Dự báo thời tiết ngày mai 28/3: Bắc Bộ mát mẻ và có mưa, Nam Bộ vẫn nắng nóng

(VOH) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo, ngày mai (28/3), Bắc Bộ trời chuyển mát với nền nhiệt thấp nhất khoảng 19-22 độ C, vùng núi từ 17-19 độ C.

Hiện nay (27/3), bộ phận không khí lạnh ở phía Bắc vẫn đang di chuyển xuống phía Nam. Khoảng đêm nay, bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến một số nơi ở khu Đông Bắc Bắc Bộ, gần sáng và ngày mai (28/3) không khí lạnh ảnh hưởng đến các nơi khác ở phía Đông Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng đến một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của rìa Nam rãnh áp thấp bị nén sau chịu ảnh hưởng của không khí lạnh nên từ chiều tối nay, các tỉnh vùng núi Bắc Bộ có mưa rào và dông; đêm nay và ngày mai (28/3) mưa dông mở rộng ra các nơi khác ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ, cục bộ có mưa vừa, mưa to, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Hà Nội mát mẻ, mưa rào

Khu vực Hà Nội đêm nay và ngày mai, có mưa rào và có nơi có dông, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh (Ảnh: Lao động)

Từ ngày mai, Bắc Bộ trời chuyển mát với nền nhiệt độ thấp nhất khoảng 19-22 độ C, vùng núi từ 17-19 độ C.

Khu vực Nam Bộ ngày mai (28/3) vẫn duy trì tình trạng ít mưa, ngày nắng, trong đó các tỉnh miền Đông Nam Bộ tiếp tục có nắng nóng diện rộng với nhiệt độ cao nhất phổ biến từ 35-37 độ C, miền Tây Nam Bộ cục bộ có nơi nắng nóng, mưa có chăng cũng chỉ xuất hiện vài nơi với lượng không nhiều.

Tạm đình chỉ hoạt động cơ sở kinh doanh dịch vụ từ 28/3 đến hết 15/4 - Thủ tướng Chính phủ ký Chỉ thị yêu cầu quyết liệt thực hiện đợt cao điểm phòng, chống dịch COVID-19, trong đó có việc tạm đình chỉ hoạt động cơ sở kinh doanh dịch vụ từ 28/3 đến hết ...

Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 27/3/2020: Hai xe máy đối đầu, 1 người chết, cặp vợ chồng nguy kịch - Đang chạy xe băng qua đường, cặp vợ chồng va chạm với một xe máy khác. Vụ tai nạn khiến một nam thanh niên tử vong, 2 vợ chồng bị thương nặng.