5 nữ idol có nhan sắc thực đẹp hơn trên TV: Yoona (SNSD) và Jisoo (BLACKPINK) vẫn phải xếp sau Suzy

(VOH) - Người hâm mộ xứ Hàn đã bình chọn 5 nữ thần tượng này là người có nhan sắc đời thường còn xinh đẹp hơn cả khi lên TV.

Bên cạnh tài năng, nhân cách, một trong những yếu tố không thể thiếu để trở thành idol chính là vẻ ngoài xinh đẹp. Đặc biệt với những idol nữ, yếu tố này càng trở nên quan trọng khi đòi hỏi họ phải hoàn hảo cả về khuôn mặt lẫn vóc dáng. Chính vì vậy nên khi nhìn vào các nữ idol xứ Hàn, sẽ không thiếu đi những mỹ nhân xinh đẹp tuyệt trần, lúc nào cũng xuất hiện với hình ảnh lung linh trên sân khấu.

Tuy nhiên, hy vọng càng nhiều thì thất vọng càng nặng nề. Không ít lần người hâm mộ gần như “vỡ mộng” khi tận mắt nhìn thấy khuôn mặt mộc của một số sao nữ. Chỉ cần không có lớp make up hay công nghệ chuyên nghiệp từ màn ảnh, bạn có thể sẽ không còn nhận ra họ nữa.

Thế nhưng đừng vội mất đi niềm tin, bởi netizen Hàn đã bình chọn ra 5 nữ idol sở hữu nhan sắc bất chấp các thể loại camera, hiệu ứng chỉnh sửa hay thậm chí là son phấn. Kết quả được bình chọn dựa trên ý kiến của những người đã từng nhìn thấy các nữ idol này ngoài đời, và cho rằng nhan sắc thật của họ còn xinh đẹp hơn cả khi lên TV rất nhiều.

Yoona (SNSD)

Nhắc đến những mỹ nhân đình đám của làng giải trí xứ Hàn, chắc chắn không thể không kể đến Yoona của nhóm SNSD. Thậm chí, cô nàng còn được người hâm mộ ưu ái gọi với danh hiệu “nữ thần vạn người mê” bởi nhan sắc xinh đẹp của mình. Nếu như nhìn ngắm Yoona trên TV hay qua những bộ ảnh tạp chí, bạn đã không ngừng xuýt xoa thì chắc chắn rằng khi được gặp gỡ ở ngoài đời thực, bạn sẽ phải “ngất toàn tập” vì vẻ đẹp, ngọt ngào bất chấp tuổi tác của cô nàng.

voh-nu-idol-nhan-sac-doi-thuong-dep-hon-tren-tv-voh.com.vn-anh5

voh-nu-idol-nhan-sac-doi-thuong-dep-hon-tren-tv-voh.com.vn-anh6

voh-nu-idol-nhan-sac-doi-thuong-dep-hon-tren-tv-voh.com.vn-anh6

voh-nu-idol-nhan-sac-doi-thuong-dep-hon-tren-tv-voh.com.vn-anh8

Jisoo (BLACKPINK)

Ngay từ khi mới ra mắt cùng BLACKPINK, Jisoo đã nhận được rất nhiều sự chú ý của công chúng bởi nhan sắc xinh đẹp không chút tì vết của mình. Mỗi lần xuất hiện, chị cả của BLACKPINK đều không làm người hâm mộ thất vọng bởi phong cách thời trang đẹp mắt cùng nét đẹp tự nhiên, cuốn hút của mình. Đáng nói, không chỉ những khi xuất hiện trên TV, có sự trợ giúp của stylist và make up thì Jisoo mới tỏa sáng. Ngay cả trong những hoạt động thời thường, những lần xuất hiện ở sân bay, cô nàng cũng hoàn toàn chiếm trọn trái tim của người hâm mộ.

voh-nu-idol-nhan-sac-doi-thuong-dep-hon-tren-tv-voh.com.vn-anh9

voh-nu-idol-nhan-sac-doi-thuong-dep-hon-tren-tv-voh.com.vn-anh10

voh-nu-idol-nhan-sac-doi-thuong-dep-hon-tren-tv-voh.com.vn-anh11

voh-nu-idol-nhan-sac-doi-thuong-dep-hon-tren-tv-voh.com.vn-anh12

voh-nu-idol-nhan-sac-doi-thuong-dep-hon-tren-tv-voh.com.vn-anh13

Irene (Red Velvet)

Sẽ thật là thiếu sót nếu thiếu đi cô nàng Irene của Red Velvet trong danh sách này. Đảm nhiệm vị trí visual của nhóm nhạc nữ đình đám nhà SM, một công ty được mệnh danh là “vườn hoa của Kpop”, Irene được xem là một trong những nữ idol có nhan sắc xinh đẹp bậc nhất của Kpop thế hệ mới. Đặc biệt, trong những bức ảnh cho fan chụp vội, nhan sắc của Irene cũng không hề bị dìm mà càng khiến bạn phải gật gù vì tỉ lệ cơ thể hoàn hảo, bất chấp mọi thể loại camera của cô nàng.

voh-nu-idol-nhan-sac-doi-thuong-dep-hon-tren-tv-voh.com.vn-anh14

voh-nu-idol-nhan-sac-doi-thuong-dep-hon-tren-tv-voh.com.vn-anh15

voh-nu-idol-nhan-sac-doi-thuong-dep-hon-tren-tv-voh.com.vn-anh16

voh-nu-idol-nhan-sac-doi-thuong-dep-hon-tren-tv-voh.com.vn-anh17

voh-nu-idol-nhan-sac-doi-thuong-dep-hon-tren-tv-voh.com.vn-anh18

Suzy (cựu thành viên Miss A)

Vượt qua tất cả những cái tên còn lại và đứng đầu trong danh sách này là cô nàng Suzy, nữ idol được mệnh danh là “tình đầu quốc dân” của Kpop. Không chỉ sở hữu khuôn mặt hoàn hảo, vóc dáng cân đối, Suzy còn mê hoặc người khác mới thần thái sang chảnh, cuốn hút mỗi khi xuất hiện. Nhiều người hâm mộ cũng phải gật gù đồng ý rằng so với khi xuất hiện trên TV hay tạp chí, nhan sắc của Suzy còn xinh đẹp hơn rất nhiều. Có lẽ cũng chính vì vậy mà Suzy mới có thể chiếm được trái tim của những nam tài tử đình đám như Lee Dong Wook, Lee Min Ho. 

voh-nu-idol-nhan-sac-doi-thuong-dep-hon-tren-tv-voh.com.vn-anh19

voh-nu-idol-nhan-sac-doi-thuong-dep-hon-tren-tv-voh.com.vn-anh20

voh-nu-idol-nhan-sac-doi-thuong-dep-hon-tren-tv-voh.com.vn-anh21

voh-nu-idol-nhan-sac-doi-thuong-dep-hon-tren-tv-voh.com.vn-anh22

Son Naeun (Apink)

Đảm nhiệm vai trò visual của nhóm nhạc nữ Apink, Son Naeun luôn gây chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp, đáng yêu của mình. Không chỉ vậy, nữ ca sĩ còn sở hữu tỉ lệ cơ thể hoàn hảo với vòng eo nhỏ nhắn. Trong các Mv hay những sân khấu quảng bá của Apink, Naeun luôn là nhân vật chiếm trọn spotlight bởi sự xinh đẹp, quyến rũ của mình. Mặc dù trước đó, Naeun từng trải qua khoảng thời gian vướng tin đồn dao kéo, thế nhưng ở thời điểm hiện tại, người hâm mộ cũng có thể yên tâm vì nữ ca sĩ đã lấy lại được nhan sắc ngày nào.

voh-nu-idol-nhan-sac-doi-thuong-dep-hon-tren-tv-voh.com.vn-anh1

voh-nu-idol-nhan-sac-doi-thuong-dep-hon-tren-tv-voh.com.vn-anh2

voh-nu-idol-nhan-sac-doi-thuong-dep-hon-tren-tv-voh.com.vn-anh3

voh-nu-idol-nhan-sac-doi-thuong-dep-hon-tren-tv-voh.com.vn-anh4

Ngắm vẻ ngoài 'hack tuổi' của Taeyeon trong Happy: U40 mà cứ ngỡ vẫn còn tuổi teen: Không chỉ chinh phục khán giả vởi chất giọng truyền cảm, Taeyeon còn mê hoặc khán bởi vẻ ngoài trẻ trung bất chấp tuổi tác trong MV Happy.
10 thần tượng tân binh làm chủ sân khấu đỉnh nhất: Soojin (G)I-DLE, Bae Jinyoung và cả đàn em BTS: Không chỉ có những thần tượng nhiều năm kinh nghiệm với có khả năng trình diễn tốt nhất. Rất nhiều thần tượng tân binh cũng đang chứng minh tài năng và sức hút của họ trên sân khấu.