Tiểu sử Jun Ji Hyun: 'Mợ chảnh' tài năng, giàu sụ và cuộc sống hôn nhân viên mãn

(VOH) - Không chỉ là một người phụ nữ thành công, giàu có mà Jun Ji Hyun còn khiến bao người ngưỡng mộ vì còn có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên ông xã 'thanh mai trúc mã' và hai con.

Jun Ji Hyun, một trong những ngôi sao quyền lực nhất xứ sở Kim Chi được biết đến qua những bộ phim ăn khách Cô Nàng Ngổ Ngáo, Vì Sao Đưa Anh Tới Huyền Thoại Biển Xanh... Sau 23 năm vào nghề, Jun Ji Hyun không chỉ trở thành gương mặt đại diện cho Hallyu mà cô còn được công nhận về tài năng kinh doanh. Vừa thành công vừa có được gia đình êm ấm, đó chính là điều mà mọi người luôn thầm ganh tị với Jun Ji Hyun.

VOH-tieu-su-jun-ji-hyun-anh1
Jun Ji Hyun vừa là "minh tinh trái đất" vừa là người vợ mẫu mực.

Profile tiểu sử Jun Ji Hyun

  • Tên: 전지현 (Jun Ji Hyun hoặc Jeon Ji Hyun) 
  • Hán Việt: Toàn Trí Hiền (全智贤)
  • Ngày sinh: 30/10/1981
  • Chiều cao: 173cm
  • Năm hoạt động: 1997-nay

Jun Ji Hyun tên thật là 왕지현 (Wang Ji Hyun) - tên Hán Việt là Vương Trí Hiền (Wáng zhì xián - 王智贤), được biết cha của cô đặt cho con gái tên này có nghĩa là "sống như chân dung của một vị vua khôn ngoan". Jun Ji Hyun sinh ra tại Seoul, Hàn Quốc trong gia đình có hai anh em và cô là con út. Trước khi bắt đầu đóng phim, Jun Ji Hyun từng là người mẫu tạp chí tuổi teen. Không chỉ giỏi diễn xuất, Jun Ji Hyun còn có học vấn đáng nể khi năm 2000, cô ghi danh vào khoa Sân khấu và Điện ảnh tại Đại học Dongguk và tốt nghiệp năm 2004.

VOH-tieu-su-jun-ji-hyun-anh2
Những khoảnh khắc lúc thiếu thời của Jun Ji Hyun chứng minh đẳng cấp tường thành nhan sắc.

Được biết, ước mơ ban đầu của Jun Ji Hyun là trở thành tiếp viên hàng không, tuy nhiên cô đã từ bỏ mong ước sau khi có một trải nghiệm không tốt trên máy bay. Sau này, một người bạn làm người mẫu của Jun Ji Hyun đã giới thiệu cô với một nhiếp ảnh gia. Nhờ gương mặt xinh đẹp, thần thái quý phái, vóc dáng "chuẩn không cần chỉnh" mà Jun Ji Hyun đã bén duyên với nghề mẫu ảnh từ lúc 16 tuổi.

Gia tài phim ảnh của Mợ chảnh Hun Ji Hyun

Năm 1997 - 2000: từ "biểu tượng tuổi teen" đến "Cô nàng ngổ ngáo" nổi danh khắp châu Á

Ít ai biết rằng trước khi chính thức bắt đầu nghiệp diễn, Jun Ji Hyun từng xuất hiện với vai trò người mẫu trên trang bìa tạp chí tuổi teen École vào năm 1997. Sau đó, Jun Ji Hyun góp mặt trong các bộ phim truyền hình Take My Heart (1998), Happy Together (1999) và phim điện ảnh White Valentine (1999), Siworae (2000).

VOH-tieu-su-jun-ji-hyun-anh3
Những vai diễn đầu đời của của "Mợ chảnh" Jun Ji Hyun.

Với hai dự án Happy Together White Valentine, Jun Ji Hyun đã cho thấy mình là một ngôi sao mới sáng giá trong làng giải trí khi bội thu trong các lễ trao giải. Cô nhận được giải Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại 35th Baeksang Arts Awards với White Valentine Giải thưởng Ngôi sao mới, Giải thưởng phổ biến Netizen tại SBS Drama Awards cho vai diễn trong Happy Together.

Cuối năm 1999, Jun Ji Hyun gây sốt khi trở thành người mẫu quảng cáo cho My Jet Printer của Samsung. Khi ấy, nhờ biểu cảm sống động cùng vũ điệu bắt mắt mà Jun Ji Hyun đã trở thành một biểu tượng cho người Hàn Quốc ở độ tuổi vị thành niên và độ tuổi đôi mươi.

Năm 2001 - 2005: Sự nghiệp tăng vụt với Cô Nàng Ngổ Ngáo và trở thành "Tình đầu quốc dân"

VOH-tieu-su-jun-ji-hyun-anh4
"Cô nàng ngổ ngáo" Jun Ji Hyun với vẻ đẹp thuần khiết đã chiếm trọn trái tim khán giả.

Jun Ji Hyun thật sự đột phá trong sự nghiệp diễn xuất và khi tham gia vào Cô Nàng Ngổ Ngáo cùng Cha Tae Hyun. Lúc này, cô được gọi là "bà hoàng phòng vé" khi Cô Nàng Ngổ Ngáo trở thành bộ phim hài Hàn Quốc có doanh thu cao nhất mọi thời đại ở Hàn Quốc. Với sức ảnh hưởng của Cô Nàng Ngổ Ngáo, Jun Ji Hyun bắt đầu lan tỏa mức độ phổ biến ra khắp châu Á. Cô là một trong những ngôi sao Hallyu có ảnh hưởng nhất tại thị trường Trung Quốc và chính thức nhận được danh hiệu "Tình đầu quốc dân" từ công chúng.

VOH-tieu-su-jun-ji-hyun-anh5

Chỉ với một vai diễn, Jun Ji Hyun đã giành được giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất và Giải thưởng phổ biến tại 39th Grand Bell Awards, Nữ diễn viên được yêu thích nhất tại 3rd Korea World Youth Film Festival. Đồng thời, đây cũng là bước ngoặt giúp cho Jun Ji Hyun tiếp tục nhận được nhiều lời mời quảng cáo. 

VOH-tieu-su-jun-ji-hyun-anh6
Jun Ji Hyun hóa thân vào các vai diễn đa dạng trong The Uninvited Ngọn Gió Yêu Thương.

Sau Cô Nàng Ngổ Ngáo, Jun Ji Hyun tiếp tục bắt tay vào dự án điện The UninvitedNgọn Gió Yêu Thương. Nhưng vì cái bóng của "Cô nàng ngổ ngáo" quá lớn mà Jun Ji Hyun đã không nhận được nhiều sự đón nhận của công chúng. Tuy nhiên, thời điểm này cô vẫn xuất hiện dày đặc trên các quảng cáo. Trong một cuộc khảo sát năm 2005 về các nhà sản xuất phim có ảnh hưởng, Jun Ji Hyun được xếp hạng trong số 10 ngôi sao có giá trị thương mại cao nhất tại Hàn Quốc.

Năm 2006 - 2011: Jun Ji Hyun ghi danh vào thị trường quốc tế, thành lập thương hiệu thời trang riêng

Cuối năm 2006, Jun Ji Hyun xác nhận sẽ đặt chân đến thị trường Hollywood qua dự án phim Máu: Ma Cà Rồng Cuối Cùng. Đây là một bộ phim hợp tác quốc tế được chuyển thể từ một bộ phim hoạt hình nổi tiếng Nhật Bản, được quay tại Trung Quốc và Argentina. 

VOH-tieu-su-jun-ji-hyun-anh7
Jun Ji Hyun tấn công thị trường Hollywood bằng Máu: Ma Cà Rồng Cuối Cùng.

Năm 2008, Jun Ji Hyun đã cho ra mắt thương hiệu thời trang quần jean xa xỉ của riêng mình. Thương hiệu đầu tay của nữ diễn viên có tên là Gianna by True Religion và do đích thân cô tham gia thiết kế, lựa chọn phụ kiện phù hợp.

VOH-tieu-su-jun-ji-hyun-anh8
Jun Ji Hyun làm mẫu cho thương hiệu quần jean sang chảnh do mình thiết kế.

Xem thêm: Jun Ji Hyun và ‘9 chị đẹp’ khiến dân tình ‘lác mắt’ với gu thời trang đẳng cấp trên màn ảnh Hàn

Phim điện ảnh tiếp theo mà Jun Ji Hyun tham gia có tên Người Đàn Ông Siêu Nhân. Năm 2010, cô cùng Lý Băng Băng xuất hiện trong bộ phim tiếng Anh Tuyết Hoa Và Cây Quạt Bí Mật. Phim lấy bối cảnh Trung Quốc ở thế kỷ 19 và kể về tình bạn tri kỷ của hai người phụ nữ Lily và Snow Flower.

VOH-tieu-su-jun-ji-hyun-anh9
Jun Ji Hyun trong Người Đàn Ông Siêu Nhân và Tuyết Hoa Và Cây Quạt Bí Mật.

Ngoài ra, Jun Ji Hyun còn đánh dấu sự nổi tiếng qua loạt ảnh trên Vogue Mũ số tháng 7 năm 2008. Cô cũng là nữ diễn viên đầu tiên của Hàn Quốc được xuất hiện trên tạp chí thời trang mang tính biểu tượng danh danh giá này. Năm 2011, Jun Ji Hyun thành lập công ty quản lý riêng của mình J&Co, đến năm 2016, công ty được CJ ENM mua lại và được đổi tên thành Culture Depot.

Năm 2012 - 2014: Đội Quân Siêu Trộm và Vì Sao Đưa Anh Tới giúp tên tuổi Mợ Chảnh nóng trên mọi mặt trận

VOH-tieu-su-jun-ji-hyun-anh12
Jun Ji Hyun với tạo hình gai góc trong hai "bom tấn" phòng vé Đội Quân Siêu Trộm Hồ Sơ Berlin.

Năm 2011, Jun Ji Hyun trở thành một trong những diễn viên chính của Đội Quân Siêu Trộm nói về những tên trộm khét tiếng đến từ Hàn Quốc và Trung Quốc. Sau khi hoàn thành bộ phim này nữ diễn viên công bố đã lên xe hoa vào tháng 4/2012. Tới 7/2012 Đội Quân Siêu Trộm công chiếu và đã thành công vang dội khi trở thành bộ phim Hàn Quốc bán chạy thứ hai mọi thời đại.

Tưởng chừng như sẽ "lấy chồng bỏ cuộc chơi" nhưng không, người đẹp sinh năm 1981 tiếp tục trở lại đường đua. Năm 2013 cô tiếp tục góp mặt vào bộ phim kinh dị gián điệp Hồ Sơ Berlin. Jun Ji Hyun đã nhận được nhiều lời khen ngợi với những cảnh hành động cũng như phương ngữ Triều Tiên. Một lần nữa, cô chứng minh được danh hiệu "bà trùm phòng vé" khi trở thành một trong những diễn viên có doanh thu phòng vé lớn nhất ở Chungmuro.

Vào năm 2013 Jun Ji Hyun tái xuất màn ảnh nhỏ với bộ phim tình cảm giả tưởng Vì Sao Đưa Anh Tới. Không mất phong độ sau khi lập gia đình, ngược lại Jun Ji Hyun càng thêm bùng nổ vào thời điểm ấy. 

VOH-tieu-su-jun-ji-hyun-anh14
Nhân vật Chun Song Yi của Jun Ji Hyun từng trở thành cơn sốt trên màn ảnh châu Á.

Trong Vì Sao Đưa Anh Tới, Jun Ji Hyun đã hóa thân thành Chun Song Yi, một nữ diễn viên xinh đẹp, thời thượng với tính cách thú vị. Cặp đôi "Mợ chảnh" Jun Ji Hyun và "cụ giáo" Kim Soo Hyun đã trở thành chủ đề khiến dân mạng sục sôi.

Độ hot của Vì Sao Đưa Anh Tới Lên đã tạo ra xu hướng thời trang, trang điểm và nhà hàng ở thời điểm bấy giờ. Những món đồ mà Jun Ji Hyun sử dụng trong phim và đặc biệt là những sản phẩm thời trang đều cháy hàng.

Tái xuất với hình ảnh sang chảnh, cái tên "Mợ chảnh" của Jun Ji Hyun cũng theo cô từ đó. Jun Ji Hyun cũng giành được Daesang, giải thưởng cao nhất dành cho truyền hình tại Baeksang Arts Awards 2014 và SBS Drama Awards 2014.

Năm 2015: Kiếm bộn tiền với Sứ Mệnh Truy Sát

Thắng thế ở mặt trận phim truyền hình, Jun Ji Hyun quay trở lại màn bạc với Sứ Mệnh Truy Sát. Con đường diễn xuất của cô lại tiếp tục nở rộ khi Sứ Mệnh Truy Sát trở thành bộ phim Hàn Quốc có doanh thu cao nhất trong năm cũng như là bộ phim có doanh thu cao thứ bảy ở mọi thời đại trong lịch sử điện ảnh Hàn Quốc. Jun Ji Hyun còn được trao giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Grand Bell Awards và Max Movie Awards.

VOH-tieu-su-jun-ji-hyun-anh15
Jun Ji Hyun chứng minh vị thế ngôi sao điện ảnh khi gây tiếng vang với Sứ Mệnh Truy Sát.

Năm 2016 - 2017: Jun Ji Hyun tái xuất với "Huyền Thoại Biển Xanh"

Kết hôn, sinh con đầu lòng vào năm 2015 nhưng Jun Ji Hyun vẫn tiếp tục theo đuổi nghiệp diễn và bắt tay với Lee Min Ho trong Legend of The Blue Sea (Huyền Thoại Biển Xanh) vào năm 2016-2017. Nhờ sự góp mặt của hai ngôi sao hàng đầu Hallyu mà Huyền Thoại Biển Xanh đã thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả. Dù không đạt thành công như mong đợi và nổi đình đám như những bộ phim trước, nhưng Huyền Thoại Biển Xanh vẫn đạt thành tích tốt về rating. 

VOH-tieu-su-jun-ji-hyun-anh17
Jun Ji Hyun tái xuất màn ảnh với Huyền Thoại Biển Xanh.

Trở lại với dòng phim truyền hình, Jun Ji Hyun tiếp tục chứng minh vị thế "không tầm thường" của mình trong Kbiz khi xếp thứ 9 trong danh sách 10 diễn viên xuất sắc nhất năm 2016 của Gallup Korea. Được biết, Jun Ji Hyun trở thành người diễn viên nữ duy nhất nằm trong danh sách này.

Ngoài ra, năm 2016, Jun Ji Hyun được xếp hạng 8 trong danh sách những người nổi tiếng quyền lực nhất Hàn Quốc do tạp chí Forbes bình chọn. Đây là năm thứ hai liên tiếp của cô trong Top 10. Trước đó, nữ diễn viên đứng ở vị trí thứ 4 năm 2015.

Năm 2021 Jun Ji Hyun sẽ tái xuất trong phim Mount Jiri

VOH-tieu-su-jun-ji-hyun-anh19
Jun Ji Hyun xuất hiện chớp nhoáng đoạn cuối của Kingdom 2.

Sắp tới đây, Jun Ji Hyun sẽ tham gia vào dự án Mount Jiri cùng với nam diễn viên Joo Ji Hoon. Mount Jiri dự kiến sẽ bắt đầu khởi quay vào giữa tháng 8/2020 và lên sóng vào tháng 6/2021. Đồng thời, vào ngày 20/7/2020, Jun Ji Hyun cũng chính thức xác nhận sẽ xuất hiện trong phần tiền truyện của Kingdom (Vương Triều Xác Sống). Trước đó, người đẹp cũng đã góp mặt trong vào cuối phần 2 của bom tấn này. Với danh tiếng của mình chắc chắn rằng Jun Ji Hyun sẽ không khiến mọi người phải thất vọng.

Chuyện hẹn hò, hôn nhân và gia đình nhỏ của Jun Ji Hyun

Jun Ji Hyun và Bi Rain - tin đồn hẹn hò chưa được giải mã

Trong suốt thời gian hoạt động, dường như Jun Ji Hyun hiếm khi vướng vào scandal tình cảm. Thế nên, tin đồn hẹn hò với Bi Rain của Jun Ji Hyun vẫn luôn được mọi người nhắc đến. Tuy nhiên đến nay, chuyện yêu đương của cặp đôi này vẫn còn là một ẩn số với dư luận.

VOH-tieu-su-jun-ji-hyun-anh10

Cụ thể, bắt đầu từ năm 2009 đã xuất hiện nhiều tin đồn Jun Ji Hyun và Bi Rain bí mật hẹn hò với nhau. Cho đến tháng 6/2010, truyền thông xứ Hàn đã đưa ra bằng chứng về mối quan hệ đáng nghi ngờ của cặp đôi. Theo đó, Bi Rain đeo một chiếc nhẫn ở ngón áp út, còn Jun Ji Hyun đeo vòng đôi và đây là bộ trang sức dành cho các cặp đôi của một hãng nữ trang nổi tiếng. Báo chí còn cho rằng Jun Ji Hyun và Bi Rain đã hẹn hò được một năm, họ còn từng gặp gỡ tại khu nhà của Jun Ji Hyun ở Samsungdong. 

VOH-tieu-su-jun-ji-hyun-anh11
Bằng chứng được cho là Jun Ji Hyun và Bi Rain hẹn hò bí mật với nhau.

Sở dĩ mối quan hệ giữa Jun Ji Hyun và Bi Rain khiến nhiều người ngờ vực chính là cặp đôi chưa từng quen biết nhau trước đó. Thế nên, việc Bi Rain đến nhà Jun Ji Hyun như một người bạn là không khả thi. Tuy nhiên, trước những lời đồn đoán, phía công ty đại diện của Bi Rain đã lên tiếng phủ nhận: "Rain không hẹn hò với ai gần đây. Lịch trình bận rộn của cậu ấy không đủ để dành thời gian hẹn hò. Chỉ có sự thật là Bi là bạn bè của Jun Ji Hyun mà thôi, nhưng họ không hẹn hò" và cho biết chiếc nhẫn mà Bi Rain đeo không phải là nhẫn đôi.

Trong khi đó, phía công ty đại diện của Jun Ji Hyun lại cho biết: "Chúng tôi không rõ cuộc sống cá nhân của các diễn viên. Chúng tôi sẽ kiểm tra đây có phải sự thật hay không, đây là lần đầu tiên chúng tôi nghe thấy tin đồn này".

Jun Ji Hyun và chồng đại gia, cuộc hôn nhân cổ tích của đôi bạn "thanh mai trúc mã"

Trong lúc sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Jun Ji Hyun đã quyết định tiến đến hôn nhân với Choi Joon Hyuk vào tháng 4/2012 khiến không ít người bất ngờ. Được biết, Jun Ji Hyun và Choi Joon Hyuk quen biết nhau từ nhỏ, họ ở cùng khu nhà và học chung tiểu học. Sau đó, Joon Hyuk chuyển nhà và cả hai mất liên lạc với nhau. Khi trưởng thành, nhờ những người quen mà họ bắt đầu liên lạc lại và từ mối quan hệ "friendzone" đến nảy sinh tình cảm trai gái. 

VOH-tieu-su-jun-ji-hyun-anh13
Jun Ji Hyun và chồng hiện đang có cuộc sống hạnh phúc sau 8 năm về chung nhà.

Với danh tiếng lừng lẫy của Jun Ji Hyun thì ông xã của cô cũng có địa vị "không phải dạng vừa". Bà ngoại Choi Joon Hyuk là nhà thiết Hanbok nổi tiếng Hàn Quốc Lee Young Hee, trong khi ông ngoại là chủ tịch Choi Gon – cổ đông lớn nhất của Alpha Asset. Mẹ Choi Joon Hyuk là giám đốc một thương hiệu thời trang nổi tiếng còn cha anh làm trong lĩnh vực công nghiệp nặng.

Anh làm việc tại một ngân hàng của Mỹ. Joon Hyuk được ước tính sở hữu khối tài sản gần 40 tỷ won (hơn 700 tỷ đồng). Sau khi thôi việc tại một ngân hàng ở Mỹ, chồng Jun Ji Hyun trở về Hàn và trở thành CEO của một công ty có tài sản hoạt động ròng lên tới 350 tỷ won (hơn 7,400 tỷ đồng).

Không chỉ có gia đình bề thế, ông xã của "Cô nàng ngổ ngáo" còn có trình độ học vấn cao và được nhận xét là có diện mạo ưu tú không thua kém nam tài tử nào. Mặc dù lấy được thiếu gia phong độ giàu có, nhưng Jun Ji Hyun lại rất kín tiếng trong chuyện đời tư và những hình ảnh của cô cùng chồng cũng xuất hiện rất nhỏ giọt trên các mặt báo.

Jun Ji Hyun - Gái 2 con nhưng trông vẫn mòn con mắt

Giữa năm 2015, Jun Ji Hyun thông báo cô đang mang thai con đầu lòng sau 3 năm kết hôn. Lúc này cô đã hoàn thành xong dự án Sứ Mệnh Truy Sát và dành nhiều thời gian để tập trung cho sức khỏe của mình và em bé. Đến ngày 10/2/2016, Jun Ji Hyun và ông xã hạnh phúc chào đón quý tử ra đời. Sau khi sinh con, Jun Ji Hyun tạm gác lại sự nghiệp diễn xuất và cũng hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện, nhưng cô vẫn làm người mẫu cho một số thương hiệu và quảng cáo.

VOH-tieu-su-jun-ji-hyun-anh16
Jun Ji Hyun xuất hiện trước truyền thông khi mang thai con đầu lòng.

Tới năm 2017, Jun Ji Hyun hạnh phúc thông báo tin vui với mọi người rằng cô đang mang thai lần hai. Đến ngày 26/1/2018, Jun Ji Hyun đã hạ sinh quý tử thứ 2. Vì là một người kín tiếng nên Jun Ji Hyun chưa lần nào công khai ảnh các nhóc tì nhà mình. Sau 2 lần sinh nở, Jun Ji Hyun vẫn giữ được sắc vóc xinh đẹp và thần thái quý phái như thuở còn son.

VOH-tieu-su-jun-ji-hyun-anh18
Hình ảnh Jun Ji Hyun xuất hiện rạng rỡ tại sự kiện khi mang thai con thứ hai.

Xem thêm: Ai bảo gái một con mới 'trông mòn con mắt', Jun Ji Hyun đã hai lần sinh nở vẫn đẹp như 'nữ thần'

Jun Ji Hyun - nữ đại gia với khối bất động sản đáng gờm

Xinh đẹp, nổi tiếng và thành công, thế nên Jun Ji Hyun cá kiếm được số tiền khủng cũng là điều dễ hiểu. Sau nhiều năm chăm chỉ hoạt động, Jun Ji Hyun đã gầy dựng cho mình một chỗ đứng vững chắc trong showbiz và cô còn được biết đến với khối tài sản cao ngất ngưởng. Không chỉ mang những hình tượng sang chảnh trong phim, ngoài đời thực Jun Ji Hyun còn là người đẹp siêu giàu.

Jun Ji Hyun là một trong những người nổi tiếng có thu nhập cao nhất ở Hàn Quốc. Năm 2014, cô kiếm được khoảng 20 tỷ won (khoảng 390 tỷ đồng) từ tiền quảng cáo. Năm 2016, Jun Ji Hyun kiếm được 14 tỷ won (khoảng 270 tỷ đồng) cho 14 quảng cáo. Chính vì thế mà cô còn được công chúng gọi bằng biệt danh "Nữ hoàng quảng cáo".

VOH-tieu-su-jun-ji-hyun-anh21

Bên cạnh diễn xuất "chất lượng cao", Jun Ji Hyun còn có tài trong "địa hạt" bất động sản và là một "nữ đại gia" khét tiếng trong Kbiz. Năm 2019, đài MBC công bố Jun Ji Hyun dẫn đầu danh sách những ngôi sao sở hữu nhiều bất động sản nhất Hàn Quốc.

Cụ thể, giá trị bất động sản của cô lên đến 87,6 tỷ won (tương đương 1,750 tỷ đồng). Người trong giới cho biết, Jun Ji Hyun sở hữu sự nhạy bén và biết nắm bắt tình hình một cách linh hoạt nên cô đã đạt nhiều thành công trên lĩnh vực này. Đặc biệt, những khu nhà thuộc chủ quyền của Jun Ji Hyun đều nằm ở khu vực sầm uất và có giá trị đắt đỏ.

VOH-tieu-su-jun-ji-hyun-anh20
Không chỉ là ngôi sao Hallyu, Jun Ji Hyun còn là "đại gia bất động sản".

Jun Ji Hyun không chỉ là ngôi sao đắt giá trên màn ảnh mà còn là một người vợ đáng ngưỡng mộ. Cô luôn cân bằng giữa sự nghiệp và gia đình. Dù được gả vào hào môn và có chồng giàu có, nhưng Jun Ji Hyun vẫn không ỷ lại mà cũng nỗ lực kiếm tiền trong các hoạt động nghệ thuật. Đặc biệt, nhờ có người chồng tài giỏi mà nữ diễn viên cũng học được những bí kíp kinh doanh tài chính và trở thành "đại gia bất động sản" mát tay. Quả nhiên, câu nói "bên ngoài xinh đẹp, bên trong nhiều tiền" chính là dành cho Jun Ji Hyun.