Trải nghiệm ứng dụng tính toán nhanh hạn mức tín dụng cho nhà thầu cùng HDBank

(VOH)-Cùng những chương trình ưu đãi xanh, HDBank còn nỗ lực “xanh hóa” chất lượng hoạt động, đầu tư nghiên cứu ứng dụng công nghệ vào sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng, đi trước, đón đầu công nghệ 4.0.

Theo đó, HDBank là một trong những ngân hàng đầu tiên trên thị trường triển khai ứng dụng “Tính hạn mức và tài trợ dòng tiền cho nhà thầu”.

Với giao diện thân thiện trên Website và mBanking của HDBank, bất cứ ở đâu, bất cứ khi nào, khách hàng cũng chỉ tốn chưa đến 5 phút nhập các thông tin liên quan đến hợp đồng thi công và thông tin liên hệ, hệ thống tự động của ứng dụng sẽ tính toán và phản hồi ngay lập tức cho doanh nghiệp các thông tin về hạn mức tín dụng mà HDBank dự kiến sẽ cấp cho khách hàng. Đồng thời, ứng dụng cũng cung cấp các thông tin liên quan đến cơ cấu nguồn vốn sẽ tài trợ cho hợp đồng, cơ cấu chi phí liên quan đến hợp đồng, và dự kiến về hiệu quả của hợp đồng.

Bên cạnh kết quả được hiển thị ngay trên màn hình, hệ thống tự động của ứng dụng sẽ gửi tập tin điện tử (định dạng Excel) về các thông tin hợp đồng, số liệu tính toán tới địa chỉ thư điện tử của doanh nghiệp. Ngay sau đó, khách hàng có thể đăng ký thông tin và chuyển nhu cầu tư vấn đến HDBank gần nhất.

Để hỗ trợ doanh nghiệp một cách kịp thời và toàn diện, HDBank tiếp tục duy trì “Chương trình Tài trợ cho các nhà thầu” với chính sách tài trợ trọn gói có nhiều ưu đãi vượt trội về lãi suất cho vay và phí bảo lãnh, tỷ lệ tài trợ lên đến 85%.

Các nhà thầu được hưởng chính sách tài trợ trọn gói với thời gian không giới hạn, gồm: bổ sung vốn lưu động, tài trợ thực hiện các gói thầu, bảo lãnh, phát hành L/C.

Đối với sản phẩm bảo lãnh, HDBank phát hành bảo lãnh dự thầu không cần tài sản bảo đảm. Tỷ lệ kỹ quỹ bảo lãnh dự thầu chỉ từ 0%, thực hiện hợp đồng chỉ từ 0%-5%. Tài sản bảo đảm đa dạng. HDBank chấp nhận chính dòng tiền và nguồn thu của gói thầu làm tài sản đảm bảo.

Bên cạnh đó, từ nay đến hết 30/09/2019, HDBank ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng doanh nghiệp trên cả nước với chính sách miễn phí không giới hạn đối với các giao dịch chuyển khoản trong hệ thống HDBank và miễn phí tối đa đến 600 giao dịch/tháng đối với các giao dịch chuyển khoản ngoài hệ thống HDBank.

 

HDBank lọt top 6 ngân hàng TMCP tư nhân uy tín nhất năm 2019 - HDBank vừa được vinh danh nằm trong Top 6 Ngân hàng TMCP tư nhân uy tín nhất năm 2019.
Gửi tiết kiệm xanh, trở thành tỷ phú cùng HDBank - “Gửi tiết kiệm xanh cùng HDBank Tỷ Phú” với giải đặc biệt lên đến 1 tỷ đồng, hiện thực hóa giấc mơ trở thành tỷ phú của người gửi tiền chỉ từ 10 triệu đồng gửi tiết kiệm.