Hướng dẫn tìm nguồn hàng quần áo Quảng Châu giá rẻ

Tìm được nguồn hàng quần áo Quảng Châu giá rẻ sẽ giúp người kinh doanh có lợi thế hơn trong buôn bán, cạnh tranh trên thị trường. Vậy làm thế nào để tìm nguồn hàng quần áo Quảng Châu uy tín và giá rẻ?

Những nguồn hàng quần áo Quảng Châu giá sỉ

Quần áo Quảng Châu được thị trường Việt Nam nói riêng và thị trường quốc tế nói chung rất ưa chuộng, vì nơi đây cung cấp đủ các loại quần áo thời trang mẫu mã đẹp, đa phong cách với giá thành siêu rẻ. Nếu đang tìm nguồn hàng sỉ quần áo Quảng Châu, hãy tham khảo gợi ý sau của chúng tôi.

Kho quần áo Quảng Châu online

Hiện nay, có rất nhiều nhà kinh doanh mua sỉ quần áo Quảng Châu online tại các website thương mại điện tử uy tín như Alibaba, 1688, Taobao, Tmall… những website này thuộc tập đoàn Alibaba, chuyên cung cấp các mặt hàng nội địa cho người bản xứ lẫn người ngoại quốc.

1688, Taobao, Tmall là 3 website chính chuyên về quần áo Quảng Châu. Bạn có thể tìm quần áo trẻ em, quần áo trung niên, quần áo văn phòng… và rất nhiều loại quần áo khác tại những website này.

voh.com.vn-tim-nguon-hang-quan-ao-quang-chau-0

1688, Taobao, Tmall là những website cung cấp quần áo Quảng Châu giá rẻ

Về giá thành, đây được đánh giá là các nguồn hàng quần áo Quảng Châu giá rẻ nhất hiện nay, thậm chí còn rẻ hơn khi bạn mua tận xưởng bên Quảng Châu. Có nhiều shop kích cầu bằng cách tung ra các chương trình khuyến mãi, nếu bạn mua được quần áo trong thời gian khuyến mãi sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Cách tìm nguồn hàng quần áo Quảng Châu online rất đơn giản, bạn chỉ cần truy cập vào website, tìm kiếm theo từ khóa, hình ảnh hoặc theo gợi ý của website. Sau đó, nhấp vào link sản phẩm để tìm hiểu thêm thông tin từ nhà cung cấp. Và cuối cùng là giao dịch – mua bán với nhà cung cấp để có được đơn hàng về nước.

  • Ưu điểm: tìm nguồn hàng quần áo Quảng Châu theo cách này rất dễ, bạn thực hiện thao tác hoàn toàn bằng online, tiết kiệm thời gian. Bên cạnh đó, khi mua hàng trên các website này, người mua sẽ chủ động được số lượng, mẫu mã, màu sắc và shop cung cấp đơn hàng. Đối với người kinh doanh, đây là điểm cộng lớn, vì như vậy shop của bạn sẽ đa dạng các loại quần áo để cung ứng cho thị trường bên ngoài. 
  • Hạn chế: nhập quần áo Quảng Châu theo hình thức online sẽ khó khăn nếu bạn chưa có kinh nghiệm hoặc kiến thức chuyên sâu. Giao diện website hoàn toàn bằng tiếng Trung, người mua sẽ rất khó mua hàng. Hơn thế nữa, những website sỉ lẻ quần áo Quảng Châu này chỉ nhận ship hàng nội địa, không chuyển hàng quốc tế. Do vậy, người mua cần có địa chỉ nhận hàng tại Trung Quốc mới có thể mua được đơn hàng.

Để khắc phục hạn chế này, bạn đọc có thể tham khảo thêm dịch vụ mua hộ hàng Quảng Châu Trung Quốc. Thông qua đơn vị order hộ, bạn sẽ có được đơn hàng theo yêu cầu, giá tốt và được ship về Việt Nam an toàn, nhanh chóng với cước phí hợp lý.

Tìm nguồn hàng sỉ quần áo Quảng Châu trong nước

Đối với nguồn hàng sỉ quần áo trẻ em Quảng Châu online, người mua sẽ phải chờ đợi trong khoảng thời gian, có thể dao động từ 2-10 ngày làm việc mới có được đơn hàng. Nhưng nếu bạn cần gấp lô hàng thì cách tốt nhất là mua trực tiếp tại thị trường Việt Nam. Và mối hàng quần áo Quảng Châu ở Việt Nam được nhiều người lựa chọn là các chợ đầu mối lớn như chợ Tân Bình, chợ Lớn, chợ Hà Đông, chợ Bình Tây… và rất nhiều khu vực chợ khác.

voh.com.vn-tim-nguon-hang-quan-ao-quang-chau-1

Một số khu vực chợ đầu mối là nguồn cung cấp quần áo Quảng Châu giá rẻ

Mua hàng tại chợ đầu mối thường có giá rẻ nhưng mẫu mã hạn chế, đồng thời chất vải chưa phải là hàng “xịn sò”. Do vậy, nếu kinh doanh quần áo Quảng Châu cao cấp, đây không phải là cách mà bạn nên áp dụng.

  • Ưu điểm: có hàng ngay, được chọn mẫu mã và chủng loại trực tiếp.
  • Hạn chế: Giá thành khá cao, ít mẫu nên không có nhiều lựa chọn. Bên cạnh đó, nếu mua theo lô thì người mua không được chọn mẫu, bị ép bởi số lượng.

Ngoài nhập hàng quần áo Quảng Châu trong nước, online, bạn vẫn còn một cách để nhập hàng Trung Quốc giá tận gốc đó chính là sang tận nơi. Tuy nhiên, nếu sang tận nơi thì người mua cần có kiến thức, kinh nghiệm. Đồng thời cần có phiên dịch đi kèm nếu không biết “đường đi nước bước”.

voh.com.vn-tim-nguon-hang-quan-ao-quang-chau-2

Sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Quảng Châu sẽ giúp người mua tiết kiệm chi phí

So sánh một trong 3 cách tìm nguồn hàng quần áo trẻ em Quảng Châu nêu trên, cách tìm hàng qua mạng online là lợi thế nhất. Vì người mua sẽ chủ động được đơn hàng, chủ động thời gian và mua được hàng giá rẻ. Đối với những người kinh doanh, nhập được hàng theo đơn với mức giá gốc là một trong những yếu tố quyết định đến sự thành bại trong buôn bán.

Nhưng nếu là người mới bắt đầu thì cách tốt nhất là người mua nên tìm đến dịch vụ mua hộ (trung gian) để được hỗ trợ tốt nhất, ít nhiều gì họ cũng sẽ đảm bảo cho đơn hàng của bạn về nước an toàn.

Bài viết nêu trên đã cung cấp cho bạn đọc cách tìm nguồn hàng quần áo Quảng Châu giá gốc, chủ động tìm mua đơn hàng theo yêu cầu. Hy vọng những thông tin nêu trên sẽ hữu ích đối với bạn đọc.

 Bài viết được cung cấp bởi Công ty Quý Nam