Dự báo thời tiết ngày mai 27/4: Từ Bắc Bộ đến Huế có mưa rào

(VOH) - Đêm nay và ngày mai (27/4), các tỉnh từ Bắc Bộ đến Huế có mưa rào mạnh, từ Đà Nẵng trở vào nắng nóng dù rải rác có dông.

Khu vực Tây Bắc Bộ trời nhiều mây, đêm và sáng có mưa rào và dông rải rác, trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 21-29 độ C, riêng khu Tây Bắc nhiệt độ cao nhất khoảng 31 độ C.

Khu vực Đông Bắc Bộ tời nhiều mây, có mưa, mưa rào và dông rải rác, trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 21-29 độ C.

Khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế có mưa rào và dông vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng, trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 21-31 độ C, có nơi trên 31 độ C.

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Nhiệt độ từ 24-35 độ C.

Khu vực Tây Nguyên ngày nắng, đêm có mưa rào và dông vài nơi, trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 20-34 độ C.

Khu vực Nam Bộ chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. Ban ngày trời nắng, riêng miền Đông có nắng nóng. Nhiệt độ từ 24-36 độ C.

dự báo thời tiết, dự báo thời tiết ngày mai, dự báo thời tiết hôm nay, dự báo thời tiết biển, thời tiết TPHCM, thời tiết TPHCM hôm nay, Thời tiết Tây Bắc Bộ, Thời tiết Đông Bắc Bộ, Thời tiết các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế, Thời tiết các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận, Thời tiết Tây Nguyên, Thời tiết Nam bộ

Dự báo thời tiết ngày mai tại một số tỉnh, thành phố, khu vực trên cả nước

>>> Thời tiết Nam Bộ có thể sáng nắng chiều mưa trong kì nghỉ lễ 30/4 - 1/5

>>> Dự báo thời tiết TPHCM ngày mai 27/4: Có thể có dông và mưa rào vào buổi chiều