Dự báo thời tiết 3 ngày tới (2-4/10): Tây Nguyên và Nam Bộ ngày nắng, chiều tối có mưa

(VOH) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo, trong 3 ngày tới (2-4/10), Bắc Bộ có mưa rào và dông vài nơi. Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ ngày nắng, chiều tối có mưa.

Dự báo thời tiết toàn quốc 3 ngày tới

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo, trong hai ngày tới Bắc Bộ có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối và đêm 01/10 và 03/10 có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to.

dự báo thời tiết, dự báo thời tiết ngày mai, thời tiết hôm nay, dự báo thời tiết 3 ngày tới
Ảnh minh họa: TTO

Trung Bộ trong 3 ngày tới chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng riêng phía Nam có mưa rào và dông rải rác.

Nam Bộ và Tây Nguyên chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, ngày nắng; riêng ngày 02/10 có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và dông.

Dự báo chi tiết cho các khu vực trong cả nước trong 3 ngày tới

Khu vực Tây Bắc Bộ

  • Từ đêm 01-04/10, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều tối và đêm 01/10 và 03/10 có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực Đông Bắc Bộ

  •  Từ đêm 01-04/10, có mưa rào và dông vài nơi; riêng đêm 01/10 có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; đêm 03/10 vùng núi có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực Bắc Trung Bộ 

  • Từ đêm 01-04/10, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực Nam Trung Bộ 

  • Từ đêm 01-04/10, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng; riêng phía Nam có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực Tây Nguyên

  • Từ đêm 01-04/10, chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, ngày nắng; riêng ngày 02/10 có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực Nam Bộ

  •  Từ đêm 01-04/10, chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, ngày nắng; riêng ngày 02/10 có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.