Top 10 tai nghe không dây giá rẻ dưới 100 USD tốt nhất năm 2020

Nhiều người đã lầm tưởng rằng phải mất số tiền rất lớn cho một chiếc tai nghe không dây. Sau đây sẽ là những tai nghe không dây giá rẻ dưới 100 USD mà vẫn chất lượng chúng tôi gợi ý cho bạn.

1. Chống ồn tốt nhất dưới 60 USD - Mpow X3

Mpow X3 có âm thanh cực kỳ tốt so với mức giá, với độ rõ ràng tốt và âm trầm mạnh mẽ. Thậm chí tai nghe này còn có tính năng khử tiếng ồn chủ động khá hiệu quả. Giá niêm yết của tai nghe này là 60 USD trên Amazon nhưng hiện đang có nhiều chương trình giảm giá đến 10 USD khiến giá giảm xuống còn 50 USD.

top-10-tai-nghe-khong-day-gia-re-duoi-100-usd-tot-nhat-nam-2020-voh
Mpow X3 là tai nghe chống ồn được đánh giá cao với mức giá dưới 60 USD. Nguồn: Cnet.

Chồi của tai nghe này vừa vặn và thoải mái và không dễ rớt khỏi tai. Chúng hoàn toàn không thấm nước (IPX7) và có thời lượng pin lên tới bảy giờ ở mức âm lượng vừa phải với sạc USB-C. Hộp sạc trông giống như một phiên bản to hơn của hộp đựng AirPods tiêu chuẩn. Chất lượng cuộc gọi trên tai nghe Mpow X3 được đánh giá tốt. Chúng có tính năng phụ cho phép bạn nghe thấy giọng nói của mình.

Tai nghe này có một số nhược điểm nhỏ là các điều khiển cảm ứng ban đầu hơi khó tìm hiểu. Bởi vì các hướng dẫn đi kèm trong hộp dường như dành cho phiên bản cũ hơn của X3. Ngoài một số nhược điểm nhỏ này thì X3 là là một tai nghe không dây giá rẻ mà bạn không thể bỏ qua.

2. Ấn tượng với giá dưới 75 USD - Earfun Air Pro

Tai nghe Earfun Air Pro có nhiều điểm giống với tai nghe TWS NB2. Tuy hơn chiếc tai nghe 75 USD lại hơn một chiếc tai nghe 100 USD ở ứng dụng đồng hành, chế độ chơi game "độ trễ thấp" và lớp vỏ có kết cấu đẹp hơn.

top-10-tai-nghe-khong-day-gia-re-duoi-100-usd-tot-nhat-nam-2020-voh-1
Earfun Air Pro có thiết kệ gọn nhẹ và chất âm được đánh giá cao ở phân khúc giá 75 USD. Nguồn: Cnet.

Earfun Air Pro có thiết kế gọn nhẹ, thoải mái êm tai khi đeo cho người dùng. Về chất âm thì tai nghe co khả năng khử tiếng ồn khá (mặc dù không lớn) và âm thanh cân bằng độc đáo, với độ rõ ràng và âm trầm rõ ràng.

Tính năng gọi thoại cũng trên mức trung bình, giảm tiếng ồn ngoài trời khá tốt. Người ở đầu dây còn lại cũng nói rằng họ không gặp khó khăn khi nghe. Tai nghe này cũng có một tính năng phụ nhẹ cho phép bạn nghe thấy giọng nói của mình trong khi nói chuyện. Thời lượng pin được đánh giá là lên đến bảy giờ khi bật tính năng khử tiếng ồn và chúng có xếp hạng IPX5, có khả năng chống thấm nước. Các chồi Edifier được liệt kê là có xếp hạng IPX54.

3. Nổi bật ở tầm giá dưới 40 USD - Tranya T10

Tai nghe này trông tương tự như tai nghe Rimor, nhưng có một số cải tiến khiến nó trở thành một sản phẩm tuyệt vời với mức giá dưới 40 USD. Tranya T10 không chỉ có thời lượng pin tốt hơn (được đánh giá là 8 giờ) mà còn có khả năng chống nước tốt hơn (IPX7 thay vì IPX5). Ngoài ra trình điều khiển graphene 12mm được nâng cấp và tai nghe hỗ trợ codec AAC và AptX. Vỏ sạc thì có thể sạc không dây hoặc qua USB-C.

top-10-tai-nghe-khong-day-gia-re-duoi-100-usd-tot-nhat-nam-2020-voh-2
Tranya T10 nổi bật với tầm giá rất rẻ, tầm dưới 40 USD. Nguồn: Cnet.

Giống như hầu hết các loại tai nghe không dây từ các thương hiệu Trung Quốc bán qua Amazon, chúng có giao diện và cảm giác khá chung chung. Đặc biệt là phần vỏ và chúng có thể không vừa với tất cả các tai, chúng hơi nhô ra một chút. Nhưng nếu bạn là một người yêu cầu ở mặt âm thanh nhiều hơn thì đây chính là sự lựa chọn phù hợp. Tranya T10 có âm trầm mạnh mẽ, rõ ràng và chi tiết tốt. Chúng cũng hoạt động tốt như một tai nghe để thực hiện cuộc gọi, nhờ khả năng khử tiếng ồn tốt giúp giảm tiếng ồn xung quanh để mọi người có thể nghe thấy giọng nói của bạn tốt hơn.

4. Được thiết kế phù hợp với túi tiền - Earfun Air

Tai nghe Earfun được thiết kế đẹp, vừa vặn thoải mái, có hộp sạc nhỏ gọn và một số tính năng bổ sung như tự động tạm dừng nhạc khi bạn lấy một chiếc tai nghe ra (bạn có thể sử dụng một chiếc tai nghe). Chúng cũng hoạt động hiệu quả để thực hiện cuộc gọi và thời lượng pin của chúng trên mức trung bình lên đến bảy giờ. Ngoài ra, xếp hạng khả năng chống nước của tai nghe này là IPX7 (chống nước hoàn toàn).

top-10-tai-nghe-khong-day-gia-re-duoi-100-usd-tot-nhat-nam-2020-voh-3
Earfun Air có khả năng chông nước cao nhưng chỉ với tầm giá 50 USD. Nguồn: Cnet.

Vấn đề duy nhất là âm thanh. Theo một số đánh giá thì tai nghe này có một chút đẩy treble quá nhiều, dẫn đến việc nghe nhiều sẽ hơi mệt mỏi. Nhưng Earfun hiện cho biết họ đã chỉnh sửa lại các chồi để có cấu hình âm thanh trung tính hơn (hoặc ít nhất là cắt giảm âm bổng) và những mẫu mới gần đây nghe có vẻ tốt hơn đáng kể. Hiện tại Earfun Air niêm yết với giá 70 USD, nhưng hiện đang có giảm giá còn 50 USD.

5. Ấn tượng với giá 24 USD - Enacfire E60

Enacfire E60 tương tự như Earfun Free về thiết kế, tính năng và hiệu suất. Tuy nhiên thiết kế và logo Enacfire trên vỏ máy lại làm tính thẩm mỹ của tai nghe bị đánh giá không cao. Tai nghe này cũng có USB-C và sạc không dây và hoàn toàn chống thấm nước (chứng nhận IPX8, có nghĩa là nó có thể ngập hoàn toàn trong vùng nước nông).

top-10-tai-nghe-khong-day-gia-re-duoi-100-usd-tot-nhat-nam-2020-voh-4
Tuy Enacfire chỉ mang lại âm thanh khiêm tốn, nhưng ở tầm giá 24 USD thì vẫn là một sản phẩm đáng chú ý. Nguồn: Cnet.

Enacfire mang lại âm thanh tốt với mức giá khiêm tốn, với âm trầm mạnh mẽ và độ trong khá. Tai nghe này thậm chí còn có tính năng phát trực tuyến aptX cho các thiết bị hỗ trợ, chẳng hạn như điện thoại Galaxy của Samsung. Tuy nhiên đừng mong đợi âm thanh đáng kinh ngạc, tai nghe hơi không đồng đều giữa các bản nhạc, đôi khi nghe tốt và đôi khi kém hay. Nhưng với mức giá, nó đã vượt quá mong đợi của nhiều người. Tai nghe này cũng hoạt động tốt như một tai nghe để thực hiện cuộc gọi. Nó cung cấp khả năng giảm tiếng ồn tốt và người gọi có thể nghe rõ ràng.

6. Rất chắc chắn với giá dưới 50 USD -  Fiil T1X TWS

Fiil là thương hiệu được ra mắt tại Mỹ vào năm 2017, lúc đó các đại diện của công ty tuyên bố rằng đó là thương hiệu tai nghe cao cấp bán chạy nhất ở Trung Quốc, được biết đến với cái tên Beats. Tuy nhiên năm nay công ty lại cho ra mắtT1X TWS với mức giá khiêm tốn 40 USD. (Fiil hiện đã được kết nối với Acil Audio).

top-10-tai-nghe-khong-day-gia-re-duoi-100-usd-tot-nhat-nam-2020-voh-5
Fiil T1X TWS mang lại âm thanh tuyệt với tầm giá 50 USD của mình. Nguồn: Cnet.

Tai nghe này mang lại âm thanh tuyệt vời với số tiền bỏ ra (có một chút tăng cường của âm bổng để thêm rõ ràng. Về thiết kế thì các chồi được phản hồi là vừa vặn với tai. Ngoài ra tốc độ ghép nối của các chồi với điện thoại cũng gây ấn tượng mạnh.

Chúng có xếp hạng chống nước và mồ hôi là IP65, tuy không cao nhưng vẫn là đủ dùng với mặt bằng chung của tai nghe không dây. Thời lượng pin khoảng 5 giờ cho một lần sạc (ở mức âm lượng cao hơn) và có tính năng sạc nhanh cung cấp cho bạn 2 giờ sau 10 phút sạc. Hộp sạc đơn giản, khá nhỏ gọn, sạc qua USB-C. Các chồi có điều khiển cảm ứng và có một ứng dụng đồng hành cho phép bạn điều chỉnh âm thanh với cài đặt EQ).

7. Rất được yêu thích với mức giá dưới 50 USD -  EarFun Free

EarFun Free đã ra mắt hơn năm nhưng đã có một số bản cập nhật ẩn đã cải thiện hiệu suất của nó. Đây vẫn được đánh giá là một tai nghe không dây giá rẻ tốt với Bluetooth 5.0, cả USB-C và sạc không dây và chống nước hoàn toàn (IPX7).

top-10-tai-nghe-khong-day-gia-re-duoi-100-usd-tot-nhat-nam-2020-voh-6
EarFun Free đã ra mắt một năm nhưng vẫn luôn được đánh giá là tai nghe không dây giá rẻ tốt. Nguồn: Cnet.

Âm thanh có phải là ưu tú? Không, nhưng những chiếc tai nghe Bluetooth này cho âm thanh khá tốt. Chúng không có âm thanh rõ ràng như tai nghe không dây thực sự cao cấp có giá 150 USD trở lên. Nhưng chúng có âm trầm đầy đặn và đủ chi tiết âm thanh để khiến bạn nghĩ rằng chất lượng âm thanh xứng đáng với số tiền bỏ ra. Tai nghe cũng khá chắc chắn để thực hiện cuộc gọi. Pin kéo dài sáu giờ ở mức âm lượng vừa phải và trường hợp cung cấp bốn lần sạc khi di chuyển.

8. Ứng cử viên ngân sách không cao - Anker Soundcore Life P2

Chỉ bằng một nửa giá của Soundcore Liberty Air 2 của Anker với các tính năng tương tự, tai nghe Soundcore Life P2 là một lựa chọn đáng giá. Thiết kế sac của các chồi cũng đặc biệt khác biệt với cách sạc theo chiều ngang chứ không phải theo chiều dọc như phần lớn các tai nghe không dây. Điều này có cảm giác rẻ hơn một chút cho cả vỏ và chồi so với Liberty Air 2.

Về phần chất âm thì âm thanh của chúng không có sự tăng cường trong âm bổng như các chồi Liberty Air 2 có. Do đó chúng không có âm thanh rõ ràng với các bản nhạc được thu âm tốt và âm trầm không được xác định rõ ràng.

top-10-tai-nghe-khong-day-gia-re-duoi-100-usd-tot-nhat-nam-2020-voh-7
Soundcore Life P2 được đánh giá là tai nghe không dây tốt nhất của Anker hiện tại. Nguồn: Cnet.

Về phần thiết kế tai nghe này cũng có các nút vật lý mà một số người có thể thích hơn. Giống như Liberty Air 2, chúng có bốn micrô, hai trong số đó được cho là giúp giảm tiếng ồn khi thực hiện cuộc gọi trong môi trường ồn ào hơn. Tai nghe làm rất tốt việc giảm tiếng ồn xung quanh khi thực hiện cuộc gọi. Nhưng giọng nói của người nói không rõ ràng đối với người gọi như với Liberty Air 2.

Mặc dù không có sạc không dây nhưng bạn vẫn nhận được sạc USB-C. Tuổi thọ pin được đánh giá là bảy giờ và chúng có xếp hạng chống nước IPX7. Điều này có nghĩa là chúng có thể được ngâm hoàn toàn trong nước ở độ sâu 3 feet. Soundcore Life P2 được cho là có giá trị tốt nhất trong dòng tai nghe không dây của Anker hiện tại.

9. Tốt nhất dưới 100 USD để thực hiện cuộc gọi - Anker Soundcore Liberty Air 2

AirPods và những tai nghe không dây có thương hiệu khác có giá 160 USD trở lên. Nhưng tai nghe không dây Anker Soundcore Liberty Air 2 có thiết kế đẹp mắt và cung cấp chất lượng âm thanh tuyệt vời lại chỉ có giá 100 USD. Tai nghe này có hai màu đen và trắng, mẫu thế hệ thứ hai này cung cấp sạc USB-C, tuổi thọ pin tốt hơn lên đến bảy giờ, chất lượng cuộc gọi và âm thanh tốt.

top-10-tai-nghe-khong-day-gia-re-duoi-100-usd-tot-nhat-nam-2020-voh-8
Soundcore Liberty Air 2 có hiệu suất được đánh giá là rất gần với mức hiệu suất của AirPods Pro của Apple. Nguồn: Cnet.

Ngoại trừ khả năng khử tiếng ồn chủ động, thiết bị cung cấp nhiều tính năng mà AirPods Pro làm được. Bao gồm cả việc hộp sạc nhỏ gọn có lớp vỏ mờ đẹp mắt. Thiết kế cách âm tiếng ồn của tai nghe loại bỏ nhiều tiếng ồn xung quanh một cách thụ động. Đây là một bộ tai nghe ưu tú để thực hiện các cuộc gọi ở môi trường tiếng ồn. Hiệu suất được đánh giá là rất gần với mức hiệu suất của AirPods Pro.

Với xếp hạng chống nước IPX5, chúng có thể chịu được mồ hôi và nước ổn định nhưng không thể ngập hoàn toàn. Những chiếc tai nghe này phù hợp cho việc tập thể dục và chạy bộ.

10. Tốt nhất dưới 50 USD để thực hiện cuộc gọi - TaoTronics SoundLiberty 79

SoundLiberty 79 của TaoTronics với giá 52 USD nhưng hiện đang được bán với giá 47 USD với màu đen và màu bạc. Về thiết kế thì tai nghe này có sự khác biệt lớn với những tai nghe được liệt kê bên tai. Các chồi được thiết kế nhỏ nhưng lại vừa vặn với tai người dùng. Cũng như chất lượng âm thanh khá tốt, phù hợp với túi tiền, độ nét vừa đủ và âm trầm phong phú.

top-10-tai-nghe-khong-day-gia-re-duoi-100-usd-tot-nhat-nam-2020-voh-9
SoundLiberty 79 được đánh giá cao trong việc thực hiện cuộc gọi. Nguồn: Cnet.

Tai nghe này thực sự nổi bật ở cách chúng hoạt động như một tai nghe để thực hiện cuộc gọi. SoundLiberty 79 có khả năng khử tiếng ồn tuyệt vời, người nghe sẽ không gặp khó khăn khi nghe thấy tiếng người gọi dù đang trên đường phố ồn ào. Đây cũng là "Công nghệ giảm tiếng ồn AI thông minh" mà TaoTronics đã giới thiệu.

Tai nghe hoàn toàn không thấm nước (được chứng nhận IPX8) và bạn có thể sử dụng pin lên đến tám giờ ở mức âm lượng vừa phải. Hộp sạc nhỏ gọn và có sạc USB-C, cung cấp thêm 32 giờ khi di chuyển.

Hi vọng với những tai nghe không dây giá rẻ được liệt kê trên, người dùng có thể tìm được cho mình một chiếc tai nghe ưng ý với giá 100 USD.