớn cho sự phồn thịnh của thành phố nói riêng và đất nước nói chung. Nhân dịp này, 4 doanh nhân của TPHCM đã vinh dự được nhận Huân chương Lao động hạng Ba của chủ tịch nước và 7 doanh nhân vinh dự nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Mạnh Hà - Phó chủ tịch UBND Thành phố chúc mừng các doanh nhân, nhân ngày Doanh nhân Việt Nam: "Tôi xin trân trọng ghi nhận và nhiệt liệt biểu dương những đóng góp rất đáng tự hào của đội ngũ doanh nhân, doanh nghiệp thành phố trong những năm qua và đặc biệt là năm 2012, năm đầy thử thách và cam go. Vượt qua những khó khăn của năm qua, nhiều doanh nghiệp, doanh nhân đã kinh doanh có hiệu quả và hôm nay sẽ được trao danh hiệu doanh nhân thành phố Hồ Chí Minh tiêu biểu. Tôi xin nhiệt liệt chúc mừng những doanh nhân đã có được vinh dự này. Thử thách đối với doanh nghiệp và doanh nhân vẫn lớn, nhưng tôi tin chắc chúng ta sẽ vượt qua được khó khăn này. Doanh nghiệp, doanh nhân thành phố sẽ tiếp tục lớn mạnh, sẽ đóng góp ngày càng lớn vào sự phát triển của thành phố, của đất nước".