Học IELTS để làm gì?

(VOH) - IELTS (International English Language Testing System) là một trong những kỳ thi đánh giá năng lực tiếng Anh cần thiết đối rất nhiều đối tượng thuộc nhiều độ tuổi, ngành nghề khác nhau.

Xin chào quý độc giả, EAP Education đã quay lại với chuyên mục Học Tiếng Anh tại VOH Radio.

Sau đây, EAP xin mang đến loạt bài với nội dung Học IELTS để làm gì và xu hướng học IELTS hiện nay ở Việt Nam.

Kính mời quý độc giả theo dõi nhé!

Như đã giới thiệu trong bài viết Tổng quan, IELTS (International English Language Testing System) là một trong những kỳ thi đánh giá năng lực tiếng Anh cần thiết đối rất nhiều đối tượng thuộc nhiều độ tuổi, ngành nghề khác nhau.

Hiện tại, số lượng người đã và đang học IELTS tại Việt Nam ngày càng tăng cao. Nhiều người học IELTS từ rất sớm, thậm chí từ cấp hai, cấp ba. Xu hướng phát triển, lợi thế khi có một tấm bằng IELTS đã thay đổi cách nhìn của nhiều người và từ đó truyền cảm hứng học IELTS.

IELTS, du học, luyện thi, ngày 22 tháng 10 năm 2020
Ảnh minh họa: Internet

IELTS - nâng cao kĩ năng Tiếng Anh

Bạn có thể nghe hiểu, đọc tài liệu tiếng Anh hay viết đề xuất, giao tiếp được với người nước ngoài giúp công việc thuận lợi, chứng tỏ được năng lực của bản thân nhiều hơn.

IELTS – mở rộng kiến thức, mở cửa du học

IELTS dành cho du học là điều chắc chắn rồi. Những năm trước, chỉ có những gia đình có điều kiện thì mới cho con đi du học và thi IELTS nhưng hiện nay, suy nghĩ về việc tiếp cận tri thức quốc tế của các bậc phụ huynh cao hơn thì cho con du học không chỉ là trường hợp của những gia đình khá giả.

IELTS - đem lại nhiều cơ hội

Bạn sẽ thuận lợi phát triển sự nghiệp hơn, thăng chức và đương nhiên tiền lương cao hơn. Điều này càng ý nghĩa khi làm việc trong các môi trường doanh nghiệp quốc tế, toàn cầu.

Để biết thêm thông tin về bài thi IELTS, những mẹo học – luyện thi IELTS hiệu quả, quý độc giả đừng quên theo dõi tin bài ở mục Học Tiếng Anh tại VOH nhé!

EAP IELTS COACH – CÙNG BẠN CHINH PHỤC IELTS TRONG THỜI GIAN NGẮN NHẤT!

Hẹn gặp lại quý độc giả tại các bài viết sau.