Top phim của Ngu Thư Hân: Ngoài Thương Lan Quyết thì còn có gì nổi bật?

(VOH) - Ngu Thư Hân hầu hết được mọi người biết đến thông qua Thanh Xuân Có Bạn 2. Sau khi "đá chéo sân" sang diễn xuất tên tuổi của cô nàng càng thăng hạng. Cùng xem qua top phim của Ngu Thư Hân nhé.

VOH-Phim-cua-Ngu-Thu-Han-anh1
Ngu Thư Hân, cô gái chiếm nhiều spotlight nhất đầu năm 2020.

Ngu Thư Hân là ai?

Ngu Thư Hân tên phiên âm là Yu Shuxin, tiếng Hán viết là 虞书欣. Sinh ngày 18/12/1995. Cô là một nghệ sĩ dưới trướng Hoa Sách Ảnh Thị, vốn được biết đến với vai trò là một diễn viên. Cô nàng còn được biết đến với cái tên khác là Esther Yu. 

VOH-Phim-cua-Ngu-Thu-Han-anh2
Ngu Thư Hân sở hữu ngoại hình không quá xuất chúng nhưng lại được yêu mến nhờ phong cách gần gũi, đáng yêu.

Tuy nhiên, điều khiến Ngu Thư Hân được chú ý nhiều nhất lại chính là gia thế hàng khủng của mình. Theo nhiều nguồn tin từ truyền thông xứ Trung thì Ngu Thư Hân sinh trưởng trong một gia đình giàu “nứt đố đổ vách”, riêng mẹ cô đã là chủ nhiều cơ ngơi bất động sản lớn từ từ địa ốc đến khách sạn. Bản thân Ngu Thư Hân cũng là người thừa hưởng máu kinh doanh của gia đình, nên ngay từ khi tốt nghiệp xong, nữ diễn viên đã tự mở công ty riêng và trở thành cổ đông lớn nhất, sau đó đầu tư vào nhiều công ty lớn nhỏ khác nhau.

VOH-Phim-cua-Ngu-Thu-Han-anh3
Ngu Thư Hân là một thiên kim tiểu thư thứ thiệt tại Trung Quốc

Nói về sự nghiệp làm diễn viên của Ngu Thư Hân, thật ra cô nàng đã bước chân vào showbiz từ năm 2015 cùng vai diễn đầu tay trong bộ phim Tân biên thành lãng tử. Một năm sau đó cô nhanh chóng nhận được vai chính trong phim Hoa lạc lưu niên, rồi lại vào vai phụ trong Quân sư liên minh. Tuy nhiên, đây đều là những vai diễn khá mờ nhạt không được ai biết tới. 

VOH-Phim-cua-Ngu-Thu-Han-anh4

Mãi cho đến gầy đây, Ngu Thư Hân mới được chú ý nhờ vai phụ Thái Mẫn Mẫn khả ái, ngốc nghếch trong bộ phim hot nhất đầu năm 2020, Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc. Đây có thể nói là vai diễn được nhiều người biết tới nhất của Ngu Thư Hân. Sau đó, cô lại tiếp tục gây sốt qua vai nữ chính trong bộ phim cổ trang dành cho tuổi teen, Thiếu Chủ Đi Chậm Thôi. Bộ phim này tuy không thuộc hàng "đại bạo" như Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc nhưng cũng được khá nhiều người yêu thích. 

VOH-Phim-cua-Ngu-Thu-Han-anh5

Sau khi nhận được không ít sự quan tâm của khán giả, nhiều bộ phim trước đây cũng được lục lại. Trong đó phải kể đến những bộ phim nổi bật bên dưới: 

Người Em Yêu Nhất (最亲爱的你) - 2018

Bộ phim này được đánh giá 7.1 điểm trên Douban, đây là một số điểm không hề tệ. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện của 5 nữ sinh sống chung trong cùng một phòng. Lâm Tiểu Thuần, Trần Thần Thần, Trương Thịnh Nam, Hàn Y Đồng, và Nghê Cẩn.

VOH-Phim-cua-Ngu-Thu-Han-anh6

Khi chủ nhà trọ xuất ngoại, để lại phòng cho 5 cô gái thuê, cuộc sống tự do, thoải mái hơn nhưng cũng từ đó nảy sinh nhiều vấn đề khúc mắc hơn. Vì mỗi người một tính cách, sống chung cùng nhau nảy sinh nhiều bất đồng, mâu thuẫn là không thể tránh khỏi.

VOH-Phim-cua-Ngu-Thu-Han-anh7

Trong suốt 4 năm học, mỗi người trong số họ đều trải qua nhiều biến cố, có vui có buồn, tự trong lòng mỗi người đều có những biến đổi, tự giải quyết được những vấn đề của bản thân, tìm được mơ ước, tương lai cho bản thân, dần dần trưởng thành.

VOH-Phim-cua-Ngu-Thu-Han-anh8
Đây được xem là một trong những bộ phim thanh xuân vườn trường rất được khán giả nữ yêu thích.

Bạn Trai Vi Diệu Của Tôi 2 (我的奇妙男友) - 2019

Bạn Trai Vi Diệu Của Tôi 2 là một tác phẩm khá nổi bật của Ngu Thư Hân trong những năm gần đây. Đây là bộ phim do Ngu Thư Hân và nam thần Thái Lan Mike Angelo đóng chính. Mặc dù chỉ là một bộ phim thần tượng đậm chất giải trí nhưng bộ phim này lại rất được yêu thích nhờ những màn "bóc trần sự thật" về Ngu Thư Hân ở phía sau hậu trường.

VOH-Phim-cua-Ngu-Thu-Han-anh9

Nhiều chi tiết về cuộc sống đời thực của Ngu Thư Hân cũng được đưa vào bộ phim này. Điển hình như những câu thoại chê Ngu Thư Hân diễn xuất dở, chỉ có thể đóng được các vai ngốc ngốc, dễ thương. Ngu Thư Hân lại đáp lại là "Tôi tự biết năng lực bản thân tới đâu nên không bao giờ nhận những vai quá sức". Hay scandal giữa cô và Triệu Chí Vỹ cũng được nhắc tới qua bộ phim này. 

VOH-Phim-cua-Ngu-Thu-Han-anh10

Hình ảnh của nữ chính Điền Tịnh Thực và Ngu Thư Hân ở ngoài đời cũng rất tương đồng. Là một ngôi sao nổi tiếng trên internet, có gia thế giàu có, tính cách giữa Điền Tịnh Thực và Ngu Thư Hân ở ngoài đời lại không có khác biệt. Nhiều người còn cho rằng, Hoa Sách sản xuất bộ phim này chính là làm riêng cho Ngu Thư Hân đóng. 

Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc (下一站是幸福) - 2020

Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc không chỉ làm nên thành công cho nữ chính Tống Thiến mà còn là chân trời nở hoa của cặp đôi phụ Trương Vũ Kiếm và Ngu Thư Hân. Được biết, sau khi phim kết thúc, các topic về cặp đôi Hạ Xán Dương và Thái Mẫn Mẫn do Trương Vũ Kiếm và Ngu Thư Hân thủ diễn còn nhận được số lượng người quan tâm cao gấp 5,6 lần cặp đôi chính Hạ Phồn Tinh và Nguyên Tống. 

VOH-Phim-cua-Ngu-Thu-Han-anh11

Hình tượng của một thiếu nữ sinh sau 95 hoạt bát, cởi mở tính tình phóng khoáng vừa ngây thơ lại vừa tự tin của Thái Mẫn Mẫn trong phim khiến người xem cảm thấy cực kỳ vừa ý. Hầu hết các khán giả đều cho rằng con gái thời đại mới nếu có ngốc thì cũng phải ngốc một cách chất lượng như Thái Mẫn Mẫn thì mới xứng đáng. Vì thế, sau thành công của phim, Ngu Thư Hân cũng có thêm một lượng fan hâm mộ khá lớn.

VOH-Phim-cua-Ngu-Thu-Han-anh12

Thiếu Chủ Đi Chậm Thôi (少主且慢行) - 2021

Thiếu Chủ Đi Chậm Thôi là một bộ phim Web Drama hiện đang được phát sóng trên IQIYI. Bộ phim gồm có 24 tập, được đánh giá là một trong những bộ phim vui nhộn, hài hước, mang đến những giây phút giải trí đúng nghĩa cho người xem.

VOH-Phim-cua-Ngu-Thu-Han-anh13Trong phim, Ngu Thư Hân vào vai nữ chính Điền Tam Thất đóng cùng với Lưu Dịch Sướng, Tào Minh Duyệt, Trần Hạo Lam cùng một số diễn viên khác.

Điền Tam Thất của Ngu Thư Hân là một cô gái dễ thương, đáng yêu. Từ nhỏ, cô nàng sống trong nghĩa trang nên có niềm đam mê mãnh liệt với việc khám nghiệm tử thi. Thuở nhỏ, cô có một người bạn thanh mai trúc mã, hai người quan hệ rất tốt. Tuy nhiên, người bạn đó bỗng nhiên biến mất một cách kỳ lạ. Chính vì vậy, Điền Tam Thất không ngại lặn lội đường xá xa xôi để tìm ra tung tích người bạn đó.

VOH-Phim-cua-Ngu-Thu-Han-anh14
Thiếu chủ đi chậm thôi là bộ phim đáng để xem khi vừa có sự đáng yêu của Ngu Thư Hân vừa có các yếu tố phá án hấp dẫn.

Khúc Biến Tấu Ánh Trăng (月光变奏曲) - 2021

Bộ phim thể loại ngôn tình hiện đại Khúc Biến Tấu Ánh Trăng được khởi chiếu vào tháng 5/2021 trên iQIYI do Ngu Thư Hân và Đinh Vũ Hề đóng vai chính. Phim được chuyển thể từ tác phẩm của nhà văn Thanh Mỗi và kể về chuyện tình giữa tác giả đại thần Trú Xuyên và biên tập viên mới vào nghề Sơ Lễ.

Mặc dù là một thiên kim tiểu thư giàu có nhưng Ngu Thư Hân vẫn có niềm đam mê mãnh liệt với công việc của một ngôi sao. Dẫu biết khi dấn thân vào con đường này cô ấy sẽ phải đối mặt với rất nhiều thị phi và dèm pha của công chúng nhưng cô ấy vẫn quyết định xông pha. Hi vọng trong thời gian tới, Ngu Thư Hân sẽ tiếp tục đóng phim và mang đến nhiều vai diễn đáng yêu hơn cả Thái Mẫn Mẫn.

Thương Lan Quyết (苍兰诀) - 2022

Thương Lan Quyết sau nhiều ngày úp mở cuối cùng chính thức lên sóng. Bộ phim thuộc thể loại cổ trang, huyền huyễn là câu chuyện xoay quanh một tiên nữ thấp cổ bé họng Hoa Lan Nhỏ (Ngu Thư Hân vào vai). Kiếp trước Hoa Lan Nhỏ là Thần nữ Phách Tâm tộc bị Ma tôn Đông Phương Thanh Thương (Vương Hạc Đệ) diệt tộc. Nhiều năm về sau nàng ta may mắn được trọng sinh trở thành tiên nữ cấp thấp tại Thiên Giới, nhưng lại không may tái sinh cho kẻ thù Ma Tôn đang bị nhốt trong tháp Hạo Thiên.

Top phim của Ngu Thư Hân toàn vai diễn ấn tượng đừng bỏ qua! 15
 

Hoa Lan Nhỏ một lần nữa bị đe dọa tính mạng, bởi Đông Phương Thanh Thương sau khi được tái sinh đã ủ mưu đoạt mệnh nàng để đổi lấy sự tự do của bản thân. Tuy nhiên, "người tính không bằng trời tính" cả hai người sau khoảng thời gian sống cạnh nhau đã phát sinh một loại tình cảm đặc biệt, tên đại đại Ma Tôn cũng dần phải lòng tiên nữ Hoa Lan Nhỏ ngọt ngào, đáng yêu.

Top phim của Ngu Thư Hân toàn vai diễn ấn tượng đừng bỏ qua! 16
 

Mở màn năm 2022, Ngu Thư Hân tiếp tục đem đến cho khán giả một vai diễn tuy lạ mà quen bởi hình tượng nhân vật thì mới mẻ, nhưng tính cách nhí nhảnh, nhố nhăn thì lại là điểm đầy quen thuộc trong các vai diễn mà nữ diễn viên từng tham gia trước đó. Dù vậy, Ngu Thư Hân vẫn được đông đảo khán giả khen ngợi và dõi theo qua từng tập phim. 

Xem thêm: Vương Hạc Đệ tình tứ cùng Ngu Thư Hân trong Fan Meeting của Thương Lan Quyết, để lộ hàng loạt 'hint' hẹn hò

Khu Rừng Nhỏ Có Hai Người (两个人的小森林) - 2022

Bộ phim do chính Ngu Thư Hân và Trương Bân Bân vào tuyến vai chính, kể về câu chuyện tình yêu của một anh giáo sư thực vật học và cô nàng blogger thời trang kiêm bà chủ homestay. 

Top phim của Ngu Thư Hân toàn vai diễn ấn tượng đừng bỏ qua! 17
 

Trang Vũ (Trương Bân Bân) là một giáo sư thực vật chuyên nghiên cứu các loại cây trồng. Anh có một vẻ ngoài điển trai, thu hút nhiều cô gái vây quanh nhưng tính cách của anh thì lại rất lạnh lùng. Mối quan tâm lớn nhất của anh chính là chuyên tâm vào việc nghiên cứu, vì vậy anh dường như bỏ ngoài tai những lời tỏ tình từ các cô gái. 

Top phim của Ngu Thư Hân toàn vai diễn ấn tượng đừng bỏ qua! 18
 

Ngu Mỹ Nhần (Ngu Thư Hân) hiện đang là một blogger thời trang tài năng và cũng từng là một học bá trong quá khứ với bằng tiến sĩ Điểu học hạng ưu. Tuy nhiên vì không muốn chịu áp lực về nghiên cứu khoa học nên Mỹ Nhân lựa chọn theo đuổi đam mê khác chính là công việc hiện tại của cô. 

Top phim của Ngu Thư Hân toàn vai diễn ấn tượng đừng bỏ qua! 19
 

Thật ra nhiều năm về trước, Ngu Mỹ Nhân cũng như các cô gái khác đem lòng tương tư Trang Vũ và còn mạnh dạn tỏ tình với anh nhưng không may lại bị từ chối. Thời gian qua đi mọi chuyện cũng trôi vào dĩ vãng, Trang Vũ có dịp công tác đến làng Thanh Thủy vô tình thuê trúng nhà trọ của Ngu Mỹ Nhân, hai người một lần nữa tương phùng. Giờ đây, Trang Vũ đã bắt đầu chú ý đến Ngu Mỹ Nhân, chuyện tình của họ cũng dần phát triển sau khoảng thời gian ở cạnh nhau. Từ đó cả hai cùng nhau gánh vác tránh nhiệm xây dựng củng cố đời sống cho quê nhà. Mối tình của họ nhờ đó mà cũng có nhiều chuyện thú vị liên tiếp xảy ra.

Top phim của Ngu Thư Hân toàn vai diễn ấn tượng đừng bỏ qua! 20
 

Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người đã lên sóng vào ngày 15/09/2022 ngay sau khi siêu phẩm Thương Lan Quyết kết thúc chưa bao lâu.

Xem thêm: Vương Hạc Đệ ghen ra mặt nhìn Ngu Thư Hân thân thiết bên ‘tình mới’ Trương Bân Bân trong Xin Chào Thứ 7

Tiên Kiếm Hiệp 6 (仙剑奇侠传 6) - 2023

Trong phần mới nhất của Tiên Kiếm Hiệp, Ngu Thư Hân và Hứa Khải được công bố sẽ là hai diễn viên vào nhân vật chính. Dự kiến bộ phim sẽ được phát sóng vào năm 2023.

Top phim của Ngu Thư Hân toàn vai diễn ấn tượng đừng bỏ qua! 21
 

Bộ phim sẽ xoay quanh về hành trình phiêu bạc chốn giang hồ của hai huynh muội Việt Lệnh Triều (Hứa Khải) và Việt Kỳ (Ngu Thư Hân) sau khi rời khỏi tiểu trấn nơi cả hai từng sống. Họ đã cùng trải qua vô số chuyện, kết bạn bè khắp chốn và cũng vô tình biết được thân thế của mẹ ruột Việt Kỳ.

Top phim của Ngu Thư Hân toàn vai diễn ấn tượng đừng bỏ qua! 22
 
Top phim của Ngu Thư Hân toàn vai diễn ấn tượng đừng bỏ qua! 23
 

Nếu yêu thích những thông tin xoay quanh loạt dự án phim ảnh hot nhất, mới nhất đừng quên truy cập VOH Tin phim nhé!

Ảnh: Internet