Dự báo thời tiết ngày mai 20/4: Bắc Bộ mưa dông rải rác, Nam Bộ có dông buổi chiều

(VOH) - Ngày mai 20/4, Bắc Bộ có mưa dông rải rác, Nam Bộ có thể có dông vào buổi chiều tối.

Phía Tây Bắc Bộ đêm nay nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác. Ngày mây thay đổi, trời có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 17 - 30 độ C, có nơi trên 30 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ đêm nay nhiều mây, có mưa vài nơi, riêng đồng bằng ven biển đêm và sáng sớm mai có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông; trưa chiều giảm mây trời nắng, chiều tối mai có mưa rào và dông vài nơi, trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 20 - 29 độ C.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng, chiều tối mai có mưa rào và dông vài nơi, trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 19 - 22 độ C.

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2-3. Nhiệt độ từ 22 - 34 độ C.

Tây Nguyên mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ. Nhiệt độ từ 20 - 34 độ C.

Nam Bộ mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi nắng nóng. Nhiệt độ từ 24 - 35 độ C.

Dự báo thời tiết ngày mai tại một số tỉnh, thành phố, khu vực trong cả nước