Dự báo thời tiết 3 ngày tới (22/11 - 24/11): Bắc Bộ rét, Trung Bộ mưa rào và dông

(VOH) - Dự báo thời tiết 3 ngày tới (22/11 - 24/11), Bắc Bộ tiếp tục rét về đêm và sáng, ngày nắng. Trung Bộ có mưa rào và dông.

Dự báo thời tiết toàn quốc 3 ngày tới

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo, trong 3 ngày tới Bắc Bộ đêm có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, ngày trời nắng. Đêm và sáng sớm trời rét.

Dự báo thời tiết 3 ngày tới

Bắc Bộ tiếp tục rét về đêm và sáng (Ảnh: Kênh 14)

Trung Bộ và Tây Nguyên có mưa rào và dông vài nơi, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nam Bộ đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng.

Dự báo chi tiết cho các khu vực trong cả nước trong 3 ngày tới

Khu vực Tây Bắc Bộ

  • Từ ngày 22 đến ngày 24/11, đêm có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, ngày trời nắng. Đêm và sáng sớm trời rét.

Khu vực Đông Bắc Bộ

  • Từ ngày 22 đến ngày 24/11, đêm có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, ngày trời nắng. Đêm và sáng sớm trời rét.

Khu vực Bắc Trung Bộ 

  • Ngày 22/11, phía Bắc có mưa vài nơi; phía Nam có mưa, có nơi mưa vừa và dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
  • Ngày 23 và 24/11, có mưa rào và dông vài nơi, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực Nam Trung Bộ 

  • Từ ngày 22 đến ngày 24/11, có mưa rào và dông vài nơi, riêng phía Bắc có mưa rào và dông rải rác trong ngày 22/11, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực Tây Nguyên

  • Từ ngày 22 đến ngày 24/11, có mưa rào và dông vài nơi, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực Nam Bộ

  • Từ ngày 22 đến ngày 24/11, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng.

Nguyên nhân của rung chấn tại Hà Nội sáng nay (21/11) - Sáng 21/11, một trận động đất có cường độ 6.1 độ richter xảy ra tại khu vực tỉnh Sayabouly, Lào. Nhiều người dân sống ...

Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 21/11/2019: Hai vợ chồng tử vong dưới bánh xe tải sau va chạm - Sau khi xe máy va chạm với xe tải “hổ vồ”, cặp vợ chồng bị bánh xe tải chèn qua người, tử vong thương tâm.