Tiểu sử Shin Hye Sun: Biết tuốt từ đời tư, hẹn hò và những bộ phim làm nên tên tuổi

VOH - Bắt đầu sự nghiệp từ những vai phụ mờ nhạt, sau quá trình nỗ lực, Shin Hye Sun giờ đây được xem là ‘nữ hoàng rating’ của màn ảnh xứ Hàn với những vai diễn vô cùng chất lượng.

Shin Hye Sun từng là cái tên khá xa lạ và gắn liền với những vai nữ phụ mờ nhạt trong các bộ phim Hàn Quốc. Thế nhưng trong những năm gần đây, nữ diễn viên đang dần nhận được nhiều sự chú ý hơn và được ưu ái gọi là “nữ hoàng rating” của màn ảnh xứ Hàn. Với khả năng diễn xuất hết mình, cùng mắt chọn kịch bản chất lượng, Shin Hye Sun đã từng bước đi lên và tạo được chỗ đứng của riêng minh. 

Đặc biệt mới đây, nữ diễn viên tiếp tục chứng minh sức hút từ danh hiệu “nữ hoàng rating” khi bộ phim Mr. Queen (Chàng Hậu) do cô đóng chính đã ghi nhận mức rating mở màn kỷ lục. Ngay từ tập đầu tiên, bộ phim đã ghi nhận mức rating là 8%, trở thành phim có rating cao thứ 3 trong lịch sử đài tvN. Đồng thời, nữ diễn viên Shin Hye Sun cũng đã để lại nhiều ấn tượng khi vào vai vương hậu Kim So Yong - người đang mang trong mình linh hồn của đầu bếp Nhà Xanh Jang Bong Hwan (Choi Jin Hyuk). 

voh-shin-hye-sun-tieu-su-voh.com.vn-anh1
Shin Hye Sun đang là cái tên nhận được nhiều sự chú ý của công chúng bởi năng lực diễn xuất chất lượng

Cùng tìm hiểu xem trước khi gây sốt với Mr. Queen, sự nghiệp của Shin Hye Sun đã từng bước đi lên và khởi sắc như thế nào nhé!

Shin Hye Sun là ai?

  • Tên: Shin Hye Sun - Hangul: 신혜선
  • Ngày sinh: 31/08/1989
  • Quê quán: Seoul, Hàn Quốc
  • Học vấn: Khoa Nghệ thuật điện ảnh - Trường Đại học Sejong
  • Năm hoạt động: 2012 - nay
  • Công ty quản lý: YNK Entertainment ( CJ E&M )

Mặc dù thừa nhận bản thân đam mê diễn xuất từ khi còn bé, nhưng đến năm 24 tuổi, Shin Hye Sun mới có vai diễn đầu tiên trong School 2013. Sau đó, cô tiếp tục tham gia nhiều bộ phim khác nhau nhưng đều là những vai phụ mờ nhạt. Cho đến năm 2017, khi Shin Hye Sun tham gia bộ phim My Golden Life, sự nghiệp của cô mới dần khởi sắc và những thành công cũng rủ nhau ùn ùn kéo đến. 

Mặc dù so với nhiều diễn viên nữ khác của màn ảnh Hàn, Shin Hye Sun không được xếp vào hàng mỹ nhân với nhan sắc xinh đẹp nghiên nước nghiên thành. Nhưng ở cô luôn toát ra sự duyên dáng và cuốn hút khiến mọi người không ngừng chú ý. Đặc biệt, cô cũng là nữ diễn viên “dùng thực lực để nói chuyện”, từng bước đi lên nhờ chính sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mình. 

voh-shin-hye-sun-tieu-su-voh.com.vn-anh2
Trước khi được khán giả công nhân, Shin Hye Sun đã có một khoảng thời gian dài miệt mài với những vai phụ

Những bộ phim giúp làm nên tên tuổi của Shin Hye Sun

Năm 2013-2014: Những vai diễn phụ đầu tiên

Shin Hye Sun ra mắt khán giả lần đầu tiên trong bộ phim School 2013 với vai nữ sinh mang tên thật của mình. Mặc dù phải trải qua vòng thi tuyển gắt gao mới được chọn, thế nhưng vai diễn của Shin Hye Sun trong phim lại rất nhỏ, chỉ xuất hiện chớp nhoáng nên dường như không được mấy ai nhớ đến. 

Sau đó, nữ diễn viên tiếp tục góp mặt trong loạt tác phẩm như: Angel Eyes (Đôi Mắt Thiên Thần - 2014), High School King of Savvy (Vua Trường Học (2014), Oh My Ghost (Ma Nữ Đáng Yêu - 2015), She Was Pretty (Cô Nàng Xinh Đẹp - 2015). Mặc dù những vai diễn mà Shin Hye Sun đảm nhiệm đều có vị trí siêu phụ và không có nhiều đất diễn, nhưng mỗi khi xuất hiện, Shin Hye Sun đều thể hiện rất tốt khả năng nhập vai đa dạng, sinh động của mình. Đặc biệt, sự thành công của hai bộ phim She Was PrettyOh My Ghost cũng đã giúp tên tuổi của Shin Hye Sun được nhiều người biết đến hơn. 

Xem thêm: Điểm danh những bộ phim học đường Hàn Quốc 'không xem là phí cả đời'

voh-shin-hye-sun-tieu-su-voh.com.vn-anh3
Những vai diễn đầu tiên của Shin Hye Sun có thời lượng lên hình rất ít, không để lại nhiều ấn tượng với khán giả

Năm 2015-2016: Vai chính đầu tiên và những dấu ấn trong lòng khán giả

Forever Young - Tuổi Thanh Xuân 

Trong năm 2015, nữ diễn viên có cơ hội tham gia diễn xuất trong bộ phim hợp tác Việt - Hàn Forever Young (Tuổi Thanh Xuân). Bộ phim với sự tham gia diễn xuất của Nhã Phương cùng nam diễn viên Hàn Quốc Kang Tae Oh đã thu hút nhiều sự chú ý của khán giả Việt Nam. 

Trong phim, Shin Hye Sun vào vai Miso, một cô gái cá tính, thông minh và đem lòng yêu đơn phương Junsu (Kang Tae Oh). Ngoài mặt, Miso nguyện làm người bạn thân để luôn được ở cạnh Junsu, tuy nhiên thực chất, cô luôn tìm cách chia rẽ Junsu và Thùy Linh (Nhã Phương). Vai diễn “tiểu tam” này đã phần nào giúp tên tuổi của Shin Hye Sun trở nên quen thuộc hơn với khán giả Việt Nam. 

Xem thêm: Top 5 bộ phim về thanh xuân cho những ai luôn hoài niệm về tuổi trẻ

voh-shin-hye-sun-tieu-su-voh.com.vn-anh4
Nữ diễn viên từng tham gia bộ phim hợp tác Hàn - Việt Tuổi Thanh Xuân
voh-shin-hye-sun-tieu-su-voh.com.vn-anh5
Trong phim, Shin Hye Sun vào vai "tiểu tam" làm nền cho Nhã Phương

Five Enough - 5 Đứa Trẻ

5 Đứa Trẻ (Five Enough) là bộ phim tình cảm Hàn Quốc kể về mối tình của Sang Tae (Ahn Jae Wook) - một người đàn ông góa vợ và Mi Jung (So Yu Jin) - một người phụ nữ có chồng ngoại tình. Hai con người tưởng như đã không còn niềm tin vào tình yêu, cho đến khi gặp được nhau, họ lại nghe thấy tiếng trái tim mình đang rung động. 

Trong phim, Shin Hye Sun và Sung Hoon dù chỉ là cặp đôi phụ nhưng vẫn chiếm được rất nhiều cảm tình của khán giả. Diễn xuất của bộ đôi diễn viên đã khiến khán giả không ngừng rung động, hết khóc rồi lại cười theo câu chuyện tình mà cả hai đang trải qua. Thậm chí, Shin Hye Sun và Sung Hoon còn lọt Top 3 cặp đôi đẹp nhất  trong năm 2016 do khán giả Hàn Quốc bình chọn. Chỉ tiếc rằng cả hai đều là tuyến nhân vật phụ, đất diễn còn hạn chế nên vẫn chưa thể gây bùng nổ thật sự. 

voh-shin-hye-sun-tieu-su-voh.com.vn-anh6
Trong phim 5 đứa trẻ, Shin Hye Sun và Sung Hoon nhiều lần khiến khán giả phải "quắn quéo" vì những tương tác hết sức ngọt ngào

The Legend of the Blue Sea - Huyền Thoại Biển Xanh

Đầu năm 2016, Shin Hye Sun tiếp tục có cơ hội tham gia diễn xuất cùng những ngôi sao nổi tiếng như Lee Min Ho, Jun Ji Hyun trong bộ phim The Legend of the Blue Sea (Huyền Thoại Biển Xanh). Bộ phim với sự thành công vang dội trên thị trường quốc tế đã đưa cái tên Shin Hye Sun đến gần với khán giả hơn. 

Trong phim Huyền Thoại Biển Xanh, Shin Hye Sun vẫn đảm nhiệm vai nữ phụ nhưng có nhiều đất diễn hơn. Theo đó, cô vào vai Cha Si-A, đàn em khóa dưới và cũng là người yêu thầm Heo Joon Jae (Lee Min Ho). Tiếp tục vào vai “tiểu tam” chuyên xen vào chuyện tình cảm của Lee Min HoJun Ji Hyun, Shin Hye Sun tuy khiến khán giả tức giận nhưng cũng là yếu tố giúp cô được nhớ đến nhiều hơn. 

Xem thêm: Tuyển tập những bộ phim xuyên không Hàn Quốc hay nhất, kích thích trí tưởng tượng của người xem

voh-shin-hye-sun-tieu-su-voh.com.vn-anh7
Trong phim Huyền Thoại Biển Xanh, nữ diễn viên tiếp tục vào vai người thứ 3 xen vào tình yêu của nam nữ chính
voh-shin-hye-sun-tieu-su-voh.com.vn-anh8
May mắn là đến cuối cùng, cô cũng đã gặp được người thật lòng yêu thương mình

Năm 2017-2019: Đột phá với My Golden Life và những thành công nối tiếp

Stranger - Khu Rừng Bí Mật

Sau những vai phụ mờ nhạt thì cuối cùng Shin Hye Sun cũng có được vai phụ đầy ấn tượng trong bộ phim trinh thám, hành động Stranger (Khu Rừng Bí Mật). Trong phim, Shin Hye Sun vào vai nữ công tố viên Young Eun Soo mạnh mẽ và với ánh mắt đầy kiên quyết và tham vọng. Dù chỉ là vai phụ nhưng nhân vật mà Shin Hye Sun đảm nhận vẫn giữ một mắt xích quan trọng trong phim, 

Bộ phim với sự tham gia diễn xuất của hai ngôi sao Bae Doona và Cho Seung Woo đã tạo nên tiếng vang rất lớn. Thậm chí, phim còn lọt vào danh sách 10 series phim truyền hình ấn tượng nhất 2017 do New York Times bình chọn. 

Xem thêm: Phim hành động Hàn Quốc: từ mãn nhãn đến nghẹt thở với những pha hành động kinh điển

voh-shin-hye-sun-tieu-su-voh.com.vn-anh9
Vai nữ công tố viên trong Khu Rừng Bí Mật đã giúp cái tên Shin Hye Sun đến gần hơn với khán giả

My Golden Life - Cuộc Sống Thượng Lưu

Có thể nói, My Golden Life (Cuộc Sống Thượng Lưu) không chỉ là bộ phim mang đến cho Shin Hye Sun vai chính đầu tiên mà còn giúp cô “đổi vận”. Theo đó, My Golden Life được nhận xét là bộ “phim truyền hình quốc dân” của màn ảnh nhỏ xứ Hàn với tỷ suất rating cao 40%. 

Đáng nói, ban đầu khi công bố dàn diễn viên chính, Cuộc Sống Thượng Lưu đã nhận không ít ý kiến trái chiều của khán giả. Bởi lẽ dàn diễn viên chính của phim đều là những cái tên khá xa lạ, không đủ sức hút để giữ chân khán giả. Thế nhưng sau khi lên sóng, Cuộc Sống Thượng Lưu đã thật sự tạo nên cơn sốt bởi kịch bản được xây dựng chặt chẽ và diễn xuất đỉnh cao của dàn diễn viên. 

Cụ thể trong phim, Shin Hye Sun vào vai Seo Ji Ah - một cô gái sinh ra trong gia đình giàu có nhưng vì công ty phá sản nên cô phải tập làm quen với cuộc sống tự lập. Không chỉ khó khăn khi tìm việc, Seo Ji Ah còn bị bạn bè phản bội, mọi người quay lưng, xem thường. Dù vậy nhưng cô vẫn không bỏ cuộc, ngược lại còn có quyết tâm mạnh mẽ hơn để tìm ra ý nghĩa và giá trị đích thực trong cuộc sống của mình. 

Đảm nhiệm vai diễn này, Shin Hye Sun đã nhận được nhiều lời khen ngợi khi lột tả chân thật những diễn biến tâm lý phức tạp và cảm xúc rối bời mà cô nàng Seo Ji Ah đang phải trải qua. Có thể nói, đây chính là vai diễn để đời đã góp phần đưa tên tuổi của Shin Hye Sun lên một tầm cao mới, trở thành “nữ hoàng rating” của màn ảnh xứ Hàn.

Xem thêm: Trước khi Penhouse gây sốt, phim thượng lưu Hàn Quốc từng 'làm mưa làm gió' với rất nhiều tác phẩm đạt rating cao kỷ lục

voh-shin-hye-sun-tieu-su-voh.com.vn-anh10
Cuộc Sống Thượng Lưu đã đạt được thành tích rating cực khủng dù dàn diễn viên không mấy đình đám
voh-shin-hye-sun-tieu-su-voh.com.vn-anh11
Seo Ji Ah chính là vai diễn đã giúp Shin Hye Sun tiến tới ngôi vị "nữ hoàng rating"

Still 17 - Vẫn Mãi Tuổi 17

Sau thành công của “bộ phim quốc dân” My Golden Life, sự nghiệp của Shin Hye Sun tiếp tục có thêm bước tiến mới khi cô tham gia vai nữ chính trong Vẫn Mãi Tuổi 17 (Still 17). Bộ phim tiếp tục ghi nhận mức rating cao cùng những phản hồi vô cùng tích cực, chứng minh danh hiệu “nữ hoàng rating” của Shin Hye Sun là hoàn toàn xứng đáng. 

Trong phim, Shin Hye Sun vào vai Woo Seo Ri, một cô gái tỉnh dậy sau cơn hôn mê kéo dài 13 năm do một vụ tai nạn. Sau khi tỉnh dậy, cô đã vô cùng hoảng hốt khi sở hữu vẻ ngoài của một bà cô tuổi 30 nhưng tâm hồn vẫn chỉ như thiếu nữ 17. 

Trong khi đó, nam diễn viên Yang Se Jong vào vai Gong Woo Jin - chàng trai từng “crush Woo Seo Ri 13 năm trước. Tuy nhiên, chuyến xe buýt định mệnh vào 13 năm trước đã khiến cho Woo Seo Ri và Gong Woo Jin gặp phải tai nạn kinh hoàng, khiến cuộc sống của anh rẽ sang một hướng khác. 13 năm sau vụ tai nạn, cả hai có cơ hội gặp lại nhau và bắt đầu mối nhân duyên còn dang dở. 

Trong phim, Shin Hye Sun đã khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ và thích thú khi hóa thân vào nhân vật Woo Seo Ri. Nữ diễn viên đã thể hiện khá mượt mà tính cách trẻ con, vô tư của một cô nữ sinh 17. Ở những phân cảnh đòi hỏi bộc lộ cảm giác tổn thương mà nhận vật phải trải qua, Shin Hye Sun vẫn đủ sức làm người xem cảm thấy vô cùng xúc động. 

Xem thêm: Đắm chìm trong loạt phim Hàn vừa hài hước, vừa lãng mạn, ‘cày’ mãi vẫn không thấy chán

voh-shin-hye-sun-tieu-su-voh.com.vn-anh12
Shin Hye Sun trong Vẫn Mãi Tuổi 17 gây bất ngờ với vẻ ngoài tươi sáng, đáng yêu
voh-shin-hye-sun-tieu-su-voh.com.vn-anh13
Cô và bạn diễn Yang Se Jong cũng đã có những tương tác vô cùng đáng yêu

Hymn of Death - Thánh Ca Tử Thần

Thánh Ca Tử Thần (Hymn of Death) là dự án phim ngắn với độ dài 3 tập do SBS sản xuất, với sự tham gia của bộ đôi diễn viên chính là Lee Jong Suk và Shin Hye Sun. Trong phim, Lee Jong Suk vào vai Kim Woo Jin - một thiên tài soạn kịch, đem lòng yêu nữ ca sĩ Yun Shim Deok (Shin Hye Sun). Yêu nhau trong thời kì Hàn Quốc bị Nhật cai trị, Kim Woo Jin và Yun Shim Deok phải trải qua rất nhiều thăng trầm khi vừa phải bảo vệ tình yêu, vừa phải bảo vệ đất nước. Cuối cùng, sau những tháng ngày đau khổ, cả hai đã quyết định ra đi mãi mãi, chứng minh tình yêu vĩnh hằng không chì có thể chia cắt. 

Thánh Ca Tử Thần với cái kết buồn đầy day dứt đã chứng minh năng lực diễn xuất của Lee Jong Suk và Shin Hye Sun. Trong khi Lee Jong Suk khắc họa thành công hình ảnh chàng thanh niên Kim Woo Jin trưởng thành, lãnh đạm thì Shin Hye Sun cũng không kém cạnh khi mang đến một Yun Shim Deok tràn đầy nhiệt huyết và năng động.

Đặc biệt, việc để các diễn viên giao tiếp với nhau bằng ánh mắt nhiều hơn lời thoại chính là một quyết định táo bạo nhưng rất thành công của đạo diễn và biên kịch. Chỉ cần nhìn vào mắt nhau, cả hai đã có thể thấu hiểu hết nỗi lòng của đối phương. Điều này càng chứng minh rằng Kim Woo Jin và Yun Shim Deok đích thực là sinh ra để dành cho nhau.

Xem thêm: Phim chiến tranh Hàn Quốc và những cái tên từng gây 'rúng động' màn ảnh rộng

voh-shin-hye-sun-tieu-su-voh.com.vn-anh14
Shin Hye Sun và Lee Jong Suk đã cùng nhau mang đến câu chuyện tình đầy éo le trong bộ phim Thánh Ca Tử Thần
voh-shin-hye-sun-tieu-su-voh.com.vn-anh15
Khả năng diễn xuất bằng mắt tài tình của cả hai đã lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả

Angel's Last Mission: Love - Sứ Mệnh Cuối Của Thiên Thần

Thành công nối tiếp thành công, Shin Hye Sun tiếp tục ghi dấu ấn ngày càng sâu đậm hơn trong lòng khán giả với bộ phim Sứ Mệnh Cuối Của Thiên Thần (Angel's Last Mission: Love). Bộ phim với những câu chuyện xúc động cùng diễn xuất chắc tay của Shin Hye Sun và nam thần L (Kim Myung Soo) đã xuất sắc trở thành “át chủ bài” rating của đài KBS trong năm 2019. 

Theo đó, nội dung phim kể về Lee Yeon Seo (Shin Hye Sun) - một vũ công múa ba lê chuyên nghiệp với tương lai vô cùng rộng mở. Nhưng trong một buổi biểu diễn, Lee Yeon Seo đã mất đi thị lực vì bị mảnh vỡ của chiếc đèn chùm rơi vào mắt. Vụ tai nạn buộc cô phải từ bỏ sự nghiệp ba lê và dần trở thành một cô gái lạnh lùng, dễ nổi giận. Cũng chính vì vậy mà Yeon Seo mới dần nhận ra sự khắc nghiệt của cuộc đời và khuôn mặt thật của những người mà cô tin tưởng nhất. 

Lúc này, bên cạnh Yeon Seo chỉ còn lại 1 người duy nhất là chú tài xế kiêm bảo vệ Jo Seung Hwan (Jang Hyun Sung). Mặc dù ra đi vì tai nạn, nhưng chú Jo trước đó đã âm thầm ký giấy hiến giác mạc cho Yeon Seo. Nhờ đó mà cô đã có thể nhìn thấy ánh sáng một lần nữa, mạnh mẽ vực dậy bản thân khỏi u buồn. 

voh-shin-hye-sun-tieu-su-voh.com.vn-anh16
Sứ Mệnh Cuối Của Thiên Thần là bộ phim tiếp theo cho thấy khả năng diễn xuất thần sầu của Shin Hye Sun

Ngoài ra, Yeon Seo còn gặp được thiên thần Dan (L thủ vai) - người được giao nhiệm vụ giúp cô tìm lại tình yêu của đời mình. Cũng chính Dan là người đã giúp Yeon Seo thoát chết trong vụ tai nạn với chú Jo trước đó. Những màn tương tác vừa ngọt ngào, vừa đáng yêu của Shin Hye Sun và L trong phim cũng khiến người xem vô cùng thích thú. 

Đảm nhiệm vai nữ chính Yeon Seo trong Sứ Mệnh Cuối Của Thiên Thần, Shin Hye Sun đã khiến người xem phải trầm trồ bởi khả năng diễn xuất ngày càng lên tay. Người xem có thể cảm nhận rất rõ những đau thương, mất mát và Yeon Seo đang phải trải qua. Đặc biệt, phân cảnh Yeon Seo đứng trước di ảnh của chú Jo và nở nụ cười trong nước mắt đã khiến khán giả phải nổi da gà vì quá xuất thần. 

voh-shin-hye-sun-tieu-su-voh.com.vn-anh17
Nữ diễn viên và nam thần L (Kim Myung Soo) đã mang đến cho người xem rất nhiều phân cảnh ngọt ngào lẫn bi thương
voh-shin-hye-sun-tieu-su-voh.com.vn-anh18
Phân cảnh để lại nhiều ấn tượng của Shin Hye Sun trong phim

Năm 2020: Sự nghiệp bùng nổ với Innocence và Mr. Queen

Innocence - Hồ Sơ Vô Tội

Hồ Sơ Vô Tội (Innocence) là bộ phim điện ảnh Hàn Quốc thuộc thể loại tâm lý xã hội kể về cô nàng luật sư Jung In (Shin Hye Sun) trên hành trình rửa oan cho mẹ mình. Theo đó, mẹ của cô - bà Hwa Ja (Bae Jong Ok) trở thành nghi phạm trong vụ đầu độc thuốc trừ sâu khiến 2 người thiệt mạng. Dù bản thân không có tội, nhưng vì bị mất trí nhớ nên bà Hwa Ja đã trở thành nạn nhân, hứng chịu mọi tội lỗi do kẻ ác đứng đằng sau gây ra. Để bảo vệ mẹ mình, Jung In đã cố gắng rèn luyện bản thân trở nên thật mạnh mẽ, kiên cường để có thể vạch mặt gã thị trưởng xấu xa. 

Vì đây là vai diễn chính đầu tiên của mình trên màn ảnh rộng, lại đòi hỏi khả năng bộc lộ nội tâm nhân vật nên Shin Hye Sun không tránh khỏi những áp lực. Dù vậy nhưng nữ diễn viên vẫn hoàn thành rất tốt vai diễn, bộc lộ được sự mạnh mẽ và cả những áp lực mà Jung In đang phải trải qua. Đặc biệt, Shin Hye Sun còn giúp Innocence “soán ngôi” Intruder của Song Ji Hyo, trở thành bộ phim có doanh thu đứng đầu phòng vé xứ Hàn chỉ sau 2 ngày ra rạp. 

Xem thêm: Đừng để bản thân bị lạc hậu vì chưa xem những bộ phim chiếu rạp Hàn Quốc thuộc hàng 'đỉnh của chóp' này

voh-shin-hye-sun-tieu-su-voh.com.vn-anh19
Innocence là bộ phim đánh dấu vai nữ chính đầu tiên của Shin Hye Sun trên màn ảnh rộng
voh-shin-hye-sun-tieu-su-voh.com.vn-anh20
Dù ban đầu, Shin Hye Sun cảm thấy khá lo lắng, nhưng cuối cùng cô đã hoàn thành tốt vai diễn và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực

Mr. Queen - Chàng Hậu

Năm 2020 tiếp tục đánh dấu sự thành công ngoài mong đợi của Shin Hye Sun trên màn ảnh nhỏ qua vai diễn vương hậu So Yong trong Mr. Queen (Chàng Hậu) - bộ phim được ramake từ phim Thái Tử Phi Thăng Chức Ký của Trung Quốc. Theo đó, bộ phim kể về anh chàng đầu bếp ở thời hiện đại Jang Bong Hwan (Choi Jin Hyuk), trong một tai nạn rơi xuống nước đã nhập vào thân xác của vương hậu So Yong ở thời Joseon. Từ đây, rất nhiều rắc rối và cả những tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra giữa cô và vua Choel Jong (Kim Jung Hyun). 

Xem thêm: 
Top 40+ bộ phim cổ trang Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại mà ai cũng phải 'mê mẩn'
Shin Hye Sun chiếm spotlight Mr. Queen ngay từ tập mở màn, tình tiết phim bao hài nhưng hứa hẹn ‘đẫm máu’ ở phần sau

Mr. Queen (Chàng Hậu) bị yêu cầu ngừng chiếu vì xuyên tạc lịch sử, NSX liền đưa ra cách giải quyết nhưng có xoa dịu được dư luận?

Ngay từ tập đầu tiên lên sóng, Chàng Hậu đã ghi nhận mức rating cao ngất ngưỡng, trở thành 1 trong 3 bộ phim có rating mở màn cao nhất lịch sử đài tvN. Đặc biệt, hình ảnh lầy lội của Shin Hye Sun trong vai vương hậu So Yong đã khiến người xem vô cùng thích thú, không ngờ nữ diễn viên lại chấp nhận lăn xả, bất chấp hình tượng vì vai diễn đến như vậy. 

Mặc dù hiện tại, bộ phim đang nhận phải không ít chỉ trích từ khán giả Hàn Quốc vì nội dung có ý xuyên tạc lịch sử. Nhưng trên mặt trận quốc tế, Chàng Hậu lại nhận được rất nhiều cảm tình của khán giả, giúp tên tuổi của Shin Hye Sun ngày càng vươn xa hơn nữa. Tin chắc rằng với phong độ diễn xuất như hiện tại, Shin Hye Sun sẽ ngày càng bùng nổ hơn trong thời gian sắp tới. 

voh-shin-hye-sun-tieu-su-voh.com.vn-anh21
Mới đây, Shin Hye Sun tiếp tục gây sốt trong bộ phim Mr. Queen (Chàng Hậu) 
voh-shin-hye-sun-tieu-su-voh.com.vn-anh22
Shin Hye Sun và Kim Jung Hyun hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những phân cảnh cười ra nước mắt

Những điều có thể bạn chưa biết về Shin Hye Sun

Tài khoản Instagram của Shin Hye Sun

Hiện tại, Shin Hye Sun đang sử dụng tài khoản Instagram là @shinhs831. Trên đó, nữ diễn viên cũng thường xuyên cập nhật những hình ảnh đời thường hoặc ảnh hậu trường với biểu cảm vô cùng hài hước. Hãy cùng ấn nút theo dõi, để có thể cập nhật những thông tin và hình ảnh mới nhất của Shin Hye Sun nhé!

voh-shin-hye-sun-tieu-su-voh.com.vn-anh3
Instagram cá nhân của Shin Hye Sun

Shin Hye Sun hẹn hò với ai?

Shin Hye Sun là nữ diễn viên khá kín tiếng, trong suốt 8 năm sự nghiệp, cô gần như chưa từng chia sẻ về chuyện tình cảm hay vướng tin đồn hẹn hò với ai. Trong số các bạn diễn của Shin Hye Sun, người được khán giả "đầy thuyền" với cô nhiều nhất có lẽ là nam diễn viên điển trai Sung Hoon. Bởi lẽ, trong bộ phim 5 Đứa Trẻ hợp tác cùng nhau, cả hai đã mang đến cho người xem những phân cảnh vô cùng ngọt ngào cùng phản ứng hóa học vô cùng chân thật. 

Tuy nhiên, trước sự "đẩy thuyền" nhiệt tình của khán giả, Shin Hye Sun và Sung Hoon vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết chứ không nghĩ đến chuyện sẽ tiến xa hơn. 

voh-shin-hye-sun-tieu-su-voh.com.vn-anh24
Shin Hye Sun vẫn là thành viên kỳ cựu của hội FA

Shin Hye Sun: "Lòng tham là sức mạnh của tôi"

Đó là những chia sẻ của nữ diễn viên khi trả lời phỏng vấn cho trang Media SR của Hàn để quản bá cho bộ phim điện ảnh mới Hồ Sơ Vô Tội (Innocence). Lúc này, tên tuổi của Shin Hye Sun đã được công chúng biết đến rộng rãi cùng khả năng diễn xuất vô cùng thực lực.

Theo đó, nữ diễn viên thừa nhận mình là người không có nhiều năng khiếu, vì vậy nên cô cần phải cố gắng nhiều hơn những người khác. Bởi ngay từ khi còn bé, cô đã có mong ước được trở thành một diễn viên, nhưng vì thời gian phải chờ đợi quá lâu, nên cô đã ngày càng trở nên tham lam hơn nữa. Nữ diễn viên Shin Hye Sun cho biết bản thân giờ đây thậm chí còn không muốn nghĩ đến việc được nghỉ ngơi: "Đôi khi tôi cũng nghĩ về việc  dành thời gian để nghỉ ngơi. Bởi sẽ có những khoảnh khắc, chúng ta cần phải cho trái tim mình nghỉ ngơi.Nhưng tôi cố gắn nhắc nhở bản thân, rằng nếu thật sự muốn nghỉ ngơi, thì tôi cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa".

"Tôi nghĩ điều quan trọng nhất tôi cần làm lúc này chính là sự tham lam. Nói cách khác dễ hiểu hơn thì đó chính là đam mê, nhưng tôi muốn gọi nó là lòng tham". Từ việc tham lam thử sức với các vai diễn, đến lòng tham thể hiện mỗi vai diễn ngày một tốt hơn, đây là cách để Shin Hye Sun giữ cho tâm trí mình luôn tràn đầy nhiệt huyết và không bị nguội lạnh trong tương lai. 

voh-shin-hye-sun-tieu-su-voh.com.vn-anh25
Sau 8 năm tham gia diễn xuất, Shin Hye Sun chưa bao giờ cho phép bản thân được ngừng lại, nghỉ ngơi. Bởi với cô, phải có tham vọng thì mới có thể nỗ lực hết mình để đạt được thành công

Nhìn lại hành trình sự nghiệp của Shin Hye Sun, có thể thấy thành công mà cô có được ngày hôm nay là kết quả tất yếu của cả quá trình không ngừng nỗ lực, cố gắng. Thay vì chỉ nổi lên nhờ một vai diễn rồi sau đó chợt tắt, Shin Hye Sun đã chọn cho mình con đường chậm mà chắc, từng bước chinh phục và ghi dấu ấn trong lòng người xem. 

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua