Dự báo thời tiết hôm nay 8/11: Bắc Bộ nắng, sáng sớm và đêm trời rét

(VOH) - Dự báo thời tiết hôm nay 8/11, Bắc Bộ nắng, sáng sớm và đêm trời rét, nhiệt độ thấp nhất dao động từ 16 – 17 độ C, có nơi dưới 16 độ C.

Dự báo thời tiết tổng quan toàn quốc hôm nay

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, hôm nay (8/11), Bắc Bộ ngày nắng, sáng sớm có nơi có sương mù. Sáng sớm và đêm trời rét. Riêng Tây Bắc Bộ đêm có mưa vài nơi.

Dự báo thời tiết hôm nay

Bắc Bộ sáng và đêm trời rét (Ảnh: Hội Nhà báo VN)

Khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế ngày nắng, đêm có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù. Phía Bắc sáng sớm và đêm trời lạnh.

Khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận có mây, có mưa rào và dông vài nơi.

Tây Nguyên có mây, ngày nắng, đêm có mưa rào và dông vài nơi, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nam Bộ có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. 

Dự báo thời tiết 3 ngày tới (8/11 - 10/11): Cuối tuần Trung Bộ và Tây Nguyên có mưa to - Dự báo thời tiết vài ngày tới, Trung Bộ và Tây Nguyên có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông do ảnh hưởng của bão số 6.

Bão số 6 giật cấp 12 đang cách đảo Song Tử Tây khoảng 390km - Hồi 10 giờ ngày 7/11, vị trí tâm bão ở vào khoảng 13,5 độ Vĩ Bắc; 117,2 độ Kinh Đông, cách đảo Song Tử Tây (quần đảo Trường Sa) khoảng 390km về phía Đông Bắc.