Dự báo thời tiết 3 ngày tới (12/6 - 14/6): Trung Bộ nắng nóng, Bắc Bộ sắp có mưa to

(VOH) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo, trong 3 ngày tới (12/6 - 14/6), Trung Bộ tiếp tục nắng nóng gay gắt, Bắc Bộ nắng sẽ giảm dần và có mưa to.

Dự báo thời tiết toàn quốc 3 ngày tới

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo, trong hai ngày tới Bắc Bộ ngày nắng, có nơi nắng nóng, riêng Sơn La và Hòa Bình ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt.

Từ ngày 14/6, Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Bắc Bộ sắp có mưa to

Từ ngày 14/6, Bắc Bộ có thể có mưa to (Ảnh: HL)

Trung Bộ trong 3 ngày tới ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; riêng Thanh Hóa và Nghệ An ngày 14/6 có mưa rào và dông rải rác, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nam Bộ và Tây Nguyên ngày nắng; chiều và tối có mưa rào và dông rải rác, riêng thời kỳ ngày 14/6 Nam Bộ từ chiều đến đêm có mưa rào và dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to.

Dự báo chi tiết cho các khu vực trong cả nước trong 3 ngày tới

Khu vực Tây Bắc Bộ

  • Ngày 12 và 13/6, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng, có nơi nắng nóng, riêng Sơn La và Hòa Bình ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
  • Ngày 14/6, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Khu vực Đông Bắc Bộ

  • Ngày 12 và 13/6, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
  • Ngày 14/6, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Khu vực Bắc Trung Bộ 

  • Từ ngày 12/6 đến ngày 14/6, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; riêng Thanh Hóa và Nghệ An ngày 14/6 có mưa rào và dông rải rác, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Khu vực Nam Trung Bộ 

  • Từ ngày 12/6 đến ngày 14/6, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng, phía bắc có nắng nóng gay gắt. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Khu vực Tây Nguyên

  • Từ đêm 11 đến ngày 21/6, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng; chiều và tối có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Khu vực Nam Bộ

  • Từ ngày 12/6 đến ngày 14/6, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng; chiều và tối có mưa rào và dông rải rác, riêng thời kỳ ngày 14/6 chiều đến đêm có mưa rào và dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

TPHCM đề xuất bổ sung nút giao kết nối cao tốc với phía Đông TP - UBND TPHCM vừa có văn bản khẩn gửi Bộ Giao thông vận tải liên quan việc điều chỉnh quy hoạch và phương án đầu tư mở rộng tuyến đường cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây trên địa bàn.

Giảm thuế thu nhập doanh nghiệp năm 2020 để doanh nghiệp duy trì và khôi phục sản xuất kinh doanh - Sáng 11/6, Quốc hội tiến hành công tác nhân sự và nghe Tờ trình dự thảo Nghị quyết về giảm thuế thu nhập doanh nghiệp phải nộp năm 2020.