Lê Bống là ai? Biết tất tần tật về nàng hot Tiktoker triệu người theo dõi

(VOH) - Đâu chỉ là một gương mặt quen thuộc và có sức ảnh hưởng trên Tiktok, Lê Bống còn trở thành tâm điểm chú ý khi trở thành nữ chính trong các MV ca nhạc. Vậy Lê Bống là ai?

1. Profile tiểu sử hotgirl Lê Bống

  • Tên khai sinh: Lê Xuân Anh
  • Nickname: Lê Bống
  • Ngày sinh: 31/2/1995
  • Nơi sinh: Hà Nội
  • Chiều cao: 167 cm
  • Cân nặng: 50kg
  • Facebook: Lê Bống
  • Instagram: Lebong95
  • Tiktok: Lebong95
  • Youtube: Lê Bống
VOH-tieu-su-le-bong-anh1
Lê Bống - nàng hotgirl Tiktok được triệu người theo đuổi.

Lê Bống sinh năm 1995, cô được biết đến với vai trò là một Tiktoker, Youtuber, người mẫu ảnh và tham gia diễn xuất trong không ít MV ca nhạc, phim ngắn của các nghệ sĩ Việt... Sở hữu ngoại hình xinh xắn, Lê Bống đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người và thu về một lượng fan đông đảo. 

Nếu đã biết đến Lê Bống nhưng chưa có nhiều thông tin của cô nàng, hãy cùng tìm hiểu bên dưới nhé!

2. Lê Bống: Nàng hotgirl và quá trình lấn sân nghệ thuật

2.1 Hotgirl Tiktok sở hữu lượt người theo dõi "khủng"

Lê Bống có xuất phát điểm từ mạng xã hội đình đám Tiktok, cô cho biết ban đầu mình rất mình rất nghiện ứng dụng này và thích đăng tải những khoảnh khắc đáng yêu lên đây. Từ đó, Lê Bống cũng dần trở nên nổi tiếng và tên tuổi bắt đầu gắn liền với các cụm từ "Tiktok" hay "hot Tiktoker". Tính đến tháng 10/2020, Tiktok của Lê Bống đã đạt gần 4 triệu người theo dõi với hơn 51 triệu lượt thích.

VOH-tieu-su-le-bong-anh2
Tài khoản Tiktok của Lê Bống sở hữu lượt follow đáng nể.

Lê Bống sở hữu ngoại hình xinh đẹp, muốn quyến rũ có quyến rũ, muốn đáng yêu có đáng yêu. Điều này đã giúp cho Lê Bống chiếm được nhiều tình cảm của công chúng, trở thành hiện tượng trên Tiktok và nhận được nhiều lời mời đóng phim hay MV ca nhạc.

Cô cũng thừa nhận ngoại hình chiếm 50% trong tỉ lệ thành công của mình. Ngoài Tiktok, Lê Bống còn mở kênh Youtube riêng để chia sẻ các bài tập cũng như bí quyết giữ dáng dành cho những ai quan tâm.

VOH-tieu-su-le-bong-anh3
Những bài đăng của cô nàng đều nhận được tương tác khủng.

2.2 Những sản phẩm có sự góp mặt của Lê Bống

Điệp Vụ Vinh Quang

VOH-tieu-su-le-bong-anh4
 

Năm 2019, Lê Bống lần đầu chạm ngõ điện ảnh khi tham gia vào bộ phim của làng esports Việt có tên Điệp Vụ Vinh Quang với vai Lucy. Lần đầu đóng phim nhưng Lê Bống đã được sánh vai cùng các streamer đang "làm mưa làm gió" như Pew Pew, Độ Mixi, Thái Vũ... điều này cho thấy danh tiếng của cô nàng cũng "không phải dạng vừa đâu".

Chỉ Khi Anh Một Mình

VOH-tieu-su-le-bong-anh5
 

Tháng 4/2020, Lê Bống trở thành "miêu nữ" quyến rũ, đầy bí ẩn trong MV Chỉ Khi Anh Một Mình của Vũ Duy Khánh. Với ngoại hình đầy mê hoặc, nàng "miêu nữ" Lê Bống đã nhanh chóng khiến nam chính si mê và tìm kiếm mình bằng mọi cách. Tuy nhiên, cô cũng chính là người gây ra nhiều vụ án kinh hoàng.

Chuyện Tình Anh Thanh Niên

VOH-tieu-su-le-bong-anh6
 

Tháng 6/2020, Lê Bống tiếp tục gây xôn xao khi đảm nhận vai cô nữ sinh chảnh chọe trong MV Chuyện Tình Anh Thanh Niên của Trung Ruồi. Được biết, lý do Trung Ruồi mời Lê Bống đóng MV vì cô xinh và nổi tiếng trên Tiktok, tuy nhiên Lê Bống không cảm thấy buồn hay tự ái. Bởi điều này chứng tỏ được sức ảnh hưởng của cô đến cả người nổi tiếng cũng biết đến và đó là được xem một thành công của bản thân.

Thật Lòng Yêu

VOH-tieu-su-le-bong-anh7
 

Đến tháng 9/2020, nam ca sĩ Nhật Phong phát hành MV Thật Lòng Yêu với sự tham gia của Lê Bống và Tim. Lúc đầu, khi chưa có thông tin về sản phẩm mới của Nhật Phong, mọi người còn đồn đoán rằng Lê Bống là tình mới của Tim, bởi những bức ảnh thân mật của hai người bất ngờ được lan truyền trên mạng xã hội. Tuy nhiên, thực chất họ chỉ là một cặp đôi trong MV mà thôi.

Trong MV Thật Lòng Yêu, Lê Bống vào vai một cô gái xinh đẹp và trái tim chỉ hướng về phía thần tượng mà không biết bạn thân đang yêu thầm mình. Sau này, lúc cô ấy mang thai mới biết người yêu của mình bắt cá hai tay. Tưởng như anh bạn thân sẽ là "người đổ vỏ", nhưng không, cuối cùng cô gái ấy vẫn hạnh phúc bên anh chàng mà mình thần tượng năm nào.

Trăng Mờ

VOH-tieu-su-le-bong-anh8
 

Chỉ 1 tháng sau MV Thật Lòng Yêu, Lê Bống lại góp mặt trong một siêu phẩm đình đám của nam ca sĩ Chung Thanh Duy có tên Trăng Mờ (Duyên Trời Lấy 3). Lần này, Lê Bống không còn đóng vai một cô nữ sinh ngây thơ, trong sáng mà đã chuyển sang hình tượng người vợ gái sắc sảo và thủ đoạn. Vì lòng tham mà cô đã bày mưu hãm hại chồng mình hòng chiếm gia sản và có chiếc áo dài thiết kế trăm nghìn tỷ. 

Yêu Một Người Bình Thường

VOH-tieu-su-le-bong-anh9
 

Ngày 14/10/2020, Lê Bống hợp tác lần hai với Vũ Duy Khánh trong MV Yêu Một Người Bình Thường. Hết làm nữ chính phản diện, Lê Bống trở về với hình tượng đáng yêu và lém lỉnh khiến người hâm mộ thích thú.

Dự án sắp tới của Lê Bống

VOH-tieu-su-le-bong-anh10
 

Hé lộ đôi chút về các hoạt động sắp tới, Lê Bống bật mí cô sẽ tái xuất trong MV của một ca sĩ khá phổ biến trong thị trường âm nhạc Việt. Đặc biệt, người này còn thường xuyên đi du lịch nhiều nơi. Nếu cảm thấy tò mò và muốn biết thêm chi tiết hãy theo dõi trang cá nhân của Lê Bống thường xuyên hơn nhé!

3. Một số chia sẻ của Lê Bống về chuyện đời, chuyện nghề

3.1 Những kỷ niệm khi tham gia vào MV ca nhạc

Không chỉ có cái mác "hotgirl", Lê Bống còn cho thấy khả năng diễn xuất cùng sự biến hóa khôn lường của mình trong các MV từ ngây thơ, dịu dàng đến sắc sảo, độc ác. Có lẽ vì thế mà cô nàng thường được "chọn mặt gửi vàng" cho các sản phẩm âm nhạc của nghệ sĩ Vbiz. Đồng thời, đóng MV được xem là một trải nhiệm mới của cô nàng hot Tiktoker và cũng để lại cho cô nhiều kỷ niệm đáng nhớ.

VOH-tieu-su-le-bong-anh11
 

"Với mình, việc xuất hiện trong một MV giống như đang được thể hiện rất nhiều hình tượng của các vai diễn. Khi là một cô gái hồn nhiên ngây thơ và đôi khi phải đóng vai là một cô nàng mưu mô, đầy toan tính. Việc diễn những vai mới này nằm ngoài tình cách thật của mình, yêu cầu mình phải tập luyện rất nhiều để nhập tâm và hiểu được tâm trạng của cô gái trong MV đó.

Rồi tới khi bấm máy, việc bạn phải thức dậy từ rất sớm 6-7 giờ sáng để chuẩn bị cho makeup và có mặt diễn tới 9h sáng ngày hôm sau nghĩa là hơn 25 tiếng đồng hồ, dẫn đến cơ thể rất mệt mỏi. Những lúc như vậy mình được đạo diễn và các anh sản xuất khích lệ và mình cũng hiểu tất cả anh chị đều rất mệt nhưng luôn cùng nhau cố gắng giữ tập trung để ra mắt một sản phẩm tốt nhất. Nhờ được làm việc chung cùng đoàn, khiến năng lượng trong mình như tăng lên 1triệu % vậy, cảm giác đó rất đáng trân trọng và vô cùng hạnh phúc ạ!", Lê Bống tiết lộ.

3.2 Cảm giác của Lê Bống khi được mời làm nữ chính MV

Được trở thành nữ chính trong nhiều MV, Lê Bống cho biết cô cảm thấy rất hạnh phúc bởi đây luôn là mong ước của cô kể từ khi bắt đầu với vai trò là người có sức ảnh hưởng. Lê Bống chia sẻ: "Ban đầu, mình cũng chưa nắm rõ được cách phải làm việc với các anh chị trong ekip như thế nào, chưa quen việc diễn xuất nên hơi sợ.

Nhưng dần dần, khi quen cách làm việc rồi, mọi người cũng rất thoải mái, cởi mở và hướng dẫn cho mình phải làm như thế nào, giúp mình tự tin hơn rất nhiều. Cho tới bây giờ, mỗi khi được tham gia MV thì mình cảm thấy vui sướng lắm, đôi khi mình còn hơi “hào hứng” quá nữa!".

VOH-tieu-su-le-bong-anh12
 

3.3 Ấp ủ mục tiêu trở thành nữ chính phim điện ảnh

Bên cạnh việc nổi tiếng trên Tiktok và các mạng xã hội khác hay góp mặt vào nhiều sản phẩm âm nhạc, Lê Bống vẫn luôn ấm ủ dự định lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Cô cho rằng trở thành nữ chính trong một bộ phim điện ảnh thành công chính là hoài bão to lớn trong sự nghiệp của mình.

"Nếu có một bộ phim điện ảnh nào đang chưa có diễn viên nữ, đoàn nào có diễn viên bùng show, MV nào chuẩn bị quay mà chưa có diễn viên, mời diễn viên nhưng cát-xê cao quá trả không được thì Lê Bống xin nhận túm tóc và liên tiếp mình cũng không chối từ", Lê Bống hài hước chia sẻ.

VOH-tieu-su-le-bong-anh13
 

3.4 Những áp lực khi nổi tiếng với hình ảnh quyến rũ

Nổi lên từ Tiktok và gắn liền với hình ảnh một cô nàng sexy, quyến rũ đã khiến cho Lê Bống gặp không ít những lời nhận xét tiêu cực hay chỉ trích. Ban đầu, khi bị cư dân mạng tấn công với những lời lẽ khiếm nhã, tiêu cực, cô đảm cảm thấy tổn thương và bật khóc. Nhưng sau này nhờ có sự ủng hộ của bạn bè, Lê Bống đã trưởng thành hơn và tập "sống chung với lũ".

VOH-tieu-su-le-bong-anh14
Theo đuổi hình tượng quyến rũ, Lê Bống chịu không ít áp lực bởi những lời lẽ khiếm nhã, miệt thị của cư dân mạng.

Nhưng nói như thế không có nghĩa là Lê Bống bỏ ngoài tai tất cả những lời nhận xét, góp ý của mọi người. Cô nói: "Không phải vì vậy mà mình không lắng nghe những lời góp ý về việc thay đổi hình ảnh, ai cũng phải trường thành và lớn lên phải không nào? Mình đã chọn con đường trở thành người có sức ảnh hưởng thì mình cũng có trách nhiệm phải giữ gìn hình ảnh của bản thân cũng như đó chính là cách tôn trọng những người theo dõi mình".

VOH-tieu-su-le-bong-anh15
Sexy là thế nhưng đôi lúc cô nàng theo phong cách kín cổng cao tường thế này.

4. Lê Bống và hành trình lột xác trở thành hotgirl phòng gym

Với sắc vóc hoàn mỹ như hiện tại, ít ai ngờ rằng Lê Bống từng là một cô nàng mũm mĩm. Được biết, khi học cấp 3, Lê Bống từng nặng đến 70kg và điều này khiến cô không còn mặc vừa quần áo của mình nữa. Thậm chí, cô còn cảm thấy mặc cảm vì ngoại hình và trở thành nhân vật bị mọi người tẩy chay. 

Nhắc lại chuyện cũ, Lê Bống tiết lộ: "Mình đã hoảng loạn lắm chứ, mỗi khi đến trường chẳng thể chơi được với ai lại còn không tự tin vào bản thân nữa, việc này khiến kết quả học tập mình cũng không còn giữ vững như trước nữa. Phải mất một thời gian, mình mới nhận ra để thoát khỏi tình trạng này, mình tự nhủ phải biết yêu thương bản thân nhiều hơn, mỗi ngày mỗi ngày như vậy mình bắt đầu tìm hiểu các phương pháp giảm cân để có được thân hình như bây giờ".

VOH-tieu-su-le-bong-anh16
Lê Bống thời còn là cô nữ sinh Le Xuân Anh tròn trịa, mũm mĩm.

Với quyết tâm cao độ, Lê Bống biến phòng gym thành ngôi nhà thứ hai và đặt ra "kỷ luật thép" để lột xác chính mình. Sau nhiều nỗ lực, kết quả mà Lê Bống đạt được khiến ai cũng phải bất ngờ. Cụ thể, về ngoại hình cô giảm được tới 15kg và trở nên tự tin nhiều hơn so với trước đó. "Thân hình đẹp hơn, đồng nghĩa với việc bạn tập luyện nhiều hơn, việc đó cũng giúp cho mình cảm thấy nhiều năng lượng tích cực hơn, xua tan đi những mặc cảm lúc đó", Lê Bống nói.

VOH-tieu-su-le-bong-anh17
Hotgirl phòng gym với thân hình nóng bỏng, số đo ba vòng chuẩn đến từng centimet.

Trên trang cá nhân, Lê Bống thường khoe những bức ảnh gợi cảm ở phòng gym. Thế nên, cư dân mạng đã dành cho cô biệt danh là "hotgirl phòng gym" hay nàng gymer nóng bỏng nhất làng Tiktok.

Vì nhan sắc quá nổi bật nên Lê Bống không tránh khỏi nghi vẫn đụng chạm dao kéo và từ khóa "Lê Bống phẫu thuật thẩm mỹ" vẫn luôn được nhiều người quan tâm. Nhắc đến việc này, Lê Bống từng lên tiếng thừa nhận cô đã chỉnh sửa mũi. Song song, cô cũng cho rằng ở thời buổi hiện nay thì việc làm đẹp, tân trang bản thân không có gì phải xấu hổ cả.

VOH-tieu-su-le-bong-anh18
Trước sự ngờ vực về nhan sắc, Lê Bống đã không ngần ngại công khai mình đã chỉnh sửa mũi.

5. Bí kíp duy trì vẻ ngoài xinh đẹp và thân hình nóng bỏng của Lê Bống

Phải cố gắng rất nhiều mới có được thể hình hoàn hảo cùng số đo ba vòng 96-60-96 "chuẩn không cần chỉnh", thế nên, Lê Bống rất có ý thức trong việc duy trì vóc dáng của mình. Tiết lộ về bí kíp giảm cân cùng với chế độ ăn kiêng, Lê Bống cho biết: "Về chế độ ăn kiêng và phương pháp luyện tập để có được vóc dáng như hiện tại là một quá trình tuân thủ nghiêm ngặt đó. Còn cụ thể thì mình chia sẻ rất nhiều lời khuyên trên kênh youtube của mình, bên cạnh đó mình cũng dựng những bài tập hỗ trợ giảm cân cho từng vùng kèm theo nhạc rất thú vị đó ạ. Mọi người muốn tìm hiểu về giảm cân và các phương pháp tập luyện cùng theo dõi kênh youtube của Bống là Lê Bống Channel nhé!".

Là một người thành công trong việc giảm cân và luyện tập, Lê Bống đã chia sẻ kinh nghiệm cùng với động lực thay đổi bản thân để hội chị em cùng nhau học hỏi. Cụ thể, Lê Bống cho rằng việc rèn luyện và chế độ ăn uống là rất quan trọng khi giảm cân. Nếu muốn tập luyện hiệu quả phải tìm một phương thích hợp với bản thân, có những suy nghĩ tích cực và quyết tâm thực hiện việc này. 

VOH-tieu-su-le-bong-anh19
Body đáng mơ ước của Lê Bống không phải tự nhiên mà có, cô phải luyện tập chăm chỉ để lột xác ngoạn mục thế này.

Đồng thời, Lê Bống cũng chỉ ra những sai lầm ở mọi người khi quyết định giảm cân đó là chọn cách nhịn ăn. Điều này chỉ làm ảnh hưởng tiêu cực đến bản thân. Tập luyện quá sức cũng không phải là một phương pháp tốt, bởi việc này sẽ khiến các bó cơ bị tổn thương. Nhất là không may xảy ra những chấn thương nghiêm trọng làm cản trở đến việc luyện tập và khiến cho tinh thần bị tụt dốc, mất đi động lực giảm cân.

"Mình có một mẹo nhỏ cho các bạn bắt đầu cho quá trình giảm cân thì hãy luôn cố gắng để tinh thần và cơ thể không quá căng thẳng, việc này sẽ giúp các bạn kiên trì hơn trong quá trình luyện tập đó", Lê Bống hé lộ mẹo tập gym cho phái đẹp.

VOH-tieu-su-le-bong-anh20
"Hãy yêu bản thân hơn nhé các cô gái!" là điều mà Lê Bống muốn nhắn gửi đến các cô gái đang tự ti về bản thân.

Là một người có tầm ảnh hưởng đối với giới trẻ hiện nay cũng như là hình mẫu lý tưởng để các bạn nữ có động lực thay đổi bản thân, Lê Bống đã có đôi lời nhắn nhủ đến mọi người hãy biết yêu thương và trân trọng chính mình.

"Với tất cả tấm lòng của mình, mình xin chia sẻ cho mọi người dù đang theo dõi hay không theo dõi mình. Vóc dáng, cân nặng, số đo ba vòng của mình hãy cảm nhận theo cách của chính các bạn, người con gái xinh nhất sẽ luôn là một cô gái tự tin nhất về bản thân mình. Mỗi ngày khi bạn thức dậy, bạn hãy tự nhủ rằng, hôm nay bạn sẽ cố gắng là một phiên bản tốt hơn, để mỗi ngày bạn phấn đấu trở thành một phiên bản mà bạn yêu nhất. Hãy yêu bản thân hơn nhé các cô gái!", Lê Bống nhắn gửi.