Dự báo thời tiết 10 ngày tới (6/1 - 14/1): Nam Bộ có thể có mưa trái mùa

(VOH) - Dự báo thời tiết 10 ngày tới, Nam Bộ có thể có mưa trái mùa vào thời kỳ ngày 9 - 12/1.

Dự báo thời tiết toàn quốc 10 ngày tới

Dự báo thời tiết 10 ngày tới, Bắc Bộ có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, trưa chiều trời nắng. Đêm và sáng trời lạnh, vùng núi trời rét.

Khu vực Trung Bộ có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng. Phía Bắc đêm và sáng trời lạnh. Phía Nam nắng.

Hiện tại đang trong thời kỳ mùa khô, các tỉnh Tây Nguyên và Nam Bộ cần đề phòng tình trạng hạn hán, thiếu nước do ít mưa, bốc hơi mạnh. Khu vực Nam Bộ có thể có mưa trái mùa vào thời kỳ ngày 9 - 12/1.

Dự báo thời tiết 10 ngày tới, mưa trái mùa

Nam Bộ có thể có mưa trái mùa vào thời kỳ ngày 9 - 12/1

Dự báo chi tiết cho các khu vực trên cả nước trong 10 ngày tới

Khu vực Tây Bắc Bộ

  • Từ ngày 6 đến ngày 14/1, có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, trưa chiều trời nắng. Đêm và sáng trời lạnh, có nơi trời rét.

Khu vực Đông Bắc Bộ

  • Từ đêm 6 đến ngày 14/1, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều hửng nắng; riêng từ ngày 6 và ngày 7/1 đêm và sáng sớm có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù. Đêm và sáng sớm trời lạnh, vùng núi có nơi trời rét.

Khu vực Bắc Trung Bộ 

  • Từ ngày 6 đến ngày 14/1, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng. Phía Bắc đêm và sáng trời lạnh.

Khu vực Nam Trung Bộ 

  • Từ ngày 6 đến ngày 14/1, có mưa vài nơi, ngày trời nắng. 

Khu vực Tây Nguyên

  • Từ ngày 6 đến ngày 14/1, có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng.

Khu vực Nam Bộ

  • Từ ngày 6 đến ngày 14/1, có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng.

Thời tiết Tết Nguyên đán: Bắc Bộ rét đậm, mưa nhiều - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, tháng 1/2020 sẽ có khoảng 4-5 đợt không khí lạnh, trong đó rét đậm, ...

Dự báo thời tiết ngày mai 5/1: TPHCM ngày nắng, sáng sớm trời se lạnh - Dự báo thời tiết ngày mai (5/1), TPHCM ngày nắng, sáng sớm trời se lạnh, nhiệt độ thấp nhất vào buổi sáng vào khoảng 22 ...