Dự báo thời tiết ngày mai 1/5: Nắng nóng gia tăng cả nước, nhiều nơi có mưa chuyển mùa

(VOH) - Ngày mai 1/5, dù một số nơi có mưa dông chuyển mùa nhưng nhìn chung ban ngày tại nhiều tỉnh thành trời vẫn nắng nóng tới 36 độ C.

Ngày mai, khu vực Tây Bắc Bộ chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi có nắng nóng. Nhiệt độ từ 21 - 34 độ C, riêng khu Tây Bắc có thể nóng tới 36 độ C.

Khu vực Đông Bắc Bộ có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng. Nhiệt độ từ 22-34 độ C, riêng Quảng Ninh-Hải Phòng nắng cao nhất khoảng 31 độ C.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế tối nay và chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác, trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh.

Ngày mai trời nắng, vùng núi phía Tây có nơi có nắng nóng. Nhiệt độ từ 22-34 độ C, vùng núi phía Tây có nơi trên 35 độ C.

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Nhiệt độ từ 23-35 độ C.

Tây Nguyên tối nay và chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác, ngày nắng. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 20-34 độ C.

Nam Bộ chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh.Ban ngày trời nắng, riêng miền Đông có nơi có nắng nóng. Nhiệt độ từ 24-36 độ C.

dự báo thời tiết, dự báo thời tiết ngày mai, dự báo thời tiết hôm nay, dự báo thời tiết biển, thời tiết TPHCM, thời tiết TPHCM hôm nay, Thời tiết Tây Bắc Bộ, Thời tiết Đông Bắc Bộ, Thời tiết các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế, Thời tiết các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận, Thời tiết Tây Nguyên, Thời tiết Nam bộ

Dự báo thời tiết ngày mai tại một số tỉnh, thành phố, khu vực trên cả nước