Valentine trắng (14/3) tặng quà gì cho người yêu hợp nhất?

(VOH) – Đúng 1 tháng sau Valentine đỏ (14/2) là Vanlentine trắng (14/3)với ý nghĩa ngày đáp trả tình cảm với một nửa của mình.

Nguồn gốc ngày Valentine trắng:

Câu chuyện được lưu truyền, rằng năm 1965 ở Nhật có một chàng trai bán kẹo dẻo, muốn đáp trả lại tình cảm của cô gái đã thầm thương trộm nhớ mình và thể hiện tình cảm trong ngày Valentine Đỏ (14/2). Chàng đã tặng cô gái ấy một hộp kẹo thật lớn có màu trắng như tuyết rất đặc biệt. Kể từ đó, ngày Valentine Trắng (14/3) được hình thành và là dịp để các chàng trai tặng lại những món quà tới các cô gái như một lời đáp trả, sự biết ơn tới tấm lòng của họ.

Theo thời gian, Valentine trắng được duy trì như một ngày đáp trả tình yêu và không hẳn chỉ là các chàng trai tặng quà yêu thương cho bạn gái. Nếu ngày 14/2, cô gái nhận được món quà tỏ lòng yêu của đấng nam nhân nào đó, thì ngày Valentine trắng là dịp cô đáp trả ý nhị về tình cảm của mình với đối phương, bằng một món quà.

Tặng quà gì trong dịp Valentine trắng:

Nếu như Valentine đỏ, hoa hồng và chocolate là biểu tượng quà tặng với ý nghĩa tình yêu nồng cháy thì những món quà màu trắng, dễ thương là thể hiện của Valentine trắng. Điều đặc biệt, trong ngày Valentine Trắng, bánh quy, kẹo và socola trắng được ưa chuộng.

Hình minh họa: internet

Có thể tham khảo các gợi ý quà tặng sau đây:

Đồng hồ:

Đồng hồ luôn là vật dụng quen thuộc và vật sử dụng tiện ích nên nó cũng là một món quà ngày Valentine tuyệt vời. Sẽ càng ý nghĩa và tình cảm hơn khi đó là một món quà đôi, cả hai bạn cùng đeo, mỗi lần xem giờ là  nhớ về nhau và trân quý nhau.

Nước hoa 

Tặng bạn đời, bạn gái hay người yêu một lọ nước hoa thơm cũng là một món quà “đẳng cấp” được nhiều chị em yêu thích. Nước hoa là thứ mà nhiều chị em cần và có thể nói là đam mê, thích sử dụng, và được tặng bất ngờ mùi hương mình yêu bởi người đặc biệt không kém sẽ là một món quà mà các chị em nhớ và trân trọng nhất khi mà người ấy đã để ý đến cả mùi hương bạn thích. Không chỉ riêng phái đẹp mà cánh mày râu cũng lựa chọn sử dụng nước hoa rất nhiều. Nhận món quà là một lọ nước hoa từ bạn gái, chàng trai chắc chắn sẽ thấy được sự quan tâm, thấu hiểu cũng như sự tinh tế của bạn.

Bánh quy hay kẹo:

Nếu vào ngày Valentine đỏ, bạn tặng người ấy món quà thay lời tỏ tình thì đây là lúc bạn đợi câu trả lời thể hiện ý nhị qua món quà ngày Valentine trắng. nếu một ai đó tặng bạn bánh quy vào ngày này thì điều đó có nghĩa là người đó yêu bạn, kẹo có nghĩa là người đó thích bạn.

Sách:

Nếu đối phương là người yêu thích đọc sách thì tại sao không tặng họ những quyển sách thể loại họ đang cần, một cách ghi dấu ấn cũng như thể hiện sự quan tâm, để ý đến nhau một cách nhẹ nhàng và lịch thiệp.

Đồ trang sức đẹp tinh xảo

Một gợi ý tặng quà người yêu ngày Valentine trắng đơn giản nữa chính là đồ trang sức như vòng cổ, vòng tay, hoa tai hay lắc chân,....Những món đồ trang sức đơn giản mà tinh tế, toát lên sang trọng và lịch sự chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả các chị em. Các trang sức bạc, bạch kim sẽ là món quà “hợp nhãn” nhất trong dịp Valentine trắng.