Proflie Chae Jong Hyeop: Nam phụ Nevertheless và những điều có thể bạn chưa biết

VOH - Sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng nụ cười má lúm đáng yêu, Chae Jong Hyeop được xem là nhân tố có nhiều triển vọng trên màn ảnh Hàn trong thời gian sắp tới.

Nevertherless (Dẫu Biết) hiện đang là bộ phim Hàn Quốc nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Không chỉ liên tục đứng top phim được xem nhiều trên Netflix Việt Nam, bộ phim cũng nhận được độ thảo luận rất cao từ khán giả trên các diễn đàn.  

Tưởng chừng như đây chỉ là một bộ phim tình cảm thông thường, nhưng Nevertheless lại gây ấn tượng mạnh hơn bởi cách xây dựng kịch bản mới lạ, cùng hình tượng nam chính “bad boy” chứ không hoàn hảo như nhiều tác phẩm khác. Đặc biệt, sự xuất hiện của anh chàng nam phụ đáng yêu, đối lập hoàn toàn mới nam chính cũng khiến người xem thích thú, tò mò không biết nữ chính sẽ lựa chọn như thế nào. 

Đáng nói, mặc dù là nam phụ, đối đầu với Song Kang nhưng Chae Jong Hyeop vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Thậm chí, không ít người xem còn mắc phải “hội chứng nam phụ” vì vẻ ngoài điển trai và trái tim ấm áp của anh chàng. 

Proflie Chae Jong Hyeop: Nam phụ Nevertheless và những điều có thể bạn chưa biết 1
 

Giờ đây, điều mà người hâm mộ tò mò nhất có lẽ chính là những thông tin liên quan đến Chae Jong Hyeop. Anh chàng diễn viên trẻ này là ai, có những điểm gì nổi bật mà lại khiến khán giả “rần rần” như thế?  

Chae Jong Hyeop là ai?

  • Tên thật: Chae Jong HyeopHangul: 채종 협
  • Ngày sinh: 19/05/1993
  • Quê quán: Hàn Quốc
  • Chiều cao: 186cm
  • Nghề nghiệp: Người mẫu, diễn viên
  • Công ty quản lý: YNK Entertainment
  • Năm hoạt động: 2016 - nay

Chae Jong Hyeop là một gương mặt trẻ và còn khá mới trên màn ảnh Hàn Quốc trong những năm gần đây. Nam diễn viên có xuất thân là người mẫu và từng tham gia một số dự án web drama chiếu mạng trước khi chính thức ra mắt trên màn ảnh nhỏ vào năm 2018. 

Sở hữu chiều cao nổi trội, khuôn mặt điển trai và nụ cười má lúm duyên dáng, Chae Jong Hyeop luôn được khán giả yêu thích và nhớ đến. Đặc biệt, chính nhờ lối diễn xuất duyên dáng cùng khả năng hóa thân vào nhân vật nên dù chỉ đảm nhận các vai nam phụ, Chae Jong Hyeop vẫn đang từng ngày trở nên tỏa sáng

Thời gian gần đây, Chae Jong Hyeop càng nhận được nhiều sự chú ý hơn khi đảm nhận vai nam phụ Yang Do Hyuk trong bộ phim Nevertheless (Dẫu Biết). Ngoài ra, bộ phim The Witch's Diner (Bàn Tiệc Của Phù Thủy) với sự tham gia của Song Ji Hyo,  Chae Jong Hyeop và Nam Ji Hyun cũng vừa lên sóng. Vì thế nên khán giả càng thêm mong đợi vào sự đột phá của Chae Jong Hyeop trên màn ảnh trong thời gian sắp tới. 

Proflie Chae Jong Hyeop: Nam phụ Nevertheless và những điều có thể bạn chưa biết 2
 
Proflie Chae Jong Hyeop: Nam phụ Nevertheless và những điều có thể bạn chưa biết 3
 

Những bộ phim của Chae Jong Hyeop

Come And Hug Me/ Bước Đến Ôm Em

Sở hữu chiều cao 1m86, Chae Jong Hyeop bắt đầu sự nghiệp với vai trò là một người mẫu ảnh. Sau đó, anh có cơ hội tham gia vào một số dự án web drama như: Hero - Tundra Show mùa 2 (2016), Between Friends (2017), No Bad Days (2017 - 2018). Vì là những bộ phim chiếu mạng, không có độ phủ sóng cao nên thời điểm này, Chae Jong Hyeop vẫn chưa thực sự được khán giả nhớ đến. 

Năm 2018, Chae Jong Hyeop chính thức ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ trong bộ phim tình cảm Come And Hug Me (Bước Đến Ôm Em). Bộ phim do Jang Ki Yong và Jin Ki Joo đảm nhận vai nam nữ chính và phát sóng trên đài MBC. Tuy nhiên trong phim, Chae Jong Hyeop chỉ đảm nhận một vai phụ rất nhỏ, nên sự xuất hiện của anh lúc này vẫn vô cùng mờ nhạt. 

Proflie Chae Jong Hyeop: Nam phụ Nevertheless và những điều có thể bạn chưa biết 4
 

Hot Stove League/ Đội Bóng Chày Dream

Có thể nói, Hot Stove League (Đội Bóng Chày Dream) chính là bộ phim tạo nên bước đột phá cho Chae Jong Hyeop trên màn ảnh nhỏ. Đây là bộ phim do đài SBS sản xuất, lấy đề tài về bóng chày, bộ môn thể thao yêu thích của người Hàn Quốc. Phim có sự tham gia của các diễn viên như Nam Goong Min, Park Eun Bin, Oh Jung Se, Jo Byung Gyu, Sojin (Girl’s Day),... 

Thời điểm lên sóng, Đội Bóng Chày Dream đã phá vỡ khuôn mẫu về tỷ lệ giới tính của khán giả xem đài và lôi kéo một lượng lớn khán giả nam giới đến trước màn hình TV. Thậm chí, phim còn vượt qua loạt đối thủ "khủng" như When Camellia Blooms (Khi Cây Trà Trổ Hoa), Crash Landing on You (Hạ Cánh Nơi Anh), Kingdom 2 (Vương Triều Xác Sống) và Hyena (Linh Cẩu), để giành giải Phim truyền hình hay nhất tại Baeksang lần thứ 56. 

Xem thêm: 10 bộ phim Hàn được xem nhiều nhất trên Netflix, bạn có bỏ lỡ cái tên nào không?

Proflie Chae Jong Hyeop: Nam phụ Nevertheless và những điều có thể bạn chưa biết 5
 

Trong phim, Chae Jong Hyeop vào vai chàng tuyển thủ bóng chày trẻ tuổi Yoo Min Ho. Ban đầu, Min Ho gặp một số vấn đề tâm lý nên không thể lập được nhiều thành tích như các đồng đội khác. Tuy nhiên, anh đã nhận được nhiều lời khuyên từ mọi người, cố gắng tập luyện và tự mình vượt qua những khó khăn, trở thành một tuyển thủ bóng chày đầy triển vọng của đội. 

Dù chỉ là vai diễn thứ 2 trên màn ảnh nhỏ, nhưng Chae Jong Hyeop đã thể hiện rất tốt vai diễn Yoo Min Ho. Đặc biệt, anh chàng cũng đã luyện tập rất nhiều để có thể thực hiện tốt nhất các cảnh quay, sao cho ra dáng một tuyển thủ. Những khoảnh khắc Chae Jong Hyeop tập luyện trên sân bóng đã thu hút sự chú ý của rất nhiều khán giả. Ngay từ thời điểm này, không ít người đã tin rằng Chae Jong Hyeop sẽ là cái tên đầy hứa hẹn trên màn ảnh. 

Proflie Chae Jong Hyeop: Nam phụ Nevertheless và những điều có thể bạn chưa biết 6
 
Proflie Chae Jong Hyeop: Nam phụ Nevertheless và những điều có thể bạn chưa biết 7
 

Sisyphus: The Myth/ Thần Thoại

Sau Đội Bóng Chày Dream, Chae Jong Hyeop tiếp tục tái ngộ khán giả trong bộ phim truyền hình Sisyphus: The Myth (Thần Thoại) của đài JTBC. Trong dự án này, Chae Jong Hyeop có cơ hội hợp tác cùng hai diễn viên nổi tiếng là Cho Seung Woo và Park Shin Hye. Dù thế nhưng anh vẫn không bị lép vế, ngược lại còn được rất nhiều khán giả nhớ đến bởi nét diễn duyên dáng của mình. 

Xem thêm: Sisyphus: The Myth mở màn ấn tượng, Park Shin Hye ngầu hết chỗ chê, Jo Seung Woo ‘tấu hài’ cực mạnh

Proflie Chae Jong Hyeop: Nam phụ Nevertheless và những điều có thể bạn chưa biết 8
 

Theo đó, Sisyphus: The Myth (Thần Thoại) là bộ phim thuộc thể loại hành động, khoa học viễn tưởng với sự tham gia diễn xuất của Cho Seung WooPark Shin Hye. Trong phim, Cho Seung Woo vào vai kỹ sư thiên tài Han Tae Sun và Park Shin Hye sẽ vào vai vị cứu tinh Kang Seo Hae của anh ấy. Cô đến từ tương lai đã bị tàn phá do chiến tranh và nhận nhiệm vụ bảo vệ Han Tae Sool khỏi một tổ chức bí ẩn và nguy hiểm. Cả hai sẽ cùng nhau trải qua cuộc hành trình đầy thử thách để giải cứu thế giới. 

Trong phim, Chae Jong Hyeop vào vai Choi Jae Sun, một chàng trai bình thường, nhưng vì gặp được Kang Seo Hae mà hoàn toàn thay đổi cuộc sống. Ban đầu, Choi Jae Sun và Kang Seo Hae gặp nhau vốn chỉ tình cờ, nhưng mối nhân duyên của cả hai đã kéo dài nhau đó. Đặc biệt, Choi Jae Sun đã đem lòng yêu Seo Hae, sẵn sàng ra sức giúp đỡ cô dù biết rằng bản thân có thể gặp nguy hiểm. Phân cảnh cuối cùng khi Jae Sun hy sinh để cứu Seo Hae thật sự đã khiến nhiều người xem không khỏi đau lòng. 

Xem thêm: Tuyển tập những bộ phim xuyên không hiện đại và cổ đại của Hàn Quốc hay nhất, kích thích trí tưởng tượng của người xem

Proflie Chae Jong Hyeop: Nam phụ Nevertheless và những điều có thể bạn chưa biết 9
 
Proflie Chae Jong Hyeop: Nam phụ Nevertheless và những điều có thể bạn chưa biết 10
 
Proflie Chae Jong Hyeop: Nam phụ Nevertheless và những điều có thể bạn chưa biết 11
 

Nevertheless/ Dẫu Biết

Nếu Đội Bóng Chày DreamThần Thoại là 2 bộ phim giúp cái tên Chae Jong Hyeop trở nên đột phá, thì Nevertheless (Dẫu Biết) lại giúp anh khẳng định tên tuổi của mình trong lòng khán giả. Đây là bộ phim tình cảm do Song KangHan So Hee đảm nhận vai nam nữ chính. Mặc dù tại Hàn Quốc, Nevertheless không đạt được rating cao, nhưng bộ phim lại đạt được hiệu ứng rất tốt từ khán giả quốc tế khi phát hành trên Netflix. 

Xem thêm: Ngoài Song Kang và Han So Hee, Nevertheless còn quy tụ dàn diễn viên phụ có nhan sắc cực phẩm thế nào?

Proflie Chae Jong Hyeop: Nam phụ Nevertheless và những điều có thể bạn chưa biết 12
 

Theo đó, Nevertheless (Dẫu Biết) xoay quanh câu chuyện tình yêu của Park Jae Eon (Song Kang) - anh chàng bad boy có vẻ ngoài điển trai nhưng chỉ thích “thả thính” chứ không muốn hẹn hò. Và rồi anh gặp Yoo Na Bi (Han So Hee), cô gái luôn hoài nghi về tình yêu nhưng vẫn khao khát tìm được tình yêu đích thực. Cả hai bắt đầu gặp gỡ, tiếp xúc và gần gũi nhau nhưng vẫn chưa thể bắt đầu một mối quan hệ chính thức. Đến khi chàng nam phụ Yang Do Hyuk xuất hiện, công khai thể hiện tình cảm với Na Bi, họ mới bắt đầu nhận ra được cảm xúc của chính mình. 

Xem thêm: 5 nhân vật nam có tính cách xấu xa trong phim Hàn nhưng lại không thể ghét nổi

Đảm nhận vai nam phụ và còn đối đầu với Song Kang, nhưng nhân vật của Chae Jong Hyeop vẫn được khán giả yêu mến bởi trái tim chân thành dành cho Na Bi. Nếu như Park Jae Eon được xem là bad boy, thì Yang Do Hyuk lại được khán giả ưu ái gọi là good boy. Đặc biệt, nụ cười má lúm đáng yêu của Chae Jong Hyeop lại càng khiến người xem thêm mê đắm. Thậm chí, nhiều khán giả dù ban đầu “đẩy thuyền” Song Kang - Han So Hee, nhưng khi Chae Jong Hyeop xuất hiện đã phải “quay xe” ngay lập tức. 

Xem thêm: Những tam giác tình yêu trong phim Hàn làm bạn đau lòng vì trái tim chỉ hướng về nam phụ

Proflie Chae Jong Hyeop: Nam phụ Nevertheless và những điều có thể bạn chưa biết 13
 
Proflie Chae Jong Hyeop: Nam phụ Nevertheless và những điều có thể bạn chưa biết 14
 
Proflie Chae Jong Hyeop: Nam phụ Nevertheless và những điều có thể bạn chưa biết 15
 

The Witch's Diner/ Bàn Tiệc Của Phù Thủy

The Witch's Diner (Bàn Tiệc Của Phù Thủy) là dự án phim kinh dị, kỳ bí của TVING vừa ra mắt vào tháng 7/202. Phim được khán giả vô cùng mong đợi khi có sự tham gia của “mợ ngố” Song Ji Hyo, Nam Ji Hyun và Chae Jong Hyeop. 

Nội dung The Witch's Diner kể về một nhà hàng phù thủy chuyên bán những món ăn thần kỳ, ai ăn vào sẽ nhận được điều ước, nhưng họ phải trả giá bằng chính linh hồn của mình. Bà chủ của nhà hàng chính là Jo Hee Ra (Song Ji Hyo), người đã được lựa chọn trở thành phù thủy sau khi phải chịu một số phận bi thảm ở tuổi đôi mươi. Cùng cô điều hành nhà hàng còn có  một người phụ nữ tên là Jung Jin (Nam Ji Hyun). Trong khi đó, Chae Jong Hyeop sẽ đảm nhận vai nhân viên làm việc bán thời gian của nhà hàng tên Gil Yong. 

Xem thêm: 7 bộ phim chuẩn bị đổ bộ màn ảnh Hàn: Krystal làm cảnh sát, Song Ji Hyo hóa phù thủy, ‘mợ chảnh’ Jun Ji Hyun cũng góp vui

Proflie Chae Jong Hyeop: Nam phụ Nevertheless và những điều có thể bạn chưa biết 16
 

Ngay từ khi công bố những hình ảnh, teaser đầu tiên, The Wicth’s Diner đã thu hút nhiều sự chú ý của khán giả bởi tạo hình hoàn toàn “lột xác” của Song Ji Hyo. Vào vai một phù thủy, “mợ ngố” của Running Man gây bất ngờ khi xuất hiện với vẻ ngoài ma mị, cuốn hút và vô cùng bí ẩn. 

Xem thêm: Phim mới của Song Ji Hyo tung poster nhân vật, ‘mợ ngố’ lột xác vừa sang vừa ác khiến fan rần rần

Về phía Chae Jong Hyeop, sự xuất hiện của anh trong The Witch's Diner cũng mang đến một làn gió mới cho người hâm mộ. Nhân vật của anh vừa mang nét đáng yêu, dễ gần nhưng đằng sau cũng ẩn chứa rất nhiều bí mật. Chắc chắn rằng trong những tập sau của phim, Chae Jong Hyeop sẽ càng mang đến nhiều bất ngờ hơn cho khán giả. 

Proflie Chae Jong Hyeop: Nam phụ Nevertheless và những điều có thể bạn chưa biết 17
 
Proflie Chae Jong Hyeop: Nam phụ Nevertheless và những điều có thể bạn chưa biết 18
 
Proflie Chae Jong Hyeop: Nam phụ Nevertheless và những điều có thể bạn chưa biết 19
 

Những điều có thể bạn chưa biết về Chae Jong Hyeop

Vì Chae Jong Hyeop chỉ mới bắt đầu được chú ý trong thời gian gần đây, nên những thông tin xoay quanh anh chàng cũng vô cùng quý giá. Dưới đây chính là những câu chuyện bên lề sự nghiệp của Chae Jong Hyeop, để bạn có thể hiểu hơn về chàng diễn viên 28 tuổi này nhé!

  • Mặc dù sinh ra tại Hàn Quốc, nhưng Chae Jong Hyeo từng sống ở Thái Lan một năm khi còn là học sinh cấp hai và sau đó sống ở Nam Phi trong 4-5 năm. Sự nghiệp người mẫu của anh cũng bắt đầu ở Nam Phi rồi sau đó mới trở về Hàn Quốc. 
  • Chae Jong Hyeop từng nghĩ đến việc đổi tên vì anh cho rằng cái tên của mình khó phát âm. Nhưng vì nhận thấy tên mình khá độc đáo nên anh nghĩ một khi đã in sâu thì sẽ được nhớ đến nhiều hơn. Vậy là chúng ta có nam diễn viên Chae Jong Hyeop như hiện tại.
  • Trong một cuộc phỏng vấn với Topstarnews, Chae Jong Hyeop tự nhận mình là một “người sáng sủa”. Nguyên nhân là vì anh ấy thường có nhiều khía cạnh tích cực hơn là nghĩ đến những chuyện tiêu cực. Quả thật, chỉ cần nhìn vào Chae Jong Hyeop  và nụ cười của anh là chúng ta có thể thấy được cả một bầu trời ngập nắng rồi. 
  • Chae Jong Hyeop  thường dành thời gian rảnh để rèn luyện sức khỏe tại phòng tập thể dục. Trước đó, anh ấy cũng đã tập pilate để chuẩn bị cho một trong những vai diễn của mình. Đó cũng là lý do vì sao nam diễn viên lại sở hữu một vóc dáng khỏe khoắn, cuốn hút đến như vậy.
  • Chae Jong Hyeop muốn thử sức với những bộ phim cổ trang và rom-com. Anh hy vọng sẽ được gọi là một diễn viên mà bạn có thể tin tưởng và thông cảm.
  • Mẫu bạn gái lý tưởng của Chae Jong Hyeop: Chae Jong Hyeop cho biết anh ấy không có một mẫu người cụ thể. Chỉ cần đó là người mà anh ấy cảm thấy phù hợp và có thể thoải mái khi trò chuyện.(theo topstarnews 2018).
  • Instagram của Chae Jong Hyeop: Nếu yêu thích nam diễn viên Chae Jong Hyeop, bạn có thể theo dõi tài khoản Instagram @chaejh_ của anh chàng nhé. Được biết, nhờ sự nổi tiếng của vai diễn Yang Do Hyuk trong Nevertheless mà tài khoản Instagram của Chae Jong Hyeop gần đây đã có lượng người follow tăng lên đáng kể. 

Những hình ảnh "boyfriend material" của Chae Jong Hyeop

Một trong những điều khiến nhiều khán giả yêu thích Chae Jong Hyeop chính là bởi phong cách gần gũi, giản dị của anh chàng. Nếu theo dõi instagram của Chae Jong Hyeop, bạn sẽ thấy nam diễn viên rất chăm đăng tải những khoảnh khắc đời thường của mình. Ở mỗi bức ảnh, Chae Jong Hyeop đều mang đến cho người hâm mộ cảm giác thân thuộc, gần gũi như một người bạn trai. 

Proflie Chae Jong Hyeop: Nam phụ Nevertheless và những điều có thể bạn chưa biết 20
 
Proflie Chae Jong Hyeop: Nam phụ Nevertheless và những điều có thể bạn chưa biết 21
 
Proflie Chae Jong Hyeop: Nam phụ Nevertheless và những điều có thể bạn chưa biết 22
 
Proflie Chae Jong Hyeop: Nam phụ Nevertheless và những điều có thể bạn chưa biết 23
 
Proflie Chae Jong Hyeop: Nam phụ Nevertheless và những điều có thể bạn chưa biết 24
 
Proflie Chae Jong Hyeop: Nam phụ Nevertheless và những điều có thể bạn chưa biết 25
 
Proflie Chae Jong Hyeop: Nam phụ Nevertheless và những điều có thể bạn chưa biết 26
 
Proflie Chae Jong Hyeop: Nam phụ Nevertheless và những điều có thể bạn chưa biết 27
 

Dù chỉ mới chính thức hoạt động diễn xuất chuyên nghiệp trong vài năm gần đây, nhưng Chae Jong Hyeop vẫn đang từng bước tiến gần hơn đến với người hâm mộ. Tin chắc rằng với thế mạnh ngoại hình cũng khả năng diễn xuất của mình, Chae Jong Hyeop sẽ ngày càng tiến xa hơn nữa.