Tiểu sử Kim Seon Ho: Nam thần má lúm bùng nổ muộn ở tuổi 34

(VOH) - Sở hữu má lúm đồng tiền đáng yêu, Kim Seon Ho đang là ‘cây hút fan’ khi tham gia bộ phim Start-up. Vậy chàng nam phụ này có gì đặc biệt mà lại khiến biết bao chị em phải mê mệt như vậy?

Kim Seon Ho là ai?

  • Tên: Kim Seon-ho
  • Hangul: 김 선호
  • Ngày sinh: 8//5/1986
  • Quê quán: Seoul, Hàn Quốc
  • Chiều cao: 184cm - Cân nặng: 76kg - Nhóm máu: A
  • Học vấn: Tốt nghiệp cử nhân Khoa Giải trí Phát thanh - Học viện Nghệ thuật Quốc gia Seoul
  • Năm hoạt động: 2009 - nay
  • Công ty quản lý: Salt Entertainment

Kim Seon Ho ra mắt khán giả lần đầu vào năm 2009, với tư cách là một diễn viên nhạc kịch trong vở New Boeing Boeing. Đến năm 2017, anh chính thức lấn sân sang điện ảnh với bộ phim truyền hình đầu tay Sếp Kim Đại Tài (Chief Kim/ 김과장). 

Dù chỉ mới hoạt động diễn xuất trong 4 năm gần đây, nhưng Kim Seon Ho thật sự đã để lại những dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Số lượng vai diễn của anh tuy không nhiều, nhưng đều được nhật xét là rất chất lượng và tròn vai. 

Đặc biệt, trong bộ phim Khởi Nghiệp (Start-up/ 스타트업) của đài tvN mới đây, cái tên Kim Seon Ho thật sự đã gây bùng nổ và nhận được nhiều sự chú ý hơn của công chúng. Thậm chí, vai diễn của Kim Seon Ho còn nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả hơn cả nam chính Nam Joo Hyuk. Cùng tìm hiểu xem, điều gì đã giúp chàng diễn viên ngoài 30 này chinh phục trái tim của nhiều khán giả đến như vậy nhé!

voh-tieu-su-kim-seon-ho-voh.com.vn-anh1
 
voh-tieu-su-kim-seon-ho-voh.com.vn-anh2
 

Gia tài diễn xuất “ít nhưng chất” của Kim Seon Ho

Năm 2017: Khởi nghiệp suôn sẻ với những vai diễn ấn tượng

Sếp Kim Đại Tài - Chief Kim

Sau nhiều năm hoạt động trên sân khấu kịch kịch, Kim Seon Ho cuối cùng cũng có cơ hội tỏa sáng trong bộ phim đầu tay mang tên Sếp Kim Đại Tài (Chief Kim/ 김과장). Trong phim, anh vào vai Sun Sang Tae, một nhân viên thuộc văn phòng bá đạo với vẻ ngoài có hơi ngốc nghếch. 

Mặc dù chỉ là một vai diễn nhỏ trong phim, nhưng nhân vật Sun Sang Tae của Kim Seon Ho vẫn được khán giả nhớ đến bởi tạo hình vô cùng đáng yêu. Cùng với đó là nét tính cách có chút hậu đậu nhưng lại vô cùng duyên dáng. Có thể nói, Sếp Kim Đại Tài đã giúp Kim Seon Ho có một khởi đầu khá suôn sẻ trong sự nghiệp diễn xuất của mình. 

voh-tieu-su-kim-seon-ho-voh.com.vn-anh9
 

Thiên Hạ Đệ Nhất Shipper - Strongest Deliveryman

Sau Sếp Kim Đại Tài, Kim Seon Ho tiếp tục gặp lại khán giả trong Thiên Hạ Đệ Nhất Shipper (Strongest Deliveryman/ 최강 배달꾼) - bộ phim do đài KBS2 sản xuất và lên sóng cùng năm 2017.

So với nhiều bộ phim truyền hình Hàn Quốc khác, Thiên Hạ Đệ Nhất Shipper khai thác đề tài khá mới mẻ khi đề cập đến cuộc sống của những người giao hàng. Tuy nhiên, người làm công việc này không chỉ là những đối tượng thuộc tầng lớp thấp trong xã hội, mà còn có những “cậu ấm, cô chiêu”, vì quá mệt mỏi với cuộc sống khắc nghiệt của giới thượng lưu, nên đã quyết định vứt bỏ tất cả để trải nghiệm cuộc sống bắt đầu từ con số 0. 

Trong phim, Kim Seon Ho vào vai Oh Jin Woo - một thiếu gia “sinh ra ở vạch đích” nhưng lại có một người bố vô cùng máu lạnh. Ông đã thẳng tay dùng gậy bóng chày để đánh anh thừa sống thiếu chết, đến mức bảo vệ phải khiêng ra ngoài vì không đi nổi. Nguyên nhân chỉ là vì đoạn clip Oh Jin Woo đua xe bị lan truyền trên mạng xã hội.

Thậm chí, ông còn vô tình đến mức nguyền rủa anh hãy chết ở đâu đó để không gây ảnh hưởng đến danh tiếng của mình. Chính vì câu nói này mà Oh Jin Woo đã quyết định bỏ nhà ra đi, sau đó gặp gỡ Choi Kang Soo (Go Kyung Pyo) và bắt đầu công việc của một shipper. 

Trong Thiên Hạ Đệ Nhất Shipper, Kim Seon Ho có nhiều cơ hội thể hiện khả năng diễn xuất của mình hơn so với trước. Bên cạnh đó, tạo hình thiếu gia nhà tài phiệt với vẻ ngoài lịch lãm, trẻ trung của Kim Seon Ho đã chiếm được trái tim fan nữ, giúp anh thu về thêm nhiều fan hâm mộ.

voh-tieu-su-kim-seon-ho-voh.com.vn-anh10
 
voh-tieu-su-kim-seon-ho-voh.com.vn-anh11
 

Hai Cảnh Sát - Two Cops

Chỉ trong năm đầu khởi nghiệp diễn xuất, Kim Seon Ho đã nhận được rất nhiều sự chú ý khi có đến 3 bộ phim truyền hình lần lượt lên sóng. Cuối năm 2017, tên tuổi của anh càng trở nên nổi tiếng hơn khi kết hợp cùng nam diễn viên Jo Jung Suk trong dự án phim hình sự hài hước Hai Cảnh Sát (Two Cops/투 깝스).

Trong phim, anh vào vai Gong Su Chang, một tên tội phạm lừa đảo với tính cách vô cùng ranh mãnh, đang bị nghi là hung thủ giết người. Trong một lần nhảy xuống sông để bỏ trốn, anh lại bị tráo đổi thân xác với cảnh sát Cha Dong Tak (Jo Jung Suk). Chính từ sự cố này mà cả hai từ những kẻ đối đầu, lại phải song hành cùng nhau, gây ra rất nhiều tình huống dở khóc dở cười. 

Xem thêm: Top phim hình sự Hàn Quốc với nội dung kịch tính, gay cấn đến nghẹt thở

voh-tieu-su-kim-seon-ho-voh.com.vn-anh12
 
voh-tieu-su-kim-seon-ho-voh.com.vn-anh13
 

Có thể thấy, việc đảm nhận một 2 vai diễn trong cùng một lúc vốn đã là một quyết định táo bạo, nhưng bạn diễn của Kim Seon Ho là Jo Jung Suk lại càng táo bạo hơn. Bởi lẽ, Jo Jung Suk vốn đã là cái tên khá quen thuộc với các mọt phim Hàn, anh được yêu thích bởi lối diễn xuất tự nhiên và vô cùng duyên dáng. 

Chính vì vậy nên khi diễn xuất cùng đàn anh, nếu làm không tốt thì Kim Seon Ho sẽ rất dễ để lộ khuyết điểm của mình. Tuy nhiên, anh đã không làm người hâm mộ của mình thất vọng khi không chỉ theo kịp diễn xuất của Jo Jung Suk, mà cả hai còn có những màn kết hợp ăn ý, khiến người xem vô cùng thích thú. 

Xem thêm: Tin tưởng đạo diễn Shin Won Ho, Jo Jung Suk tự nguyện giảm 7 tỷ tiền cát-xê phim ‘Hospital Playlist’

voh-tieu-su-kim-seon-ho-voh.com.vn-anh14

Vai diễn này đã giúp Kim Seon Ho giành được giải “Nam diễn viên chính xuất sắc trong phim truyền hình thứ hai - thứ ba” và giải “Nam diễn viên mới xuất sắc” tại Lễ trao giải MBC Drama Awards lần thứ 36. 

Năm 2018: Lượng fan tăng đáng kể nhờ Lang Quân 100 Ngày

Tôi Phát Điên - You Drive Me Crazy

Mặc dù không phải là bộ phim đạt được thành công vang dội vào thời điểm lên sóng, nhưng Tôi Phát Điên (You Drive Me Crazy/ 미치겠다) của đài MBC lại được các mọt phim đánh giá rất cao về chất lượng. Theo đó, nội dung phim đề cập đến mối quan hệ mập mờ giữa tình bạn và tình yêu của những người trẻ. Dù không quá mới lạ, nhưng chủ đề này lại khá gần gũi và nói trúng tim đen của rất nhiều người, nên khi theo dõi bộ phim, bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy hình ảnh của chính mình trong đó. 

Cụ thể, Kim Rae Wan (Kim Seon Ho) và Han Eun Sung (Lee Yoo Young) vốn là 2 người bạn thân từ thuở bé. Dù khác phái nhưng cả hai lại rất thoải mái với nhau và không hề kiêng dè bất cứ điều gì. Cho đến khi, số phận đẩy đưa khiến cả hai lỡ “vượt rào”, lúc này cả hai không thể tiếp tục làm bạn như trước, nhưng việc tiến tới tình yêu cũng không xong khiến mối quan hệ trở nên vô cùng gượng gạo. 

Vào vai một chàng trai luôn quan tâm và dành những điều tốt đẹp nhất cho bạn thân của mình, Kim Seon Ho đã nhận được rất nhiều cảm tình của khán giả. Đặc biệt, không ít người đã nhận xét rằng, chỉ cần nhìn thấy Kim Seon Ho nở nụ cười, họ cũng đều sẽ bất giác cười theo vì quá đáng yêu và ngọt ngào.

voh-tieu-su-kim-seon-ho-voh.com.vn-anh15
 
voh-tieu-su-kim-seon-ho-voh.com.vn-anh16
 

Lang Quân 100 Ngày - 100 Days My Prince

Có một điều khá buồn là trong những bộ phim trước đó của Kim Seon Ho, đa số đều không tạo được tiếng vang lớn. Vì vậy nên dù được đánh giá cao về diễn xuất, nhưng tên tuổi của Kim Seon Ho vẫn chưa thể đột phá được. 

May mắn là đến khi tham gia Lang Quân 100 Ngày (100 Days My Prince/ 백일의 낭군님), bộ phim đã đạt được thành công vượt bật khi đạt tỷ suất người xem cao thứ 8 trong lịch sử phim truyền hình cáp Hàn Quốc. Đặc biệt, phim còn có sự tham gia diễn xuất của anh chàng D.O (EXO) nên cũng phần nào giúp tên tuổi của Kim Seon Ho trở nên quen thuộc hơn với cộng đồng fan Kpop. 

Xem thêm: Nếu chưa biết nên 'cày' phim nào thì hãy xem 'Lang Quân 100 Ngày' vì lí do này

voh-tieu-su-kim-seon-ho-voh.com.vn-anh17
 

Kim Seon Ho vào vai học giả Jung Jae Yoon - đối thủ cực mạnh của Thế tử Lee Yool (D.O) trong hành trình chinh phục trái tim của Hong Shim (Nam Ji Hyun). Vốn sở hữu vẻ ngoài điển trai, phong độ của một thư sinh nho nhã, Jung Jae Yoon còn có tài ăn nói khiến biết bao thiếu nữ phải liêu xiêu. Tưởng chừng như phần thắng sẽ thuộc về anh, nhưng cuối cùng Hong Shim đã quyết định ở bên Thế tử Lee Yool. 

Dù không có được trái tim của nữ chính, nhưng nhân vật Jung Jae Yoon của Kim Seon Ho lại chiếm được cảm tình của rất nhiều khán giả xem đài. Đặc biệt, sau khi bộ phim kết thúc, những hình ảnh thân thiết giữa D.O và Kim Seon Ho cũng khiến khán giả vô cùng thích thú vì quá đáng yêu. 

voh-tieu-su-kim-seon-ho-voh.com.vn-anh18
 
voh-tieu-su-kim-seon-ho-voh.com.vn-anh19
 
voh-tieu-su-kim-seon-ho-voh.com.vn-anh20
 

Ngoài ra thì trong năm 2018, Kim Seon Ho còn tham gia 2 bộ phim Chàng Osin đa tài (Your House Helper) và Khi Sếp Tái Sinh (Feel Good to Die) với vai trò khách mời. 

Năm 2019: Tạo được tiếng vang khi kết hợp cùng “em gái quốc dân” Moon Ga Young

Nhà Trọ Waikiki 2 - Welcome to Waikiki 2

Có thể nói, 2019 chính là năm rất quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất của Kim Seon Ho khi anh lần lượt nhận được vai chính trong 2 bộ phim truyền hình. Đầu tiên phải kể đến Nhà Trọ Waikiki 2 (Welcome to Waikiki 2/ 으라차차 와이키키 2), một bộ phim hài sitcom kể về những tháng ngày vật vã với đam mê của những người trẻ “hạng bét” trong xã hội. 

Trong đó, Kim Seon Ho vào vai Cha Woo Sik, một người có ước mơ trở thành ca sĩ thần tượng, nhưng lại chỉ có thể biểu diễn cho những cụ ông, cụ bà trong cùng khu phố. Cuối cùng, anh đành chấp nhận việc trở thành thầy giáo dạy nhạc cho các học viên. Để duy trì đam mê của mình, Cha Woo Sik đã cùng với người bạn thân của mình Lee Jun Ki (Lee Yi Kyung) góp vốn để xây dựng nhà trọ Waikiki kinh doanh. 

Nhà Trọ Waikiki 2 vốn là một bộ phim hài được xây dựng với những tình tiết vô cùng lầy lội. Vì vậy nên dàn diễn viên của phim, trong đó có cả Kim Seon Ho đã bất chấp hình tượng của mình để mang đến những tiếng cười thoải mái nhất cho khán giả. Nhờ lối diễn xuất vô cùng duyên dáng mà rất nhiều khán giả đã ấn tượng với anh chàng diễn viên Kim Seon Ho. 

Xem thêm: TOP5 phim sitcom Hàn Quốc mang đến tiếng cười rôm rả cho cả nhà

voh-tieu-su-kim-seon-ho-voh.com.vn-anh21
 

Cảnh Sát Bắt Ma - Catch The Ghost

Sau Nhà Trọ Waikiki 2, Kim Seon Ho tiếp tục đóng vai chính cùng Moon Geun Young trong Cảnh Sát Bắt Ma (Catch The Ghost/ 유령을 잡아라). Đây là bộ phim hành động và hồi hộp, kể về câu chuyện của một đội cảnh sát canh gác tàu điện ngầm cố gắng truy lùng những tên tội phạm. Trong đó, có một vụ án vô cùng phức tạp, hung thủ thoắt ẩn thoắt hiện, giết người hàng loạt vô cùng bí ẩn, khiến mọi người vô cùng lo lắng. Thậm chí, mọi người còn gọi tên hung thủ là “Ma tàu điện” vì sự xuất hiện thoắt ẩn thoắt hiện.

Trong quá trình này, hai cảnh sát Go Ji Seok (Kim Seon Ho) và Yoo Reung (Moon Geun Young) đã kết hợp ăn ý với nhau và trở thành cặp đôi bày trùng cùng nhau xử lý rất nhiều vụ án lớn nhỏ. Go Ji Seok từ một chàng cảnh sát luôn thực hiện theo nguyên tắc, sau đó đã học theo Yoo Reung mà trở thành một người sẵn sàng lăn xả và phá được nhiều vụ án nghiêm trọng.

Cảnh Sát Bắt Ma là bộ phim đánh dấu sự trở lại của “em gái quốc dân” Moon Ga Young sau nhiều năm vắng bóng, nên ngay từ sớm đã nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả. Cùng với đó, Kim Seon Ho vốn cũng đã dần được khán giả biết đến nhiều hơn qua những màn “tấu hại” trong những bộ phim trước đó nên khán giả tỏ ra rất trông đợi. Nhờ đó, bộ phim đã mang đến cho khán giả những phút giây căng thẳng nhưng cũng không kém phần hài hước, duyên dáng. 

voh-tieu-su-kim-seon-ho-voh.com.vn-anh22
 
voh-tieu-su-kim-seon-ho-voh.com.vn-anh23
 

Năm 2020: Bùng nổ với vai nam phụ trong Start-up

Nếu như những bộ phim trước đó giúp Kim Seon Ho chứng minh năng lực diễn xuất thì trong năm 2020 này, khi bộ phim Khởi Nghiệp (Start-up/ 스타트업) chính thức lên sóng, tên tuổi của Kim Seon Ho mới thật sự trở nên bùng nổ hơn bao giờ hết. 

Start-up là bộ phim lấy bối cảnh giả tưởng tại “thung lũng silicon của Hàn Quốc”. Nơi đây tạo điều kiện cho những người trẻ có đam mê khởi nghiệp có thể thực hiện và theo đuổi ước mơ của mình. Phim có sự tham gia của hai diễn viên chính là Suzy (Seo Dal Mi) và Nam Joo Hyuk (Nam Do San). 

Trong đó, Kim Seon Ho vào vai Han Ji Pyeong - một người thành công trên hành trình khởi nghiệp và trở thành nhà đầu tư trong mơ của nhiều bạn trẻ. Anh cũng là người có mối nhân duyên sâu nặng với nữ chính Seo Dal Mi và luôn âm thầm ra sức giúp đỡ cô trong công việc cũng như cuộc sống. 

Tạo hình doanh nhân thành đạt của Han Ji Pyeong lại một lần nữa giúp Kim Seon Ho ghi điểm với các fan nữ. So với nam chính Nam Joo Hyuk, vai diễn của Kim Seon Ho cũng có phần lấn lướt và nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng hơn. Thậm chí, nhiều fan còn hy vọng rằng biên kịch sẽ thay đổi kịch bản, để nữ chính Suzy đến với Han Ji Pyeong thay vì anh chàng Nam Do San vì quá thương nam phụ. 

Góc Review: Start-up khởi đầu suôn sẻ nhờ kịch bản hấp dẫn, diễn xuất ổn định của Suzy và Nam Joo Hyuk 

voh-tieu-su-kim-seon-ho-voh.com.vn-anh24
 
voh-tieu-su-kim-seon-ho-voh.com.vn-anh25
 
voh-tieu-su-kim-seon-ho-voh.com.vn-anh26
 

Lý do gì đã giúp vai nam phụ của Kim Seon Ho trong Start-up trở nên bùng nổ như vậy?

Người chấp bút cho kịch bản của bộ phim Khởi Nghiệp (Start-up) chính là biên kịch Park Hye Ryun, ‘mẹ đẻ’ của những bộ phim đình đám như Bay Cao Ước Mơ (Dream High), Đôi Tai Ngoại Cảm (I Can Hear Your Voice), Cô Bé Người Gỗ (Pinocchio) Khi Nàng Say Giấc (While You Were Sleeping). 

Một điều đặc biệt là trong những bộ phim này, biên kịch Park Hye Ryun rất thích để người xem phải phân vân lựa chọn giữa nam chính và nam phụ. Điển hình có thể kể đến Khi Nàng Say Giấc, bên cạnh chàng nam chính Jung Jae Chan (Lee Jong Suk) quá hoàn hảo, thì nam phụ Han Woo Tak (Jung Hae In) cũng khiến người xem phải phát mê không kém. Từ ngoại hình, tính cách đến những hành động ấm áp, âm thầm dành cho nữ chính, anh chàng Han Woo Tak đều khiến nhiều fan phải quắn quéo vì quá ngọt ngào. Tuy nhiên đến cuối cùng, anh cũng chỉ có thể ở bên cạnh Nam Hong Joo (Bae Suzy) với tư cách của một người bạn thân. 

Xem thêm: Jung Hae In: ‘phi công trẻ’ sở hữu nụ cười vạn người mê và cơ duyên gắn liền với các ‘chị đẹp'

voh-tieu-su-kim-seon-ho-voh.com.vn-anh3
 

Ngoài ra thì Seo Bum Jo (Kim Young Kwang) trong Cô Bé Người Gỗ, Cha Kwan Woo (Yoon Sang Hyun) trong Đôi Tai Ngoại Cảm,... cũng là những nam phụ có sức nặng không thua gì nam chính nhờ bàn tay của biên kịch Park Hye Ryun. Dù cách xây dựng chuyện tình tay ba với hình ảnh nam phụ hoàn hảo đã không còn quá mới lạ trong kịch bản của nữ biên kịch, tuy nhiên, “món ăn” này dường như vẫn luôn có sức hấp dẫn khiến các mọt phim không thể chối từ. 

voh-tieu-su-kim-seon-ho-voh.com.vn-anh4
 
voh-tieu-su-kim-seon-ho-voh.com.vn-anh5
 

Áp dụng công thức này với Start-up, biên kịch Park Hye Ryun đã xây dựng nên hình ảnh một Han Ji Pyeong giống với hình mẫu trong mơ của nhiều cô gái. Trong công việc kinh doanh, Han Ji Pyeong là một người rất có chí hướng và nỗ lực khi tự mình tạo dựng thành công và trở thành nhà đầu tư danh tiếng. Trong cuộc sống, anh lại là một chàng trai có suy nghĩ sâu sắc khi có thể chữa lành vết thương của Seo Dal Mi thông qua những bức thư của mình. Mặc dù thường hay tỏ ra lạnh lùng và thẳng tính, nhưng Han Ji Pyeong lại là người không thể làm ngơ khi thấy người xung quanh mình rơi vào cảnh khó khăn, cần sự giúp đỡ. 

Tuy nhiên, sau tất cả, anh lại chọn cách đứng từ xa, âm thầm sắp xếp mọi thứ nhằm giúp đỡ Seo Dal Mi, nhất định không để cô bị tổn thương thêm một lần nào nữa. Thực tế, anh mới chính là người mà Seo Dal Mi tìm kiếm bấy lâu, nhưng vì số phận đẩy đưa mà cuối cùng cô lại gặp được Nam Do San thật. Điều này lại càng khiến người xem thêm xót xa, đau lòng cho tất cả những gì nam chính đã làm. 

Mặc dù trong phim, nam chính Han Ji Pyeong có thể không nhận được tình yêu của nữ chính, nhưng ở ngoài đời, vai diễn này đã giúp Kim Seon Ho chiếm trọn trái tim của biết bao khán giả. Đây cũng được xem như là một sự thành công của biên kịch và cả nam diễn viên sinh năm 1986. 

Xem thêm: Những tam giác tình yêu trong phim Hàn làm bạn đau lòng vì trái tim chỉ hướng về nam phụ

voh-tieu-su-kim-seon-ho-voh.com.vn-anh6
 
voh-tieu-su-kim-seon-ho-voh.com.vn-anh7
 
voh-tieu-su-kim-seon-ho-voh.com.vn-anh8
 

Những điều có thể bạn chưa biết về Kim Seon Ho

Instagram của Kim Seon Ho

Hiện tại, Kim Seon Ho đang sử dụng tài khoản Instagram là @seonho__kim. Hãy ấn theo dõi ngay để cập nhật những thông tin, hình ảnh mới nhất của chàng diễn viên điển trai này nhé. 

voh-tieu-su-kim-seon-ho-voh.com.vn-anh27
 

Kim Seon Ho và nỗi sợ đi máy bay

Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Marie Claire vào năm 2019, Kim Seon Ho đã tiết lộ rằng anh rất sợ việc trải nghiệm những điều mới, trong đó có cả việc đi du lịch bằng máy bay. Cụ thể, anh chia sẻ: 

"Tôi không phải là người sẽ tiếp cận điều gì đó với suy nghĩ tích cực mà luôn có nhiều nỗi sợ hãi vây quanh. Nếu bạn thắc mắc thực hư thế nào, thì tôi thấy đi du lịch là một khái niệm xa lạ với tôi. Thậm chí đến năm 32 tuổi, tôi mới được đi máy bay lần đầu tiên, nhưng cũng là vì tôi không thể làm gì khác được. Đó là kỳ nghỉ thưởng của tôi và đoàn phim sau thành công của Chief Kim, nhờ đó mà tôi lần đầu tiên biết được sự hấp dẫn của việc đi du lịch. Kể từ đó, tôi bắt đầu đi du lịch trong nước nhiều hơn. Dù sao đi nữa, tôi thực sự thấy tệ khi bản thân không có đủ can đảm để làm điều gì đó". 

Nhìn vào vẻ ngoài trẻ trung và sự hài hước của Kim Seon Ho trong hậu trường hoặc trên các chương trình giải trí, chắc sẽ không ai ngờ rằng anh lại là một người có nhiều nỗi sợ hãi đến vậy. Chia sẻ với trang Kstarlive vào cuối năm 2019, Kim Seon Ho cho biết nguyên nhân của việc này bắt nguồn từ một biến cố xảy ra với gia đình của anh từ khi còn bé. Một tên trộm đã đột nhập vào nhà anh khi chỉ có 2 mẹ con ở nhà. Tuy nhiên, anh đã không hề hay biết mẹ mình đã bị đâm và nguy hiểm đến tính mạng. Từ đó về sau, mỗi khi có ai đó đứng từ phía sau đều khiến anh cảm thấy lo lắng. 

Cho đến khi lên trung học, Kim Seon Ho quyết định tham gia theo học lớp nhạc kịch ở trường và dần mở lòng hơn thông qua những cuộc trò chuyện với giáo viên hướng dẫn.  “Vào thời điểm ấy, nói chuyện với ai đó thật sự là một trải nghiệm rất xa lạ đối với tôi. Nhưng sau đó, khi trả lời câu hỏi của giáo viên về những lo lắng ở trường diễn xuất, tôi phát hiện ra rằng việc chia sẻ những lo lắng của mình với người khác thật sự là không tồi chút nào. Và đó cũng là lý do tại sao tôi quyết định theo đuổi con đường diễn xuất” - Kim Seon Ho tâm sự. 

voh-tieu-su-kim-seon-ho-voh.com.vn-anh28
 

Kim Seon Ho từng ước mơ trở thành bác sĩ

Bên cạnh vai trò diễn viên Kim Seon Ho còn là một "cây hài"của chương trình giải trí 2 Days 1 Night mùa thứ 4. Cùng với dàn diễn viên hiện tại của chương trình là Kim Jong Min, Yeon Jung Hoon, Moon Se Yoon, rapper DinDin và nam ca sĩ Ravi (VIXX), Kim Seon Ho đã mang đến cho khán giả rất nhiều tiếng cười mởi sự mặn mà của mình. 

voh-tieu-su-kim-seon-ho-voh.com.vn-anh29
 
voh-tieu-su-kim-seon-ho-voh.com.vn-anh30
 

Trong chương trình 2 Ngày 1 Đêm phát sóng vào ngày 19/4/2020 của đài KBS 2TV, các thành viên đã cùng nhau chia sẻ những bức ảnh của mình từ thời đi học. Với tư cách là 1 thành viên cố định của chương trình, nam diễn viên Kim Seon Ho đã khiến mọi người bất ngờ khi chia sẻ về ước mơ thuở bé của mình. 

Cụ thể, khi còn là một cậu bé, anh từng ước mơ trở thành một bác sĩ. Mặc dù không thể giải thích được lý do vì sao mình yêu thích công việc này, nhưng khi nhớ lại, anh vẫn không khỏi bật cười vì ước mơ thuở bé của mình. May mắn là đến cuối cùng, anh đã trở thành một diễn viên, để có thể mang đến cho người hâm mộ những vai diễn chất lượng thế này. 

voh-tieu-su-kim-seon-ho-voh.com.vn-anh31
 

Kim Seon Ho và khả năng "hack tuổi" đỉnh cao

Kim Seon Ho sinh năm 1986, nhưng dường như vấn đề tuổi tác không thể làm khó được anh chàng. Nếu không biết trước, sẽ rất khó để nhận ra rằng nam diễn viên đã chính thức bước qua ngưỡng tuổi 34. Bên cạnh đó, việc chỉ mới tham gia diễn xuất trong những năm gần đây khiến nhiều người nhầm tưởng rằng anh vẫn còn là một diễn viên tân binh với tuổi đời còn khá trẻ.

Quả thật, nhìn vào vẻ bề ngoài, Kim Seon Ho vẫn đủ sức khiến người khác phải si mê vì quá trẻ trung, phong độ. Đặc biệt, đôi má lúm đồng tiền càng giúp anh dễ dàng tạo thiện cảm với người khác. Ngoài ra, phong cách thời trang lịch sự, đẹp mắt cũng là yếu tố quan trọng giúp anh ghi điểm trong lòng người hâm mộ. Nếu theo dõi trang cá nhân của anh chàng, biết đâu bạn sẽ gục ngã trước phong cách "boyfriend material" mà Kim Seon Ho mang đến đấy. 

voh-tieu-su-kim-seon-ho-voh.com.vn-anh32
 
voh-tieu-su-kim-seon-ho-voh.com.vn-anh33
 
voh-tieu-su-kim-seon-ho-voh.com.vn-anh34
 
voh-tieu-su-kim-seon-ho-voh.com.vn-anh35
 
voh-tieu-su-kim-seon-ho-voh.com.vn-anh36
 
voh-tieu-su-kim-seon-ho-voh.com.vn-anh37
 
voh-tieu-su-kim-seon-ho-voh.com.vn-anh38
 

Không nôn nóng hay quá ồn ào, Kim Seon Ho dù bắt đầu mọi thứ trễ hơn người khác một chút, nhưng hiện tại anh vẫn đang gặt hái được những thành công của riêng mình. Với năng lực diễn xuất mà bản thân đang sở hữu, tin chắc rằng Kim Seon Ho sẽ là cái tên tỏa sáng hơn nữa trong tương lai. 

VUI LÒNG KHÔNG REUP. KHÔNG COPY KHI CHƯA XIN PHÉP

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua