Jo Eun Jung – Vợ mới cưới của tài tử So Ji Sub: xinh đẹp, quyến rũ cùng thành tích học tập khủng

(VOH) - Ngay sau khi nam tài tử ‘Giày thủy tinh’ So Ji Sub xác nhận kết hôn, chân dung cô vợ sắp cưới kém 17 tuổi Jo Eun Jung của anh ngay lập tức nhận được nhiều sự chú ý của công chúng.

Sáng ngày 7/4, làng giải trí xứ Hàn nói riêng và toàn châu Á nói chung gần như chấn động trước thông tin tài tử So Ji Sub chính thức kết hôn. Theo đó, vợ mới sắp cưới của anh là nữ phát thanh viên xinh đẹp sinh năm 1994 Jo Eun Jung.

voh-chan-dung-vo-moi-cuoi-cua-so-ji-sub-voh.com.vn-anh1
Thông tin So Ji Sub xác nhận kết hôn khiến công chúng vô cùng xôn xao

Ngay sau khi tin tức được đưa ra, Jo Eun Jung trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên khắp các trang mạng xã hội. Mọi người đều không khỏi thắc mắc cô gái này sở hữu điểm đặc biệt nào mà lại có thể chiếm trọn trái tim của chàng tài tử điển trai, ấm áp này. Sau khi tìm hiểu, ai nấy cũng đều phải gật gù vì cô nàng không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ mà còn có thành tích học tập vô cùng xuất sắc.

voh-chan-dung-vo-moi-cuoi-cua-so-ji-sub-voh.com.vn-anh2
Cô gái này có gì nổi bật mà lại chiếm trọn trái tim của chàng mỹ nam So Ji Sub thế này?

Jo Eun Jung – Nữ phát thanh viên với thành tích học tập đáng nể

Theo đó, Jo Eun Jung từng theo học tại trường Trung học Nghệ thuật Seoul - nơi nhiều idol, ca sĩ đình đám xứ Hàn từng theo học. Với niềm đam mê dành cho bộ môn múa từ khi còn bé, Jo Eun Jung đã đăng ký thi vào Khoa Múa trường đại học nữ sinh Ewha danh giá của Hàn Quốc.

voh-chan-dung-vo-moi-cuoi-cua-so-ji-sub-voh.com.vn-anh3
Tốt nghiệp trường đại học danh tiếng, Jo Eun Jung cho thấy trình độ học vấn không phải dạng vừa của mình

Sau khi ra trường, Jo Eun Jung trở thành phát thanh viên của Ongamenet (OGN), chính thức gia nhập làng game với tư cách host của chương trình game thủ thuộc Liên Minh Huyền Thoại. Thời điểm đó, Jo Eun Jung là một trong những cái tên đình đám của làng game Liên Minh Huyền Thoại, thậm chí còn được biết đến với biệt danh "nữ thần của mọi nữ thần huyền thoại”.

voh-chan-dung-vo-moi-cuoi-cua-so-ji-sub-voh.com.vn-anh4

voh-chan-dung-vo-moi-cuoi-cua-so-ji-sub-voh.com.vn-anh5
Sau khi tốt nghiệp, Eun Jung trở thành phát thanh viên nổi tiếng của làng game Liên Minh Huyền Thoại

Vào năm 2016, Jo Eun Jung rời OGN và gia nhập đài SBS với tư cách MC, phóng viên. Trong số các chương trình do Eun Jung thực hiện, Access Showbiz Tonight chính là cơ duyên đánh dấu lần gặp gỡ đầu tiên của Jo Eun Jung và So Ji Sub. Từ đó, cả hai dần nảy sinh tình cảm, bắt đầu hẹn hò và nên duyên vợ chồng.

voh-chan-dung-vo-moi-cuoi-cua-so-ji-sub-voh.com.vn-anh6
Sau đó, Eun Jung trở thành phát thanh viên của đài SBS

voh-chan-dung-vo-moi-cuoi-cua-so-ji-sub-voh.com.vn-anh
Cơ duyên gặp gỡ giữa cô và So Ji Sub cũng bắt đầu từ đây

Jo Eun Jung – vợ sắp cưới của So Ji Sub sở hữu nhan sắc xinh đẹp không thua kém gì các idol

Vốn theo học tại khoa Múa nên Jo Eun Jung sở hữu hình thể đẹp hoàn hảo khiến các idol nữ cũng phải kiêng dè. Mỗi khi diện đầm ôm sát, Jo Eun Jung sẽ lại khiến mọi người phải xuýt xoa với tỉ lệ cơ thể chuẩn từng centimet của mình. Đặc biệt, bà xã So Ji Sub lọt top "Tứ đại mỹ nhân" của làng Liên Minh Huyền Thoại Hàn Quốc nhan sắc ngọt ngào cùng ngoại hình nóng bỏng.

voh-chan-dung-vo-moi-cuoi-cua-so-ji-sub-voh.com.vn-anh8

voh-chan-dung-vo-moi-cuoi-cua-so-ji-sub-voh.com.vn-anh9
Cô nàng được mệnh danh là "nữ thần" với body nóng bỏng

voh-chan-dung-vo-moi-cuoi-cua-so-ji-sub-voh.com.vn-anh10

Trong cuộc sống đời thường, Jo Eun Jung khá giản dị với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, thời trang gần gũi. Trong công việc, cô nàng lại thường xuyên thay đổi nhiều phong cách khác nhau để phù hợp với từng chương trình mà mình dẫn. Qua đó, có thể thấy được sự linh hoạt cùng gu thời trang độc đáo, mới mẻ không bao giờ nhàm chán của Jo Eun Jung.

voh-chan-dung-vo-moi-cuoi-cua-so-ji-sub-voh.com.vn-anh11

voh-chan-dung-vo-moi-cuoi-cua-so-ji-sub-voh.com.vn-anh12

voh-chan-dung-vo-moi-cuoi-cua-so-ji-sub-voh.com.vn-anh13
Nhan sắc đời thường xinh dẹp, ngọt ngào của Eun Jung khiến ai cũng say đắm

voh-chan-dung-vo-moi-cuoi-cua-so-ji-sub-voh.com.vn-anh14
Vừa tài năng lại xinh đẹp thế này, cô nàng và So Ji Sub quả thật là rất xứng đôi

So Ji Sub xuất hiện như ông chú với râu rìa xuề xòa, thân hình tăng cân khiến ai nhìn cũng sốc: Vốn được mệnh danh là tài tử 'vạn người mê', thế nhưng hình ảnh của So Ji Sub khi xuất hiện tại một sự kiện mới đây đang khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang.
Tài tử "Giày thủy tinh" So Ji Sub tuyên bố kết hôn với bạn gái kém 17 tuổi Jo Eun Jung: Nam diễn viên So Ji Sub đã chính thức xác nhận “theo vợ bỏ cuộc chơi”, bạn đời của anh là nữ MC xinh đẹp Jo Eun Jung.