Việt Nam Motor Show 2015 – Sống cùng chuyển động

(VOH) - Sáng 30/9, tại TP.HCM, Ban tổ chức Triển lãm Ô tô Việt Nam 2015 (Việt Nam Motor Show 2015) công bố: Triển lãm chuyên ngành Ô tô lớn nhất trong năm diễn ra từ ngày 28/10 đến ngày 1/11/2015 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Triển lãm mở cửa đón khách tham quan từ 09 giờ – 18 giờ các ngày từ 29/10.

Triển lãm Ô tô Việt Nam năm nay sẽ chứng kiến sự ra mắt gần 150 mẫu xe đến từ 18 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam, với tổng giá trị ước tính hơn 250 tỷ đồng. 

Chevrolet, Lexus, và Mercedes-Benz cùng giới thiệu danh mục các mẫu xe hoàn toàn mới, đặc biệt tập trung vào dòng SUV với thiết kế và công nghệ vượt trội cùng hệ thống giải trí đa phương tiện độc đáo. Ông Wail A. Farghaly - Tổng Giám đốc của GM Việt Nam cho rằng “GM sẽ mang đến cho các khách hàng những bất ngờ khi đến tham quan triển lãm lần này với các dòng xe mới của Chevrolet. Theo đó GM sẽ đưa ra 4 dòng xe mới cho khách hàng, gồm có mẫu Cruze; xe bán tải Colorado 2015 với dòng nâng cấp mới; dòng SUV – đây là dòng xe mang điểm nhấm của GM tại triển lãm lần này - và sau cùng là chiếc Captiva”.

Buổi họp báo giới thiệu "Việt Nam Motor Show 2015 – Sống cùng chuyển động".

Mitsubishi Motors, Ford và Toyota Việt Nam, ba thương hiệu quen thuộc đồng loạt ra mắt sản phẩm chất lượng thích hợp chú trọng tích hợp công nghệ thân thiện với môi trường. Bà Nguyễn Thị Hồng Nhung, trưởng phòng truyền thông công ty Ford Việt Nam cho biết “Tại triễn lãm năm nay, Ford sẽ mang tới 2 dòng xe hoàn toàn mới, đó là Focus trang bị động cơ 1.5 lít, và dòng xe thứ 2 đó là Ford Everest, một dòng xe SUV hạng trung, trang bị rất nhiều các công nghệ an toàn và thông minh trong phân khúc”.

Trong khi đó, Nissan, Infiniti và Honda đem tới triển lãm lần này nhiều mẫu sản phẩm mang diện mạo vô cùng trang nhã và cao cấp, với sự nâng cấp về những tiện ích vượt trội tiên tiến cao cấp. Ông Hồ Mạnh Tuấn – phó tổng giám đốc công ty TNHH Honda Việt Nam thông tin:”Lần này, Honda sẽ mang đến nhiều phân khúc cho từng đối tượng khách hàng khác nhau như dòng xe City, Civic. Còn với dòng SUV chúng tôi có CRV, ngoài ra điểm nhấn của chúng tôi tại triển làm lần này là đưa tới khách hàng dòng xe 7 chỗ hoàn toàn mới với rất nhiều công nghệ hiện đại”.

Suzuki, Hyundai, Kia, Mazda và Peugeot phát huy những thế mạnh của doanh nghiệp nội địa khi trưng bày nhiều các mẫu xe phù hợp với thị hiếu và kinh tế chung của người Việt. Theo ông Bùi Kim Kha, Tổng giám đốc công ty TNHH MTV ô tô Thaco Trường Hải:”Lần đầu tham dự triển lãm, Thaco Trường Hải cố gắng mang đến các khách hàng những ấn tượng tốt và thiện cảm. Chúng tôi sẽ đưa những dòng xe hoàn toàn mới của Kia, của Mazda, và Peugeot đến triển lãm lần này, đây là những dòng xe chưa xuất hiện tại thị trường Việt Nam”.