Tiểu sử Thành Nghị: Viên ngọc sáng muộn vừa đẹp trai lại vừa diễn tốt

(VOH) – Sau những dấu ấn mờ nhạt trong Thanh Vân Chí và Đạo Mộ Bút Ký, Thành Nghị vẫn chưa thể thành công bứt phá bản thân, dù lực diễn rất tốt. Tuy nhiên, khi Lưu Ly lên sóng thì mọi thứ đã thay đổi.

Thành Nghị trở thành cái tên được yêu mến nhờ sự nổi tiếng của Lưu Ly Mỹ Nhân Sát lên sóng vào tháng 8 năm 2020. Tuy nói là Thành Nghị đang nổi lên nhờ Lưu Ly nhưng cũng phải nói ngược lại, nếu không có Thành Nghị đóng vai Vũ Tư Phượng này, cũng chưa chắc Lưu Ly sẽ được yêu thích đến vậy.

Vì thế, hẳn là giờ này đang có rất nhiều người muốn tìm hiểu kỹ hơn về con “kim sí điểu si tình” này đây. Hãy cùng VOH tìm hiểu sương sương về Thành Nghị nhé!

Thành Nghị là ai?

  • Nghệ danh: Thành Nghị
  • Hán tự: 成毅 - Bính âm: Chéng yì
  • Tên khai sinh: Phó Thi Kỳ (傅诗淇)
  • Ngày sinh: 17/5/1990
  • Chiều cao: 1.81m
  • Học vấn: Học Viện Hí Kịch Trung Ương
  • Quê quán: Huyện Thần Khê, Tp Hoài Nam, Tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc
  • Năm hoạt động: 2011 - nay
  • Công ty quản lý: Hoan Thụy Thế Kỷ

Thành Nghị tên tiếng Hoa viết là 成毅, pinyin là Chéng yì. Nghị trong “cương nghị”, có nghĩa là quả quyết, cứng cỏi, tài giỏi, dũng mãnh, và nghiêm chính. Tuy nhiên, đây không phải là cái tên “cha sinh mẹ đặt” cho anh. Nguyên danh Thành Nghị là Phó Thi Kỳ (傅诗淇), có lẽ vì không thích minh tự này và cũng muốn “cái tên làm nên tính cách” nên anh quyết định lấy Thành Nghị làm nghệ danh cho mình. Chính vì thế, con người của Thành Nghị ở ngoài đời cùng cái tên Nghị này cũng không khác là bao.

Tiểu sử Thành Nghị: Viên ngọc sáng muộn vừa đẹp trai lại vừa diễn tốt 1
Thành Nghị sinh ngày 17 tháng 5 năm 1990 tại huyện Thần Khê, thành phố Hoài Nam, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Là một nam diễn viên Trung Quốc Đại Lục.

Thành Nghị vào nghề vào năm 2011 qua bộ phim Đường Cung Mỹ Nhân Thiên Hạ, với tuổi nghề này, Thành Nghị cũng được coi là tiền bối của nhiều người nhưng trong mắt khán giả, anh vẫn là một gương mặt khá mới. Tuy đã gia nhập showbiz nhiều năm nhưng chuyện đời tư và học hành của Thành Nghị cũng ít được nhắc đến, mọi người chỉ biết anh là một diễn viên chuyện nghiệp, được đào tạo bài bản bởi Học Viện Hí Kịch Trung Ương.

Học vấn không tồi, còn ngoại hình thì sao? Gương mặt vừa đủ đẹp trai, chiều cao thì tầm tầm, chỉ có 1m81. Vóc dáng cũng không xuất sắc lắm đâu, lâu lâu lại đưa cụm từ “body 6 múi của Thành Nghị” lên hot-search thôi. Nói chung, cũng chỉ là mặt đẹp, chân dài, body 6 múi, diễn xuất đi vào lòng người. 

Tiểu sử Thành Nghị: Viên ngọc sáng muộn vừa đẹp trai lại vừa diễn tốt 2
Thế này mà mấy chị Đại Lục gọi là “thường thường bậc trung”?

Hành trình sự nghiệp của Thành Nghị

2011-2016: Bước đệm Lâm Kinh Vũ trong Tru Tiên Thanh Vân Chí

Lần đầu tiên Thành Nghị xuất hiện trên màn ảnh là qua bộ phim truyền hình Đường Cung Mỹ Nhân Thiên Hạ (2011), nhưng thực ra bộ phim đầu tay của Thành Nghị chính là Giao Thừa, một phim điện ảnh sản xuất vào năm 2009. Tuy nhiên, phải đến đầu năm 2012 Giao Thừa mới công chiếu, nên đối với các fan của Nghị, Đường Cung Mỹ Nhân mới là bộ phim đưa anh bước vào showbiz.

Tiểu sử Thành Nghị: Viên ngọc sáng muộn vừa đẹp trai lại vừa diễn tốt 3
Sau vai diễn nhỏ Tiểu Tiểu Hùng trong Giao Thừa năm 2009, một năm sau Thành Nghị mới nhận vai Phùng Tiểu Bảo trong Đường Cung Mỹ Nhân Thiên Hạ.

Đến năm 2011 thì Thành Nghị không nhận được vai diễn nào nữa. Mãi đến tháng 10, khi Đường Cung phát sóng, dù chỉ diễn một vai nhỏ là Phùng Tiểu Bảo, Thành Nghị bắt đầu được một số đạo diễn biết đến sự tồn tại của mình và trở nên bận rộn hơn.

Năm 2012, Thành Nghị tham gia diễn xuất trong phim điện ảnh Quỷ ÁiQuá Muộn Để Yêu Em, cả hai đều là vai nam chính. Một là phim kinh dị, một là phim tâm lý, tình cảm. Tuy Quỷ ÁiQuá Muộn Để Yêu Em không phải là một đối thủ phòng vé đáng gờm, nhưng qua đây, Thành Nghị đã phần nào khẳng định được khả năng của bản thân vì dù mới vào nghề nhưng lại có diễn xuất khá ổn định.

Sau hai vai phụ và hai vai chính đầu đời, Thành Nghị lại có một năm 2013 không đến phim trường, thời gian này, Thành Nghị chủ yếu xuất hiện với tư cách là một người mẫu. Tuy nhiên, khi Quá Muộn Để Yêu Em phát sóng vào năm 2013, Thành Nghị vẫn để lại ấn tượng khá đặc biệt vì chính anh là người đã hát bài “Minh liễu” cho phim.

Tiểu sử Thành Nghị: Viên ngọc sáng muộn vừa đẹp trai lại vừa diễn tốt 4
Poster phim Quỷ Ái (2012)
Tiểu sử Thành Nghị: Viên ngọc sáng muộn vừa đẹp trai lại vừa diễn tốt 5
Thành Nghị trong phim Quá Muộn Để Yêu Em (2013)

Năm 2014, Thành Nghị quay lại màn ảnh rộng với vai nam chính Cao Mộ Nam trong phim điện ảnh Túc Xá Nữ Sinh, và vai nam phụ mờ nhạt (bạn trai của Đổng Tiểu Diệp) trong phim truyền hình Đổng Tiểu Thư.

Tiểu sử Thành Nghị: Viên ngọc sáng muộn vừa đẹp trai lại vừa diễn tốt 6
Poster nhân vật Cao Mộ Nam của Thành Nghị trong phim Túc Xá Nữ Sinh

Năm 2015, nhận phim điện ảnh Không Thể Nào với vai phụ Điền Dã. Đến ngày 2/12/2015 Hoan Thụy chính thức khởi động dự án dự án cấp S Thanh Vân Chí tại phim trường Hoành Điếm, Thành Nghị chính thức gia nhập đoàn, nhận vai Lâm Kinh Vũ. Vai diễn này chính là bước ngoặt đầu tiên trong sự nghiệp của Thành Nghị, vì đã đưa độ phổ biến của anh tăng cao.

Thanh Vân Chí là một bộ phim được chuyển thể từ tiểu Tru Tiên của nhà văn Tiêu Đỉnh, quy tụ được rất nhiều gương mặt đình đám như Lý Dịch Phong, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử, TFBoys và hàng loạt gương mặt trai xinh gái đẹp như Thành Nghị, Lưu Học Nghĩa, Mao Tử Tuấn, Tần Tuấn Kiệt, Đường Nghệ Hân…

Tiểu sử Thành Nghị: Viên ngọc sáng muộn vừa đẹp trai lại vừa diễn tốt 7
Thanh Vân Chí  là một chế tác lớn do Hoan Thụy đầu tư sản xuất và phát hành vào năm 2016. Dù vấp phải nhiều tranh cãi về chuyện cải biên nhưng bộ phim này chính là tác phẩm cổ trang nổi tiếng nhất năm, đem về cho các diễn viên không ít giải thưởng.

 

Năm 2016 là một năm đại bạo của rất nhiều tiểu sinh thế hệ mới như Dương Dương (Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên), Ngô Diệc Phàm (Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây), Tỉnh Bách Nhiên (Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên điện ảnh), Lý Dịch Phong (Thanh Vân Chí)… Nhưng Thành Nghị vẫn thành công “chen lấn” qua đội hình này để bước lên hàng những nam thần được chú ý nhất năm ấy, dù chỉ đóng vai phụ.

Trong Thanh Vân Chí, Thành Nghị vào vai Lâm Kinh Vũ, bạn thân từ nhỏ của nam chính Trương Tiểu Phàm (Lý Dịch Phong). Ở nguyên tác, nhân vật này được miêu tả là “khôi ngô tuấn tú, khí chất hơn người và một chút cao ngạo trong nét mặt”, là chủ nhân của Trảm Long kiếm. Ngay khi Thành Nghị xuất hiện, đa phần fan Tru Tiên đều phải ồ lên vì hóa ra trong cuộc đời này, người như Lâm Kinh Vũ là có thật.

Xem thêm: Mất Lý Dịch Phong, Hoan Thụy Thế Kỷ sẽ còn có những ai ngoài Dương Tử và Nhậm Gia Luân?

Tiểu sử Thành Nghị: Viên ngọc sáng muộn vừa đẹp trai lại vừa diễn tốt 8
Đây chính là Lâm Kinh Vũ đúng như trong tưởng tượng của các fan Tru Tiên.
Tiểu sử Thành Nghị: Viên ngọc sáng muộn vừa đẹp trai lại vừa diễn tốt 9
Thành Nghị có gương mặt khôi ngô tuấn tú, hòa cùng chút kiêu ngạo rất giống nhân vật Lâm Kinh Vũ.

2017-2020: Sau Đạo Mộ Bút Ký là Lưu Ly Mỹ Nhân Sát

Sau khi thành công thu hút được nhiều sự chú ý nhờ vai diễn Lâm Kinh Vũ, nhiều người hi vọng Thành Nghị sẽ có cơ hội “thừa thắng xông” lên. Tuy nhiên, đời đâu như mơ. Suốt năm 2017, Thành Nghị không có cơ hội tái ngộ khán giả qua màn ảnh nhỏ lẫn màn ảnh rộng.

Mãi đến năm 2018, bộ phim điện ảnh Cuộc Giải Cứu Lớn mới công chiếu, nhưng tác phẩm này không tạo được tiếng vang. Sau đó, Thành Nghị nhận phim truyền hình Đạo Mộ Bút Ký, Trường An NặcYêu Khi Nổi Sóng nhưng đến nay ngoại trừ Đạo Mộ thì 2 phim còn lại vẫn chưa chiếu.

Tiểu sử Thành Nghị: Viên ngọc sáng muộn vừa đẹp trai lại vừa diễn tốt 10
Poster nhân vật Thành Bân của Thành Nghị trong Cuộc Giải Cứu Lớn (2018).
Tiểu sử Thành Nghị: Viên ngọc sáng muộn vừa đẹp trai lại vừa diễn tốt 11
Yêu Khi Nổi Sóng treo poster 3 năm rồi vẫn không có động tỉnh

Tháng 2 năm 2019, Thành Nghị nhận quay Lưu Ly Mỹ Nhân Sát. Đến ngày 6/6/2019 thì phim Đạo Mộ Bút Ký lên sóng. Cuối năm lại quay Mê Cục Phá Chi Thâm Tiềm. Có lẽ năm 2019 vừa rồi là một năm làm việc có hiệu suất nhất của anh.

Tiểu sử Thành Nghị: Viên ngọc sáng muộn vừa đẹp trai lại vừa diễn tốt 12
Đầu năm đóng Lưu Ly, cuối năm đóng Mê Cục Phá

Kể từ sau Lâm Kinh Vũ trong Thanh Vân Chí (2016), Thành Nghị đã suýt chút bị khán giả truyền hình bỏ quên vì có tận 2 năm không tái xuất màn ảnh nhỏ. Nhưng thật may khi Đạo Mộ Bút Ký (2019) lên sóng trên Tencent TV, cái tên Thành Nghị lại một lần nữa nhận được sự quan tâm nhiệt tình của các khán giả trẻ. Mặc dù thành tích của Đạo Mộ Bút Ký phần này cũng không quá ấn tượng nhưng cặp đôi song nam chủ Thành Nghị và Hầu Minh Hạo lại tạo thành cơn sốt vì anh nào cũng đẹp trai thần sầu và ngầu như “yêu hầu Hoa Quả sơn”.

Tiểu sử Thành Nghị: Viên ngọc sáng muộn vừa đẹp trai lại vừa diễn tốt 13
Hầu Minh Hạo và Thành Nghị là song nam chủ của Đạo Mộ Bút Ký.
Tiểu sử Thành Nghị: Viên ngọc sáng muộn vừa đẹp trai lại vừa diễn tốt 14
Đây cũng là bộ phim duy nhất đánh dấu sự trở lại của Thành Nghị trong năm 2019.

Tháng 7 năm 2020 dự án Mộng Tỉnh Trường An chính thức khởi động. Thành Nghị cùng dàn trai xinh gái đẹp nhà Hoan Thụy đóng phim này tiếp tục nhận nhiều kỳ vọng của mọi người.

Xem thêm: Mộng Tỉnh Trường An khai máy: Sau Nhậm Gia Luân, Hoan Thụy đang dồn hết tài nguyên cho Thành Nghị?

Ngày 6/8/2020 phim truyền hình Lưu Ly Mỹ Nhân Sát chính thức ra mắt khán giả với cái tên mới là Lưu Ly sau hai năm khiến mọi người ngóng trông từng ngày. Không để các fan thất vọng, Ngay sau khi Lưu Ly vừa lên sóng đã trở thành bộ phim được xem nhiều nhất tại Youku. Trên mạng xã hội weibo, nhiều hashtag về Lưu Ly cũng như các nhân vật, diễn viên trong phim cũng nhanh chóng vươn lên trong Top hot-search của ngày. Ngay sau đó, Thành Nghị cũng thành công đưa tên mình lọt vào top 3 của BXH chỉ số truyền thông diễn viên. 

Tiểu sử Thành Nghị: Viên ngọc sáng muộn vừa đẹp trai lại vừa diễn tốt 15
Sau vai Vũ Tư Phượng, các BXH nhân khí minh tinh đã chịu gọi tên anh.

Không chỉ khiến khán giả chú ý đến mình bằng ngoại hình, mà khả năng diễn xuất của Thành Nghị cũng nhận được nhiều lời khen có cánh. Mặc dù đã là thanh niên U30 nhưng khi hóa thân thành Vũ Tư Phượng 20 tuổi, hay mắc cỡ thẹn thùng trước “crush”, Thành Nghị vẫn mang đến một cảm giác “ngập tràn mùi vị thiếu niên”. Từng biểu cảm khóc, cười, e thẹn, hay cả những lúc lạnh lùng… của Thành Nghị đều trở thành những bức ảnh tuyệt đẹp trong mắt người xem.

Cách bộc lộ nội tâm nhân vật của Thành Nghị cũng rất rõ ràng, thông qua Thành Nghị, khán giả cũng trở nên hiểu Tư Phượng nhiều hơn, thậm chí là hiểu đến tận ruột gan của nhân vật này. Diễn được đến mức này thì quả là quá xuất sắc rồi.

Tiểu sử Thành Nghị: Viên ngọc sáng muộn vừa đẹp trai lại vừa diễn tốt 16
Khi tập 16 phát sóng, đoạn biểu cảm nháy mắt của Thành Nghị còn lên hot-search nữa cơ!

Lưu Ly thực sự có thành tích rất tốt. Topic siêu thoại xếp hạng 1, điểm douban cũng tăng khá nhanh, từ 7.0 lên 76 điểm chỉ trong 3 tuần. Đa số bình luận đều khen diễn xuất của Thành Nghị.

Tiểu sử Thành Nghị: Viên ngọc sáng muộn vừa đẹp trai lại vừa diễn tốt 17
Nhìn chung, nhờ có Lưu Ly mà Thành Nghị đang có một năm 2020 đầy khởi sắc.

Lưu Ly Mỹ Nhân Sát phát sóng và gây bão bởi dàn diễn viên thắng thế về cả nhan sắc lẫn lực diễn, nội dung tuy cải biên không ít nhưng vẫn có độ hoàn nguyên rất cao, kỹ xảo được khen ngợi, bối cảnh chất lượng, mát mắt người nhìn. Chính vì vậy mà những tác phẩm chuẩn bị lên sóng sau đó của Thành Nghị ngày càng được kỳ vọng nhiều hơn, nhất là Trường An Nặc.

Trường An Nặc cũng do Hoan Thụy Thế Kỷ sản xuất và Doãn Đào làm đạo diễn. Dàn diễn viên trong phim như Triệu Anh Tử, Hàn Đống, Dương Siêu Việt, Hàn Thừa Vũ, Lương Tịnh Nhàn, Trương Duệ,... đều là những cái tên đang triển vọng. Tuy nhiên sau khi khởi chiếu vào tháng 9/2020 thì bộ phim không gây được quá nhiều hiệu ứng với khán giả.

Tiểu sử Thành Nghị: Viên ngọc sáng muộn vừa đẹp trai lại vừa diễn tốt 18
Thành Nghị và Triệu Anh Tử trong Trường An Nặc

Phim mới chưa chiếu của Thành Nghị

Trong năm 2020 này, ngoài việc ra mắt khán giả qua nhân vật Vũ Tư Phượng trong Lưu Ly Mỹ Nhân Sát thì Thành Nghị cũng bắt đầu nhận dự án mới là Mộng Tỉnh Trường An. Bộ phim này do Thành Nghị và Trương Dư Hi đóng chính. Trương Dư Hi là người đã thủ vai Chử Linh Lung, tỷ tỷ song sinh của Chử Toàn Cơ, cũng tức là chị vợ của Thành Nghị trong phim Lưu Ly. Chính vì thế, nhiều chế về mối quan hệ giữa Thành Nghị - Băng Nghiên – Dư Hi cũng được ra đời, trở thành đề tài thú vị trong các cuộc bàn luận của các fan.

Tiểu sử Thành Nghị: Viên ngọc sáng muộn vừa đẹp trai lại vừa diễn tốt 19
Kiếp trước chị vợ, em rể. Kiếp này thì vợ vợ chồng chồng

Bên cạnh đó, Mộng Tỉnh Trường An cũng hội tụ được dàn diễn viên vừa thơm, vừa đỏ gồm Hàn Đống, Tuyên Lộ, Hà Thịnh Minh, Tập Tuyết, Hà Trung Hoa và sự quay trở lại của dàn mỹ nam Lưu Ly như Lý Tuấn Dật, Phó Phương Tấn, Diêu Dịch Thần… Đây đều là những gương mặt vừa đẹp vừa có diễn xuất cho nên dự án này cũng nhận được rất nhiều kỳ vọng của khán giả.

Điển hình như Trương Dư Hi, đang nổi lên nhờ Uẩn Sắc Quá Nùng (Trai Đẹp Là Số 1). Từ Cẩm Y Chi Hạ, Hàn Đống tiếp tục khẳng vẻ đẹp không tuổi và lối diễn xuất ấn tượng. Tập Tuyết và Diêu Dịch Thần, Hàn Thừa Vũ cũng đang được biết đến nhiều hơn sau Cẩm Y Chi Hạ. Dương Hật Tử, nàng tiểu ngân hoa của Lưu Ly cũng nhận được một vai diễn nặng ký hơn trong phim này.

 

Ngoài các dự án mới nhận thì Thành Nghị cũng còn không ít dự án điện ảnh lẫn truyền hình đã hoàn thành nhưng vẫn chưa phát sóng như:

  • Yêu Khi Nổi Sóng (爱在风起云涌时)
  • Sơn Hà Minh Nguyệt (山河月明)
  • Nam Phong biết tôi muốn gì (南风知我意)
  • Mê Cục Phá Chi Thâm Tiềm (迷局破之深潜)
  • Mộng Tỉnh Trường An (梦醒长安)

Xem thêm: 8 bộ đang chờ phát sóng của Hoan Thụy Thế Kỷ: Quá nửa đều do Thành Nghị đóng chính

Tổng hợp toàn bộ phim của Thành Nghị

Phim điện ảnh
Năm sản xuất Năm phát sóng Tên phim Nhân vật
2009 2012-01-18 Giao Thừa (亲家过年) Tiểu Tiểu Hùng
2012 2012-10-30 Quỷ Ái (诡爱) Tô Dương
2013-06-17 Quá Muộn Để Yêu Em (原谅 我 , 来不及 爱 你) Lưu Tiểu Thành
2014 2014-09-12 Túc Xá Nữ Sinh (女生宿舍) Cao Mộ Nam
2015 2015-12-04 Không Thể Nào (不可思异) Điền Dã
2017 2018-02-16 Cuộc Giải Cứu Lớn (营救汪星人) Thành Bân
Phim truyền hình
2011 2011-10-21 Đường Cung Mỹ Nhân Thiên Hạ (唐宫美人天下) Phùng Tiểu Bảo
2014 2014-06-15 Đổng Tiểu Thư (懂小姐) bạn trai Đổng Tiểu Diệp
2/12/2015 - 29/4/2016 2016-07-31 Thanh Vân Chí (青云志) Lâm Kinh Vũ
2018 chưa chiếu Yêu Khi Nổi Sóng (爱在风起云涌时) Lý Bái Quân
2019 2020-8-6 Lưu Ly Mỹ Nhân Sát/ Lưu Ly (琉璃) Vũ Tư Phượng
chưa chiếu Sơn Hàn Minh Nguyệt (山河月明) thiếu niên Chu Đệ
2020-09-10 Trường An Nặc (长安诺) Tiêu Chửng Hú
2019-06-06 Đạo Mộ Bút Kí: Nộ Hải Tiềm Sa (怒海潜沙&秦岭神树) Trương Khởi Linh
chưa chiếu Mê Cục Phá chi Thâm Tiềm (迷局破之深潜) Vân Hoằng Thâm
2020 chưa chiếu Mộng Tỉnh Trường An (梦醒长安) Lý Viêm

Bên lề

Body của Thành Nghị

Như đã nói, hình thể của Thành Nghị là một đề tài rất có lưu lượng. Anh ấy là kiểu người mặt mũi thì “baby kiu-te phô mai que” nhưng body thì lực lưỡng, rắn chắc đến bất ngờ. Trong Lưu Ly Mỹ Nhân Sát có một đoạn quay cảnh Thành Nghị cởi trần ngồi trong bồn tắm. Được biết, tấm ảnh chụp màn hình nửa thân trên với bắp tay và cơ ngực rắn rỏi của anh ấy đã được phát tán với tốc độ ánh sáng. Ở clip hậu trường, khi được đạo diễn yêu cầu diễn cảnh này, Thành Nghị nói: “Lâu rồi em không tập thể hình, cởi đồ không tự tin lắm”. Nhưng vậy thì đã sao? Lên phim vẫn khiến nhiều người “mê muội” đấy thôi.

Clip hậu trường: Thành Nghị năn nỉ đạo diễn đừng cởi áo vì...lâu rồi em không tập thể hình: 

Một số hình ảnh đốt mắt người nhìn của Thành Nghị:

Tiểu sử Thành Nghị: Viên ngọc sáng muộn vừa đẹp trai lại vừa diễn tốt 20
 
Tiểu sử Thành Nghị: Viên ngọc sáng muộn vừa đẹp trai lại vừa diễn tốt 21
 
Tiểu sử Thành Nghị: Viên ngọc sáng muộn vừa đẹp trai lại vừa diễn tốt 22
Anh trai mặt học sinh nhưng dáng thì phụ huynh nha!

Thành Nghị và Viên Băng Nghiên

Kể từ khi Thành Nghị và Viên Băng Nghiên xác nhận vai nam, nữ chính trong Lưu Ly Mỹ Nhân Sát thì đã được mọi người hết lòng chèo thuyền. Chỉ xét riêng về ngoại hình thôi cũng thấy hai người đẹp đôi và hợp vai đến dường nào. Sau đó, khi Lưu Ly bắt đầu phát hành những trailer đầu tiên thì diễn xuất của Thành Nghị và Viên Băng Nghiên lại tiếp tục trở thành động lực để các fan đẩy xuồng tới bến. Nhiều người nhận xét, đây đích thực là Vũ Tư Phượng và Chử Toàn Cơ mà mình đang trông đợi.

Tiểu sử Thành Nghị: Viên ngọc sáng muộn vừa đẹp trai lại vừa diễn tốt 23
Viên Băng Nghiên và Thành Nghị là một trong số những diễn viên nổi lên nhờ diễn xuất chứ không phải ngoại hình

Sau khi phim lên sóng, chemistry của Thành Nghị và Viên Băng Nghiên càng khiến fan đổ đứ đừ. Hai người quá đỗi tự nhiên, quá đỗi thân thuộc, mỗi một phân cảnh chung của cả hai đều là những phân đoạn nhất định không được bỏ lỡ với mọi người. Dù ngọt, dù ngược, chỉ cần hai người đứng cạnh nhau, cả thế giới này như tan chảy.

Mà đâu chỉ trên phim, từ các video hậu trường, các cảnh thân mật của hai người cũng đã diễn ra rất tự nhiên:

Nhờ diễn xuất tự nhiên, những cảnh yêu nhau được thể hiện quá đỗi mượt mà nên các fan lại tiếp tục đặt kỳ vọng hai người cũng sẽ sớm ngày “phim giả tình thật”. Chính vì vậy mà hội fan couple của cả hai là Nước Cam Đá đã ra đời và thu về một lượng thành viên cực kỳ đông đảo.

Tiểu sử Thành Nghị: Viên ngọc sáng muộn vừa đẹp trai lại vừa diễn tốt 24
Thành Nghị, đạo diễn Doãn Đào và Viên Băng Nghiên.

Xem thêm: Danh sách phim hay nhất của Viên Băng Nghiên

Tài khoản mạng xã hội của Thành Nghị

Weibo

Hiện tại, tài khoản weibo của Thành Nghị đang có hơn hàng triệu lượt theo dõi. Tuy so với các diễn viên nổi tiếng khác vẫn khá lép vế nhưng điều này không quan trọng, quan trọng chính là... Nếu bạn là fan, hãy nhanh chóng bấm follow đi. Anh ấy thường hay đăng ảnh nhí nhố lắm!

Link weibo của Thành Nghị: 成毅

Tiểu sử Thành Nghị: Viên ngọc sáng muộn vừa đẹp trai lại vừa diễn tốt 25
Cũng “xàm” lắm chứ vừa.

Instagram

Đa số các diễn viên Trung Quốc đều chỉ sử dụng mạng xã hội weibo, rất ít người có tài khoản IG. Tạm thời Thành Nghị vẫn chưa có cơ hội trải nghiệm mạng xã hội này nên mọi người không cần tìm nữa. Không có đâu.

Douyin/tiktok

Thành Nghị có tài khoản Douyin cá nhân nhưng chẳng bao giờ đăng cái gì cả, mọi người có thể follow phòng làm việc của anh ấy.

Link Douyin “Thành Nghị công tác thất”: 成毅工作室