3 nàng ngọc nữ của Hữu Phỉ Triệu Lệ Dĩnh, Trương Tuệ Văn, Chu Khiết Quỳnh tung ảnh mặt tròn cực xinh

(VOH) - Không biết là do trùng hợp hay tổ chế tác của Hữu Phỉ thích con gái có mặt mũi kiểu nguyệt khuôn đầy đặn mà cả 3 nữ diễn viên chính của phim đều là người có gương mặt chuẩn trăng rằm mười lăm.

Hôm nay cả ba nàng ngọc nữ của Hữu Phỉ là Triệu Lệ Dĩnh, Trương Tuệ Văn và Chu Khiết Quỳnh đồng loạt đăng tải hình ảnh mới. Thời gian qua, Triệu Lệ Dĩnh và Trương Tuệ Văn rất ít và thậm chí là rất hiếm khi đăng ảnh cho nên nhiều người đã cảm thấy rất thích thú trước phúc lợi này của các nữ diễn viên.

Triệu Lệ Dĩnh

Đã lâu không thấy đăng hình và rất ít khi đăng bài thì sáng nay phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh đã đăng tải một tấm ảnh mới của nữ diễn viên nhằm gửi lời chúc mừng đến fan nhân ngày tình yêu hôm nay. Công tác thất của Triệu Lệ Dĩnh viết: "Hôm nay tặng một đóa hoa cho bạn nhỏ đọc thuộc thơ tốt nhất Chúc mọi người 20/5 vui vẻ, hạnh phúc mãi bên bạn".

Còn riêng trên tài khoản OASIS cá nhân của mình thì Triệu Lệ Dĩnh đăng tải một tấm ảnh 3 con thiên nga. Nhiều người cho rằng Triệu Lệ Dĩnh đang dùng ba con thiên nga kia để đại diện cho gia đình ba người của cô và Phùng Thiệu Phong với con trai nhỏ. Qua đây có thể thấy, cuộc sống hiện tại của Triệu Lệ Dĩnh đang rất hạnh phúc. Cô ấy đã chọn đúng người, kết hôn đúng lúc và kết được quả ngọt cho tình yêu của mình. 

VOH-Trieu-Le-Dinh-2020-anh1

VOH-Trieu-Le-Dinh-2020-anh2

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong bị bắt gặp cùng nhau tay trong tay đi dạo phố: Hôm 9/5 Triệu Lệ Dĩnh bay tới Hạ Môn thăm Phùng Thiệu Phong đang ở đoàn phim. Sau đó có người bắt gặp cặp vợ chồng son này nắm tay đi dạo, có cảm giác rất bình dị và thân mật.

Trương Tuệ Văn

So với Triệu Lệ Dĩnh của hiện tại thì gương mặt của Trương Tuệ Văn càng chuẩn nét 'khuôn trăng đầy đặn, nét ngài nở nang' hơn rất nhiều. Nữ diễn viên sinh năm 1993 có đôi mắt sáng, gương mặt bầu bĩnh, vô cùng phúc hậu. Mặc dù mặt tròn là thế nhưng ở Tuệ Văn luôn toát ra một cảm giác rất quý phái và sang trọng. Kiểu đẹp của Trương Tuệ Văn chính là kiểu đẹp vô cùng đặc trưng của phụ nữ châu Á. 

Hôm nay, mặc dù chỉ xuất hiện đơn giản qua kiểu tóc cột gọn, gương mặt trang điểm nhẹ nhàng và diện trang phục giản dị nhưng Trương Tuệ Văn vẫn vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ. Cô nàng còn liên tục tạo dáng với kiểu trái tim để bày tỏ ý chúc mừng ngày 20/5.

VOH-Trương-Tuệ-Văn-2020-anh1

VOH-Trương-Tuệ-Văn-2020-anh2

VOH-Trương-Tuệ-Văn-2020-anh3
Mặt tròn mà xinh thế này thì ai cũng muốn được tròn đến già.

Chu Khiết Quỳnh

Chu Khiết Quỳnh sáng nay cũng tung một bộ ảnh mới. Trong ảnh, cô nàng diện đồng phục nữ sinh, trang điểm ngọt ngào, tươi cười hồn nhiên. Cựu thành viên Pristin vẫn giữ được nguyên vẹn chiếc visual đỉnh cao ngày nào của mình, không hề thay đổi. Nhiều người còn cảm thấy rằng Chu Khiết Quỳnh so với 4 năm trước đây dường như chẳng có lấy một chút khác biệt nào cả. Cứ như là mới mười mấy tuổi mà thôi.

VOH-Chu-Khiet-Quynh-2020-anh1

VOH-Chu-Khiet-Quynh-2020-anh2

VOH-Chu-Khiet-Quynh-2020-anh3

VOH-Chu-Khiet-Quynh-2020-anh4

Hôm nay là một ngày đặc biệt, không chỉ có Triệu Lệ Dĩnh, Trương Tuệ Văn hay Chu Khiết Quỳnh tung ảnh tạo phúc lợi cho fan mà còn có rất nhiều người khác nữa, như Lý Nhược Đồng, Bành Tiểu Nhiễm, Lưu Học Nghĩa, Cổ Lực Na Trát, Vu Bân, Hàn Thừa Vũ, Triệu Nhã Chi...

VOH-Banh-Tieu-Nhiem-2020
Bành Tiểu Nhiễm

VOH-Co-Luc-Na-Trat-2020
Cổ Lực Na Trát

VOH-2020-Luu-Hoc-Nghia
Lưu Học Nghĩa

VOH-2020-Vu-Ban-yubin
Vu Bân

VOH-2020-Han-Thua-Vu
Hàn Thừa Vũ

VOH-2020-Ly-Nhuoc-Dong
Lý Nhược Đồng

VOH-2020-Trieu-Nha-Chi
Nếu như tất cả mọi người đều chia sẻ yêu thương bằng những chiếc ảnh xinh đẹp thì ngôi sao 65 tuổi Triệu Nhã Chi lại khoe hạnh phúc vững bền cùng ông xã.

Hữu Phỉ đóng máy trễ 1 ngày vì mưa, Triệu Lệ Dĩnh bật khóc, quyến luyến không nỡ xa mọi người: Tối hôm qua vào lúc 23:24, Triệu Lệ Dĩnh đã đăng một tấm ảnh xoay lưng trong tạo hình Chu Phỉ với dòng caption ca ngợi nhân vật của mình.
Ngoài Vương Nhất Bác, Chu Khiết Quỳnh thì còn có ai tham gia 'Hữu Phỉ' với Triệu Lệ Dĩnh? : Ngày 9/9 vừa qua đoàn phim Hữu Phỉ (有匪) đã gửi thông cáo xác nhận Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác sẽ thủ diễn hai vai nam - nữ chính của phim.