Dự báo thời tiết 3 ngày tới (4/8 - 6/8): 3 miền có mưa

(VOH) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo, trong 3 ngày tới (4/8 - 6/8), Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông. Trung Bộ chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.

Dự báo thời tiết toàn quốc 3 ngày tới

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo, trong ba ngày tới Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông riêng khu vực Quảng Ninh ngày 06/7 có mưa to đến rất to.

dự báo thời tiết, dự báo thời tiết ngày mai, thời tiết hôm nay, dự báo thời tiết 3 ngày tới

Ảnh minh họa: TTO

Trong ba ngày tới Trung Bộ, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nam Bộ và Tây Nguyên chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to.

Dự báo chi tiết cho các khu vực trong cả nước trong 3 ngày tới

Khu vực Tây Bắc Bộ

  • Từ đêm 04-06/8 có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

 Khu vực Đông Bắc Bộ

  • Từ đêm 04-06/8 có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông; riêng khu vực Quảng Ninh ngày 06/7 có mưa to đến rất to. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Khu vực Bắc Trung Bộ 

  • Từ đêm 04-06/8, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Khu vực Nam Trung Bộ 

  • Từ đêm 04-06/8, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Khu vực Tây Nguyên

  • Từ đêm 04-06/8, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực Nam Bộ

  • Từ ngày 04-06/8, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nguồn: Trung tâm DBKTTVQG