Luyện IELTS để xin học bổng

(VOH) -Thi IELTS là một lựa chọn các bạn nên cân nhắc để xin học bổng, mở rộng thành công, thăng tiến sự nghiệp và chắp cánh ước mơ của bản thân trong tương lai.

Cơ hội có học bổng không phải dành cho tất cả mọi người và để đạt được bạn phải có sự chuẩn bị, thậm chí là cả một “chiến lược” rất bài bản. Và một trong những điều kiện tiên quyết giúp bạn đến gần hơn với việc xin học bổng đặc biệt là học bổng du học lại chính là IELTS.

IELTS rất uy tín trong việc chọn lọc các học viên học tiếng Anh, đồng thời là chứng chỉ tiêu chuẩn và bắt buộc tại các trường đại học, cao đẳng trên thế giới. Vì vậy trong trường hợp bạn du học theo chương trình tiếng Anh tại các nước, thì IELTS Academic 6.5 trở lên là điều kiện đầu vào. Và để xin học bổng du học thành công, IELTS 7.0 trở lên là điểm số an toàn giúp bạn vượt qua vòng xét tuyển hồ sơ.

Ảnh minh họa: Internet

Có vô vàn những cơ hội học bổng du học dành cho các cao thủ IELTS 8.0 hàng năm. Bạn có thể nộp hồ sơ xin học bổng du học toàn phần hoặc bán phần. Hoặc có cơ hội vào học những trường top và học những ngành học có mức lương hấp dẫn như ngành Y tại các nước Anh, Úc, Mỹ, Canada và New Zealand nếu có IELTS từ 7.0 trở lên.

Vì thế, có IELTS trong tay, bạn sẽ có cơ hội rộng mở để săn học bổng, du học tại các trường đại học hàng đầu trên toàn thế giới. IELTS đem lại nhiều lợi ích hơn bạn tưởng phải không? Đặc biệt hơn, học IELTS, bạn còn có thể dễ dàng thi các dạng bài kiểm tra tiếng Anh khác bởi bạn đã được rèn dũa 4 kỹ năng trọn bộ. Do đó, nếu muốn chuyển đổi mục đích, thi chứng chỉ khác đều dễ dàng.

Nói tóm lại, thi IELTS là một lựa chọn các bạn nên cân nhắc để xin học bổng, mở rộng thành công, thăng tiến sự nghiệp và chắp cánh ước mơ của bản thân trong tương lai.

Để biết thêm thông tin về bài thi IELTS, những mẹo học – luyện thi IELTS hiệu quả, quý độc giả đừng quên theo dõi tin bài ở mục Học Tiếng Anh tại VOH nhé!

EAP EDUCATION -  IELTS COACH – CÙNG BẠN CHINH PHỤC IELTS TRONG THỜI GIAN NGẮN NHẤT!

Hẹn gặp lại quý độc giả tại các bài viết sau.