Cách đặt hàng Quảng Châu tại Việt Nam dễ và tiết kiệm nhất

Có rất nhiều cách đặt hàng Quảng Châu được các chủ shop, nhà kinh doanh lớn áp dụng. Nhưng cách nào mới dễ và tiết kiệm nhất cho người mới bắt đầu. Cùng tìm hiểu qua nội dung bài viết sau.

Đặt hàng Quảng Châu online – giải pháp mới cho người kinh doanh

Ngày xưa, nếu muốn nhập được hàng Quảng Châu giá gốc, buộc người kinh doanh phải sang tận nơi để tìm mẫu, thương lượng giá với khách hàng, sau đó chuyển hàng về Việt Nam. Nhưng hiện nay, nhờ công nghệ phát triển mạnh nên bạn chỉ cần ngồi tại nhà cũng có thể order hàng Quảng Châu nhanh chóng, an toàn với mức phí tiết kiệm nhất.

Các website giúp bạn đặt hàng Quảng Châu

Hàng Quảng Châu giá gốc, giá sale thường được bán tại các website thương mại điện tử của Trung Quốc sau:

  • Taobao.com: đây là website chuyên bán lẻ với mức giá sỉ, giúp người mua tiết kiệm nhiều chi phí. Nhiều shop kinh doanh online nhập hàng Taobao về bán với những mẫu mã độc-lạ.
  • 1688.com: khác với Taobao, 1688 chỉ bán sỉ, khách hàng chủ yếu là những người kinh doanh mua hàng số lượng lớn. Giá bán rẻ hơn so với Taobao nhưng có thu phí ship nội địa khá cao.
  • Alibaba.com: là website chuyên cung cấp hàng xuất khẩu, nghĩa là hàng Trung Quốc xuất khẩu ra nước ngoài. Chủ yếu là máy móc, đồ điện tử, đồ gia dụng… và nhiều mặt hàng khác. Giá thành rẻ, hàng chất lượng.

voh.com.vn-cach-dat-hang-quang-chau-0

Taobao, Alibaba, 1688… là những website giúp bạn dễ dàng đặt hàng Quảng Châu

Ngoài ra còn có Tmall, AliExpress… và nhiều website khác cung cấp hàng Quảng Châu Trung Quốc giá rẻ dành cho người mua lẻ và mua buôn.

Tuy nhiên, đây là những website gốc, khi mua hàng tại đây khách cần biết tiếng Trung, có địa chỉ nhận hàng tại Trung Quốc và nói đúng hơn là có kinh nghiệm + kiến thức mua hàng.

Do vậy, đối với những người mới bắt đầu, chúng ta sẽ cần tìm những cách đặt hàng Quảng Châu nào dễ nhất và tiết kiệm. 

Hướng dẫn order hàng Quảng Châu online

Sử dụng dịch vụ mua hộ

Đối với những người chưa biết gì về order hàng Quảng Châu online, cách tốt nhất là sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Trung Quốc. Hay còn gọi là đơn vị mua hàng trung gian. 

Dịch vụ mua hộ được hiểu đơn thuần là đơn vị trung gian, chuyên mua hộ theo đơn yêu cầu của khách. Khi hàng được ship về địa chỉ tại Trung Quốc, công ty mua hộ sẽ vận chuyển về Việt Nam và giao hàng cho khách. Như vậy, cách order hàng Quảng Châu này không khiến người mua tốn quá nhiều thời gian, chi phí.

Chỉ cần nêu yêu cầu, sau đó bạn sẽ được hỗ trợ từ A->Z, đảm bảo việc mua hàng dễ dàng, nhanh chóng. Hiện nay có nhiều đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ mua hộ, nhập hàng Quảng Châu Trung Quốc, mọi người có thể tham khảo ở nhiều nơi và lựa chọn để hợp tác.

voh.com.vn-cach-dat-hang-quang-chau-1

Dịch vụ mua hộ hàng Trung Quốc uy tín tại Quý Nam

Tự mình order hàng Quảng Châu

Khi sử dụng dịch vụ trung gian, bạn sẽ tốn 5% phí mua hộ (thấp nhất là như vậy). Do vậy, đối với những người đã có kinh nghiệm, kiến thức mua hàng, thỏa mãn điều kiện web đưa ra thì có thể áp dụng cách tự order hàng Quảng Châu trực tiếp tại web.

Muốn tự mình mua hàng, ít nhất, người mua cần thỏa mãn những điều kiện sau:

  • Có tài khoản đăng nhập vào website.
  • Có địa chỉ nhận hàng tại Trung Quốc (bất kỳ địa chỉ nào cũng được).
  • Có thẻ thanh toán phù hợp, ví dụ tài khoản Alipay. Hoặc sử dụng dịch vụ thanh toán hộ.
  • Biết ngôn ngữ tiếng Trung để giúp việc đọc – hiểu, giao tiếp, thương lượng giá với nhà cung cấp.

Khi thỏa mãn được những điều kiện trên, việc người mua cần làm là chọn sản phẩm, shop uy tín và đặt hàng online giống như những website khác.

Một trong những rào cản lớn nhất của người mua gặp phải là ngôn ngữ, giao diện website hoàn toàn bằng tiếng Trung. Nếu không rành ngôn ngữ bạn sẽ khó mua hàng.

Những lưu ý khi order hàng Quảng Châu

Order hàng Quảng Châu nghĩa là chúng ta đang mua hàng qua mạng online. Do vậy, cần có những lưu ý để việc mua hàng diễn ra thuận lợi, an toàn với cước phí tiết kiệm nhất.

Chọn website mua phù hợp. Đơn giản như, nếu muốn mua lẻ, mua hàng độc thì chọn Taobao. Còn muốn nhập máy móc, hàng điện tử, chọn Alibaba… chọn web phù hợp để mua hàng giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí.

Chọn shop uy tín để mua hàng Quảng Châu. Có nhiều shop bán trên các website lớn, và điều bạn cần làm là chọn shop nào uy tín nhất. Cách chọn rất đơn giản, hãy đọc thật nhiều bình luận, giao dịch trước đó và xem xét bảng xếp hạng của shop.

voh.com.vn-cach-dat-hang-quang-chau-2

Chọn shop uy tín để mua được hàng chất lượng, giá rẻ

Chọn cách mua hàng phù hợp. Một điều cuối cùng là người mua nên chọn cách order hàng Quảng Châu phù hợp. Nếu bạn không tự tin, chưa có kinh nghiệm thì nên chọn dịch vụ mua hộ để tiết kiệm thời gian và chi phí. Còn nếu đủ khả năng, hãy tự mình đặt hàng.

Bài viết được cung cấp bởi công ty Quý Nam