"Xách balo lên và đi" nhận ‘lì xì’ tới 4 triệu đồng

(VOH) - Cơ hội duy nhất trong mùa Xuân năm nay khi đặt tour du lịch trong và ngoài nước.

Khi đặt bất cứ chuyến du lịch (tour) nào tại Vietravel và thanh toán bằng thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank Visa, người tiêu dùng sẽ được nhận ngay “lì xì” lên đến 4 triệu đồng.

Từ ngày 21 – 31/1/2018, tất cả chủ thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank Visa sẽ được giảm ngay tới 1 triệu đồng (tương đương mức ưu đãi dành cho thành viên hạng Gold của Vietravel) và được Ngân hàng hoàn thêm 30% giá trị hóa đơn, tối đa lên đến 3 triệu đồng, nâng tổng ưu đãi tới 4 triệu đồng khi đặt bất cứ tour du lịch trong và ngoài nước nào tại Vietravel.

Việc hoàn tiền được Maritime Bank tính dựa trên giá trị hóa đơn thanh toán (là hóa đơn sau khi đã được giảm giá theo ưu đãi của Vietravel). Trong đó, khách hàng được hoàn tiền tối đa 3 triệu đồng cho hóa đơn từ 30 triệu đồng trở lên; tối đa 2 triệu đồng cho hóa đơn từ 3 đến dưới 30 triệu đồng.

Maritime Bank tạo điều kiện cho các chủ thẻ quốc tế Maritime Bank (Mastercard và Visa) được trả góp bất cứ dịch vụ du lịch nào tại Vietravel trong vòng 6 tháng, với lãi suất 0%.