[Profile] Tiểu sử Steven Nguyễn - nam thần hành động mới hứa hẹn bùng nổ trong thời gian tới

(VOH) - Đảm nhận vai nam chính trong dự án web drama hành động Bi Long Đại Ca, Steven Nguyễn hứa hẹn sẽ là cái tên làm nên chuyện trong thời gian tới.

Vào ngày 1/1 vừa qua, dự án web drama Bi Long Đại Ca đã chính thức lên sóng tập đầu tiên và nhận được khá nhiều sự chú ý của khán giả. Bên cạnh dàn diễn viên gạo cội như Tùng Yuki, Ngân Quỳnh, Lê Quốc Nam, Hứa Minh Đạt, Khả Như, Yaya Trương Nhi,... người hâm mộ cũng đặc biệt chú ý đến một gương mặt vừa lạ vừa quen Steven Nguyễn - nam diễn viên đảm nhận vai chính trong phim.

Steven Nguyễn là ai?

Steven Nguyễn sinh ngày 31/01/1991 tên thật là Nguyễn Huy, xuất thân từ trường Đại học sân khấu điện ảnh. Sở dĩ, gọi Steven Nguyễn là cái tên vừa lạ vừa quen với khán giả là vì trước đó, anh đã từng xuất hiện trong kha khá dự án phim hành động như: Bạn Gái Tôi Trùm Trường, Ông Trùm Dẹp Loạn Giang Hồ, Cú Đấm Thép, Chàng Phi Công Của Em... 

Sở hữu vẻ ngoài điển trai, nam tính, chiều cao lý tưởng là 1m78 cùng kĩ năng võ thuật điêu luyện khi tham gia các bộ phim hành động, Steven Nguyễn nhanh chóng lọt vào “mắt xanh” của nhiều khán giả nữ. Đồng thời, anh cũng được đạo diễn Mr. Tô ưu ái “chọn mặt gửi vàng” và giao cho vai nam chính trong dự án web drama Bi Long Đại Ca. 

* Hiện tại Steven Nguyễn đang hoạt động trên các mạng xã hội facebook (https://www.facebook.com/steven.nguyen.52643821) và Instagram (https://www.instagram.com/ste.3191/)

voh-steven-nguyen-nhan-to-hua-hen-bung-no-trong-bi-long-dai-ca-voh.com.vn-anh1
Steven Nguyễn sở hữu vẻ ngoài điển trai, nam tính
voh-steven-nguyen-nhan-to-hua-hen-bung-no-trong-bi-long-dai-ca-voh.com.vn-anh2
Anh là cái tên khá quen thuộc với khán giả qua các dự án web drama hành động

Bi Long Đại Ca - Bộ phim mang đến nhiều thử thách diễn xuất cho Steven Nguyễn

Trong phim Bi Long Đại Ca, Steven Nguyễn sẽ vào vai Bi Long, một tay giang hồ làm việc dưới trướng của Lão Phật Gia (Tùng Yuki) và Đại Kê (Hứa Minh Đạt). Khác với những tên giang hồ hống hách, thô lỗ khác, Bi Long là một chàng trai vô cùng nghĩa khí và coi trọng tình nghĩa anh em. Đặc biệt trong phim, anh còn có mối quan hệ đặc biệt với Khả Hân (Khả Như thủ vai). 

So với các vai diễn trước đó, nhân vật Bi Long lần này đòi hỏi ở Steven Nguyễn khả năng diễn xuất nhiều hơn. Không còn đơn thuần thể hiện những cú đấm mạnh mẽ hay những pha hành động mãn nhãn, Steven Nguyễn còn phải thể hiện những màn đấu tranh nội tâm có chiều sâu và đầy phức tạp của Bi Long. Đây được xem là một thử thách khá lớn dành cho Steven, nhưng cũng là cơ hội giúp anh chứng minh thực lực, tạo được ấn tượng trong lòng công chúng. 

voh-steven-nguyen-nhan-to-hua-hen-bung-no-trong-bi-long-dai-ca-voh.com.vn-anh3
Hiện tại, nam diễn viên đang đảm nhận vai nam chính trong web drama Bi Long Đại Ca

Chia sẻ về vai diễn lần này, Steven Nguyễn cho biết: “Trong số những bộ phim mà Steven đã tham gia từ trước đến nay, Bi Long là vai diễn nặng ký nhất vì phải thể hiện được chiều sâu tâm lý khá phức tạp. Nhân vật lần này tuy có vẻ ngoài của một tay giang hồ, nhưng bên trong sống rất tình cảm. Vì vậy nên Bi Long thường phải đứng trước sự đấu tranh, dằn vặt trong tư tưởng khi phải đưa ra một quyết định nào đó”.

Thừa nhận bản thân là “fan cứng” của dòng phim võ thuật Hồng Kông ngay từ khi còn bé, nên việc thể hiện khí chất của một tay giang hồ đối với Steven là điều không quá khó. Tuy nhiên, khó khăn lớn nhất chính là việc thể hiện được nội tâm của nhân vật như ý đồ đạo diễn muốn. 

Nam diễn viên cho biết anh đã dành nhiều thời gian để nghiên cứu, cảm nhận một cách sâu sắc những gì đã xảy đến với cuộc đời của Bi Long. Đồng thời, Steven Nguyễn cũng tham khảo ý kiến của thầy, cô cả các anh chị đi trước và còn nhận được sự hướng dẫn tận tình của đạo diễn Mr Tô. Từ đó, Steven Nguyễn đã có thể bộc lộ một cách chân thành và chính xác những diễn biến tâm lý của nhân vật Bi Long.

voh-steven-nguyen-nhan-to-hua-hen-bung-no-trong-bi-long-dai-ca-voh.com.vn-anh4
 
voh-steven-nguyen-nhan-to-hua-hen-bung-no-trong-bi-long-dai-ca-voh.com.vn-anh5
Vai diễn lần này đòi hỏi Steven Nguyễn phải bộc lộ khả năng diễn xuất của mình nhiều hơn

Steven Nguyễn - “Nam thần hành động” thế hệ mới và hành trình chinh phục khán giả theo cách của riêng mình

Có thể thấy, điểm chung lớn nhất trong các vai diễn mà Steven Nguyễn tham gia đều thuộc dòng phim hành động. Điều này cũng đòi hỏi nam diễn viên phải có kỹ thuật và sức khỏe tốt, để tránh việc bị chấn thương có thể gây ảnh hưởng đến công việc và cả cuộc sống. Nhưng càng khó khăn, Steven Nguyễn càng xem đó là động lực để tiếp tục cố gắng, cống hiến cho khán giả những thước phim đẹp mắt nhất. 

Thường xuyên vào vai giang hồ, đánh đấm, thế nhưng Steven Nguyễn cho biết anh không quá lo lắng về việc bản thân sẽ trở nên một màu trong mắt khán giả. Bởi lẽ ở mỗi vai diễn, anh luôn cố gắng thể hiện những màu sắc, tính cách, đặc trưng khác nhau. Đặc biệt, nam diễn viên cũng quan điểm rằng chính lối diễn chân thành, luôn sống với nhân vật chính là yếu tố tiên quyết giúp anh giữ chân khán giả. 

Xem thêm: Những bộ phim hành động đỉnh cao khiến bạn không thể bỏ sót phút giây nào

voh-steven-nguyen-nhan-to-hua-hen-bung-no-trong-bi-long-dai-ca-voh.com.vn-anh6
 
voh-steven-nguyen-nhan-to-hua-hen-bung-no-trong-bi-long-dai-ca-voh.com.vn-anh7
Để thể hiện tốt những vai diễn hành động, Steven Nguyễn đã dành rất nhiều thời gian để luyện tập võ thuật

“Mặc dù những vai diễn mà Steven đảm nhận thường có vẻ ngoài lạnh lùng, gai góc nhưng sâu thẳm bên trong chính là sự mộc mạc như chính con người mình! Với mỗi vai diễn, Steven luôn tìm điểm tương đồng giữa mình và nhân vật để dễ cảm nhận hơn! Chỉ khi mình cảm được nhân vật thì mới có thể truyền tải trọn vẹn cảm xúc đến khán giả được!” - Steven Nguyễn quan niệm. 

Cũng chính nhờ tinh thần xả thân, luôn hết mình với những vai diễn, Steven Nguyễn giờ đây được công chúng ưu ái gọi với danh xưng “nam thần hành động” của màn ảnh Việt. Mặc dù hiện tại, anh chủ yếu tham gia trong các dự án web drama nhưng trong tương lai không xa, nam diễn viên sẽ cố gắng không ngừng để có cơ hội đến gần hơn với khán giả màn ảnh rộng. 

Ngoài ra, nam diễn viên cũng chia sẻ rằng bản thân đang cố gắng trau dồi khả năng diễn xuất, rèn luyện sức khỏe cũng như kỹ thuật hành động để có thể thực hiện một dự án phim của riêng mình. 

voh-steven-nguyen-nhan-to-hua-hen-bung-no-trong-bi-long-dai-ca-voh.com.vn-anh8
Nam diễn viên đang cố gắng từng ngày để mang đến cho khán giả những vai diễn tốt nhất

Steven Nguyễn: “Gia đình chính là nguồn động lực lớn nhất của tôi”

Trước khi chính thức bước chân vào con đường diễn xuất, Steven Nguyễn đã phải có khoảng thời gian “lăn lộn” với rất nhiều công việc khác nhau để kiếm tiền trang trải cuộc sống. Đối với nhiều bạn trẻ, cuộc sống mưu sinh sẽ rất dễ khiến họ cảm thấy nản lòng, từ bỏ đam mê vốn có của mình. Nhưng với Steven Nguyễn, anh vẫn luôn không ngừng cố gắng, bởi phía sau anh luôn có gia đình, bố mẹ là nguồn động lực rất lớn. 

Theo đó, anh được bố mẹ ủng hộ hết mình khi quyết định theo đuổi con đường diễn xuất. Vì không muốn để bố mẹ thất vọng vì nên anh vẫn luôn cố gắng không ngừng trên con đường đã chọn. Đến hôm nay, Steven Nguyễn đã thật sự gặt hái được nhiều thành công hơn và trở thành niềm tự hào của gia đình. 

Ngoài ra, gia đình cũng chính là ưu tiên hàng đầu của Steven Nguyễn khi anh tiết lộ về mẫu bạn gái lý tưởng của mình. Cụ thể, nam diễn viên không cần bạn gái của mình phải quá lộng lẫy. Thay vào đó, anh, chỉ cần một người con gái yêu thương mình thật lòng, yêu thương gia đình mình và quan trọng phải hiểu và thông cảm cho tính chất công việc của mình là được. 

voh-steven-nguyen-nhan-to-hua-hen-bung-no-trong-bi-long-dai-ca-voh.com.vn-anh9
Steven Nguyễn đang nhận được rất nhiều kỳ vọng của khán giả

Với tinh thần hết mình vì các vai diễn, cùng những nỗ lực không ngừng nghỉ trong diễn xuất, Steven Nguyễn hứa hẹn sẽ là nhân tố đặc biệt tạo nên sự "bùng nổ" trên màn ảnh Việt thời gian tới.

Web Drama Bi Long Đại Ca hiện đang phát hành trên kênh Youtube Nhacpro Tube. Khán giả có thể theo dõi tập 1 của phim Tại đây

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua