Vrada khai trương tại TP.HCM và khuyến mãi lớn

(VOH) - Từ 8 giờ sáng nay 20/11, ứng dụng đặt taxi trên điện thoại di động (mobile app) Vrada sẽ chính thức ra mắt phục vụ người dân TPHCM và thực hiện khuyến mãi lớn.

Theo đó, 1.000 khách hàng đầu tiên sử dụng ứng dụng Vrada để đặt taxi có phát sinh cước phí trên 30.000 đồng sẽ được nạp tặng vào tài khoản điện thoại 50.000 đồng, áp dụng cho TP.HCM và huyện đảo Phú Quốc.

Tải ứng dụng Vrada tại www.vrada.vn để đi taxi giá rẻ.

Vrada là sản phẩm hoàn toàn của Việt Nam do của công ty cổ phần giải pháp giao thông Việt Nam – Viet Traffic JSC, phát triển theo cơ chế định vị tự động dùng để đặt và điều phối xe trên điện thoại thông minh, được nhà mạng Vinaphone tham gia hạ tầng viễn thông và ngân hàng BIDV sẽ tham gia các giải pháp thanh toán, phát hành thẻ thành viên cho ứng dụng giao thông vận tải nhiều tiện ích này.

Ông Peter Nguyễn – đại diện truyền thông của Vrada cho biết: “Chúng tôi tạo ra Vrada để thể hiện tinh thần học hỏi và tính nhạy bén của người Việt Nam. Người Việt Nam có thể tạo ra bất kỳ gì họ muốn, ngay cả Vrada. Chúng tôi tin rằng người Việt Nam sẽ ủng hộ sản phẩm công nghệ hoàn toàn của Việt Nam này và Vrada sẽ luôn nỗ lực hoàn thiện để đảm bảo lợi ích 3 bên là người dân – hãng xe và cơ quan quản lý nhà nước”.

Các ưu điểm nổi bật của ứng dụng Vrada là thao tác đơn giản, biết trước lộ trình nên có thể ước lượng cước phí, có thể thanh toán bằng tiền mặt, cước phí phải trả luôn luôn thấp hơn cước taxi thông thường tối thiểu 5% và tài xế tham gia hợp pháp. Ngoài ra, mỗi tháng Vrada đều có chương trình khuyến mãi hấp dẫn như giảm giá, tặng quà, tặng phiếu mua hàng, tặng vé xem phim,…

Theo giới chuyên môn, Vrada tham gia vào thị trường taxi cảm ứng giúp các hãng taxi trong nước có thêm công cụ tiếp cận khách hàng để có thể cạnh tranh với các ứng dụng từ nước ngoài hầu như độc quyền trong thời gian qua. Khách hàng có thể dễ dàng tải ứng dụng Vrada tại www.vrada.vn hoặc các website công nghệ, tương thích với cả hai hệ điều hành phổ biến nhất hiện nay là Android và IOS để sử dụng tại TP.HCM và cả Phú Quốc.

Sau Phú Quốc và TP.HCM, Vrada sẽ tiếp tục phát triển nhanh đến các thành phố lớn khác trên cả nước. Các hãng taxi trong nước nếu có nhu cầu hợp tác có thể liên hệ với Công ty cổ phần giải pháp giao thông Việt Nam – Viet Traffic JSC qua email  lienhe@vrada.vn hoặc gọi 08.3915.2345 sẽ được đảm bảo quyền lợi tốt nhất.