Tiểu sử Wendy Thảo - cô gái xinh xắn với chất giọng lạ trên bảng xếp hạng âm nhạc

( VOH ) - Sau khi ra mắt phim ngắn 'Oan Gia' vào cuối tháng 1/2018, Wendy Thảo đã có một khoảng thời gian im ắng để chuẩn bị cho sản phẩm tiếp theo.

Wendy Thảo, nữ ca sĩ được biết đến với ngoại hình ưa nhìn, dễ mến và chất giọng khá lạ tai, hiện rất được yêu mến trên mặt trận online. Trên các trang mạng xã hội, những bài hát của cô đã thu hút được hàng triệu lượt nghe, lượt xem và những lượt chia sẻ ở trên Facebook, Youtube.

Wendy Thảo là ai?

Tiểu sử Wendy Thảo - cô gái xinh xắn với chất giọng lạ trên bảng xếp hạng âm nhạc 1
Wendy Thảo tên thật là Nguyễn Thảo Kha sinh vào ngày 9-1-1993 tại Cà Mau. Cô được xếp hạng nổi tiếng thứ 356 ở trên thế giới và cô đứng thứ 106 ở trong danh sách những ca sĩ nổi tiếng.

Cuối năm 2015, Wendy Thảo ra mắt khán giả với album Không Còn Nợ Nhau, tiếp theo sau đó chính là album Tự Ngã Em Tự Đứng Lên bộc lộ sự trưởng thành hơn ở trong giọng hát, album này đã gây được nhiều ấn tượng và cô đã được các khán giả trẻ ủng hộ rất nồng nhiệt.

Sau thành công của các ca khúc trên, thì Wendy Thảo đã nhanh chóng cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc mới, đó là album Đừng nhìn em khóc mới biết em đau. Một điều rất đáng nói đó chính là sau khi cô cho ra mắt album này được 2 tuần thì số lượt nghe của ca khúc Đừng nhìn em khóc mới biết em đau đã lên tới hơn 5 triệu lượt nghe.

Tiểu sử Wendy Thảo - cô gái xinh xắn với chất giọng lạ trên bảng xếp hạng âm nhạc 2
Wendy Thảo là một cô gái với cá tính rất mạnh mẽ nhưng lại thể hiện được sự yếu đuối ở trong các ca khúc mà cô đã thể hiện. 

Cô không chỉ nổi tiếng bằng chính giọng hát, mà Wendy Thảo còn chinh phục được các khán giả bằng chính khả năng sáng tác của cô. Cô đã sáng tác được rất nhiều ca khúc nhưng hầu như các ca khúc của cô đều do các ca sĩ khác trình bày.

Click để thưởng thức Liên Khúc Wendy Thảo Hay Rơi Nước Mắt

Tiểu sử Wendy Thảo - cô gái xinh xắn với chất giọng lạ trên bảng xếp hạng âm nhạc 3
Hiện tại, Wendy Thảo là một trong những nghệ sỹ trực thuộc quản lý của công ty 2T Entertainment.

"Sư tỷ học đường" - dấu ấn mạnh mẽ của Wendy Thảo

Một trong những ca khúc giúp cái tên Wendy Thảo đến gần hơn với khán giả chính là ca khúc Làm người yêu em nhé baby được thể hiện dưới dạng phim ca nhạc phát hành trên kênh Nhacpro Tube và đến nay đã đạt mốc kỷ lục gần 84 triệu lượt xem, một con số mà bất cứ nghệ sĩ trẻ nào cũng đều mơ ước.


Không nổi đình nổi đám trước truyền thông nhưng Wendy Thảo lại khá nổi tiếng trên mặt trận youtube và rất đắt show.

Sau MV Làm người yêu em nhé baby, Wendy Thảo tiếp tục phát hành những bài hát khác như Đừng Cố Yêu Khi Tàn Phai, Đừng Nói Yêu Tôi. Tiếp nối những thành công trên bước đường âm nhạc của Wendy Thảo là sự ra đời của một album ca nhạc cùng với phim ngắn mang tên Sư tỷ học đường.

Chỉ sau 2 ngày, album nhạc phim này đã gây nên những cú hit về số lượt xem đạt gần 3 triệu và đây cũng được xem là thành công nhất định của một nghệ sĩ trẻ tài năng như Wendy Thảo.

Tiểu sử Wendy Thảo - cô gái xinh xắn với chất giọng lạ trên bảng xếp hạng âm nhạc 4

Phim ngắn Sư tỷ học đường kết thúc, để lại sự tò mò và mong đợi từ phía khán giả, mặc dù ekip và Wendy Thảo đều chưa tuyên bố gì về việc phim có được tiếp tục hay không. Bên cạnh đó, sự góp mặt của Ti Ti, trưởng nhóm HKT, trong vai nam chính - một cậu học sinh hiền lành bị bắt nạt – đã làm fan thích thú khi anh không còn xuất hiện với phong cách bad boy quậy phá.

Tiểu sử Wendy Thảo - cô gái xinh xắn với chất giọng lạ trên bảng xếp hạng âm nhạc 5
Sự góp mặt của Ti Ti, trưởng nhóm HKT, với vai nam chính trong "Sư tỷ học đường".

Ngoài khách mời là Ti Ti, còn có sự kết hợp của bộ 3 diễn viên hài nhóm Cà Tưng gồm: Xuân Nghị, Duy Phước, Thanh Tân và diễn viên nữ Trương Nghi đã từng xuất hiện trong nhiều MV ca nhạc.


Được biết bộ phim lần này còn là sự hợp tác đầu tiên của 2 đạo diễn triệu view Youtube: A Tô và Lữ Bình.

MV "Nỗi Đau Mang Tên Anh" 

Có lẽ ở thời điểm hiện tại, cái tên Wendy Thảo vẫn chưa phải là quá quen thuộc với nhiều người, nhưng sau 3 năm hoạt động miệt mài, Wendy Thảo là cái tên khá đắt show và rất được các khán giả trẻ yêu mến. Tháng 1/2019 Wendy Thảo trở lại với sản phẩm Nỗi Đau Mang Tên Anh.

Tiểu sử Wendy Thảo - cô gái xinh xắn với chất giọng lạ trên bảng xếp hạng âm nhạc 6

Để thực hiện sản phẩm lần này, Wendy Thảo và ekip của cô đã cố gắng làm việc hết công suất cả ngày lẫn đêm để có thể mang đến cho khán giả một sản phẩm âm nhạc chất lượng và chỉnh chu nhất. Nỗi Đau Mang Tên Anh - là một sáng tác của Wendy Thảo và là sản phẩm tâm huyết tiếp theo mà Wendy Thảo muốn gửi đến khán giả.

Tiểu sử Wendy Thảo - cô gái xinh xắn với chất giọng lạ trên bảng xếp hạng âm nhạc 7
 
Tiểu sử Wendy Thảo - cô gái xinh xắn với chất giọng lạ trên bảng xếp hạng âm nhạc 8
 
Tiểu sử Wendy Thảo - cô gái xinh xắn với chất giọng lạ trên bảng xếp hạng âm nhạc 9
Một số hình ảnh hậu trường của Wendy Thảo trong MV sắp sửa ra mắt.

Nữ ca sĩ cho biết, MV Nỗi Đau Mang Tên Anh vẫn là một sự kết hợp quen thuộc giữa cô và đạo diễn Lữ Bình. Ý tưởng MV lần này đến từ quản lý của cô, khi nghe anh ấy nói về nội dung MV, Wendy Thảo cảm thấy rất hứng thú và thế là cả 2 quyết định cùng nhau bắt tay vào thực hiện.

MV Những Ngày Gục Ngã

MV Những Ngày Gục Ngã của Wendy Thảo được phát hành vào 5/2019

MV Tương Tư Người Lạ

Tháng 3/2021, Wendy Thảo phát hành MV Tương Tư Người Lạ

Với ngoại hình có chút "baby" dễ thương xinh xắn, hát hay diễn tốt, lại còn thêm khả năng sáng tác nhạc, Wendy Thảo còn có cả một con đường sự nghiệp rộng mở phía trước. Sự ủng hộ của khán giả sẽ là động lực để cô gái này tiếp tục phát triển hơn nữa sự nghiệp của mình, cũng như ra mắt nhiều ca khúc hứa hẹn góp mặt trên bảng xếp hạng của các website nhạc trực tuyến.