Dự báo thời tiết ngày mai 22/4: Nắng nóng gia tăng cục bộ ở vùng núi Tây Bắc và Trung Bộ

(VOH) - Ngày mai (22/4), nắng nóng sẽ diễn ra cục bộ ở vùng núi Tây Bắc và Trung Bộ với nền nhiệt tăng thêm từ 2-3 độ C so với nhiệt độ ngày hôm nay.

Hiện nay, vùng áp thấp nóng phía Tây đang có xu hướng mở rộng về phía Đông Nam. Do ảnh hưởng của hoàn lưu vùng thấp này nên ở khu vực Tây Bắc của Bắc Bộ và vùng núi các tỉnh Bắc và Trung Trung Bộ đã xuất hiện nắng nóng cục bộ.

Do ảnh hưởng của hoàn lưu vùng áp thấp nóng phía Tây từ ngày mai (22/4) ở khu vực Tây Bắc của Bắc Bộ, vùng núi các tỉnh Bắc và Trung Trung Bộ sẽ xảy ra nắng nóng với nhiệt độ cao nhất trong ngày phổ biến từ 34-36 độ C, có nơi trên 37 độ C.

Từ đầu tuần sau, nắng nóng sẽ mở rộng ra các tỉnh phía Tây Bắc Bộ, một số nơi ở phía Đông Bắc Bộ, khu vực vùng núi các tỉnh từ Thanh Hóa-Thừa Thiên Huế với nhiệt độ cao nhất trong ngày phổ biến từ 35-37 độ C, một số nơi có nhiệt độ cao trên 38 độ C.

dự báo thời tiết, dự báo thời tiết ngày mai, dự báo thời tiết hôm nay, dự báo thời tiết biển, thời tiết TPHCM, thời tiết TPHCM hôm nay, Thời tiết Tây Bắc Bộ, Thời tiết Đông Bắc Bộ, Thời tiết các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế, Thời tiết các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận, Thời tiết Tây Nguyên, Thời tiết Nam bộ

Dự báo thời tiết một số tỉnh, thành phố, khu vực trong ngày mai.

Từ chiều mai (22/4), gió trên vịnh Bắc Bộ mạnh dần lên cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7. Biển động. Dự báo tình trạng gió mạnh ở vịnh Bắc Bộ có khả năng duy trì đến hết ngày 23/4.