Những điều thú vị về bảo hiểm AIA mà bạn chưa biết

Nếu là người có tầm nhìn và khả năng đầu tư tài chính, đảm bảo tương lai thì việc lựa chọn tham gia các gói bảo hiểm AIA là giải pháp tối ưu dành cho bạn.

Trong cuộc sống không ai lường trước được tương lai sẽ xảy ra điều gì. Những rủi ro có thể ập tới với bất cứ ai vào bất cứ thời điểm nào. Vậy nên để có thể dễ dàng vượt qua nó, giải pháp tài chính được nhiều người lựa chọn chính là tham gia bảo hiểm. Sự hỗ trợ về tài chính kịp thời sẽ giúp mọi người dễ dàng vượt qua rủi ro. Nếu đang bạn cân nhắc để tham gia giải pháp vừa có tính tiết kiệm vừa có tính bảo vệ này thì hãy tìm hiểu ngay những điều thú vị về bảo hiểm AIA.

voh.com.vn-bao-hiem-AIA-anh-0

Bảo hiểm nhân thọ giúp bảo vệ an toàn cho bạn và gia đình (Nguồn: Internet)

Bảo hiểm AIA là gì?

Bảo hiểm AIA là một trong những sản phẩm được cung tập bởi Tập đoàn bảo hiểm và đầu tư tài chính lớn hàng đầu của Châu Á. Về lĩnh vực bảo hiểm, AIA chuyên cung cấp sản phẩm bảo hiểm cho cá nhân và doanh nghiệp. Hiện tại, AIA đã có lượng khách hàng đông đảo trải rộng trên hệ thống chi nhánh đặt tại nhiều quốc gia. 

Với mong ước đem tới giải pháp tài chính hoàn hảo nhất cho khách hàng, bảo hiểm AIA đã không ngừng đổi mới và vượt qua được những giới hạn nhàm chán. Những chính sách của AIA ngày càng hiệu quả và có nhân văn cao. Nó thể hiện những ưu điểm nổi bật trong việc hỗ trợ và bảo vệ an toàn tài chính để giúp các cá nhân và doanh nghiệp có thể vượt qua được những thăng trầm.

voh.com.vn-bao-hiem-AIA-anh-1

Bảo hiểm nhân thọ AIA là lựa chọn an toàn cho bạn và gia đình (Nguồn: Internet)

Bảo hiểm AIA của nước nào?

Bảo hiểm AIA là tên gọi tắt của công ty TNHH bảo hiểm Quốc tế Mỹ - AIA một trong những công ty thành viên của tập đoàn American International Group có trụ sở đặt tại Hoa kỳ. Công ty TNHH bảo hiểm Quốc tế Mỹ ra đời vào năm 1931 chuyên thực hiện các dịch vụ bảo hiểm tại khu vực Đông Nam Á. 

Năm 2000, Công ty được cấp phép thành lập và bắt đầu tham gia vào thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam. Bảo hiểm AIA Việt Nam với kinh nghiệm và năng lực của mình đã nhanh chóng chiếm lĩnh được thị trường và đạt được những bước tăng trưởng vượt bậc.

voh.com.vn-bao-hiem-AIA-anh-2

Bảo hiểm nhân thọ AIA bảo vệ tốt nhất cho bạn và gia đình (Nguồn: Internet)

Bảo hiểm AIA có tốt không?

Mua bảo hiểm cho cá nhân, gia đình và doanh nghiệp đã trở thành nhu cầu tất yếu. Vừa là một hình thức tiết kiệm vừa thể hiện được sự chuẩn bị về tài chính đối với các rủi ro có thể xảy tới. Và khi có nhu cầu này mọi người nghĩ ngay tới bảo hiểm nhân thọ AIA, bởi lẽ đây là đơn vị bảo hiểm uy tín, đem lại nhiều lợi ích thiết thực cho khách hàng.

Khi tham gia bảo hiểm nhân thọ AIA, khách hàng sẽ được hưởng sự bảo vệ an toàn và nhiều lợi ích to lớn trước các rủi ro không may có thể gặp phải như bị bệnh hiểm nghèo, tai nạn,…Còn nếu may mắn, rủi ro không tìm đến với khách hàng thì với mức lãi suất cao, khách hàng có thể chủ động được về tài chính cho các kế hoạch trong tương lai.

Dù có nhu cầu gì về bảo hiểm thì khách hàng đều được đáp ứng một cách tối đa với AIA. Bởi lẽ bảo hiểm nhân thọ AIA cung cấp đa dạng, phong phú các loại hình bảo hiểm.

Có thể nói vừa tiết kiệm vừa bảo vệ chính là mục tiêu mà AIA mong muốn đem tới cho khách hàng của mình. Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ và sự kiểm soát chặt chẽ, bảo hiểm AIA đã trở thành phao dự phòng an toàn của mỗi gia đình trước các rủi ro.

Những lợi ích khi tham gia bảo hiểm AIA

Khi tham gia một trong các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ AIA, khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều các lợi ích thiết thực.

voh.com.vn-bao-hiem-AIA-anh-3

Bảo hiểm nhân thọ AIA đem lại cho khách hàng nhiều lợi ích (Nguồn: Internet)

Chi trả chi phí khám chữa bệnh

Nếu không may mắc phải một số căn bệnh thì tiền bồi thường của bảo hiểm AIA có thể giúp khách hàng chi trả cho các chi phí nằm viện, chi phí phẫu thuật, cùng các chi phí mà không được thanh toán bởi bảo hiểm y tế. Những gánh nặng về các chi phí chữa bệnh cũng sẽ không còn ảnh hưởng tới các thành viên trong gia đình.

Tiết kiệm hiệu quả

Khi thực hiện đóng phí bảo hiểm AIA định kỳ thì khách hàng sẽ tạo được cho mình thói quen tiết kiệm tài chính. Cũng chính nhờ việc tiết kiệm này mà bạn và gia đình có thể dễ dàng thực hiện được các mục tiêu đặt ra trong tương lai. Tránh để tài chính bị phân tán hoặc chi tiêu vượt kế hoạch.

Đảm bảo tương lai

Không ai mong sẽ gặp rủi ro nhưng lại khó có thể lường trước được. Vì vậy mà tham gia các gói bảo hiểm AIA sẽ giúp bạn và gia đình có nguồn tài chính đảm bảo. Các giấc mơ, dự định trong tương lai có thể hoàn thành mà không gặp phải trở ngại nào cả.

Có thể nói bảo hiểm AIA là lựa chọn lý tưởng cho những con người hiện đại. Nó là giải pháp đầu tư tài chính an toàn và chắc chắn để biến giấc mơ trong tương lai của mọi thành viên trong gia đình thành sự thật. 

Bạn đã biết các loại lãi suất thẻ tín dụng nào bạn phải chịu hàng tháng?: Thanh toán không dùng tiền mặt đã không còn quá xa lạ đối với cuộc sống hiện đại ngày nay. Thay vì mang theo ví tiền bạn chỉ cần mang theo một thẻ nhựa được mã hóa gọi là thẻ tín dụng.
Số thẻ tín dụng CVV là gì và những thông tin có liên quan: Mã số thẻ tín dụng CVV là gì, cách sử dụng ra sao và tất cả những thông tin có liên quan đến CVV đều được trình bày một cách chi tiết qua bài viết dưới đây.