Tiểu sử Tống Thiến: Biết tất tần tật về nàng 8x đa tài của Cbiz

(VOH) - Xuất phát điểm là một idol ở Hàn Quốc, Tống Thiến sau khi trở về quê nhà vẫn nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ. Hơn 10 năm bước chân vào showbiz, Tống Thiến đã có được gì trong tay?

1. Tống Thiến là ai?

  • Tên: Tống Thiến
  • Hán tự: 宋茜 - Bính âm: Sòng Qiàn
  • Nghệ danh: Victoria Song
  • Ngày sinh: 2/2/1987
  • Nơi sinh: Thanh Đảo, Sơn Đông, Trung Quốc
  • Chiều cao: 1,68m
  • Cân nặng: 45kg
  • Công ty: Duyệt Khải Ảnh Thị

Tống Thiến sinh năm 1987 tại Thanh Đảo, Sơn Đông, Trung Quốc. Tống Thiến bắt đầu học múa từ năm 10 tuổi. Đến năm 1999, cô thi vào trường Trung học trực thuộc Học viện múa Bắc Kinh để học múa. Năm 2005, Tống Thiến được nhận vào khoa múa dân gian Trung Quốc của Học viện múa Bắc Kinh và theo học tại khoa múa truyền thống.

VOH-tong-thien-la-ai-anh1
 

Năm 2007, Tống Thiến gia nhập công ty giải trí SM Entertainment sau khi vượt qua buổi thử giọng. Cô được biết đến với nghệ danh là Victoria. Trong 2 năm làm thực tập sinh, Tống Thiến bắt đầu học tiếng Hàn và tập nhảy. Bên cạnh đó, cô còn được đào tạo về diễn xuất và làm người mẫu.

Trước khi ra mắt chính thức, Tống Thiến xuất hiện với vai trò người mẫu cho Spris vào đầu năm 2008, làm đại diện cho Samsung Anycall trong MV của Bi Rain. Tống Thiến từng cùng với TVXQ và Super Junior quay video quảng bá du lịch Hi, Seoul. Tháng 5/2008, Tống Thiến làm nữ chính trong MV Replay của SHINee.


Tống Thiến xuất hiện trong MV debut của SHINee.

2. Hành trình sự nghiệp của Tống Thiến

Năm 2009 - 2011: Debut cùng f(x) và các hoạt động cá nhân

Tháng 9/2009, Tống Thiến chính thức ra mắt với tư cách là trưởng nhóm của f(x) cùng với các thành viên Krystal, Amber, Luna và idol quá cố Sulli. Ca khúc debut của nhóm có tên La Cha Ta và MV được phát hành vào ngày 1/9/2009. Nhóm nhạc với những cô gái ở độ tuổi đôi mươi xinh đẹp cùng phong cách âm nhạc độc đáo khi ấy đã giành được nhiều sự quan tâm của công chúng.

VOH-tong-thien-la-ai-anh2
Tống Thiến (thứ 2 bên phải) và các thành viên f(x) khi mới ra mắt.

Tháng 5/2010, f(x) phát hành mini album đầu tay có tên Nu ABO. Không chỉ quảng bá ở Hàn, nhóm còn được tham gia các hoạt động ở nước ngoài cùng công ty như Đài Loan, Tokyo, Thượng Hải, Los Angeles và Paris. Sau khi được nhiều người biết đến, các thành viên bắt đầu hoạt động cá nhân nhiều hơn. Lúc này, Tống Thiến trở thành thành viên chính thức của chương trình Invincible Youth cùng các thành viên nữ của các nhóm nhạc khác.

VOH-tong-thien-la-ai-anh3
Hình ảnh Tống Thiến trong show 
Invincible Youth. Dù là ngôi sao ngoại quốc nhưng cô rất được lòng các đồng nghiệp và khán giả.

Đáng chú ý nhất trong năm 2010 đó chính là Tống Thiến và Nichkhun (2PM) trở thành "vợ chồng ảo" trong chương trình We Got Married 2. Vì cả hai quá đáng yêu mà cặp đôi Khuntoria đã trở nên nổi tiếng và được nhiều người "đẩy thuyền". Cuối năm, Victoria đã giành chiến thắng Popularity Award tại lễ MBC Entertainment Awards, điều này cho thấy sự tăng trưởng trong danh tiếng của cô nàng tại Hàn Quốc.

VOH-tong-thien-la-ai-anh4
Tống Thiến và Nichkhun được nhiều người hâm mộ "ghép cặp" trong We Got Married.

Năm 2011, Tống Thiến được chọn làm đại sứ cho một số nhãn hàng. Cuối năm 2011, Tống Thiến và Nichkhun hội ngộ khi được chọn làm MC tại MBC Gayo Daejun Festival.

Năm 2012 - 2015: Tham gia diễn xuất

Năm 2012 là cột mốc đáng nhớ đối với Tống Thiến khi cô lần đầu chạm ngõ diễn xuất và đảm nhận vai chính trong bộ phim Khi Tình Yêu Đến (爱情闯进门). Những ngày đầu đóng phim, Tống Thiến nhận không ít ý kiến trái chiều về khả năng diễn xuất. Tuy nhiên, vai diễn đầu tay Thẩm Nhã Âm đã giúp cho cô giành được giải Best New Actress tại China National Drama Awards.

VOH-tong-thien-la-ai-anh5
Tống Thiến trong bộ phim truyền hình đầu tay Khi Tình Yêu Đến.

Tháng 12/2012, Tống Thiến phát hành quyển du ký mang tên Victoria's Hong-Ma phiên bản Hàn Quốc và tiếp đó là Trung Quốc vào năm 2013. Quyển sách có nội dung về những kinh nghiệm du lịch Hồng Kông và Macau của cô.

Năm 2013, Tống Thiến tiếp tục tham gia vào phim truyền hình Kiển Trấn Kỳ Duyên (茧镇奇缘), phim được ra mắt vào năm 2018. Tháng 6, Tống Tiến làm giám khảo khách mời trong chương trình Super Star China. Cô còn đảm nhận vị trí MC cho chương trình Glitter. Cùng năm, cô đã giành được vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng nghệ sĩ hot nhất hàng năm của Baidu Search Billboard.

VOH-tong-thien-la-ai-anh6
 

Năm 2014, Tống Thiến tiếp tục sự nghiệp làm MC khi cô cùng với Zhoumi dẫn chương trình hợp tác giữa Hàn - Trung có tên Strongest Group. Ngoài ra, Tống Thiến còn xuất hiện trong MV Loving You của Zhoumi. Tống Thiến và Hoàng Tử Thao (cựu thành viên EXO) cũng đã xuất hiện trong MV AgapeNot Alone của Zhang Li Yin.


MV Not Alone có sự tham gia diễn xuất của Tống Thiến và Hoàng Tử Thao.

Năm 2015, tin đồn Victoria rời SM Entertainment bắt đầu được lan truyền, tuy nhiên phía SM đã lên tiếng phủ nhận và lúc này công ty cũng đang tiến hành thành lập studio riêng cho cô tại Trung Quốc. Cùng năm, Tống Thiến trở thành nữ chính cho bộ phim Bí Mật Mỹ Lệ (美丽的秘密).

VOH-tong-thien-la-ai-anh7
Tống Thiến vào vai Khương Mỹ Lệ trong phim Bí Mật Mỹ Lệ.

Năm 2016 - 2019: Rời SM Entertainment 

Tháng 4/2016, Tống Thiến tham gia Cô Nàng Ngổ Ngáo 2 (我的新野蛮女) cùng với nam diễn viên Hàn Quốc Cha Tae Hyun. Ngày 24/7/2016, bộ phim cổ trang giả tưởng Huyễn Thành (幻城) do Tống Thiến làm nữ chính đã được phát sóng.

Ngoài ra trong năm 2016, Tống Thiến còn tham gia vào Đám Cưới Bạn Thân (我最好朋友的婚) cùng Thư Kỳ và Phùng Thiệu Phong. Những bộ phim này không gây được tiếng vang nên nghiệp diễn của Tống Thiến vẫn cứ dậm chân tại chỗ.

VOH-tong-thien-la-ai-anh8
 

Ngày 12/6/2017, Tống Thiến và Huỳnh Hiểu Minh đóng cặp trong dự án Thượng Cổ Tình Ca (上古情歌). Cùng năm, cô xuất hiện với vai trò khách mời trong phim điện ảnh hài hước Phản Chuyển Nhân Sinh (反转人生) và City of Rock (缝纫机乐队).

VOH-tong-thien-la-ai-anh9
 

Tháng 3/2018, Tống Thiến tham gia ghi hình chương trình quảng bá văn hóa khiêu vũ đường phố của Iqiyi - Hot-Blood Street Dance Troupe. Tháng 5/2018, Tống Thiến, Hoàng Cảnh Du nên duyên trong bộ phim ngôn tình hiện đại Kết Ái - Mối Tình Đầu Của Thiên Tuế Đại Nhân (结爱·千岁大人的初恋). Vai diễn Quan Bì Bì đã giúp cô nhận được nhiều lời khen ngợi về diễn xuất.

Năm 2019, hai bộ phim có sự góp mặt của Tống Thiến lần lượt lên sóng là Cổ Kiếm Kỳ Đàm Chi Lưu Nguyệt Triệu Minh (电影古剑奇谭之流月昭明) và Ánh Trăng Không Hiểu Lòng Tôi (山月不知心底事). Tuy nhiên, phản ứng của khán giả dành cho hai phim mới của Tống Thiến lại trái ngược nhau. Trong khi Cổ Kiếm Kỳ Đàm Chi Lưu Nguyệt Triệu Minh không được đánh giá cao thì Ánh Trăng Không Hiểu Lòng Tôi lại giúp cô chứng minh diễn xuất tiến bộ.

Xem thêm: Vì sao nói Tống Thiến 'đã thành tài' nhờ tác phẩm 'Ánh trăng không hiểu lòng tôi' của Tân Di Ổ?

VOH-tong-thien-la-ai-anh10
 

Đặc biệt, trong năm 2019, tin tức Tống Thiến rời SM Entertainment cũng khiến không ít người ngạc nhiên. Vào ngày 5/9/2019 cũng đúng ngày kỷ niệm 10 năm của f(x), Tống thiến chính thức hết hạn hợp đồng cùng SM và quyết định không tái ký.

VOH-tong-thien-la-ai-anh11
4 Walls là album cuối cùng của f(x) trước khi Amber, Luna và Tống Thiến rời SM.

f(x) vốn được mệnh danh là "con ghẻ SM" nên từ khi phát hành album cuối cùng 4 Walls (2014) và mở concert đầu tiên (2016), tất cả mọi hoạt động của nhóm đều bị đóng băng. Bên cạnh đó, một phần do lệnh cấm Trung - Hàn mà hầu hết lịch trình của Tống Thiến đều ở nước ngoài, không hề xuất hiện tại Hàn Quốc cùng các thành viên khác.

Không chỉ Tống Thiến mà Amber và Luna cũng đã lần lượt rời SM sau đó. Mặc dù không xác nhận f(x) tan rã nhưng với tình hình của các thành viên trong nhóm như thế, người hâm mộ cũng không dám đặt niềm tin về ngày họ tái hợp.

Năm 2020: Đại bạo với phim Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc

Đầu năm 2020, Tống Thiến và Tống Uy Long gây sốt trên màn ảnh nhỏ với phim ngôn tình 2020 Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc (下一站是幸福). Cô nàng Hạ Phồn Tinh trưởng thành, sang chảnh bên "phi công trẻ" đã giúp cho tên tuổi của Tống Thiến thêm phổ biến rộng rãi. Sau nhiều năm đóng phim, cô cũng được đông đảo khán giả công nhận về diễn xuất và có được vai diễn để đời cho mình.

VOH-tong-thien-la-ai-anh12
Sự nghiệp diễn xuất của Tống Thiến như được nâng cấp sau vai diễn Hạ Phồn Tinh trong Trạm Kế Là Hạnh Phúc.

Vào tháng 3/2020, Tống Thiến xuất hiện trong chương trình Sáng Tạo Doanh 2020 (创造营2020) do Tencent Video. Tại đây, cô đảm nhận vai trò cố vấn cùng với Lộc Hàm, Hoàng Tử Thao và Ngô Diệc Phàm (giám khảo khách mời). Màn hội ngộ giữa bốn cựu nghệ sĩ nhà SM và ba cựu thành viên EXO đã gây xôn xao tại Sáng Tạo Doanh vào thời điểm đó.

VOH-tong-thien-la-ai-anh13
Tống Thiến, Ngô Diệc Phàm, Lộc Hàm và Hoàng Tử Thao đã có màn hội ngộ "gây bão" trong Sáng Tạo Doanh 2020.

Xem thêm: Thay thế vị trí Địch Lệ Nhiệt Ba, Tống Thiến trở thành tiêu chuẩn center mới của Sáng Tạo Doanh 2020

Ngày 19/5, Tống Thiến phát hành album Up To Me đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc sau thời gian dài vắng bóng. Tưởng chừng như lâu rồi không hát hò sẽ bị mọi người lãng quên, nhưng bài hát đầu tiên sau khi rời SM của Tống Thiến đã gây bất ngờ vì có điểm Douban cao chót vót tận 9,2 điểm.


Tống Thiến và màn trình diễn Up To Me gây sốt tại Sáng Tạo Doanh 2020.

Tháng 8/2020, bộ phim Thật Ra Anh Ấy Không Yêu Bạn Nhiều Đến Thế (他其实没有那么爱你) của Tống Thiến và Trịnh Khải được phát sóng độc quyền trên iQiyi. Sau thành công của Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc, nhiều người cũng trông chờ vào màn tái xuất của Tống Thiến.

VOH-tong-thien-la-ai-anh14
Tống Thiến và hội chị em trong Thật Ra Anh Ấy Không Yêu Bạn Nhiều Đến Thế.

Có thể thấy, năm 2020 là một năm vô cùng thành công với Tống Thiến khi cô đóng phim cũng được khen, làm MC cho chương trình cũng hot, lại còn thành công với ca khúc mới. Trong năm 2020, Tống Thiến còn một số phim mới sắp ra mắt, được công chúng đón chờ như: 

  • Kế Hoạch Nguồn Nhịp Tim (心跳源计划) - Tống Thiến và La Vân Hi
  • Người Tình Xa Lạ (陌生的恋人) - Tống Thiến và Âu Hào
VOH-tong-thien-la-ai-anh15
Kế Hoạch Nguồn Nhịp Tim của Tống Thiến và La Vân Hi đang được nhiều người chờ đợi ngày lên sóng.

Xem thêm: Diễn xuất tay ngang và bị gắn mác 'thánh đơ', phim của Tống Thiến có thành tích thế nào?

3. Chương trình truyền hình của Tống Thiến

Là một ngôi sao ăn khách nên việc Tống Thiến được nhiều show truyền hình mời tham gia cũng là điều dễ hiểu. Dưới đây là những show có sự tham gia của Tống Thiến. Khi thì là khách mời khi thì làm MC hay nằm trong ban cố vấn:

Năm Đài truyền hình Tên show Vị trí Chú thích
2010 KBS2 Invincible Youth Thành viên cố định Tập 33-58
SBS Running Man Khách mời (Tập 8) Với Park Jun Gyu
KBS2 Let's Go! Dream Team Season 2 Tập 55
MBC We Got Married Season 2 Thành viên cố định với Nichkhun (Tập 52-91)
2011 We Got Married Season 3 Với Nichkhun (Tập 1-24)
SBS Star Couple Challenge Khách mời Với Lee Jae Yoon
Best Couple Với Chuseok Special, Yesung và Ryeowook
KBS2 Happy Together Season 3 Với Dana, Lee Hong Ryul, Lee Kyung Shil và Lee Sung Mi
2012 Olive Channel Kangta's Pasta e Basta Tập 4
MBC Come to Play! Tập 396 với Park Gyu Ri, Sunye và JeA
Radio Star Tập 288 với Nichkhun và Robert Holley
SBS Strong Heart Tập 55
Star King Tập 234
Shenzhen TV The Generation Show  
Hunan TV Happy Camp  
2013 Hubei TV Superstar China   Tập 3 với Alan Tam và Sabo Ryang
KBS-W Glitter Huấn luyện viên Với Kim So Eun
2014 Jiangsu TV The Strongest Group Co-host Với Zhoumi
SBS Clenched First Chef Khách mời Với Henry Lau và Kangin
2015 Dragon TV Jiejie Over Flowers Thành viên cố định Tập 1-10 (Phiên bản trung của Noona Over Flowers)
CCTV: CCTV-3 Ding Ge Long Dong Qiang    
MBC Radio Star Khách mời Tập 449 với Hwang Je Geun, Lee Min Ho và Kim Hee Jung
tvN Wednesday Food Talk  
Hunan TV Happy Camp  
2016 MBC Radio Star Tập 475
  Super Show Với Cha Tae Hyun
Hunan TV Happy Camp Với Mã Thiên Vũ
People in News  
LETV You Look So Tasty  
2017 Zhejiang Television Ace Vs. Ace Co-host Với Vương Nguyên. Shen Tao và Wong Cho Lam
Beat The Champions  
Hunan TV Up Idol Thành viên cố định Season 3
2018 iQiyi Hot Blood Dance Crew Dance Mentor
2020 Tencent Chuang 2020 Mentor

4. Giải thưởng của Tống Thiến

Tham gia nghệ thuật hơn 10 năm, Tống Thiến giành được nhiều giải thưởng ở các lĩnh vực bao gồm múa, diễn xuất và cả mảng thời trang.... Dưới đây là những giải thưởng mà Tống Thiến có được ở cả Hàn Quốc và Trung Quốc.

Năm Cuộc thi/ Lễ trao giải Giải thưởng
2006 Cuộc thi múa San hô đỏ lần 8 Giải nhất đoàn múa dân gian toàn quốc
2007 Cuộc thi múa Bắc Kinh Giải nhất
Giải nhì
2010 MBC Entertainment Awards Giải Phổ biến nhất (We Got Married)
2011   50 người đẹp nhất của Sohu Entertainment
2012 Đại hội thể thao thao thần tượng 2012 Giải vô địch đấu kiếm nữ
China National Drama Awards Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất (phim Khi Tình Yêu Đến)
2013 Baidu Search Top 10 Nghệ sĩ Hot search của năm
TC Candler Top 100 nữ diễn viên có gương mặt đẹp nhất thế giới
2014 Lễ trao giải thường niên Billboard âm nhạc lần thứ 14 trên Weibo Người nổi tiếng của năm
  Top 10 ngôi sao nổi tiếng hàng năm trên Baidu
2015 iQiYi All-Star Carnival Thần tượng nổi tiếng châu Á
Sohu Fashion Awards Ngôi sao nữ nổi tiếng hàng năm
2016 Fashion Galaxy Jumei Award Ceremony Nữ thần toàn năng
Mobile Video Festival Người có tầm ảnh hưởng
Weibo Fan Festival Ngôi sao quyền lực
Anhui TV Drama Awards Diễn viên phổ biến (phim Huyễn Thành)
iQIYi Gala Night 2017 Ngôi sao phổ biến nhất
The LeEco Night The LeEco Night
Weibo Powerstar Award Ceremony Ngôi sao phổ biến nhất
2017 Sina’s Weibo Awards Night Nữ diễn viên được yêu thích nhất
7th China National Drama Awards Ngôi sao phổ biến (phim Huyễn Thành)
2019 Thời trang COSMO Nhân vật của năm

Tencent Video Starlight

Hình ảnh thời trang của năm
2020 Liên hoan Opera Quốc gia Nữ diễn viên nhảy vọt

Golden Eagle

Nữ diễn viên được yêu thích nhất do khán giả bình chọn
Lễ trao giải Toutiao Awards Diễn viên được mong đợi nhất năm

Sina Weibo Night

Nghệ sĩ nổi tiếng của năm

5. Chuyện hẹn hò của Tống Thiến

Tống Thiến và Dương Dương

Tống Thiến và Dương Dương từng hợp tác chung trong bộ phim Kiển Trấn Kỳ Duyên và có mối quan hệ thân thiết với nhau. Không những thế, hiện tại hai người còn cùng là gà của Duyệt Khải Ảnh Thị. Bắt đầu từ tháng 8/2015, hai người đã vướng nghi án hẹn hò, nhưng phía Dương Dương đã lên tiếng phủ nhận. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa Tống Thiến và Dương Dương vẫn luôn bị bàn tán và cả hai được cho là hợp tan nhiều lần.

VOH-tong-thien-la-ai-anh16
Tin đồn tình ái giữa Tống Thiến và Dương Dương vẫn bị đồn thổi trong suốt nhiều năm qua.

Vào tháng 4/2016, Phong Hành tung ra loạt ảnh cho rằng Tống Thiến và Dương Dương đang hẹn hò. Những bức ảnh còn cho thấy cặp đôi đã xuất hiện cùng nhau trong một khách sạn.

Theo thông tin, lúc này Tống Thiến đang quay phim Huyễn Thành và một người đàn ông đã xuất hiện tại khách sạn mà cô nghỉ ngơi. Sau khi theo dõi và xác minh, paparazzi đã khẳng định người đó là Dương Dương. Không lâu sau khi tin đồn được lan truyền, công ty của Tống Thiến lúc đó là SM Entertainment đã phủ nhận việc này và khẳng định cả hai chỉ là bạn bè đồng nghiệp.

VOH-tong-thien-la-ai-anh17
Hình ảnh được cho là cặp đôi vào cùng một khách sạn với nhau.

Đến tháng 9/2016, tin đồn hẹn hò của Tống Thiến và Dương Dương tiếp tục bị đào lại khi một cư dân mạng chụp lại bằng chứng Dương Dương thích bài viết liên quan đến Tống Thiến. Cụ thể, bài viết có nội dung cho rằng list nhạc trong điện thoại của Dương Dương toàn là nhạc của Tống Thiến. Nhưng sau đó nam diễn viên đã bỏ thích. Ngay lập tức, cư dân mạng lại đồn đoán về mối quan hệ của cả hai.

VOH-tong-thien-la-ai-anh18
Tống Thiến và Dương Dương rất thân thiết với nhau nhưng cả hai cho biết họ chỉ là đồng nghiệp.

Lúc này, Tống Thiến đã có phản hồi gay gắt trên trang cá nhân. Cô viết: "Cuộc sống ngắn ngủi còn chưa có đủ thời gian để chia sẻ niềm vui. Thật đáng xấu hổ nếu tôi lãng phí thời gian cho những người và những việc vô nghĩa. Có người hiểu mình mà không cần mình hiểu, cũng có người không hiểu mình cũng không cần biết mình có hiểu hay không. Miễn là mọi người vui thì tôi cũng vui".

Sau đó là dòng trạng thái thứ 2 khẳng định mình không có bất kì mối quan hệ với người khác giới nào: "Tôi hiện đang độc thân. Tôi biết rõ tình hình hiện tại của mình hơn ai hết. Tôi không muốn trở thành một phần của lời bịa đặt từ báo chí".

Tống Thiến và Giả Sĩ Khải

Trong lúc mọi người cứ liên tục nghi ngờ mối quan hệ giữa Tống Thiến và Dương Dương thì Phong Hành Studio lại bất ngờ công khai danh tính bạn trai của Tống Thiến. Theo đó, người này là Giả Sĩ Khải - quản lý của Dương Dương và cũng là ông chủ của Duyệt Khải Entertainment - công ty Tống Thiến hợp tác tại Trung Quốc.

"Nói có sách, mách cho chứng", Phong Hành đã tung ra loạt ảnh của Tống Thiến và người yêu. Cả hai thường xuyên xuất hiện thân mật với nhau và còn nắm tay tình tứ. Đồng thời, cư dân mạng còn phát hiện Giả Sĩ Khải thường xuyên chia sẻ bài về Tống Thiến. Nguồn tin còn cho biết thêm, Tống Thiến vốn muốn rời công ty để phát triển sự nghiệp riêng nhưng bạn trai đã giữ cô lại bằng cách chia cổ phẩn cho cô.

VOH-tong-thien-la-ai-anh19
Tống Thiến bị bắt gặp tay trong tay tình tứ cùng Giả Sĩ Khải.

Khác với tin đồn hẹn hò cùng Dương Dương, lần này Tống Thiến hoàn toàn im ắng. Thế nên, nhiều người cho rằng chắc chắn mối quan hệ của Tống Thiến và Giả Sĩ Khải là thật.

Tống Thiến và Tống Uy Long

Thành công của Trạm Kế Là Hạnh Phúc đã giúp cho sự nghiệp của Tống Thiến và Tống Uy Long bước sang một trang mới. Mặc dù hơn kém nhau 12 tuổi nhưng cặp chị em này đã khiến cho dân tình quắn quéo trước những cảnh ngọt đến sâu răng trong phim. Chính vì phản ứng hóa học quá tốt mà Tống Thiến và Tống Uy Long từng bị nghi ngờ phim giả tình thật.

VOH-tong-thien-la-ai-anh20
Tống Uy Long đã lên tiếng phủ nhận tin đồn "tình chị em" với Tống Thiến sau khi đóng chung Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc.

Tuy nhiên, nam diễn viên sinh năm 1999 đã nhanh chóng dập tắt nghi vấn này chỉ với một chia sẻ. Theo đó, khi nhận được câu hỏi Tống Uy Long và Tống Thiến có phải là một cặp đôi ngoài đời không từ mẹ của Lý Duy Gia thì Tống Uy Long đã khẳng định: "Chỉ là bạn tốt thôi ạ".

6. Chuyện bên lề của Tống Thiến

Weibo của Tống Thiến

Tài khoản Weibo của Tống Thiến là @宋茜. Tống Thiến thành lập Weibo vào năm 2012 và đến năm 2020 cô đã có được hơn 49 triệu người theo dõi. Có vẻ như Tống Thiến là một cô nàng chăm chỉ cập nhật Weibo khi cô thường xuyên đăng ảnh của mình lên trang cá nhân. Cùng xem qua một số ảnh xinh đẹp của "Tống tỷ" ở phía dưới.

VOH-tong-thien-la-ai-anh21
Weibo chính thức của Tống Thiến.
VOH-tong-thien-la-ai-anh22
Những hình ảnh thường ngày trẻ trung, năng động của Tống Thiến.

Instagram của Tống Thiến

Tài khoản Instagram của Tống Thiến là victoria02_02 với hơn 3,3 triệu người theo dõi. Tính đến tháng 9/2020, Tống Thiến đã có 674 bài viết trên mạng xã hội này. Trong đó có ảnh họa báo, sự kiện và ảnh đời thường của cô.

VOH-tong-thien-la-ai-anh23
Instagram chính thức của Tống Thiến.
VOH-tong-thien-la-ai-anh24
Một số bài đăng của cô trên tài khoản của mình.

Thời trang của Tống Thiến

Không chỉ được yêu mến bởi nhan sắc xinh đẹp, thần thái nổi bật mà phong cách thời trang của Tống Thiến cũng nhận được nhiều sự ngưỡng mộ của mọi người. Được biết, Tống Thiến cũng là một "yêu nữ hàng hiệu" thứ thiệt khi thường xuyên xuất hiện với những bộ cánh từ các nhà mốt đình đám trên thế giới. Ngoài ra, cô còn sở hữu bộ sưu tập túi với giá trị khủng.

Hãy cùng xem qua "Tống Thiến style" để thấy được phong cách sành điệu không kém các fashionista của cô nàng.

VOH-tong-thien-la-ai-anh25
 
VOH-tong-thien-la-ai-anh26
Thời trang sân bay đầy "chanh xả" của Tống Thiến.
VOH-tong-thien-la-ai-anh27
 
VOH-tong-thien-la-ai-anh28
Bộ sưu tập túi hiệu đắt đỏ của kiều nữ họ Tống.

Ngoài ra, khi quay Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc vì ngân sách đoàn phim có hạn nên Tống Thiến đã tự mang đồ của mình đi đóng phim. Mặc dù là những bộ cánh quen thuộc được cô diện trước đó ngoài đời, nhưng khi lên phim Tống Thiến đã biến tấu lại một cách đầy thanh lịch.

VOH-tong-thien-la-ai-anh29
 
VOH-tong-thien-la-ai-anh30
 
VOH-tong-thien-la-ai-anh31
Những bộ trang phục đã diện ngoài đời được Tống Thiến biến tấu lại trong Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc.

Tống thiến trở thành nữ thần Kim Ưng

Ngày 15/10, BTC giải Kim ưng 2020 đã công bố gương mặt Nữ thần mở màn lễ trao giải năm nay. Không nằm ngoài dự đoán của cư dân mạng, Tống Thiến đã vượt qua loạt mỹ nhân khác như Đàn Tùng Vận, Lý Thắm, Giang Sơ Ảnh và giành chiến thắng với hơn 3 triệu lượt bình chọn.

Trước đó, ngay từ khi bắt đầu mở bình chọn, BTC của Kim Ưng bị cho rằng đã sắp xếp trước kết quả. Thế nên, việc Tống Thiến trở thành Nữ thần Kim Ưng đã không khiến nhiều người bất ngờ. 

Tiểu sử Tống Thiến: Biết tất tần tật về nàng 8x đa tài của Cbiz 32
 
Tiểu sử Tống Thiến: Biết tất tần tật về nàng 8x đa tài của Cbiz 33
Tống Thiến nhận vô số phản hồi tiêu cực khi để lộ vóc dáng thiếu cần đối trong bộ trang phục dành cho Nữ thần kim Ưng.

Trong buổi khai mạc lễ trao giải Kim Ưng, Tống Thiến đã xuất hiện trong bộ trang phục dành riêng cho Nữ thần. Một lần nữ Tống Thiến trở thành tâm điểm chú ý khi bộ cánh mà cô khoác lên người đã "dìm hàng" chủ nhân của nó. Cụ thể, chiếc váy dành cho Nữ thần Kim Ưng được thiết kế thiếu tinh tế, uyển chuẩn, phần điểm nhấn ở chân váy rườm rà. Cư dân mạng cho rằng, Tống Thiến trở thành "thảm họa" Nữ thần Kim Ưng. Tuy nhiên, một số người khác lại nhân xét nữ diễn viên 9x đã góp phần cứu vớt lại chiếc váy lần này.

Tiểu sử Tống Thiến: Biết tất tần tật về nàng 8x đa tài của Cbiz 34
Hình ảnh do ekip của Tống Thiến đăng tải.

Lăn lộn nhiều năm trong nghề, tham gia nhiều lĩnh vực với đủ vai trò từ ca sĩ, diễn viên đến cố vấn chương trình, sự chăm chỉ của Tống Thiến đã giúp cô thu về quả ngọt. Từng bị chỉ trích về khả năng diễn xuất nhưng Tống Thiến đã từng bước cố gắng hoàn thiện bản thân. Với nhan sắc và tài năng nổi bật cùng lưu lượng "không phải dạng vừa" chắc chắn trong thời gian tới Tống Thiến sẽ càng thêm bùng nổ hơn nữa.