Tiểu sử Trương Quân Ninh: Mỹ nhân khí chất nhất xứ Đài

(VOH) - Trương Quân Ninh, người đang gây xôn xao bởi chuyện tình cảm với bạn trai cũ Đường Yên là ai?

Mọi người vẫn thường gọi Trương Quân Ninh là đệ nhất 'khí chất mỹ nhân' xứ Đài. Đặc biệt, Trương Quân Ninh còn chiếm được cảm tình vì lối sống sạch scandal và không thích gây thị phi, sóng gió.

Trương Quân Ninh là ai?

Trương Quân Ninh sinh ngày 4 tháng 9 năm 1982, là một nữ diễn viên Đài Loan. Theo profile cập nhật trên baike thì chiều cao của Trương Quân Ninh là 1m67. Cô lần đầu bước vào showbiz vào năm 2002  qua một vai nhỏ trong phim Vườn Sao Băng 2 (流星花園 2).

VOH-Truong-Quan-Ninh-1

Gia thế hiển hách của Trương Quân Ninh

Trương Quân Ninh có xuất thân từ Trương Gia, là một dòng họ danh giá ở khu Đại Nhã, Thành phố Đài Trung, Đài Loan, có quan hệ thông gia với một trong Ngũ đại Gia tộc Đài Loan - Vụ Phong Lâm Gia. Thế lực chính trị, quân sự, nông nghiệp, thương nghiệp đưa gia tộc Vụ Phong Lâm Gia hưng thịnh suốt hơn 100 năm.

VOH-Truong-Quan-Ninh-2
Đền thờ dòng họ Trương tại Đài Trung, hiện là một di tích quốc gia.

Ông nội của cô từng là chủ sở hữu của kiến trúc nổi tiếng Cung Nguyên Nhãn Khoa nổi tiếng Đài Trung và từng là trụ sở của Nhật Báo Đài Trung. Cha của Trương Quân Ninh là giáo sư khoa xã hội - Trương Chí Minh tại trường đại học quốc gia Đài Loan, đồng thời công tác tại Viện nghiên cứu Quốc gia. Còn mẹ của cô là nhà văn nổi tiếng, thạc sĩ văn học cũng như là giảng viên của trường nghệ thuật quốc gia Đài Loan - Trịnh Như Tình.

Học vấn đáng gờm của Trương Quân Ninh

Là một "trâm anh thế phiệt" chẳng những xinh đẹp mà còn tốt nghiệp tại một đại học danh tiếng trong nước, Trương Quân Ninh trước khi trở thành diễn viên nổi tiếng, vốn đã tốt nghiệp cử nhân khoa Luật đại học Đài Bắc. Sau đó vì lời hứa với gia đình, cô tiếp tục hoàn thành khóa luận khoa học để lấy bằng Thạc sĩ.

VOH-Truong-Quan-Ninh-3

Quân Ninh luôn là một sinh viên ưu tú, lúc học thạc sĩ không ngừng nghiên cứu luận văn, ở phim trường chỉ cần tìm được một góc riêng tư là lập tức tranh thủ học hành. Theo lời cô: "Lấy được bằng thạc sỹ là lời hứa của tôi dành cho mẹ". Quân Ninh từ nhỏ đã tỉ mỉ, điển hình cho phụ nữ lý trí. Người nhà đều bảo cô "ngay thẳng chính trực". 

VOH-Truong-Quan-Ninh-4

Trương Quân Ninh không chỉ học rộng, mà quan hệ của cô với bạn bè trong giới cũng rất tốt. Những đồng nghiệp từng hợp tác với Quân Ninh đều hết lời khen ngợi, nhận xét cô là một người chu đáo, thiện lương, khiêm tốn, chân thực.

Trương Quân Ninh và những đồng nghiệp trong Cbiz

Được biết tới là một cô gái thuần khiết không một vết nhơ, Trương Quân Ninh là người tình lý tưởng của nhiều ngôi sao nam. Những người từng hợp tác với Trương Quân Ninh như Triệu Hựu Đình, Trịnh Nguyên Sướng, Bành Vu Yến... đều khen cô là một người rất có khí chất, thân hình cực chuẩn, tính tình lại tốt. Chính vì vậy mối quan hệ của Quân Ninh với những đồng nghiệp đều rất tốt. 

VOH-Truong-Quan-Ninh-5
Trần Ý Hàm, Phạm Băng Băng, Châu Tấn, Đậu Kiêu, Đường Yên, Giả Nãi Lượng, Hàn Tuyết, Từ Huệ, Hạ Quân Tường, Hoắc Kiến Hoa, ... đều là những người bạn thân thiết của Trương Quân Ninh.

Bành Vu Yến từng nói nói vui: "Cô ấy hoàn hảo như thế, chắc ai cũng thích cô ấy mất thôi". Ngay cả Tiểu S (Từ Hy Đệ ) cũng cho biết: "Mỗi lần chồng của tôi nhìn thấy Trương Quân Ninh đều nuốt nước bọt nói 'tuyệt vời'".

VOH-Truong-Quan-Ninh-6

Một Trương Quân Ninh đầy tự lập, dù gia cảnh tốt, thu nhập cao, song lại rất tiết kiệm, tiền kiếm được đều đưa hết cho mẹ giữ, không tiêu xài phung phí. Có người hỏi cô: "Liệu sẽ giống như một số nữ nghệ sĩ khác chọn làm dâu nhà giàu?". Trương Quân Ninh bày tỏ cô có lẽ không phù hợp với cuộc sống nơi hào môn, cảm thấy sẽ mất đi rất nhiều tự do, vả lại giá trị của đối phương ít nhiều sẽ có sự suy giảm, vì vậy nữ diễn viên chưa từng nghĩ sẽ gả vào gia đình giàu có.

Chung Hán Lương từng miêu tả cô: "Trương Quân Ninh rất xinh đẹp, nhưng cô ấy không như phần lớn những người con gái khác, đôi lúc cô ấy giống hệt con trai". Trong khi đó, "người tình tin đồn" Hà Nhuận Đông lại chia sẻ: "Cô ấy rất mạnh mẽ phong cách giống con trai, tôi và cô ấy như huynh đệ".

VOH-Truong-Quan-Ninh-7

Trương Quân Ninh trong mắt fans là nữ thần, còn báo chí phong tặng cô là "Đệ nhất khí chất mỹ nhân Đài Loan". Ít ai biết, Trương Quân Ninh và Phạm Băng Băng là 2 người bạn thân thiết sau khi hợp tác chung trong siêu phẩm Võ Mỵ Nương truyền kỳ. Thậm chí, cô còn được dự đoán là một trong những phù dâu đáng mong chờ nhất của đám cưới Phạm Băng Băng.

VOH-Truong-Quan-Ninh-8
Trương Quân Ninh và Phạm Băng Băng 

Bên cạnh đó, Trương Quân Ninh còn có một tình bạn đáng ngưỡng mộ với diễn viên Trần Ý Hàm. Cả hai cô gái có lối sống đơn giản, thích tìm niềm vui trong cuộc sống hơn là bon chen trong làng giải trí nhiều thị phi. Mùa hè năm ngoái, đôi bạn thân Đài Loan từng sang Việt Nam tham gia bộ phim Girl 2 - Những cô gái và gangster của nhà sản xuất Trần Bảo Sơn.

VOH-Truong-Quan-Ninh-9

Những người đàn ông đi ngang cuộc đời Trương Quân Ninh

Là một trong những diễn viên tài sắc vẹn toàn tại Trung Quốc nhưng chuyện tình cảm của Trương Quân Ninh lại không được suôn sẻ là mấy. Lăn lộn bao năm trong nghề nhưng tất cả những người đàn ông bên cạnh Trương Quân Ninh đều chỉ dừng lại ở mức tin đồn hẹn hò, cùng điểm qua danh sách những người tình tin đồn của Trương Quân Ninh.

VOH-Truong-Quan-Ninh-10
Dù hoàn hảo đến đâu thì Trương Quân Ninh vẫn thiếu một bờ vai để che chở khi đã chạm ngưỡng U40.

Trương Quân Ninh và Triệu Hựu Đình

Triệu Hựu Đình là một trong những trường hợp người tình tin đồn của Trương Quân Ninh khiến khá nhiều khán giả tiếc nuối. Sau khi cùng hợp tác trong bộ phim Đặc Vụ Kim Cương,Trương Quân Ninh bén duyên với Triệu Hựu Đình, đã có nhiều tin đồn cả hai bí mật hẹn hò nhưng vào thời điểm đó họ hoàn toàn im lặng.

VOH-Truong-Quan-Ninh-11

Mãi sau này trong một chương trình truyền hình cả hai mới nói ra mối quan hệ tình cảm đã kéo dài được 2 năm. Tuy nhiên, cuộc tình không trọn vẹn đó đã kết thúc trong hoà bình khi Triệu Hựu Đình đến bên Cao Viên Viên. Thời điểm đó, nhiều người đã đồn đoán rằng Cao Viên Viên là kẻ thứ ba phá vỡ mối quan hệ giữa Triệu Hựu Đình và Trương Quân Ninh nhưng không ai trong số họ lên tiếng về việc này.

VOH-Truong-Quan-Ninh-12

Trương Quân Ninh và Lâm Triết Nhạc 

Tháng 9 năm 2018, Sina đăng một bài báo với nội dung Trương Quân Ninh phát hiện bạn trai mình nhận được tin nhắn mùi mẫn, tình cảm của cô gái khác. Mặc cho bạn trai cô ra sức giải thích rằng chỉ là bạn bè bình thường và bay sang tận Thanh Đảo để xin lỗi nhưng Trương Quân Ninh không chấp nhận và quyết định chia tay.

Trương Quân Ninh và Lâm Triết Nhạc bắt đầu hẹn hò từ hồi tháng 6.2017. Khi ấy còn rộ lên tin đồn cả hai đang sống chung. Thế nhưng ngay sau đó, Trương Quân Ninh đã phủ nhận thông tin này và cho biết cả hai chỉ là bạn bè.

VOH-Truong-Quan-Ninh-13

Trước khi có tin đồn hẹn hò với Trương Quân Ninh, Lâm Triết Nhạc từng có một đời vợ là Quan Vân Đệ. Nhưng năm 2011, vợ Lâm Triết Nhạc qua đời vì nhảy từ tầng 27 của một tòa nhà ở Thượng Hải. Còn Trương Quân Ninh thì trước Lâm Triết Nhạc, cô từng hẹn hò với CEO Hoàng Khải Vỹ từ năm 2014. Hai người chia tay sau 2 năm với lý do "quá bận rộn công việc riêng".

Trương Quân Ninh - Trương Hàn

Chiều ngày 15/9/2019, cộng đồng mạng Cbiz được dịp nhốn nháo trước thông tin Trương Quân Ninh đã đăng kí kết hôn cùng nam thần Trương Hàn, và sẽ chính thức về chung một nhà vào tháng 10 tới. Mặc dù trước đó, cũng có nhiều bằng chứng nghi ngờ rằng Trương Quân Ninh và Trương Hàn đang hẹn hò với nhau, nhưng tin tức đột ngột về việc cả hai sẽ sớm kết hôn, dường như đã khiến người hâm mộ một phen hoang mang tột độ.

VOH-Truong-Quan-Ninh-14

Trương Hàn – Trương Quân Ninh hợp tác với nhau qua hai dự án phim truyền hình là Tứ đại danh bổHuyền của Ôn Noãn. Sau khi hai bộ phim lên sóng, cặp đôi được nhiều người "đẩy thuyền" vì thể hiện các phân đoạn lãng mạn và nóng bỏng quá tốt. Cũng từ đây, tin đồn họ hẹn hò đã nhanh chóng lan ra.

VOH-Truong-Quan-Ninh-15

Trước tin đồn kết hôn tràn lan khắp các mặt báo, người trong cuộc là Trương Quân Ninh và Trương Hàn đã chọn cho mình cách đối diện dư luận khác nhau. Đối với Trương Hàn, anh rất không thoải mái khi lời đồn liên quan đến chuyện “chung thân đại sự” của mình, nên mới đây nam diễn viên đã chọn cách lên tiếng gắt gao phủ nhận.

Cụ thể bên phía đại diện của Trương Hàn đã gián tiếp ngấm ngầm bác bỏ thông tin Trương Hàn sẽ kết hôn cùng Trương Quân Ninh vào tháng 10 tới, qua dòng tin: “Đây không phải là Trương Hàn, yzx đang rất bận”. Ngoài ra, đại diện của nam diễn viên Trương Hàn cũng thẳng thắn cho biết, sẽ có hành động pháp lý cần thiết và xứng đáng dành cho những người tung tin sai sự thật.

VOH-Truong-Quan-Ninh-16

Đối với Trương Quân Ninh thì nữ diễn viên lại chọn cách im lặng, phớt lờ mọi tin đồn liên quan đến chuyện kết hôn với Trương Hàn. Cô nàng tỏ ra không mấy quan tâm, để ý đến tin đồn, động thái gần nhất của cô sau khi thông tin này phát tán chính là bình luận chúc mừng sinh nhật người chị em Phạm Băng Băng.

Trương Quân Ninh và Khưu Trạch

Sáng ngày 25/9 vừa rồi giới truyền thông và mạng xã hội xứ Trung được phen "nhốn nhao" khi hình ảnh hẹn hò của Trương Quân Ninh và người yêu cũ Đường Yên bị phát tán rộng rãi. 

VOH-Truong-Quan-Ninh-17

Ngay sau khi tin đồn hẹn hò của Trương Quân Ninh và Khưu Trạch được đăng tải, phía nam diễn viên đã lên tiếng thừa nhận. Thông qua trang Sina, phía Khưu Trạch đã trả lời: "Vẫn đang cố gắng để theo đuổi. Hi vọng mọi người chúc phúc". Ngay lập tức từ khóa "Khưu Trạch thừa nhận chuyện tình cảm với Trương Quân Ninh" đã nằm trong top 1 tìm kiếm của cộng đồng mạng Hoa ngữ.

Sau khi tin tức thừa nhận của Khưu Trạch được đăng tải, rất nhiều cư dân mạng đã nổi giận và ném đá nam diễn viên. Nguyên nhân là vì cách trả lời úp mở của Khưu Trạch đã khiến nhiều người hiểu nhầm là anh đã hẹn hò với Trương Quân Ninh rồi. 

VOH-Truong-Quan-Ninh-18
Trong khi đó phía Trương Quân Ninh vẫn giữ im lặng không lên tiếng về chuyện này. 

Trương Quân Ninh và Chung Hán Lương

Cái tên tiếp theo ghi vào danh sách những người tình màn ảnh của Trương Quân Ninh chính là nam thần hàng đầu màn ảnh Hoa ngữ - Chung Hán Lương. Cả hai có dịp hợp tác trong bộ phim truyền hình Thời gian đẹp nhất. Chung Hán Lương vào vai Lục Lệ Thành -  một tổng tài tài giỏi, lạnh lùng, kiêu ngạo nhưng lại bị Tô Mạn (Trương Quân Ninh) đánh cắp trái tim.

VOH-Truong-Quan-Ninh-19
Mặc dù rất thích nhưng rất tiếc, Chung Hán Lương và Trương Quân Ninh là không thể.

Trương Quân Ninh và Hà Nhuận Đông

Nam tài tử xứ Đài có lẽ là người có duyên nhất với Trương Quân Ninh khi anh liên tục kết đôi cùng cô trong nhiều dự án phim ảnh lẫn quảng cáo. Hà Nhuận Đông từng làm “người yêu” của Trương Quân Ninh trong 3 bộ phim: Xin anh hãy nhấn chuông lần nữa, Lạc Tuấn Khải Chỉ cần một phút. Ngoài ra, cả hai cùng hợp tác trong quảng cáo bảo hiểm và làm người đại diện cho World Vision. Cứ mỗi lần hợp tác với Quân Ninh là Nhuận Đông lại bị các fan ghép đôi nhiệt liệt. Tuy nhiên mối quan hệ của hai người vẫn chỉ dừng lại ở mức "tin đồn".

VOH-Truong-Quan-Ninh-20

Sự nghiệp Trương Quân Ninh không hào nhoáng?

Suốt hơn 10 năm lận đận với nhiều vai diễn lớn nhỏ, tuy luôn chăm chỉ tham gia nhiều phim khác nhau nhưng Trương Quân Ninh vẫn chưa thể để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả, chưa đủ đột phá trở thành gương mặt được người xem nhớ đến.

VOH-Truong-Quan-Ninh-21

Năm 2013, Trương Quân Ninh quyết định sang Đại lục đóng phim và bất ngờ thành công với vai nữ chính Tô Mạn trong Thời gian đẹp nhất đóng cặp với Chung Hán Lương. Nhờ diễn xuất ấn tượng trong bộ phim ngôn tình, Trương Quân Ninh tiếp tục gặt hái được thành công với vai phản diện Từ Huệ trong Võ Mỵ Nương truyền kỳ. Cũng chính năm 2013 này là năm mà sự nghiệp của Trương Quân Ninh có bước tiến nhảy vọt nhất.

VOH-Truong-Quan-Ninh-2
Trương Quân Ninh năm 2013 một bước vụt sáng nhờ Võ Mị Nương truyền kỳ.

Mặc dù vai Từ Huệ mang đến cho “đệ nhất mỹ nữ Đài Loan” nhiều cơ hội nhưng vô tình khiến cô rơi vào vòng xoáy khắc nghiệt của làng giải trí. Không lâu sau đó, Trương Quân Ninh bị đóng băng sự nghiệp trong vòng 3 năm. Nhiều người cho rằng lí do chủ yếu dẫn đến việc này là vì cô từ chối những quy luật ngầm trong ngành giải trí.

Đồng thời tần suất cô xuất hiện trên các tạp chí hay sự kiện cũng vô vùng ít ỏi. Những phim cô tham gia từ sau năm 2014 đều là vai phụ và không thành công như mong đợi. Bộ phim đáng mong đợi nhất 2017 của Trương Quân Ninh là Hậu cung Như Ý truyện vai Du phi Kha Lý Diệp Đặc Hải Lan.

Tiểu sử Trương Quân Ninh: Mỹ nhân khí chất nhất xứ Đài 23
Tạo hình Kha Lý Diệp Đặc Hải Lan của Trương Quân Ninh

Sau cùng, những nỗ lực của cô cũng được đền đáp xứng đáng khi nhận được giải thưởng “Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất” tại Hoa Đỉnh lần thứ 24 với bộ phim Hổ Khiếu Long Ngâm.

VOH-Truong-Quan-Ninh-23

Chưa dừng lại ở đó, những đại ngôn giá trị như Adidas, IWC, Chanel, OMO… liên tục tìm đến cô với hơn 20 hợp đồng quảng cáo trong suốt năm 2018 và 2019.

VOH-Truong-Quan-Ninh-24

Những bộ phim nổi bật nhất của Trương Quân Ninh

Lần đầu tiên cô được biết đến khi tham gia bộ phim Tòa Tháp Trắng rồi vụt sáng như một ngôi sao. Sau đó, cô tiếp tục tham gia vào hàng loạt tác phẩm truyền hình như: Cỏ Mật, Thiên Nhai Chức Nữ, Thời Gian Đẹp Nhất, Võ Mị Nương Truyền Kỳ, Huyền Của Ôn Noãn, Như Ý Truyện...

Võ Mị Nương truyền kỳ - Hiền phi Từ Huệ

Đây là sản phẩm truyền hình thứ ba của Fan Bingbing Studio với kinh phí hơn 300 triệu nhân dân tệ (gần 1050 tỉ Việt Nam đồng). Vì thế đây được cho là bộ phim truyền hình đắt nhất của Trung Quốc, vượt qua bộ phim năm 2013 Tùy Đường Diễn Nghĩa. Là bộ phim có rating cao nhất trong năm 2014 của Trung quốc đại lục, khiến nó trở thành bộ phim cung đình ăn khách nhất trong năm.

VOH-Truong-Quan-Ninh-25

Trong phim, Trương Quân Ninh vào vai Từ Huệ. Từ Huệ nhập cung cùng lúc với Võ Mỵ Nương, hai người sớm kết thân trở thành tỷ muội. Từ Huệ có dung mạo xinh đẹp, thông minh, cầm kì thi họa đều xuất sắc nên trở thành tài nữ nổi tiếng kinh thành. Cô được Đường Thái Tông sủng hạnh, tấn phong từ Tài nhân lên Tiệp dư. Về sau cô cho rằng Mỵ Nương chiếm sự sủng ái của Thái Tông dành cho mình nên trở mặt phản bội Mỵ Nương. Mỵ Nương bị hãm hại nhiều lần: giá họa tội chết, giam vào ngục tối, thậm chí bị đuổi khỏi cung trong khi Từ Huệ được sắc phong Hiền phi, trở thành người có địa vị cao nhất hậu cung.

VOH-Truong-Quan-Ninh-26

Sau khi bị Mỵ Nương vạch mặt, Từ Huệ đã bị Thái Tông giam cầm tại Cẩm Lạc cung không cho ai hầu hạ, và không được phép tự sát. Khi Thái Tông qua đời, cô thật lòng xin lỗi Mỵ Nương nhưng không được tha thứ, cảm thấy tuyệt vọng nên treo cổ tuẫn táng cùng Thái Tông.

VOH-Truong-Quan-Ninh-27

Thiếu Niên Tứ Đại Danh Bổ - Sở Ly Mạch

Sau thành công của vai diễn Từ Huệ, Trương Quân Ninh được các nhà sản xuất Đại Lục chú ý. Năm 2015, Trương Quân Ninh có dịp hợp tác với Trương Hàn, Dương Dương và Mao Tử Tuấn trong bộ phim Thiếu niên tứ đại danh bổ, vào vai nữ chính Sở Ly Mạch.

VOH-Truong-Quan-Ninh-28

Huyền Của Ôn Noãn - Ôn Noãn

Thuộc phái thực lực về diễn xuất, Trương Quân Ninh luôn là cái tên đảm bảo chất lượng cho những dự án có sự tham gia của cô. Năm 2018 cũng không ngoại lệ khi hai tác phẩm Huyền Của Ôn Noãn và Hậu Cung Như Ý Truyện đều gần như chiếm trọn tình cảm từ người hâm mộ.

VOH-Truong-Quan-Ninh-29

Một Ôn Noãn yếu đuối nhưng cũng đầy nghị lực trong cuộc sống được Trương Quân Ninh truyền đạt trọn vẹn khiến bộ phim mang về hơn 7 tỷ lượt xem online và lọt top 10 tác phẩm truyền hình được theo dõi trên mạng nhiều nhất, rating cũng nhiều lần vượt ngưỡng 1%. Thành công bước đầu của Huyền Của Ôn Noãn khiến cho nữ diễn viên đặt bàn chân thứ 2 vào thị trường Đại Lục sau hơn 10 năm nỗ lực cống hiến cho nghệ thuật.

VOH-Truong-Quan-Ninh-30
Ngoài Trương Hàn và Trương Quân Ninh, Huyền Của Ôn Noãn còn có sự góp mặt của Trương Gia Nghê.

Như Ý Truyện - Du phi Hải Lan

Đảm nhận vai Du Phi Hải Lan trong Như Ý Truyện, Trương Quân Ninh một lần nữa ghi dấu ấn tượng trong lòng khán giả bởi vẻ đẹp sắc sảo và diễn xuất đầy cuốn hút. 

VOH-Truong-Quan-Ninh-31

Trong Hậu Cung Như Ý Truyện, vai diễn của Trương Quân Ninh được xem là phi tần vô sủng của Càn Long Đế. Xong, Du Phi Hải Lan vẫn thừa sức chiếm trọn spotlight các phi tần khác. Đạo diễn Uông Tuấn cũng không ngần ngại dành nhiều lời khen về diễn xuất cho nữ diễn viên khi vai diễn Hải Lan được xem là một trong số tuyến nhân vật khó diễn nhất xuyên suốt cả bộ phim.

VOH-Truong-Quan-Ninh-32
Thần thái lẫn ngoại hình đều muôn phần lấn át nữ chính Châu Tấn

Thành công của Như Ý Truyện có lẽ không cần phải nói nhiều thì ai cũng biết. Đây được xem là bộ phim đối thủ với siêu phẩm cung đấu cùng năm Diên Hi Công Lược. Được nhiều quốc gia mua lại bản quyền phát sóng vì quá hot.

Vì sao nói Trương Quân Ninh là 'Park Min Young xứ Đài'?

Mặc dù nếu so sánh vị thế giữa Park Min Young ở Hàn Quốc với Trương Quân Ninh ở thị trường Hoa Ngữ thì quả thực là có hơi khập khiễng. Park Min Young không những là một trong số những minh tinh hạng A nổi tiếng nhất nhì Hàn Quốc mà đến tuổi tác cũng nhỏ hơn Quân Ninh khá nhiều. Tuy nhiên, nhiều người vẫn gọi Trương Quân Ninh là nàng 'Min Young phiên bản Đài Loan' vì sự tương đồng ở gương mặt.

VOH-Truong-Quan-Ninh-33
Mặc dù gương mặt của Park Min Young có phần phúng phính hơn...

VOH-Truong-Quan-Ninh-34
Ngũ quan của Min Young cũng tươi vui, tinh nghịch và tròn trịa hơn so với ánh mắt cất chứa đầy ẩn tình và nụ cười có đôi phần ưu tư của Quân Ninh.

VOH-Truong-Quan-Ninh-35
Nhưng dù sao thì hai người cũng khá giống nhau.

Trương Quân Ninh 2021

Có thể nói, Trương Quân Ninh sinh ra và lớn lên trong một gia đình xuất thân danh môn vọng tộc được mọi người kính nể, giáo dục tốt nên tính cách của cô nàng cũng vô cùng tinh tế và nhã nhặn từ khi mới vào nghề.

Chính vì tính cách ôn hòa, nhu mì trời sinh nên Trương Quân Ninh xưa nay phát triển sự nghiệp trong bình lặng. Có lẽ cái tên này vẫn không có quá nhiều người biết đến và ghi nhớ nhưng với hầu hết những ai biết tới Trương Quân Ninh đều khắc cốt ghi tâm việc cô là một mỹ nhân tài sắc vẹn toàn, đức hạnh ôn nhu, đời tư kín đáo.

VOH-Truong-Quan-Ninh-36

Mới đây nhất, có tin rumor Trương Quân Ninh sắp đóng phim bách hợp cùng với Mạnh Mỹ Kỳ. Không biết đề tài bách hợp có được yêu thích nhiều như đam mỹ hay không nhưng trước mắt mọi người đang mong đợi tác phẩm truyền hình mang tên Phượng hoàng hoa do Mạnh Mỹ Kỳ và Trương Quân Ninh đảm nhận vai chính.

VOH-Truong-Quan-Ninh-37
Trương Quân Ninh và Mạnh Mỹ Kỳ sẽ đóng Phượng hoàng hoa cùng nhau?