Tiểu sử Lại Nghệ: Hành trình sự nghiệp và những bộ phim hay nhất

(VOH) - Sau 5 năm hoạt động, Lại Nghệ tuy không phải là một diễn viên quá nổi trội nhưng tên tuổi của anh vẫn luôn được công chúng nhớ đến nhờ năng lực diễn xuất không hề thua kém bất cứ ai.

Lại Nghệ là ai?

  • Tên: Lại Nghệ
  • Hán tự: 賴 艺 - Pinyin: Lai Yi
  • Ngày sinh: 29/11/1990
  • Quê quán: Cám Châu, Giang Tây, Trung Quốc
  • Chiều cao: 1m82 - Cân nặng: 63kg
  • Học vấn: Học viện Điện ảnh Bắc Kinh
  • Công ty quản lý: Gia Hành Thiên Hạ
  • Thời gian hoạt động: 2015 - nay

Sinh năm 1990 nhưng đến năm 2015, Lại Nghệ mới chính thức bước chân vào làng giải trí với vai diễn đầu tiên trong bộ phim Truy Sát Chiến Binh Thiết Giáp (铠甲勇士捕将). Dù xuất phát điểm có phần trễ hơn so với nhiều ngôi sao Hoa ngữ khác, thế nhưng Lại Nghệ không hề nôn nóng mà vẫn đang từng bước chinh phục khán giả. Trong khi nhiều nam diễn viên thuộc thế hệ 9X khác phát triển sự nghiệp bằng cách dùng nhan sắc để lấn át diễn xuất thì Lại Nghệ quyết định lựa chọn con đường hoàn toàn trái ngược. 

Thực chất, xét về mặt nhan sắc thì Lại Nghệ cũng không hề thua kém bất cứ ai. Từ đôi lông mày rậm, ánh mắt sắc lạnh cùng thần thái phi thường, Lại Nghệ luôn toát ra sự quyến rũ và nam tính khiến người khác không thể rời mắt. Cũng chính nhờ vẻ khí soái này mà anh được nhận xét là rất phù hợp với tạo hình trong những bộ phim cổ trang. 

Trong đó, 1 số vai diễn từng giúp Lại Nghệ để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả có thể kể đến như: Nhị hoàng tử Điệp Phong (Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa), Mông Thiên (Cẩm Y Dạ Hành), Ám Dạ La (Liệt Hỏa Như Ca), Tông Việt (Phù Dao Hoàng Hậu),...

Nào! Bây giờ thì cùng tìm hiểu về hành trình sự nghiệp để hiểu hơn về chàng diễn viên 9x tài năng này nhé!

voh-tieu-su-lai-nghe-voh.com.vn-anh1
 
voh-tieu-su-lai-nghe-voh.com.vn-anh2
 

Hành trình sự nghiệp và những bộ phim của Lại Nghệ

Năm 2015 - 2016: Bắt đầu sự nghiệp với những vai diễn đầu tiên

Sau khi tốt nghiệp khoa biểu diễn thuộc Học viện Điện Ảnh Bắc Kinh, Lại Nghệ cùng 2 người bạn của mình là Trương Vân Long và Lưu Nhuế Lân đã cùng nhau xin gia nhập Gia Hành Thiên Hạ, công ty giải trí dưới trướng Dương Mịch. Tại đây, anh bắt đầu được công ty lăng xê với những vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp. 

Series Siêu nhân Khải Giáp Dũng Sĩ Bổ Tướng 

Sự nghiệp diễn xuất của Lại Nghệ bắt đầu từ năm 2015, khi anh chính thức có vai diễn đầu tiên trong series phim Siêu nhân Khải Giáp Dũng Sĩ Bổ Tướng (铠甲勇士捕将). Với sự thành công ngoài mong đợi của bản truyền hình, nhà sản xuất đã quyết định thực hiện bản điện ảnh và công chiếu vào tháng 10 cùng năm. Đây cũng là bộ phim đánh dấu vai diễn đầu tiên của Lại Nghệ trên màn ảnh rộng.

Thời điểm mới ra mắt, Lại Nghệ vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm trong diễn xuất và khả năng nắm bắt nhân vật cũng là điều mà anh cần phải học hỏi thêm. Nhưng với ánh mắt kiên nghị cùng dáng người đầy dũng mãnh, Lại Nghệ được xem là khá phù hợp với tạo hình một siêu nhân anh hùng. 

voh-tieu-su-lai-nghe-voh.com.vn-anh3
 

Tôi Là Nhân Chứng

Tôi Là Nhân Chứng (我是证人) là bộ phim điện ảnh xoay quanh cô nàng nữ cảnh sát xinh đẹp sắp ra trường tên là Lộ Tiểu Tinh (Dương Mịch). Tuy nhiên, trong 1 lần gặp tai nạn, cô đã phải tận mắt chứng kiến em mình ra đi trong đau đớn, bản thân thì phải chịu cảnh mù lòa.

Sau đó, cô vô tình trở thành nhân chứng trong một vụ bắt cóc hàng loạt. Nhưng vì không thể nhìn thấy rõ ràng nên Tiểu Tinh chỉ có thể khai báo với cảnh sát thông qua những gì mình cảm nhận được. Tuy nhiên, lời khai của cô và một nhân chứng khác là Lâm Xuân (Lộc Hàm) lại không khớp với nhau, từ đó đã dẫn đến rất nhiều tình tiết nguy hiểm. 

Trong phim Tôi Là Nhân Chứng, Lại Nghệ Vào vai anh cảnh sát “4 mắt” vừa mới ra trường với tính cách vô cùng chân thực. Dù chỉ đảm nhận một vai phụ khá mờ nhạt, nhưng với sự hài hước, dễ thương của nhân vật này đã giúp anh tạo được dấu ấn với công chúng.

Xem thêm: 18 bộ phim hay nhất của Dương Mịch nhiều bộ đỉnh cấp khó ai có thể vượt qua

voh-tieu-su-lai-nghe-voh.com.vn-anh4
Poster phim Tôi Là Nhân Chứng
Lại Nghệ tiểu sử: Hành trình sự nghiệp và những bộ phim hay nhất 5
 

Ngoài ra thì trong năm 2016, Lại Nghệ còn nhận một vai nhỏ trong bộ phim cổ trang Cẩm Y Dạ Hành (锦衣夜行) do Trương HànPark Min Young đóng chính. 

Năm 2017: Đến gần hơn với công chúng nhờ Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa và Chào Em Như Hoa

Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa

Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa (三生三世十里桃花) được xem là siêu phẩm truyền hình của năm 2017 khi quy tụ dàn diễn viên đình đám như Dương Mịch, Triệu Hựu Đình, Địch Lệ Nhiệt Ba, Cao Vỹ Quang,.. Bộ phim không chỉ đạt trên 30 tỷ lượt xem ngay khi mới kết thúc mà còn nhận được rất nhiều sự chú ý, bàn luận của khán giả trên các diễn đàn.

Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa là bộ phim ngôn tình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Đường Thất Công Tử. Nội dung phim kể về mối tình kéo dài 3 đời 3 kiếp của nữ đế Thanh Khâu - Bạch Thiển thượng thần (Dương Mịch) và thái tử Cửu Trùng Thiên Dạ Hoa (Triệu Hựu Đình). Trải qua rất nhiều chông gai, thử thách, cuối cùng cả hai cũng có thể ở bên nhau. 

Trong phim, Lại Nghệ đảm nhận vai Tây hải nhị hoàng tử Điệp Phong - Đại sư huynh suy nghĩ chu toàn, chững chạc của Côn Luân Hư. Mặc dù chỉ đảm nhận một vai phụ nhỏ nhoi nhưng thông qua bộ phim này, tên tuổi của Lại Nghệ trong lòng khán giả thật sự đã được nâng lên một tầm cao mới. 

voh-tieu-su-lai-nghe-voh.com.vn-anh5
Lại Nghệ và Lưu Nhuế Lâm trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lí Đào Hoa

Chào Em Như Hoa

Chào Em Như Hoa (囧女翻身之嗨如花) là bộ phim tiếp theo trong sự nghiệp của Lại Nghệ trong năm 2017. Tuy nhiên lần này, anh đã không còn đóng vai phụ mà chính thức nhận được vai chính đầu tiên, đóng cặp cùng nữ diễn viên Chúc Tự Đan. 

Chào Em Như Hoa là bộ phim thần tượng kể về Lỗ Như Hoa (Chúc Tự Đan) - một cô gái có tính cách vừa hài hước, dễ thương nhưng cũng vô cùng nóng tính. Dù tuổi đời còn nhỏ nhưng cô đã sớm có suy nghĩ trưởng thành và làm qua rất nhiều công việc khác nhau để kiếm tiền chữa bệnh cho em trai. 

Trong một lần đi chào hàng, Lỗ Như Hoa đã vô tình gặp phải Văn Sơ (Lại Nghệ) - một công tử nhà giàu lớn lên ở nước ngoài vừa trở về nước vì gia đình thúc ép. Cả hai ban đầu vốn là mối quan hệ “không đánh không quen”, Văn Sơ cũng liên tục tìm cách chọc ghẹo Như Hoa. Nhưng sau đó, anh dần bị cuốn hút bởi nét đáng yêu, lạc quan và những nỗ lực không ngừng của Như Hoa trong cuộc sống. Vượt qua áp lực từ gia đình và những chướng ngại xung quanh, cuối cùng Văn Sơ cũng từng bước đi về hướng của Như Hoa, mang đến cho cô một cuộc sống hạnh phúc. 

Vốn đều là nghệ sĩ thuộc công ty Gia Hành Thiên Hạ, Lại Nghệ và Chúc Tự Đan trước đó đã từng góp mặt cùng nhau trong khá nhiều bộ phim. Nhưng phải đến Chào Em Như Hoa, cả hai mới chính thức trở thành một cặp, lại còn có rất nhiều màn tương tác đáng yêu, ngọt ngào khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. 

voh-tieu-su-lai-nghe-voh.com.vn-anh6
 
voh-tieu-su-lai-nghe-voh.com.vn-anh7
 
voh-tieu-su-lai-nghe-voh.com.vn-anh8
 

Năm 2018: Những vai diễn chất lượng trong Liệt Hỏa Như Ca, Người Đàm Phán và Phù Dao Hoàng Hậu

Người Đàm Phán

Người Đàm Phán (谈判官) là bộ phim ngôn tình tổng tài, do Dương Mịch và Hoàng Tử Thao đóng chính. Mặc dù ban đầu, phim nhận phải nhiều ý kiến trái chiều của khán giả nhưng trong năm 2018, Người Đàm Phán chính là bộ phim đạt được rating cao nhất của đài Hồ Nam. 

Nội dung phim kể về chuyện tình của cô nàng Đồng Vi (Dương Mịch) - một thiên tài đàm phán và Tạ Hiểu Phi (Hoàng Tử Thao) - người thừa kế duy nhất của tập đoàn liên quốc gia Tạ Thị. Cả hai “đụng độ” trong một cuộc đàm phán thương mại và xem nhau như “oan gia ngõ hẹp”. Nhưng sau quá trình tiếp xúc, Đồng Vi dần nhận ra Tạ Hiểu Phi vốn là một chàng trai có hoài bão và ý chí rõ ràng chứ không xấu xa như cô vẫn nghĩ. Vì vậy nên khi Tạ Thị rơi vào cảnh khó khăn, Đồng Vi đã ở bên cạnh Hiểu Phi để giúp anh giành lại quyền làm chủ. Trải qua nhiều lần xa cách, thử thách không ngừng, cuối cùng cả hai cũng trở về bên nhau. 

Trong phim, Lại Nghệ vào vai Tạ Hiểu Thiên - em trai và cũng là người đối đầu với Tạ Hiểu Phi để chiếm đoạt Tạ Thị. Thực chất ban đầu, anh vốn không phải là người có tham vọng, ngược lại còn liên tục ra sức bảo vệ, cung phụng anh trai. Nhưng vì đã quá chán ngấy với việc liên tục đứng ra giải quyết những lùm xùm do sự ấu trĩ của Hiểu Phi gây ra mà Hiểu Thiên mới trở nên “bùng nổ”. Đặc biệt, với lối diễn xuất của Lại Nghệ, người xem dù đôi khi rất tức giận trước những chiêu trò của Hiểu Thiên nhưng cũng không ngừng cảm thương cho những gì mà anh phải chịu đựng. 

Xem thêm: Tuyển tập những bộ phim ngôn tình tổng tài từng khiến ‘mọt phim’ Trung điên đảo

voh-tieu-su-lai-nghe-voh.com.vn-anh9
Người Đàm Phán do Gia Hành Thiên Hạ phối hợp cùng Hoa Sách Ảnh Thị sản xuất với sự tham gia của các sao phụ nổi tiếng như Quách Phẩm Siêu, Chúc Tự Đan, Lại Nghệ...
voh-tieu-su-lai-nghe-voh.com.vn-anh10
 

Liệt Hỏa Như Ca

Liệt Hỏa Như Ca (烈火如歌) là bộ phim cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Minh Hiểu Khuê. Nội dung phim kể về Liệt Như Ca (Địch Lệ Nhiệt Ba) - vị tiểu thư sẽ thừa kế Liệt Hỏa Sơn Trang. Ban đầu, Liệt Như Ca vốn đem lòng yêu đại sư huynh Chiến Phong (Trương Bân Bân). Nhưng vì hiểu lầm Như Ca mà Chiến Phong đã tự tay “bóp chết” tình cảm của mình, trở thành hồn ma vất vưởng khắp thế gian. 

Trong khi đó, nhị sư huynh Ngọc Tự Hàn (Lưu Nhuế Lân) và Ngân Tuyết (Châu Du Dân) cũng đều yêu Liệt Như Ca. Mối tình tay tư đầy trái ngang này đã mang đến cho người xem rất nhiều bất ngờ trong quá trình theo dõi bộ phim. Không chỉ mang đến câu chuyện tình yêu đầy “cẩu huyết”, Liệt Hỏa Như Ca cũng mang đến những ân oán tình thù và hành trình tiêu diệt Ám Hà Cung, trả lại thiên hạ thái bình cho nhân gian. 

voh-tieu-su-lai-nghe-voh.com.vn-anh111
 

Nếu như trong Người Đàm Phán, Lại Nghệ chỉ là chàng trai vì không thể chịu đựng thêm nên mới “bùng nổ” thì trong Liệt Hỏa Như Ca, khán giả sẽ không khỏi bất ngờ trước sự “hắc hóa” của anh khi vào vai Ám Dạ La - cung chủ của Ám Hà Cung. Vai diễn này của Lại Nghệ được xem là “ông trùm” của bộ phim vì liên tiếp gây ra những ân oán, đau khổ trong thiên hạ. Đến cuối cùng, Liệt Như Ca, Chiến Phong, Ngân Tuyết cùng Ngọc Tự Hàn đã liên thủ để tiêu diệt Ám Dạ La.

Mặc dù là vai phản diện nhưng Ám Dạ La thật sự là một nhân vật rất đáng để tâm. Anh là một người có thái độ yêu ghét rất rõ ràng, đối với kẻ thù thì rất “điên” nhưng đối với người mình yêu lại rất ôn nhu, dịu dàng. Cũng chính vì si tình sư tỷ đồng môn Ám Dạ Minh nhưng không thành nên anh đã lên kế hoạch để trả thù, để người trong thiên hạ đều phải chịu giày vò giống mình. Để rồi đến cuối cùng cũng chính vì điểm yếu này mà Ám Dạ La bị tiêu diệt.

voh-tieu-su-lai-nghe-voh.com.vn-anh12
 
voh-tieu-su-lai-nghe-voh.com.vn-anh13
 
voh-tieu-su-lai-nghe-voh.com.vn-anh14
 

Phù Dao Hoàng Hậu

Phù Dao (扶摇) là bộ phim ngôn tình chuyển thể từng gây sốt màn ảnh Hoa ngữ trong suốt mùa hè năm 2018. Đến nay vẫn được xem là bộ phim ngôn tình nữ cường để lại dấu ấn mạnh mẽ nhất trong lòng khán giả. 

Theo đó, bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thiên Hạ Quy Nguyên, kể về nàng Mạnh Phù Dao (Dương Mịch). Để thu thập “mật lệnh” Ngũ Châu, nàng đã bước chân vào con đường gian truân, đầy nguy hiểm. Cũng trên hành trình này, nàng đã gặp gỡ thái tử Trưởng Tôn Vô Cực (Nguyễn Kinh Thiên), cùng nhau trải qua hàng loạt biến cố, dần dần nảy sinh tình cảm và bên nhau trọn đời. 

voh-tieu-su-lai-nghe-voh.com.vn-anh15
 

Trong phim, Lại Nghệ đảm nhiệm vai Thánh Y dân gian Tông Việt, bạn thân của thái tử Trưởng Tôn Vô Cực (Nguyễn Kinh Thiên). Thánh Y là con trai của Thế tử Văn Ý nước Thái Uyên - người bị Tề Chấn vu oan và giết hại; là anh trai của Vân Ngấn. Chính vì vậy nên Tông Việt có mối thù nợ máu rất lớn với Tề Chấn, đồng thời cũng giúp đỡ rất nhiều cho Hoàng hậu Phù Dao. 

Mặc dù chỉ là vai nam thứ nhưng Tông Việt lại chính là cái tên hút fan không thua kém gì cặp đôi chính. Không chỉ có tài chữa được bách bệnh tựa như “Hoa đà tái thế”, thần y Tông Việt còn rất giỏi trong việc chế ra các loại thuốc giải độc và hạ độc. Đáng nói nhất, dù là người tài đức vẹn toàn nhưng Tông Việt chưa bao giờ màng đến danh lợi, cũng chưa từng ra vẻ huênh hoang. Vốn sống ẩn cư trên núi nhưng vì tấm lòng muốn giúp thái tử Vô Cực mà chàng đã quyết định từ bỏ cuộc sống bình yêu. Một người tài giỏi, đức độ lại hào hiệp như vậy thật sự rất đáng trân trọng.

voh-tieu-su-lai-nghe-voh.com.vn-anh16
 
voh-tieu-su-lai-nghe-voh.com.vn-anh17
 

Năm 2019: “Đổi gió” với Toàn Chức Cao Thủ

Toàn Chức Cao Thủ

Toàn Chức Cao Thủ (全职高手) là bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện nổi tiếng cùng tên của nhà văn Hồ Điệp Lam. Nội dung phim xoay quanh Diệp Tu (Dương Dương), người được mệnh danh là “bách khoa toàn thư” của tựa game Vinh Quang. Tuy nhiên, khi game Vinh Quang trở nên nổi tiếng, Diệp Tu lại không được trọng dụng và bị câu lạc bộ dùng đủ cớ để đuổi đi. Vốn có kinh nghiệm 10 năm trong nghề game, cùng niềm đam mê không thể vứt bỏ, Diệp Tu đã mở một tiệm net nho nhỏ, âm thầm tuyển chọn những game thủ tài năng và lập nên đội game Hưng Hân để tham gia các trận đấu, giành lại vinh quang vốn thuộc về mình.

Bên cạnh ngôi sao lưu lượng Dương Dương đảm nhiệm vai nam chính, Toàn Chức Cao Thủ còn thu hút sự chú ý của khán giả bởi dàn nam phụ “cực phẩm” được Đằng Tấn lựa chọn vô cùng kỹ lưỡng. Trong đó, Lại Nghệ với vai diễn Bao Vinh Hưng chính là một nhân vật không thể bỏ qua. 

Theo đó, Bao Vinh Hưng là một trong những thành viên đầu tiên đầu quân cho chiến đội Hưng Hân của Diệp Tu. Anh chàng này có sở trường là tốc độ tay, bấm chuột nhanh như tia chớp. Nếu như đã quá quen thuộc với hình ảnh của một Lại Nghệ nghiêm túc, chính chuyên trong nhiều bộ phim cổ trang trước đó, chắc chắn bạn sẽ vô cùng bất ngờ trước sự “tưng tửng” của anh chàng trong Toàn Chức Cao Thủ cho xem. 

voh-tieu-su-lai-nghe-voh.com.vn-anh18
Toàn Chức Cao Thủ là bộ phim do Dương Dương và Giang Sơ Ảnh đóng chính.
voh-tieu-su-lai-nghe-voh.com.vn-anh19
 
voh-tieu-su-lai-nghe-voh.com.vn-anh20
Những góc hình siêu xịn của Lại Nghệ trong Toàn Chức Cao Thủ.

Năm 2020: Những bộ phim mới đầy hứa hẹn của Lại Nghệ

Cửu Lưu Bá Chủ

Cửu Lưu Bá Chủ (九流霸主) vốn đã khai máy từ 26/03/2019, và được khởi chiếu vào ngày 23/10/2020. Đây là bộ phim thứ hai do Lại Nghệ đảm nhận vai nam chính, anh đóng cặp cùng với Bạch Lộc - mỹ nhân dưới trướng “biên kịch vàng” Vu Chính. 

Trong phim, Lại Nghệ vào vai Lý Thanh Lưu - thương gia giàu có bậc nhất kinh thành, thông minh, mưu trí nhưng lạnh lùng kiêu ngạo. Còn Bạch Lộc vào vai dân nữ Long Ngạo Nhất - bang chủ bang phái Long Trúc Bang lớn nhất kinh thành, có tính cách hoạt bát và thích làm việc hào hiệp trượng nghĩa. Hai con người tưởng chừng như không có gì liên quan đến nhau, cuối cùng lại vì vụ mất trộm kim tơ mà hợp lực phá án.

Cuối cùng, nhờ sự cố gắng của cả hai người mà kế hoạch của gian thương sụp đổ. Cuộc sống của dân chúng cũng trở về với sự bình yên, còn Lý Thanh Lưu và Long Ngạo Nhất thì nắm tay nhau chung sống đến hết cuộc đời. 

Lần thứ 2 đảm nhiệm vai nam chính, lại còn đóng cùng với Bạch Lộc, một trong những nữ diễn viên đang được Vu Chính trao cho rất nhiều tài nguyên, Cửu Lưu Bá Chủ được hy vọng sẽ là bộ phim giúp tên tuổi của Lại Nghệ tiến xa hơn nữa trong tương lai. Hy vọng phim sẽ mau chóng lên sóng để người hâm mộ có thể được xem những màn tương tác tuyệt vời của bộ đôi “nam thanh nữ tú” này. 

Xem thêm: TOP 30 phim Hoa Ngữ được mong chờ nhất trong 1 năm qua: Hữu Phỉ dẫn đầu danh sách với chỉ số áp đảo

voh-tieu-su-lai-nghe-voh.com.vn-anh21
 
voh-tieu-su-lai-nghe-voh.com.vn-anh22
 
voh-tieu-su-lai-nghe-voh.com.vn-anh23
 

Hảo Hảo Thuyết Thoại

Bên cạnh Cửu Lưu Bá Chủ, Lại Nghệ sẽ đảm nhận vai nam phụ trong phim Hảo Hảo Huyết Thoại (好好说话). Đây là bộ phim tình cảm hài đô thị nhẹ nhàng do bộ đôi diễn viên Vương Hiểu Thần và Trần Hiểu đóng chính. Nội dung phim kể câu chuyện của những con người bình thường đang từng bước mở lòng, sử dụng "giao tiếp" để giải quyết vấn đề. Cuối cùng, chính nhờ sự chân thành mà họ có thể thấu hiểu, hàn gắn mọi thứ khi đối mặt với những tầm thường của thực tế và những tranh chấp hiểu lầm.  

Phim khởi quay vào ngày 21/10/2019, phát hành trailer đầu tiên vào ngày 04/08/2020 và dự kiến khởi chiếu vào đầu năm 2021.

Xem thêm: Vu Chính gây phẫn nộ vì đem chuyện cũ của Triệu Lệ Dĩnh và Trần Hiểu chuyển thể thành phim

voh-tieu-su-lai-nghe-voh.com.vn-anh24
 

Những thông tin bên lề của Lại Nghệ

Weibo của Lại Nghệ

Hiện tại, Lại Nghệ đang sử dụng tài khoản Weibo là @赖艺Leon, bạn có thể theo dõi tài khoản để cập nhật những hình ảnh, thông tin mới nhất của nam diễn viên.

voh-tieu-su-lai-nghe-voh.com.vn-anh25
 

Lại Nghệ có bạn gái chưa?

Hiện tại, Lại Nghệ đã bước sang tuổi 30, độ tuổi không còn quá trẻ và thích hợp để hẹn hò. Chính vì vậy nên nhiều người hâm mộ cũng cảm thấy tò mò không biết rằng nam diễn viên điển trai này đã có bạn gái hay chưa.

Với câu hỏi này, những ai yêu mến Lại Nghệ có thể yên tâm thở phào nhẹ nhõm vì cho đến hiện tại, nam diễn viên vẫn khá kín tiếng và chưa vướng tin đồn hẹn hò. Có lẽ Lại Nghệ vẫn còn đang trong quá trình tập trung vào sự nghiệp và các vai diễn của mình nên vẫn chưa có ý định có bạn gái đâu nhé!

voh-tieu-su-lai-nghe-voh.com.vn-anh26
 

Sức hút của Lại Nghệ qua những bức ảnh selfie

Mặc dù không thuộc hàng nam thần sở hữu vẻ đẹp có thể "đốn tim" các thiếu nữ như các nam diễn viên hiện nay, thế nhưng ở Lại Nghệ vẫn luôn ẩn chứa một sức hút vô cùng đặc biệt. Từ khuôn mặt góc cạnh, đến chân mày rậm và đôi mắt sắc, tất cả đều tạo nên nét đẹp nam tính, mạnh mẽ cho nam diễn viên. Đặc biệt ở những bức ảnh selfie, bạn sẽ càng dễ dàng chìm đắm trong sức hút khó cưỡng của nam diễn viên này.

voh-tieu-su-lai-nghe-voh.com.vn-anh27
 
voh-tieu-su-lai-nghe-voh.com.vn-anh28
 
voh-tieu-su-lai-nghe-voh.com.vn-anh29
 
voh-tieu-su-lai-nghe-voh.com.vn-anh30
 
voh-tieu-su-lai-nghe-voh.com.vn-anh31
 
voh-tieu-su-lai-nghe-voh.com.vn-anh32
 

Sau 6 năm hoạt động, với nhiều vai diễn đa dạng trong các bộ phim lớn nhỏ khác nhau, Lại Nghệ giờ đây đang là một trong những cái tên nhận được rất nhiều sự kỳ vọng của khán giả. Đặc biệt, dưới sự dẫn dắt của Gia Hành Thiên Hạ, cái tên Lại Nghệ chắc chắn sẽ càng tiến xa hơn nữa.