Dự báo thời tiết ngày mai 21/4: Nhiều nơi nắng nóng kèm mưa rào và dông

(VOH) - Ngày mai (21/4), các vùng trong cả nước nắng nóng nhưng vẫn có thể có mưa rào và dông rải rác.

Phía Tây Bắc Bộ đêm nay và sáng mai mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ từ 18 - 22 độ C, có nơi trên 33 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ trời nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió đông nam cấp 2-3. Nhiệt độ từ 20 - 31 độ C.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 20 - 32 độ C, có nơi trên 33 độ C.

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Nhiệt độ từ 23 - 34 độ C.

Tây Nguyên mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 20 - 33 độ C, có nơi trên 33 độ C.

Nam Bộ mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, miền Đông có nơi nắng nóng. Gió đông cấp 2-3. Nhiệt độ từ 24 - 35 độ C; riêng miền Đông có nơi trên 35 độ C.

 

Dự báo thời tiết ngày mai tại một số tỉnh, thành phố trên cả nước