Tiểu sử Dương Siêu Việt - từ ‘mỹ nữ khóc nhè’ đến cái tên được săn đón của làng giải trí

(VOH) - Mặc dù thường xuyên gây tranh cãi vì tài năng cùng loạt ‘phốt’ ứng xử kém duyên, thế nhưng Dương Siêu Việt vẫn là cái tên được săn đón cùng với lượng fan hâm mộ vô cùng đông đảo.

Làng giải trí Hoa ngữ vốn là một nơi vô cùng khắc nghiệt, những người không có tài năng và nhân cách chắc chắn sẽ sớm bị đào thải. Thế nhưng trong số đó lại xuất hiện một “hiện tượng đặc biệt” là Dương Siêu Việt. Cô nàng không chỉ thường xuyên gây tranh cãi về tài năng, mà còn khiến khán giả ngán ngẩm vì những phát ngôn và hành động “đi vào lòng đất”. Thế nhưng sự nổi tiếng của Dương Siêu Việt lại tỉ lệ nghịch với tài năng, khiến nhiều người không khỏi thắc mắc.  

Dương Siêu Việt là ai?

  • Tên: Dương Siêu Việt
  • Tên Hán Tự:  杨超越 - Pinyin: Yáng Chāoyuè
  • Ngày sinh: 31/07/1998
  • Quê quán: quận Đại Phong, thành phố Diêm Thành, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc
  • Dân tộc: Bạch
  • Nghề nghiệp: Ca sĩ, Diễn viên
  • Năm hoạt động 2017 - nay
  • Công ty quản lý: WAJIJIWA Entertainment

Trong số những ngôi sao Hoa Ngữ hiện nay, Dương Siêu Việt đang là cái tên nhận được rất nhiều sự chú ý của công chúng nhờ sở hữu khuôn mặt xinh xắn, đáng yêu luôn toát lên sự trong trẻo, dịu dàng. Tuy nhiên, ngoài nhan sắc ra thì có lẽ mọi thứ từ tài năng đến tính cách của Dương Siêu Việt đều trở thành chủ đề gây tranh cãi. 

Xuất sắc giành vị trí thứ 3 tại Produce 101 nhờ lượng phiếu bầu khủng của khán giả, Dương Siêu Việt từ 1 cô gái vô danh đã trở nên vô cùng nổi tiếng. Thế nhưng trong suốt 2 năm hoạt động cùng Rocket Girl (Hỏa Tiễn Thiếu Nữ), Dương Siêu Việt vẫn luôn gây tranh cãi khi tài năng ca hát và nhảy múa vẫn luôn là một ẩn số, thậm chí là thảm họa. Mặc dù đã nhiều lần hứa hẹn với fan rằng sẽ cố gắng cải thiện, thế nhưng những gì Dương Siêu Việt mang đến chỉ là khóc và khóc khiến khán giả vô cùng ngán ngẩm. 

Không chỉ ca hát, Dương Siêu Việt còn là lấn sân sang diễn xuất với khá nhiều bộ phim khác nhau. Đáng nói,  trong những bộ phim mà Dương Siêu Việt tham gia, cô đều được ưu ái giao cho vai chính hoặc ít nhất cũng là những vai quan trọng, có nhiều đất diễn. Dù diễn xuất không quá tệ nhưng Dương Siêu Việt vẫn chưa thể thoát mác "bình hoa di động" và "idol đi đóng phim.

Vậy lý do vì đâu mà một cô gái nổi tiếng là bất tài như Dương Siêu Việt lại liên tục được công ty ưu ái, fan hâm mộ sẵn sàng đứng ra bảo vệ như thế kia? 

voh-tieu-su-duong-sieu-viet-voh.com.vn-anh1
Dương Siêu Việt hiện đang là một trong những ngôi sao có 

Con đường sự nghiệp của Dương Siêu Việt

Năm 2016 - 2017: Bắt đầu với con đường ca hát

Tháng 11/2016, Dương Siêu Việt quyết định đăng ký tham gia cuộc thi tuyển chọn nhóm nhạc nữ do công ty Văn hóa Văn Lang tổ chức. Thời điểm này, Dương Siêu Việt vẫn chưa thực sự có niềm đam mê với ca hát, cô tham gia cuộc thi chỉ vì bị thu hút bởi số tiền trợ cấp 2000 nhân dân tệ cùng với đồ ăn và chỗ ở ở Thượng Hải. 

Trong đêm chung kết, Dương Siêu Việt đã không thể lọt được vào Top 10, nhưng do 3 trong số 10 thí sinh đã bỏ cuộc nên cô đã được lựa chọn để ra mắt cùng nhóm nhạc nữ CH2. Sau khi gia nhập nhóm, ngoài việc luyện hát và tập nhảy hàng ngày, Dương Siêu Việt sẽ cùng các thành viên tham gia quảng bá một số game, thực hiện livestream trên các nền tảng trực tuyến, biểu diễn catwalk trên đường phố hoặc các buổi họp mặt hàng năm, ghi hình cho các chương trình tạp kỹ và cũng phát hành 1 số ca khúc. 

voh-tieu-su-duong-sieu-viet-voh.com.vn-anh2
Dương Siêu Việt bắt đầu bước chân vào làng giải trí với vai trò thành viên của nhóm nhạc CH2

Năm 2018: Bước ngoặt lớn với Produce 101

Sau hơn 1 năm hoạt động không mấy hiệu quả, đến năm 2018, 3 thành viên của CH2, trong đó có Dương Siêu Việt đã quyết định tham gia cuộc thi Produce 101 do Đằng Tấn sản xuất. Ngay trong tập đầu tiên, Dương Siêu Việt đã tạo được ấn tượng mạnh với khán giả khi tự nhận bản thân chính là “niềm hy vọng của cả thôn”. 

Mặc dù trong quá trình tham gia cuộc thi, Dương Siêu Việt thường xuyên khiến người xem phải ngán ngẩm vì những động tác nhảy hời hợt, lệch khỏi đội hình cùng giọng hát chênh phô, lép vế hơn hẳn so với các thành viên khác. Tuy nhiên, trong đêm chung kết của cuộc thi, cô nàng đã xuất sắc nhận được 138.560.781 số phiếu bầu, trở thành thành viên thứ 3 trong đội hình debut của nhóm Rocket Girls (Hỏa Tiễn Thiếu Nữ). Chính kết quả bất ngờ này cũng đã khiến Dương Siêu Việt trở thành thí sinh gây nhiều tranh cãi nhất cuộc thi Produce 101 năm ấy. 

voh-tieu-su-duong-sieu-viet-voh.com.vn-anh3
Ngay từ những vòng đầu tiên của Produce 101, Dương Siêu Việt đã thu hút sự chú ý của công chúng
voh-tieu-su-duong-sieu-viet-voh.com.vn-anh4
Tuy nhiên, mọi người biết đến cô không phải vì tài năng ca hát
voh-tieu-su-duong-sieu-viet-voh.com.vn-anh5
Mà chính là vì những màn khóc lóc từ tập này qua tập khác của cô

Bên cạnh ca khúc debut Rocket Girls thì trong năm 2018, Hỏa Tiễn Thiếu Nữ đã cho ra mắt nhiều ca khúc như: Chạm (撞), Light, Cảnh Sát Mặt Trăng (月亮警察), Sinh Ra Để Dành Chiến Thắng (生而为赢). Ngoài ra, Dương Siêu Việt cùng 2 thành viên khác là Lại Mỹ Vân và Phó Tinh đã cùng tạo thành Unit, cho ra mắt ca khúc 101 điều ước (101 个愿望), phát hành vào tháng 12/2018. 

Cũng trong năm này, nhóm nhạc tân binh Hỏa Tiễn Thiếu Nữ cũng đạt được nhiều giải thưởng như: "Nhóm nhạc được yêu thích nhất" tại Lễ trao giải Fresh Asia Music 2018Bảng xếp hạng Ca khúc tiếng Hoa Toàn cầu, giải "Nhóm nhạc của năm" tại Lễ trao giải Tinh Quang Thịnh Điển 2018. Ngoài ra, cá nhân thành viên Dương Siêu Việt cũng nhận được giải "Nhân vật nghệ sĩ của năm" tại Lễ Trao Giải Ảnh Hưởng Trung Quốc 2018, giải "Nghệ sĩ mới của năm" tại Tinh Quang Thịnh Điển 2018. 

Xem thêm: Vì sao nói Yuehua là 'ông hoàng' của các show Produce 101 từ Hàn tới Trung?

voh-tieu-su-duong-sieu-viet-voh.com.vn-anh6
Dù gây tranh cãi nhưng Dương Siêu Việt đã xuất sắc giành chiến thắng ở hạng 3 với số phiếu cầu bầu chọn cao chót vót
voh-tieu-su-duong-sieu-viet-voh.com.vn-anh7
Hai năm hoạt động cùng nhau, Hỏa Tiễn Thiếu Nữ đã gặt hái được không ít thành công

Năm 2019: Lấn sân sang con đường diễn xuất 

Xét về mặt tài năng, Dương Siêu Việt có lẽ vẫn chưa thể sánh bằng với nhiều thành viên của Hỏa Tiễn Thiếu Nữ. Bản thân cô cũng thường vướng ồn ào về những phát ngôn ngô nghê hay hành động thiếu tinh tế. Tuy nhiên, Dương Siêu Việt lại là người có sự nghiệp cá nhân nở rộ nhất nhóm khi nhận được rất nhiều tài nguyên do công ty quản lý mang đến. Từ việc tham gia show truyền hình cho đến lấn sân sang diễn xuất, tất cả đều góp phần đưa tên tuổi của Dương Siêu Việt đến gần hơn với công chúng. 

Chưa từng có kinh nghiệm trong diễn xuất và cũng không xuất thân từ trường nghệ thuật, thế nhưng ngay từ bộ phim đầu tay, Dương Siêu Việt đã được ưu ái giao cho vai nữ chính. Theo đó, Cực Hạn 17 - Vũ Nhĩ Đồng Hành (极限17:羽你同行) là bộ phim truyền hình mang màu sắc thanh xuân vô cùng tươi trẻ, kể về quá trình trưởng thành của các cô cậu thiếu niên. Vai diễn Tiểu Na của Dương Siêu Việt trong phim cũng có tính cách vô cùng trong sáng, đáng yêu nên đã giúp cô nàng chiếm được không ít cảm tình cảm khán giả. 

voh-tieu-su-duong-sieu-viet-voh.com.vn-anh8
Trong bộ phim đầu tay Cực Hạn 17 - Vũ Nhĩ Đồng Hành, Dương Siêu Việt đã được giao cho vai nữ chính với hình tượng vô cùng đáng yêu

Năm 2020: Chia tay Hỏa Tiễn Thiếu Nữ, Dương Siêu Việt ngày càng phát triển hơn trên con đường riêng

Vào ngày 23/06/2020 vừa qua, Hỏa Tiễn Thiếu Nữ đã phải chính thức giải tán, đúng theo quy định hoạt động trong vòng 2 năm sau khi ra mắt từ chương trình Produce 101. Trước đó, nhóm cũng đã tổ chức một buổi concert cuối cùng để nói lời chia tay các fan hâm mộ. Dù có chút luyến tiếc cho khoảng thời gian 2 năm ở bên nhau nhưng giờ đây, Dương Siêu Việt cũng như các thành viên khác đều đang tự bước đi trên con đường của riêng mình. 

voh-tieu-su-duong-sieu-viet-voh.com.vn-anh9
Tại concert chia tay của Hỏa Tiễn Thiếu Nữ, Dương Siêu Việt tiếp tục chiếm Hot search vì màn phát biểu trong nước mắt vô cùng ngô nghê của mình

Với sự thành công của bộ phim đầu tay, Dương Siêu Việt trở thành cái tên đầy triển vọng và được nhiều nhà làm phim săn đón. Chỉ trong năm 2020 này, Dương Siêu Việt đã có 4 bộ phim chính thức lên sóng và đều đạt được tiếng vang gồm: Thả Thính Phượng Minh, Em Đến Cùng Mùa Hè, Tương Dạ 2Trường An Nặc

Trong đó, Thả Thính Phượng Minh và Em Đến Cùng Mùa Hè là 2 bộ phim do Dương Siêu Việt đảm nhiệm vai nữ chính. Thậm chí, trong phim Em Đến Cùng Mùa Hè - bộ phim được remake từ Ngôi Nhà Hạnh Phúc của Hàn Quốc, phiên vị của Dương Siêu Việt còn được xếp cao hơn bạn diễn Hứa Ngụy Châu đã gây ra nhiều tranh cãi. Tuy nhiên, sau khi phim lên sóng, khán giả đã dần cảm thấy hài lòng vì diễn xuất tiến bộ của Dương Siêu Việt. Thậm chí, nhiều ý kiến còn cho rằng cô nàng mang đến hình ảnh, cảm giác rất giống với Song Hye Kyo trong bản gốc. 

Ngoài ra thì Dương Siêu Việt vẫn còn một dự án mới là Thành Phố Lý Tưởng (理想之城). Phim được dự kiến lên sóng vào năm 2021 sắp tới.

Xem thêm: Xuất thân ca sĩ nhưng liên tục được mời đi đóng phim, gia tài diễn xuất của Dương Siêu Việt chất lượng đến mức nào?

voh-tieu-su-duong-sieu-viet-voh.com.vn-anh10
Đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim cổ trang Thả Thính Phượng Minh, Dương Siêu Việt đã gây ra khá nhiều tranh cãi vì diễn xuất kém cõi của mình
voh-tieu-su-duong-sieu-viet-voh.com.vn-anh11
Trong phim Em Đến Cùng Mùa Hè, diễn xuất của Dương Siêu Việt đã phần nào dễ chấp nhận hơn vì hình tượng nhân vật khá gần gũi
voh-tieu-su-duong-sieu-viet-voh.com.vn-anh12
Dù được giao những vai diễn quan trọng trong Tương Dạ 2 và Trường An Nặc nhưng điều mà công chúng nhớ đên ở Dương Siêu Việt chỉ là tạo hình quá xinh đẹp, còn diễn xuất thì... cần phải xem lại

Nhờ hoạt động phim ảnh tích cực, phim mới ra mắt liên tục mà tên tuổi của Dương Siêu Việt cũng lên như "diều gặp gió". Các vai diễn của cô cũng mang đến nhiều chủ đề, độ thảo luận trên các trang công cộng cũng tăng lên đáng kể. Trong bảng xếp hạng sao Hoa ngữ dành cho idol cuối tháng 8 vừa qua, Dương Siêu Việt cũng xuất sắc đứng đầu bảng idol nữ, vượt qua các thành viên của THE9 như Lưu Vũ Hân, Ngu Thư Hân và Dụ Ngôn. 

voh-tieu-su-duong-sieu-viet-voh.com.vn-anh13
Dương Siêu Việt đứng đầu BXH idol nữ Cbiz trong nhiều tuần liền

Ồn ào đời tư Dương Siêu Việt: Từ thói quen “khóc nhè” đến tranh cãi với Vương Nguyên, Lộc Hàm

Chỉ mới chính thức hoạt động được hơn 2 năm nhưng loạt ồn ào Dương Siêu Việt vướng phải thật sự nhiều không đếm xuể. Không chỉ là "mỹ nữ khóc nhè" chỉ biết khóc lóc trong suốt chương trình Produce 101, Dương Siêu Việt còn nhiều lần gây tranh cãi vì những hành động “kém duyên” của mình. 

Dương Siêu Việt và đoàn đội của cô còn nhiều lần bị cho là cố tình tạo tương tác với các sao nam nổi tiếng như Vương Nguyên, Vương Tuấn Khải, Lộc Làm để “cọ nhiệt”. Điều này đã khiến fandom của nữ ca sĩ cùng các fandom khác xảy ra khẩu chiến dữ dội, hình ảnh của Dương Siêu Việt trong mắt công chúng từ đó cũng xấu đi rất nhiều. 

Ngoài ra, một số hình ảnh mặt mộc của Dương Siêu Việt đã khiến công chúng không khỏi bất ngờ vì sự chênh lệch nhan sắc quá lớn. Điều này khiến không ít người đặt ra nghi vấn rằng phải chăng Dương Siêu Việt từng can thiệp dao kéo để có thể sở hữu nhan sắc xinh đẹp như hiện tại. Đặc biệt, Dương Siêu Việt còn bị soi ra loạt bằng chứng từng sống chung với bạn trai người Hàn từ năm 17 tuổi khiến khán giả vô cùng ngán ngẩm vì lối sống buông thả của cô. 

Xem thêm: Dương Siêu Việt liên tục vướng loạt phốt từ tài năng đến ứng xử, là vì ngô nghê quá mức hay bản chất kém duyên?

voh-tieu-su-duong-sieu-viet-voh.com.vn-anh14
Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên và Lộc Hàm là nhưng sao nam từng vướng ồn ào liên quan đến Dương Siêu Việt
voh-tieu-su-duong-sieu-viet-voh.com.vn-anh15
Thời gian hoạt động đến nay dù chưa bao lâu nhưng số scandal của Dương Siêu Việt thật sự đã rất nhiều

Thông tin bên lề của Dương Siêu Việt

Gia thế Dương Siêu Việt

Việc Dương Siêu Việt không có tài năng nổi trội nhưng lại được ưu ái quá mức đã khiến không ít người cảm thấy tò mò về gia thế của cô nàng. Phải chăng tài nguyên mà cô nàng có được chính là nhờ sự hậu thuẫn từ gia đình?

Thực tế, Dương Siêu Việt được sinh ra trong gia đình nông dân tại một ngôi làng thuộc quận Đại Phong, thành phố Diêm Thành. Từ nhỏ, bố mẹ Dương Siêu Việt đã ly hôn nên cô chủ yếu là sống với bố. Sau khi tốt nghiệp trung học cơ sở, Dương Siêu Việt đã phải bắt đầu cuộc sống tự lập với công việc làm thuê ở một xưởng may và bồi bàn cho một nhà hàng. 

Có lẽ cũng chính vì trải qua chuyện bố mẹ ly hôn khi còn nhỏ và sớm “lăn lộn” vào đời từ sớm nên Dương Siêu Việt đã rèn luyện cho mình một tinh thần “thép”. Trước những chỉ trích của công chúng về tài năng của mình, Dương Siêu Việt luôn tiếp nhận và không ngừng cố gắng để bản thân ngày càng hoàn thiện hơn.

voh-tieu-su-duong-sieu-viet-voh.com.vn-anh16
Sinh ra trong một gia đình nông dân, bố mẹ ly hôn nên từ sớm, Dương Siêu Việt đã phải đi làm thêm, bắt đầu cuộc sống tự lập

Nhan sắc thật khi để lộ mặt mộc

Năm 2019, trang TC Candler châu Á đã công bố danh sách 100 mỹ nhân đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ, Dương Siêu Việt là người đứng đầu. Nhờ đó, cô nàng bắt đầu được khán giả ưu ái gọi với danh xưng “Thần tiên tỉ tỉ” thế hệ mới. 

Sở hữu khuôn mặt tròn đầy phúc hậu, cùng với đó là khuôn miệng nhỏ nhắn, đáng yêu và đôi mắt to tròn, Dương Siêu Việt được nhận xét là mang lại cảm giác dễ chịu và gần gũi hơn so với nhiều nghệ sĩ nữ khác. Đặc biệt, vẻ ngoài luôn toát ra sự tươi trẻ, tràn đầy khí chất thanh xuân đã giúp Dương Siêu Việt chiếm được cảm tình của rất nhiều khán giả. 

voh-tieu-su-duong-sieu-viet-voh.com.vn-anh17
Dương Siêu Việt mệnh danh là "Thần tiên tỉ tỉ" sau khi được bình chọn là mỹ nhân đẹp nhất Cbiz

Tuy nhiên, trong những lần để lộ mặt mộc khi tham gia show truyền hình, Dương Siêu Việt đã khiến mọi người vô cùng bất ngờ với nhan sắc hoàn toàn trái ngược với những hình ảnh lung linh thường thấy. Khi không có lớp trang điểm, làn da của Dương Siêu Việt trở nên đen sạm, thiếu sức sống, đôi mắt to tròn lấp lánh cũng nhường chỗ cho đôi mắt nhỏ, lờ đờ. 

Chính vì vậy nên nhiều người cho rằng Dương Siêu Việt đã nhờ đến nhiều phương pháp trang điểm mới có được nhan sắc xinh đẹp như thường ngày. Thậm chí, có nhiều người còn để lại những bình luận “mỉa mai” cho danh hiệu “thần tiên tỉ tỉ” mà Dương Siêu Việt nhận được trước đó. 

voh-tieu-su-duong-sieu-viet-voh.com.vn-anh18Thế nhưng những hình ảnh để lộ mặt mộc của Dương Siêu Việt lại khiến khán giả không khỏi "hoảng hồn"

Dương Siêu Việt weibo 

Hiện tại, Dương Siêu Việt đang sử dụng tài khoản weibo @杨超越 để cập nhật hình ảnh, tương tác với người hâm mộ. 

voh-tieu-su-duong-sieu-viet-voh.com.vn-anh19
Weibo của Dương Siêu Việt

Một số hình ảnh đẹp của Dương Siêu Việt trên tạp chí

Không chỉ có tài nguyên phát triển mảng phim ảnh, Dương Siêu Việt còn có nguồn lực thời trang khi có cơ hội xuất hiện trên nhiều trang bìa tạp chí lớn. Việc này không chỉ giúp mang đến tiềm năng thương mại, độ nhận diện và tài nguyên thời trang cho Dương Siêu Việt và còn góp phần cho thấy sức ảnh hưởng của cô với giới truyền thông, đặc biệt là sự công nhận của các chủ biên tạp chí. 

Còn nhớ vào cuối năm 2018, Dương Siêu Việt từng khiến cư dân mạng tranh cãi dữ dội khi được xuất hiện trên bìa tạp chí People China. Đây được xem là tạp chí uy tín hàng đầu Trung Quốc, những ngôi sao góp mặt đều là phụ nữ có sức ảnh hưởng và cống hiến cho đất nước. Xuất hiện cùng Dương Siêu Việt trong số tạp chí lần đó cũng đều là những đàn chị đình đám như: Diêu Thần, Tưởng Phương Chu, Chu Đình, Hoàng Lan, Hà Tuệ, Hàn Tuyết.

Tuy nhiên, cũng chính vì điều này mà nhiều cư dân mạng đã tỏ ra vô cùng bức xúc. Đa số các ý kiến đều cho rằng Dương Siêu Việt chỉ nổi lên như một hiện tượng, là kết quả của công nghệ lăng xê và đặc biệt là chưa có cống hiến hay đóng góp gì. Việc đưa cô lên 1 trang bìa tạp chí uy tín chẳng khác nào đang cổ súy cho giới trẻ những suy nghĩ sai lệch về sự thành công và nổi tiếng. 

voh-tieu-su-duong-sieu-viet-voh.com.vn-anh20
Dương Siêu Việt gây tranh cãi vì được lên bìa tạo chí People China dù bản thân chưa có đóng góp gì nhiều

Mặc cho những ý kiến chỉ trích, Dương Siêu Việt vẫn cứ ngày 1 tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp. Thời gian gần đây, cô cũng có cơ hội xuất hiện trên nhiều trang bìa tạp chí như Marie Claire, Super Elle, L'Officiel, Nylon China, Life Style cùng 1 số trang bìa tạp chí dành cho nam như GQ, Elle Man, Harper's Bazaar Men.

voh-tieu-su-duong-sieu-viet-voh.com.vn-anh21
 
voh-tieu-su-duong-sieu-viet-voh.com.vn-anh22
 
voh-tieu-su-duong-sieu-viet-voh.com.vn-anh23
 
voh-tieu-su-duong-sieu-viet-voh.com.vn-anh24
 
voh-tieu-su-duong-sieu-viet-voh.com.vn-anh25
 
voh-tieu-su-duong-sieu-viet-voh.com.vn-anh26
 
voh-tieu-su-duong-sieu-viet-voh.com.vn-anh27
 
voh-tieu-su-duong-sieu-viet-voh.com.vn-anh28
Dù ca hát và diễn xuất vẫn gây tranh cãi nhưng không thể phủ nhận rằng Dương Siêu Việt trên bìa tạp chí rất có khí chất

Có rất nhiều người, dù có cố gắng trong suốt bao nhiêu năm thì sự nghiệp cũng không thể nào "bạo" hơn được. Nhưng với Dương Siêu Việt, sự thành công đến như một lẽ hiển nhiên hay thậm chí là chỉ vì may mắn. Chính điều này đã vô tình khiến cô trở thành "cái gai" trong mắt của rất nhiều người, thị phi cũng từ đó mà liên tục ập đến. 

Nhưng nếu bảo rằng Dương Siêu Việt chưa từng cố gắng, chỉ nhờ vào sự may mắn mà thành công thì chắc chắn là không đúng. Vì để có thể đi đến được ngày hôm nay, Dương Siêu Việt chắc hẳn đã phải rất nỗ lực để có thể vượt qua búa rìu dư luận mà hoàn thành từng vai trò được giao.

Dù chưa thể hiện thực sự tốt nhưng mỗi ngày trôi qua, Dương Siêu Việt đều đang cho mọi người thấy sự nghiêm túc của cô trong công việc. Chỉ mong rằng trong thời gian sắp tới đây, nữ ca sĩ, diễn viên sẽ ngày càng tiến bộ hơn, để những người yêu thương cô sẽ không còn thất vọng nữa!