[Profile] Tiểu sử Mark Prin: Biết tất về nam diễn viên tài hoa của màn ảnh Thái Lan

(VOH) - Ngoại hình nổi bật, diễn xuất được đánh giá cao, đời tư trong sạch lại có mối tình bền lâu gây ngưỡng mộ. Đây là lí do khiến Mark Prin được mọi người yêu mến và thành công.

Mark Prin là nam diễn viên trực thuộc đài truyền hình lớn CH3 bên cạnh Yaya Urassaya, Nadech Kugimiya, James Jirayu, Bella Ranee, Mario Maurer. Anh được biết đến qua những bộ phim như Cao Bồi Bangkok, Hai Thế Giới - Một Tình Yêu, Sóng Gió Cuộc Đời, Yêu Thầm Anh Xã... Thông qua phong cách làm việc nghiêm túc, cống hiến cho vai diễn, Mark Prin đã nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Sau nhiều năm hoạt động trong showbiz, Mark Prin giờ đã trở thành ngôi sao sáng giá trên màn ảnh nhỏ xứ Chùa Vàng và nổi danh khắp châu Á.

1. Mark Prin profile

  • Tên thật: Prin Suparat (ปริญ สุภารัตน์)
  • Nghệ danh: Mark (หมาก) / Mark Prin
  • Ngày sinh: 19/03/1990
  • Chiều cao: 184 cm
  • Cân nặng: 70 kg
  • Năm hoạt động: 2010 - nay
  • Trực thuộc quản lý: CH3 (Thái Lan)
VOH-tieu-su-mark-prin-dien-vien-thai-lan-anh1
Mark Prin được biết đến là một diễn viên, người mẫu Thái Lan . Hiện tại, Mark Prin đang là diễn viên độc quyền cho đài CH3.

Mark Prin tên thật là Prin Suparat, anh sinh ngày 19/03/1990 tại Chiang Mai, Thái Lan. Không giống với nhiều diễn viên khác là con lai, Mark Prin là người gốc Thái 100%. Trước khi bén duyên với bộ môn nghệ thuật thứ 7, Mark Prin từng là vận động viên Judo tài năng. Anh đã giành được thứ hạng cao trong cuộc thi đấu Judo thanh thiếu niên Thái Lan khi học tại trường trung học tại trường Atsamchan ở Lampang.

Vốn dĩ ban đầu Mark Prin không có ý định tham gia showbiz, thế nên anh đã theo học chuyên ngành Quản trị kinh doanh - ngành Marketing tại trường Đại học Rangsit. Tuy nhiên, với vẻ ngoài điển trai của mình, Mark Prin đã lọt vào mắt xanh của các đạo diễn và nhận được lời mời tham gia đóng phim. Từ đó, cuộc đời Mark Prin như rẽ sang hướng khác và trở thành nam diễn viên quen thuộc trên màn ảnh nhỏ xứ Chùa Vàng.

2. Hành trình sự nghiệp của Mark Prin

2.1 Năm 2010 - 2014: Gia nhập làng giải trí và bắt đầu nổi tiếng

Mark Prin chính thức bước chân vào showbiz vào năm 2010 và bộ phim đầu tiên anh tham gia diễn xuất có tên Ngao Ruk Luang Jai (Mối Tình Ngang Trái) cùng với Mint Natwara và Nadech Kugimiya. Lần đầu đóng phim, Mark Prin đã để lại nhiều ấn tượng tốt với khán giả bởi vẻ ngoài sáng cùng khả năng diễn xuất ổn định. Điều này cho thấy anh đã thành công đặt viên gạch đầu tiên vào quá trình xây dựng sự nghiệp của mình tại xứ Chùa Vàng.

VOH-tieu-su-mark-prin-dien-vien-thai-lan-anh2
Mark Prin với vẻ ngoài non nớt thuở mới vào nghề trong bộ phim Mối Tình Ngang Trái năm 2010.

Với sự mở màn khá thuận lợi, Mark Prin được chọn mặt gửi vàng vào nhiều bộ phim mới trong thời gian sau đó. Trong năm 2010, nam diễn viên đã góp mặt vào series phim với 4 phần có tên: Thara Himalaya (Trúc Mộng Lan Viên); Duang Jai Akkanee (Tình Yêu và Thù Hận); Pathapee Leh Ruk (Cơn Lốc Tình Yêu) và Wayupak Montra (Bóng Tối Tình Yêu). Tuy nhiên, những tác phẩm này đã không thể giúp Mark Prin tạo được tiếng vang lớn cũng như nâng tầm danh tiếng của anh.

VOH-tieu-su-mark-prin-dien-vien-thai-lan-anh3
Mark Prin trong series Trúc Mộng Lan Viên, Tình Yêu và Thù Hận, Cơn Lốc Tình Yêu, Bóng Tối Tình Yêu.

Đến năm 2011, Mark Prin kết hợp cùng Yaya Urassaya trong bộ phim xã hội đen Thái Lan Tawan Deard (Cao Bồi Bangkok). Với sự biến hóa linh hoạt trong hình tượng vai diễn, Mark Prin đã tiếp tục ghi điểm trong mắt khán giả màn ảnh nhỏ. 

VOH-tieu-su-mark-prin-dien-vien-thai-lan-anh4
Bộ phim Cao Bồi Bangkok cũng là một dấu ấn quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất của Mark Prin.

Độ nổi tiếng của Mark Prin thực sự được nâng cấp khi anh trở thành nam chính trong Panyachon Kon Krua (Trí Thức Trùm Xó Bếp) kết hợp cùng Kimmy Kimberley năm 2012. Vai công tử nhà giàu Tam cùng mối tình với cô gái giả danh người giúp việc Kim đã giúp Mark Prin nhanh chóng thu về cho mình một lượng fan nhất định. Đồng thời, nhờ hiệu ứng couple cùng phản ứng hóa học bùng nổ với Kimmy Kimberley mà cái tên Mark Prin cũng bắt đầu được nhắc đến nhiều hơn.

VOH-tieu-su-mark-prin-dien-vien-thai-lan-anh5
Lần đầu hợp tác cùng Kimmy Kimberley và tạo ra phản ứng hóa học tốt đã giúp độ nhận diện của Mark Prin thêm tăng cao.

Trong năm 2012 và 2013, Mark Prin lần lượt tham gia vào các bộ phim: Nuer Mek 2 (Gián Điệp Nguy Hiểm); Ton Rak Rim Rua (Hàng Rào Tình Yêu) hợp tác lần nữa cùng Kimmy Kimberley.

VOH-tieu-su-mark-prin-dien-vien-thai-lan-anh6
Mark Prin trong bộ phim hành động Gián Điệp Nguy Hiểm và phim tình cảm lãng mạn Hàng Rào Tình Yêu.

Đặc biệt trong năm 2014, Mark Prin lại ghi dấu với bộ phim tâm lý Thái Lan Pope Rak (Hai Thế Giới, Một Tình Yêu). Đây cũng là lần đầu tiên anh hợp tác cùng cô bạn thân Bella Ranee. Thử sức với thể loại hành động, Mark Prin được nhận xét là nhập vai rất ngọt, thực hiện các cảnh quay ấn tượng và dẫn dắt người xem đến những cung bậc cảm xúc khác nhau.

VOH-tieu-su-mark-prin-dien-vien-thai-lan-anh7
Mark Prin và Bella Ranee đã tạo nên mối tình ngang trái giữa người trần và hồn ma trong Hai Thế Giới, Một Tình Yêu.

2.2 Năm 2015 - 2019: Tiếp tục phát triển sự nghiệp và trở thành ngôi sao sáng giá

Trong hai năm 2015 và 2016, Mark Prin chỉ tham gia vào hai bộ phim truyền hình là Ab Ruk Online (Yêu Thầm Qua Mạng) cùng Kimmy Kimberley và Buang Atitharn (Ước Hẹn Vương Triều) cùng Patricia Good. Đối với hai dự án này, sự nghiệp của Mark vẫn dậm chân tại chỗ và không có nhiều biến đổi mạnh mẽ.

VOH-tieu-su-mark-prin-dien-vien-thai-lan-anh8
Với hai bộ phim Yêu Thầm Qua Mạng và Ước Hẹn Vương Triều, Mark Prin không quá bùng nổ trong diễn xuất. Nhưng chúng cũng góp phần giúp anh thể hiện được sự đa dạng trong vai diễn.

Bước ngoặt lớn trong sự nghiệp phim ảnh của Mark Prin có lẽ phải kể đến bộ phim ngôn tình ngược tâm Kluen Cheewit (Sóng Gió Cuộc Đời) lên sóng năm 2017. Thời điểm ấy, Sóng Gió Cuộc Đời không chỉ gây sốt trên màn ảnh nhỏ Thái Lan mà sức ảnh hưởng của phim còn lan rộng sang các nước châu Á, trong đó có Việt Nam.

Các nhà chuyên môn đã đánh giá cao bộ phim cũng như khả năng diễn xuất của hai diễn viên chính. Họ cho rằng đạo diễn đã khai thác tiềm năng diễn xuất của Mark Prin và Yaya Urassaya rất tốt, khi cả hai đều được nhận xét là đã thể hiện tình yêu và nội tâm nhân vật rất chân thật. Tất cả đã làm nên một bộ phim hấp dẫn và ấn tượng mà đến giờ khán giả vẫn không ngừng trầm trồ khen ngợi.

VOH-tieu-su-mark-prin-dien-vien-thai-lan-anh9
Sóng Gió Cuộc Đời chính là cột mốc quan trọng của Mark Prin sau 7 năm vào nghề. Đến nay, Sóng Gió Cuộc Đời Vẫn được xem là một trong bộ phim truyền hình Thái Lan hay nhất với diễn xuất đỉnh cao của Mark Prin và Yaya Urassaya.

Sau cơn sốt Sóng Gió Cuộc Đời, Mark Prin "đổi gió" với bộ phim cổ trang Rak Nakara (Chuyện Tình Bậc Đế Vương) cùng với hai người đẹp Taew Natapohn và Mew Nittha. Năm 2018, Mark Prin đã có màn lột xác hình tượng trong bộ phim Kom Faek (Hành Trình Đi Tìm Tình Yêu Và Công Lý). Không chỉ mang đến một hình ảnh mạnh mẽ, gai góc mà Mark Prin còn có dịp trổ tài khả năng võ thuật "cực nghệ" của mình trong phim. Nhờ màn hóa thân xuất sắc này mà Mark Prin đã được giao cho vai chính trong phần 2 bản điện ảnh của phim có tên Necromancer 2 (Bậc Thầy Ma Thuật) vào năm 2019.

VOH-tieu-su-mark-prin-dien-vien-thai-lan-anh10
Màn chuyển đổi hình tượng đặc sắc của Mark Prin trong Chuyện Tình Bậc Đế Vương, Hành Trình Đi Tìm Tình Yêu Và Công Lý và Bậc Thầy ma Thuật. Từ thể loại cổ trang đến hiện đại anh đều có thể hóa thân vào nhân vật một cách trọn vẹn.

2.3 Năm 2020: Nhân rộng mức độ nổi tiếng

Gia nhập làng giải trí sau nhiều năm, từ một chàng trai diễn xuất tay ngang nay Mark Prin đã trở thành gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ Thái Lan. Đặc biệt, anh còn được biết đến là ngôi sao sáng giá của ông lớn CH3. 

Với danh tiếng ở hiện tại, tất nhiên các đạo diễn vẫn luôn tin tưởng gia cho Mark Prin đảm nhận vai chính trong các dự án truyền hình lớn. Không khiến mọi người thất vọng, trong năm 2020, Mark Prin đã tạo nên tiếng vang với bộ phim truyền hình Ok Keub Hak Ab Ruk Khun Samee (Yêu Thầm Anh Xã). 

VOH-tieu-su-mark-prin-dien-vien-thai-lan-anh11
Yêu Thầm Anh Xã của Mark Prin và Mew Nittha đã trở thành hiện tượng trên màn ảnh nhỏ Thái Lan năm 2020.

Trong Yêu Thầm Anh Xã, Mark Prin hợp tác cùng người đẹp Mew Nittha và đây cũng là một trong những dự án có rating cao nhất đài CH3 trong năm 2020. Đồng thời, với diễn xuất chắc tay trong Yêu Thầm Anh Xã, Mark Prin đã được đề cử ở hạng mục "Diễn viên chính xuất sắc nhất" tại giải thưởng Asian Academy Creative Awards.

VOH-tieu-su-mark-prin-dien-vien-thai-lan-anh12
Vốn đã nổi tiếng trước đó nhưng sau Yêu Thầm Anh Xã, lưu lượng của Mark Prin lại tiếp tục tăng cao hơn.

Sau thành công vừa qua, Mark Prin nhanh chóng trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim tình cảm Thái Lan Thrab Fah Mee Tawan (Miễn Bầu Trời Còn Có Mặt Trời) vào giữa tháng 11/2020. Những tập đầu tiên lên sóng của Miễn Bầu Trời Còn Có Mặt Trời đã nhanh chóng chiếm được đông đảo tình cảm của khán giả. Đặc biệt, màn kết hợp lần thứ hai của Mark Prin và Kao Supassara đã làm tăng thêm sức hấp dẫn của bộ phim. Mong rằng Miễn Bầu Trời Còn Có Mặt Trời sẽ tiếp tục giúp Mark Prin duy trì phong độ trong làng giải trí xứ Chùa Vàng.

VOH-tieu-su-mark-prin-dien-vien-thai-lan-anh13
Bộ phim Miễn Bầu Trời Còn Có Mặt Trời của Mark Prin nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả. Mặc dù rating duy trì ở mức 3.0% nhưng với nội dung sâu sắc cùng dàn diễn viên đẹp, Miễn Bầu Trời Còn Có Mặt Trời được cho là bộ phim đáng xem nhất dịp cuối năm 2020.
VOH-tieu-su-mark-prin-dien-vien-thai-lan-anh14
Vừa xem phim hay lại vừa ngắm trai đẹp thế này thì còn ngần ngại gì mà không mở phim xem ngay và luôn!

Xem thêm: Miễn Bầu Trời Còn Có Mặt Trời có gì hấp dẫn mà mọt phim nên 'cày' ngay và luôn

2.4 Phim mới của Mark Prin

Suốt 10 năm hoạt động, Mark Prin vẫn đều đặn cho ra mắt phim mới theo từng năm. Trong khi đang phát sóng phim này thì anh chàng đã có tin tức anh quay phim mới. Trong năm 2021, Mark Prin có một bộ phim mới chuẩn bị lên sóng đó là Game Lah Torrachon (Trò Chơi Săn Lùng Kẻ Ác) đóng cặp với Taew Natapohn. Đây là một bộ phim thuộc thể loại hành động và Mark Prin sẽ hóa thân thành một cảnh sát. Với kinh nghiệm diễn xuất sau nhiều năm, người hâm mộ tin rằng đây sẽ là dự án giúp cho nam diễn viên bùng nổ trong năm 2021.

VOH-tieu-su-mark-prin-dien-vien-thai-lan-anh15
Không còn là nam chính ngôn tình, đến với Trò Chơi Săn Lùng Kẻ Ác Mark Prin chắc hẳn sẽ chiêu đãi người xem bằng những pha hành động mãn nhãn.

Bên cạnh đó, Mark Prin còn tham gia dự án điện ảnh thứ hai trong sự nghiệp, dự kiến công chiếu vào ngày 4/2/2021. Phim điện ảnh mới của anh có tên Haunted Tales và bạn diễn trong phim của anh là Kannarn Wongkajornklai và Arak Amornsupasiri. Hiện tại, fan đang rất trông chờ màn tái xuất của nam diễn viên trên màn bạc sau 2 năm.

VOH-tieu-su-mark-prin-dien-vien-thai-lan-anh16
Mark Prin bên dàn cast phim điện ảnh Haunted Tale. Với độ nổi tiếng hiện tại liệu rằng bộ phim có trở thành hiện tượng phòng vé?

2.5 Một số giải thưởng của Mark Prin

Năm Hạng mục Giải Phim đề cử Kết quả
2020 Nam diễn viên xuất sắc nhất National Winner 2020 OK Keub Hak AB Ruk Khun Samee (Yêu Thầm Anh Xã) Đoạt giải
Nam diễn viên chính xuất sắc nhất Content Asia Awards 2020 OK Keub Hak AB Ruk Khun Samee (Yêu Thầm Anh Xã) Đoạt giải
Nam diễn viên chính xuất sắc nhất Học Viện Sáng Tạo Châu Á Năm 2020 OK Keub Hak AB Ruk Khun Samee (Yêu Thầm Anh Xã) Đoạt giải
Nam diễn viên chính xuất sắc nhất Asia Asian Academy Creative Awards 2020 OK Keub Hak AB Ruk Khun Samee (Yêu Thầm Anh Xã) Đoạt giải
2018 Nam diễn viên xuất sắc nhất Siam Dara Stars Award Kleun Cheewit (Sóng Gió Cuộc Đời) Đề cử
Nam diễn viên xuất sắc nhất Nine Entertain Award Kleun Cheewit (Sóng Gió Cuộc Đời) Đề cử
Nam diễn viên xuất sắc nhất MThai Top Talk Award Kleun Cheewit (Sóng Gió Cuộc Đời) Đoạt giải
Nam diễn viên xuất sắc nhất Howe Award Kleun Cheewit (Sóng Gió Cuộc Đời) Đoạt giải
2017 Super Star Kazz Award - Đoạt giải
2016 10 Huggable Boys Sudsupda Magazine Award - Đoạt giải
Most Popular Male Kazz Award - Đoạt giải
Cool Guy of the Year Daradaily The Great Award - Đoạt giải
2015 Popular Foreign Actor at Korea Korean Culture & Entertainment Award - Đoạt giải
2013 Best Couple (Kimmy  Kimberly) Kazz Award Ton Rak Rim Rua (Hàng Rào Tình Yêu) Đoạt giải
Fantasy Couple (Kimmy  Kimberly) SeeSan BunTerng Award Ton Rak Rim Rua (Hàng Rào Tình Yêu) Đoạt giải
Born To Be Couple (Kimmy  Kimberly) 2nd Born Award Punya Chon Kon Krua (Tri Thức Trùm Xó Bếp) Đề cử
Best Couple of the Year (Kimmy  Kimberly) Colorful Entertainment Award Punya Chon Kon Krua (Tri Thức Trùm Xó Bếp) Đoạt giải
2012 Hottest Male of the Year 2012 Siam Bunterng Award - Đoạt giải
Fantasy Couple of the Year (Kimmy  Kimberly) Seesan Buteng Award - Đoạt giải

3. Những thông tin bên lề của Mark Prin

3.1 Instagram của Mark Prin

Tài khoản Instagram chính thức của Mark Prin là mark_prin với hơn 6,2 triệu người theo dõi. Mark Prin rất chăm chỉ đăng ảnh lên trang cá nhân và có vẻ như anh khá thoải mái khi chia sẻ về cuộc sống riêng tư của mình. Những bức ảnh của Mark Prin trên Instagram thường là ảnh quảng bá phim, ảnh đời thường và ảnh đi du lịch của anh cùng bạn gái.

VOH-tieu-su-mark-prin-dien-vien-thai-lan-anh17
Tài khoản Instragram chính thức của Mark Prin.
VOH-tieu-su-mark-prin-dien-vien-thai-lan-anh18
Những bức ảnh khoe cuộc sống đời thường của Mark Prin trên mạng xã hội.

3.2 Mark Prin và bạn gái

Nếu theo dõi Mark Prin đã lâu chắc hẳn mọi người cũng biết rằng anh đang có mối tình mặn nồng với người đẹp Kimmy Kimberley kiêm đồng nghiệp chung nhà CH3. Mark Prin và Kimmy Kimberley bén duyên sau khi tham gia chung bộ phim Tri Thức Trùm Xó Bếp vào năm 2012 và chính thức hẹn hò vào năm 2013. Từ tình bạn nâng cấp lên tình yêu, từ cặp đôi trên màn ảnh trở thành cặp đôi ngoài đời thực, mối tình đẹp đẽ của Mark Prin và Kimmy Kimberley vẫn luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

VOH-tieu-su-mark-prin-dien-vien-thai-lan-anh19
Mark Prin có mỗi tình kéo dài 7 năm với mỹ nhân lai Kimmy Kimberley. Chuyện tình yêu của cặp đôi thường xuyên trở thành chủ đề được bàn tán xôn xao vì quá đỗi hạnh phúc và ngọt ngào.

Không giống với những cặp đôi khác luôn giấu giếm chuyện tình cảm của mình, Mark Prin và bạn gái luôn thoải mái khi nhắc đến đối phương. Cả hai còn thường xuyên đăng ảnh tình cảm ngọt ngào lên mạng xã hội. Vào tháng 9/2020, cặp đôi vàng của Thái Lan còn ăn mừng kỷ niệm 7 năm quen nhau và nhận được nhiều lời chúc mừng của bạn bè đồng nghiệp. Được biết, Mark Prin và Kimmy Kimberley đã mua nhà chung với nhau, đồng thời mọi người còn nhận ra trên ngón áp út của Kimmy Kimberley đã xuất hiện một chiếc nhẫn. Thế nên, fan của cặp đôi đang trông ngóng ngày họ thông báo lễ cưới của mình.

Trong một cuộc phỏng vấn khi tham gia phim Yêu Thầm Anh Xã, khi được hỏi đến chuyện cưới xin, Mark Prin cho biết anh và bạn gái nghĩ về chuyện này mỗi ngày. Hai người cũng đã bàn bạc về những chi tiết trong đám cưới. Anh tiết lộ khi nào cuộc sống ổn định hơn sẽ rước nàng về dinh và khẳng định "cô dâu tương lai của tôi chính là cô ấy".

VOH-tieu-su-mark-prin-dien-vien-thai-lan-anh20
Kimmy Kimberley rất được lòng gia đình Mark Prin và họ thường xuyên gặp mặt như người một nhà. Trong khi đó, Kimmy Kimberley cũng thường xuyên đưa bạn trai sang nước ngoài thăm gia đình. Điều mà người hâm mộ mong chờ đó chính là đám cưới hoành tráng của cả hai.

Xem thêm: Điểm danh 3 cặp sao Thái đang hẹn hò nhưng cứ tỏ ra 'chỉ là bạn thân' hot nhất hiện nay

3.3 Ngoại hình của Mark Prin 

Mặc dù là một nam diễn viên có tài năng ấn tượng, nhưng không thể phủ nhận điều khiến Mark Prin thu hút khán giả đó chính là ngoại hình nổi bật của anh chàng. Là một nam diễn viên gốc Thái, Mark Prin không sở hữu vẻ đẹp lai như nhiều diễn viên xứ chùa Vàng khác, nhưng điều này đã giúp anh trở nên khác biệt. Nhờ có gương mặt điển trai, Mark Prin còn được ưu ái mời làm người mẫu sản phẩm cho các thương hiệu nổi tiếng.

VOH-tieu-su-mark-prin-dien-vien-thai-lan-anh21
Gương mặt điển trai, không góc chết của Mark Prin khiến cho hội fan girl "u mê không lối thoát". Đẹp thế này mà không làm diễn viên thì thật phí đúng không nào?
VOH-tieu-su-mark-prin-dien-vien-thai-lan-anh22
Nhiều ý kiến cho rằng Mark Prin sở hữu vẻ ngoài khá tương đồng với nam diễn viên James Jirayu. Tuy nhiên, Mark Prin có gương mặt nam tính hơn còn James Jirayu thì lại baby hơn.

Mark Prin sở hữu vẻ ngoài đầy nam tính, đôi mắt hai mí rõ nét, sống mũi cao và đặc biệt là nụ cười tỏa nắng khiến người đối diện phải liêu xiêu. Những ngày còn bé, Mark Prin khá mũm mĩm, tuy nhiên anh chàng đã có màn "dậy thì thành công" và trở thành nam thần vạn mê như hiện tại. Đâu chỉ có mặt đẹp, Mark Prin còn có một body quyến rũ với cơ bụng săn chắc và xịn sò. Chính bởi ngoại hình hoàn hảo, thế nên việc Mark Prin sở hữu một lượng fan nữ hùng hậu cũng là điều dễ hiểu mà thôi.

VOH-tieu-su-mark-prin-dien-vien-thai-lan-anh23
Một số hình ảnh ngày bé siêu cấp đáng yêu của Mark Prin.
VOH-tieu-su-mark-prin-dien-vien-thai-lan-anh24
Mark Prin từ một cậu bé mũm mĩm trở thành anh chàng điển trai, rắn rỏi.
VOH-tieu-su-mark-prin-dien-vien-thai-lan-anh25
Body cơ bắp cuồn cuộn cũng là điểm thu hút đặc biệt của Mark Prin.
VOH-tieu-su-mark-prin-dien-vien-thai-lan-anh26
Vừa đẹp trai, vừa tài năng thế này thì hội chị em không "đổ rạp" làm sao được!

Mặc dù bắt đầu sự nghiệp với diễn xuất tay ngang nhưng Mark Prin đã dần khẳng định được tài năng của mình qua các bộ phim. Đâu chỉ thành công trên màn ảnh nhỏ, Mark Prin còn thành công trong tình yêu khi có mối tình 7 năm với Kimmy Kimberlry. Ngoại hình, tài năng có đủ cùng với đời tư trong sạch đã giúp tên tuổi của Mark Prin ngày càng đi lên sau nhiều năm hoạt động. Mong rằng sắp tới, nam diễn viên sẽ gặt hái thêm nhiều thành công cho bản thân mình hơn nữa.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua