Tổng hợp các trang web order hàng Quảng Châu giá tận gốc

Đâu là những trang web mua hàng Quảng Châu uy tín, giá rẻ? Chỉ cần đọc xong nội dung bài viết sau, bạn sẽ có được các thông tin hữu ích giúp việc nhập hàng Quảng Châu, Trung Quốc an toàn và tiết kiệm.

Trang web đặt hàng Quảng Châu, Trung Quốc

Có 2 loại website giúp bạn order hàng Quảng Châu Trung Quốc. Chúng tôi sẽ cung cấp thêm thật nhiều thông tin hữu ích để bạn đọc – người mua hàng hiểu rõ.

Những trang web order hàng Trung Quốc tận gốc

Là những website do Trung Quốc điều hành, mà nói đúng hơn là do tập đoàn Alibaba thành lập và phát triển. Đây là những trang web order hàng Trung Quốc uy tín với quy mô rộng lớn, độ nổi tiếng phát triển toàn cầu. Cụ thể:

  • Taobao.com: là một trong những trang mua hàng Quảng Châu giá rẻ, web chuyên về bán lẻ các mặt hàng phổ biến như quần áo, giày dép, đồ trang sức, phụ kiện, đồ chơi, thực phẩm, mỹ phẩm… Hiện nay có rất nhiều shop bán hàng online nhập đồ từ Taobao về bán cho thị trường trong nước.

voh.com.vn-trang-web-order-hang-quang-chau-0

Taobao là một trong những web bán lẻ, giá rẻ lớn nhất hiện nay

  • 1688.com: cũng giống với Taobao, website này là của tập đoàn Alibaba điều hành. Nhưng chúng khác nhau ở chỗ, Taobao nhận order lẻ, còn 1688 thì chỉ cho phép bạn mua sỉ số lượng lớn, giá thành siêu rẻ. 
  • Tmall.com: trang này được phát triển từ trang mẹ là Taobao.com. Trang chuyên cung cấp hàng hiệu nội địa và quốc tế. Bạn có thể mua được nhiều loại hàng hiệu nổi tiếng trên thế giới với mức giá thấp hơn so với khi mua tại store. 
  • Alibaba.com: là website chuyên cung cấp những mặt hàng như máy móc, đồ điện tử, đồ điện gia dụng… và rất nhiều dòng sản phẩm xuất khẩu khác. Mua hàng tại đây bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng, vì hàng hóa được bán ra đã thông qua phần kiểm tra nghiêm ngặt của ngành xuất khẩu.

Ngoài ra, Trung Quốc còn có nhiều trang web mua hàng Quảng Châu uy tín khác. 

Trang web mua hộ hàng Quảng Châu

Tại sao lại xuất hiện những website mua hộ? Bởi vì, Taobao, 1688 hay Tmall.com… chỉ hỗ trợ ship hàng nội địa. Do vậy, người Việt muốn nhập hàng Quảng Châu thông qua những website trên cần tìm đến dịch vụ mua hộ hàng Quảng Châu. Nhờ vậy, bạn mới có thể mua được hàng dễ dàng, nhanh chóng và an toàn.

Gợi ý một số địa chỉ order hàng Quảng Châu uy tín

Quynam

Đây là trang website chuyên đặt hàng Quảng Châu Trung Quốc uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng. Trang website được nhận đánh giá tốt, xếp hạng 5* đối với tất cả các khâu gồm: tư vấn, dịch vụ, hậu cần và quy trình làm việc. 

voh.com.vn-trang-web-order-hang-quang-chau-1

Quynam.net - trang website chuyên order hàng Quảng Châu Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Khi sử dụng dịch vụ đặt hàng Quảng Châu tại đây, bạn có thể sẽ được chia sẻ nguồn hàng uy tín từ những mặt hàng như quần áo, giày dép, phụ kiện, trang sức, đồ thời trang, đồ thể thao… và được hỗ trợ order ship về tận tay.

Nhaphangquangchau

Đây cũng là một trong những website chuyên cung cấp dịch vụ mua hộ hàng Quảng Châu uy tín nhất hiện nay. Tại đây, bạn chỉ cần liên hệ với nhân viên công ty sẽ được hỗ trợ các khâu:

  • Tư vấn nguồn hàng uy tín, giá rẻ.
  • Hỗ trợ thanh toán hộ đơn hàng, thương lượng giá với người bán.
  • Hỗ trợ đóng gói và bảo quản hàng hóa tại kho.
  • Ship hàng về Việt Nam an toàn, nhanh chóng với cước phí thấp nhất.

Orderhangquangchau

Nằm trong những trang web order taobao uy tín đó chính là Orderhangquangchau.net. Website này tuy mới hơn so với 2 website nêu trên nhưng đủ uy tín để người mua có thể tin tưởng và sử dụng dịch vụ. Trang website chuyên order hàng Taobao, 1688, Tmall, Alibaba… và những giao dịch ngoài như wechat, QQ… và những mạng xã hội nổi tiếng của Trung Quốc.

voh.com.vn-trang-web-order-hang-quang-chau-2

nhaphangquangchau.com.vn là website order hàng Quảng Châu uy tín

Tại sao nên tìm các trang order hàng Quảng Châu uy tín?

Chúng ta có những website cung cấp hàng Quảng Châu, nhưng tại sao không order trực tiếp mà phải thông qua dịch vụ mua hộ hàng Quảng Châu. Lý do đơn giản nhất đó chính là, dịch vụ trung gian sẽ giúp người mua có được đơn hàng mong muốn với mức phí thấp nhất, và đảm bảo không có rủi ro nào xảy ra. Nếu có sẽ được bồi thường thỏa đáng.

Với những lý do, những quyền lợi hấp dẫn trên, dùng trang web đặt hàng Quảng Châu để nhập hàng về nước hoàn toàn là quyết định sáng suốt đối với những người kinh doanh, đặc biệt là đối với những người mới. 

  • Mua được hàng giá gốc mà không phải tốn quá nhiều thời gian, chi phí.
  • Chủ động đơn hàng từ mẫu mã, số lượng, kích thước, nhà cung cấp.
  • Có thể mua cùng lúc nhiều shop hoặc nhiều website khác nhau.
  • Được bảo đảm hàng về an toàn, nhanh chóng với mức phí hợp lý.
  • Được tư vấn, chia sẻ nguồn hàng và được cung cấp nhiều thông tin hữu ích khác khi đặt hàng Quảng Châu.

voh.com.vn-trang-web-order-hang-quang-chau-3

Dịch vụ mua hộ hàng Quảng Châu thường giúp người mua tiết kiệm chi phí

Nhìn chung, các trang web order hàng Trung Quốc phát triển mạnh là vì chúng đáp ứng nhu cầu của người mua hàng, nhập hàng. 

Hy vọng những thông tin về các trang web order hàng Quảng Châu sẽ hữu ích cho bạn đọc, giúp người mua mua được hàng Quảng Châu Trung Quốc với mức giá thấp nhất, có lời lãi trong kinh doanh.

Bài viết được cung cấp bởi công ty Quý Nam